Vật dụ dỗ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ma Kết mòn mỏi chờ đợi cuộc gọi thoại quan trọng mà hắn cho là như vậy . Vì cuộc điện thoại đó là con đường dẫn đến núi tiền của hắn .

- A , nhanh lên , nhanh lên cái coi , tao đâu phải lúc nào cũng có thời gian đùa cợt với chúng mày đâu ? CHÚNG MÀY Ở ĐÂU ???

Với sự mất bình tĩnh của mình , hắn lồng lộn lên như một con thú hoang , gạt đổ mọi thứ có trên bàn của mình xuống nền đất lạnh giá . Song , dường như đã kiểm soát được cơn nóng giận , hắn chỉnh lại cổ áo cho tử tế , gọng kính Ma Kết được đẩy cao vừa với tầm mắt . Uống một ngụm nước , hắn điềm nhiên ngồi xuống ghế tính số tiền mà vụ buôn ma túy này sẽ kiếm được . "Chà , khá nhiều đấy , ta sẽ làm gì với lượng tiền này nhỉ ? Chắc xong vụ này ta sẽ ngưng ... à không , tiếp chứ , ta sẽ làm tỉ phú ! Á ha ha " - Ma Kết chợt điên loạn lên khi nhẩm tính số tiền mà mình sẽ kiếm được .

- Sếp ơi , đến rồi ! - Tên đầy tớ bên ngoài ra hiệu cho " sếp " của mình .

- Cho vào đây ! - Ma Kết đường hoàng hít một hơi ma túy đá , chân vắt lên bàn , khuôn mặt có phần vênh váo .

Từ ngoài cửa bước vào , một tên mặc đồ đen kín mít , khuôn mặt đeo khẩu trang nên nhìn không rõ , tay cầm một túi zip trong đó có chứa vài viên ma túy . Ma Kết lạnh lùng nói :

- Hàng thử hả ? - Tên kia chỉ lặng lẽ gật nhẹ đầu . Ma Kết hành động như một vị sếp cao cấp , chỉnh áo vest , vuốt lại đầu tóc , xoay ghế một vòng rồi chậm rãi bước từng bước một đến chỗ tên đó . Tiếng giày vang trên nền đá lạnh . Ánh sáng hiu hắt từ chiếc bóng đèn đã cũ càng làm cảnh tượng thêm căng thẳng hơn . Hắn tiến đến , mặt đối mặt với tên giao hàng , giựt lấy chiếc túi chứa thứ kích thích đầu óc đó . Hắn mở ra , lấy một viên ra dùng . Tên kia vẫn đứng im như trời trồng . Ma Kết cười nhẹ . Khói thuốc từ miệng hắn bốc ra nghi ngút . Dí vào mũi hắn hương thơm kích thích ấy , Ma Kết cười trìu mến nói :

- Nào , người anh em , làm một hơi nhé ? Anh đã vất vả rồi ... Mời ! - Nói rồi , hắn chỉ tay xuống bộ bàn ghế cạnh đó ra hiệu cho tên giao hàng . Hắn nhanh chóng ngồi xuống , môi không hé nửa lời .

- Anh bạn có vẻ ít nói nhỉ ? Nói đôi lời chút đi ..

-...- Bên kia vẫn im lặng như chưa có gì xảy ra.

Ma Kết cố gắng nhòm xuống để nhìn khuôn mặt , nhưng càng ngó , anh ta càng cố che đi .

- Thôi được rồi , anh bạn không muốn tôi cũng không phiền . Hãy vào việc của ta nào . Ma túy chất lượng tốt đấy , hãy nói cho chủ của anh bạn như thế . Màu sắc dễ ngụy trang , vận chuyển qua nước ngoài được . Hừm , nói chung là ,tôi khá hài lòng với kết quả này . Trước khi đi , mời anh ở lại với tôi làm vài hơi . - Chưa kịp để hắn ta kịp nói gì , Ma Kết đã dí vào mũi anh ta chất kích thích ấy . Mới đầu , anh ta có chút chống cự , nhưng thật tiếc , hương thơm cám dỗ đó đã xâm chiếm hắn mất rồi . Không thể kiềm chế , hắn chỉ biết lẩm nhẩm " một hơi nữa thôi " Nhưng ...

Hơi đầu tiên :

- Ma Kết : Sao nào ,thấy phê lòi chưa chú em
- Hắn : * Gật gà gật gù *

Hơi thứ hai :

- Ma Kết : Hừm , phòng này nhiều hoa nhiều lá nhỉ ?

- Hắn : Ừm ...( hé môi rồi !!!)

Hơi thứ 3 :

- Ma Kết : Trời ! anh có cảm thấy mình như đang đi đu quay không , hú hú !!!

- Hắn : Hú hú !!! * lắc đầu *

.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hơi thứ n :
Ma Kết : Thằng kia ! Tao với mày , trong vòng 10s , đứa nào nude nhanh nhất tao bao chầu nữa !!!

- Hắn : Dám thách bố mày , đợi đấy . Bắt đầu !!!

Và cái trò biến thái đó bắt đầu . Ma Kết nhanh nhảu ... tụt quần trước . Thằng kia nấc cái rồi nhấc cái mũ quẳng xuống đất . Và rồi , khuôn mặt ấy , với vết sẹo đôi cá trên mặt , mái róc buông dài đen mượt cùng khuôn mặt đang đỏ bừng vì say ma túy khiến Ma Kết đang phê cũng biết là con gái . Anh cười một nụ cười sở khanh :

- Aha ha , là con gái à ??? Tôi không cởi nữa , cô tiếp tục đi , tiếp đi ...

Song Ngư đã cởi xong lớp áo ngoài , giờ trên người cô chỉ còn áo lót và quần lót . Những đường cong quyến rũ , gợi cảm làm Ma Kết phải chỉnh kính mấy lần . Do đang trong cơn say nên Ngư rất tự nhiên , cô từ từ bỏ dây áo xuống và...

- Ối giời ạ ! Cô đang làm cái trò mèo gì thế này ? Tôi đã bảo chỉ cần dụ hắn hút thôi cơ mà , đâu bảo cô hút mà hít phê mất hết cả ý thức thế này ??? - Tên thư kí lau máu mũi xông vào ngăn chặn hành động tiếp theo mà cô gái ngây ngô định làm - Tỉnh đi , kiếm này , tôi hứa là làm đó . Cô làm giúp chúng tôi , chúng tôi trả kiếm cho cô !

Ma Kết đang trong cơn đê mê bỗng thấy mình được chuyển lên một chiếc trực thăng , đối diện là cô gái ấy - với đôi mắt nhắm nghiền đầy mỏi mệt , trên tay cô vẫn nắm chặt thanh Hắc kiếm yêu quý ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net