Tự do ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


- Bịch , bịch , bịch .... - Tiếng đấm yếu ớt mà Song Tử dùng chút sức lực còn lại nện lên kính phòng giam . Âm thanh vang vọng làm cho ai nấy hết sức chán nản .

Đã 2 tháng kể từ hôm Xà Phu bước vào đây .

- Hừm , ta có thể đặt một cái .... Aishhh , không được ! Hay là dùng súng của Ngư .... Không được !! Ta nguyền rủa cái hệ thống nhà tù này !!!! - Ma Kết gầm lên điên đảo , tức chí đấm mạnh xuống sàn , vò nát mẩu giấy ghi chằng chịt các kế hoạch trốn thoát .

- Ta đã cố trốn ra khỏi cái nhà tù này hơn 102 lần rồi !!! Vậy mà vẫn bị ngồi đây là sao ?? - Song Ngư bức xúc nói trong nước mắt uất hận .

Đây là những giọt nước mắt đã bị kìm nén suốt bao lâu nay của cô , kể từ khi đó ....

- Khỏi mộng mơ đi , hôm nay ta quyết liều chết , ta sẽ xông ra , ta sẽ tự giải thoát !!!! - Bảo Bình im lặng từ nãy đến giờ cũng không chịu nổi mà hô vang lên .

- Ta còn chờ gì nữa anh em ? - Cự Giải bẻ cổ răng rắc .

- Ừ, không chờ gì nữa , nhưng mấy người tính xuyên qua kính hả ? Không nhớ mấy bữa trước Nhân Mã đá chân vào kính , què chân đến bây giờ vẫn còn kêu đau sao ?? - Kim Ngưu thản nhiên phán một câu xanh rờn , liếc nhìn Mã đang ôm cái chân .

Cả bọn im phăng phắc ...

- Chúng ta sẽ chết , sẽ chết cả lũ , ahuhuhu !!! - Song Tử kêu than - Thần linh trời phật xin hãy giúp chúng con , ...

Ngay lập tức , có một điều bất ngờ xảy ra ..


Toàn bộ đám lính gác đều khụy xuống sàn , không ai động đậy . Tất cả các cửa kính phòng giam tù nhân được mở lên , giải thoát cho bọn họ . Thật sự .... thần phật đã nghe lời thỉnh cầu của Nhân Mã ư !?

Cả bọn tính toán loạn chạy ra trong sự vui mừng thì Cự Giải lạnh lùng ra hiệu cho họ dừng lại . Cô cẩn trọng lên tiếng :

- Không có chút gì đáng ngờ sao ?

Ai nấy ngẫm nghĩ mà gật đầu lia lịa . Sau khi đã ổn định được mọi người , cô lại thét lớn :

- Các người là ai ? Tại sao lại ...

Xen ngang lời nói của Cự Giải , cánh cửa chính đột ngột mở sang hai bên . Một làn khói mù mịt lại xuất hiện , in rõ dáng người cao lớn cùng bốn người đứng đằng sau . Mã thì thầm :

- Bộ mấy ông lãnh đạo cấp cao là đi vào cứ phải có khói à ?

- Đúng vậy , để mấy kẻ ngốc như anh nhìn cho rõ đấy , lêu lêu !!! - Một giọng nữ lanh lảnh cất lên từ trong đám khói , nhưng mà , sao quen ghê vậy , có phải ...

- Là cô ? Con bé trong ngân hàng ? - Mã Mã há hốc mồm , dụi dụi mắt cho kĩ để nhìn rõ cô gái vừa bước ra từ làn khói mờ mịt .

Xử Nữ nhếch mép tỏ vẻ khiêu khích , theo sau cô là một cô gái nhỏ nhắn hơn , có phần đáng yêu .

- Ơ kìa , là ... em ! Là cô bé người mới đó !! - Song Tử cũng kinh ngạc thốt lên , mắt chớp chớp trước Thiên Bình .

- E hèm , mọi người hãy đón chào Sư vương đi nào !! - Một chàng trai trẻ tuổi với mái tóc hung vàng cùng đôi mắt xanh ngạo nghễ liếc nhìn mọi người xung quanh , tay liên hồi vẫy chào .

- Sư vương cái đầu nhà ông ý , ngạo nghễ vừa thôi , có người ói mửa giờ . Nào ! Giờ lui xuống cho bổn cô nương giới thiệu nào ! - Anh chàng Sư Tử ngay lập tức bị túm tai lôi xuống , một cô gái dáng vẻ tinh nghịch , mái tóc đồng màu với anh ta , chỉ khác mỗi đôi mắt cam cá tính hăng hái xông ra .

- Xin chào , điệp viên Bạch Dương là tôi , xạ thủ ; kia là Xử Nữ - bà già của nhóm ( nói nhỏ ) , đằng kia là Thiên Bình , đao thủ của nhóm ; tên ngốc này là Sư Tử , hắn thích dùng bom . Còn ... À mà thôi , mời anh tự giới thiệu - Bạch Dương hồ hởi giới thiệu về các thành viên trong nhóm.

Người cuối cùng lộ diện . Đó là một chàng trai , tầm tuổi 20 , 21 , vóc người to cao , gương mặt vô cùng điển trai , nhưng lạnh lùng đến đáng sợ . Vẻ đẹp của anh ta càng sắc sảo hơn khi bên phía mặt bên trái chạy dài một vết sẹo . Anh lịch thiệp mở lời :

- Hẳn đã làm các bạn sợ rồi , tôi xin tự giới thiệu , tôi là Tấn Thiên Yết - trưởng nhóm . Đây là đội đặc nhiệm ngầm của tôi . Các bạn quả là những nhân tố đặc biệt , vậy nên , chúng tôi mới giải cứu các bạn . Theo dữ liệu mới nhất từ Xử Nữ , đang có một âm mưu ngầm bao trùm thành phố này , chúng tôi cần các bạn !

Cự Giải im lặng nghe một hồi , lặng lẽ dựa vào góc tường :

- Chúng tôi .... có thể tin các người được sao ?

- Cô không phải ... - Yết vẫn giọng nhẹ nhàng như vậy , nói

- CHÚNG TÔI DỰA VÀO ĐÂU MÀ TIN CÁC NGƯỜI ???? CÁC NGƯỜI BIẾT ĐÂU CŨNG CHỈ LÀ TAY CHÂN CỦA LÃO XÀ PHU KIA , LỢI DỤNG CHÚNG TÔI NHƯ NHỮNG CON RỐI NGU NGỐC ĐỂ THU LỢI VỀ CHO CÁC NGƯỜI SAO ? - Giải gầm lên , có vẻ như , quá khứ đau thương đã khiến cô không còn niềm tin nữa .

Yết lặng lẽ tiến lại gần , gần hơn , gần hơn nữa , cho đến khi áp sát mặt lại vào Cự Giải , kể cả khi cô chĩa mũi súng vào cằm anh , anh vẫn cất lời - những âm tiết rợn người :

- Cố gắng mà ngoan ngoãn khi tôi vẫn còn bản tính của con người đi , không việc gì mà tôi phải tốn hơi ngọt giọng với lũ trộm vặt như các người đâu !

Đôi mắt Giải đã có phần dịu xuống , liếc sang chỗ khác , đẩy mạnh Thiên Yết ra .

- Chúng ta bắt đầu chứ , các đặc vụ ? - Yết chỉnh lại cổ áo , ra hiệu cho mọi người . Đội đặc nhiệm đã được nâng cấp .







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net