Chương 53: Thức Tỉnh (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thức Tỉnh (2)

Sau khi các sao được an bài đến nơi cần phải đến thì quá trình thức tỉnh sẽ được thực hiện song song. Với căn phòng chứa năng lực công kích, từng người thay phiên nhau thức tỉnh nhằm tránh trường hợp cả bốn người bọn họ đồng loạt bộc phát không kiểm soát được thì khi đó tình hình vô cùng tồi tệ, đặc biệt là năng lực mạnh mẽ của vị "Thần" kia. Còn ở nơi thức tỉnh năng lực hệ khác sẽ thực hiện trước và đồng loạt để tránh tốn thời gian cũng như để kịp thời ngăn chặn bốn vị "Thần" mang năng lực công kích khủng bố kia lại. Vì độ nguy hiểm xếp ở cấp S vì thế mà người canh gác ở nơi thức tỉnh công kích lại có phần nhiều hơn so với những chỗ còn lại, không chỉ vậy mà còn có cả Scorpio cùng Kal hai người đứng đầu gia tộc Scorpio bí ẩn kia lại giám sát ở đây mà không phải là những nơi khác.

Khi đã có thông báo các nơi khác thức tỉnh thành công thì Scorpio trực tiếp hạ lệnh cho bắt đầu. Nhận được lệnh, người thi hành cũng nhanh chóng sắp xếp và tiến hành với Kim Ngưu. Bề ngoài Kim Ngưu là một cô gái đáng yêu không kém phần xinh đẹp với mái tóc tím cùng màu mắt xanh lơ trong veo luôn to tròn và tính cách vô tư không lo nghĩ nhiều, với châm ngôn cái gì đến rồi cũng sẽ đến dù có tránh đi cũng không thoát được và cô sẽ điềm tĩnh mà đối diện với nó một cách lạc quan, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại có cái gì đó cứ cuộn trào và dâng lên cảm giác khó tả trong lòng khiến cô không khỏi lo lắng.

Cô có chút chần chừ trước việc thức tỉnh lần này, trước kia cô đồng ý làm nhiệm vụ triệt tiêu bang Devil và cả Angel là do bị ép buộc bởi gia tộc Taurus và cô cũng muốn dựa vào thế lực của Devil trấn áp những ai phản đối việc cô kế thừa Taurus, nhưng hiện tại mục đích của bản thân lại không rõ ràng, cô cũng không muốn mạo hiểm khi không có mục tiêu hướng đến.... Suy nghĩ mãi cũng không được gì, cảm giác bồn chồn, thấp thỏm không yên này cũng chẳng thuyên giảm, chính nó đang thôi thúc muốn bước đến đó - bục thức tỉnh, khiến Kim Ngưu mãi mà không quyết định được là đến đó thì cảm giác này có biến mất hay không. Thế nhưng nó đã thành công lấn át và Kim Ngưu cũng từng bước dè dặt mà tiến đến đó.

- Hãy thả lỏng đi, đừng lo_Scorpio

Dù chỉ trong thoáng chốc, Scorpio vẫn nhận thấy được sự lo âu, bối rối và chần chừ của Kim Ngưu do đó cô lên tiếng an ủi đứa con gái đáng yêu này.

Scorpio giao tiếp với người giám sát ở nơi thức tỉnh của các sao kia thông qua việc truyền tải ý nghĩ đi nhờ vào viên đá được đính vào chiếc bông tai chỉ có duy nhất một bên, viên đá này được cất giữ riêng dành cho người đứng đầu mỗi gia tộc, vì vậy chúng chỉ có mười hai cái.

"Cự Giải vẫn còn đang bất tỉnh sao?"_Scorpio

"Vâng"_người giám sát

Sau câu trả lời trên Scorpio cũng ngắt đi liên lạc, vẻ mặt rất bình tĩnh nhưng không ai biết rằng trong lòng cô và Kal đều lo sợ nếu Cự Giải không kịp thời tỉnh dậy thì hậu quả rất khó lường. Các sao thức tỉnh đều sẽ có một đoạn thời gian bất tỉnh nhân sự nhằm nhớ lại về quá khứ, hiển nhiên không phải nhớ hết cả 98 lần luân hồi trước kia, thực chất thì đoạn ký ức được chạy chỉ ngừng lại ở lần đầu tiên, đó cũng chính là nguyên bản gốc khi các sao tạo nên một Zodiland như hiện giờ. Tuy vậy, đó cũng chỉ là được truyền miệng, bởi không có bất cứ thông tin gì chi tiết về "Thần" cả, 98 lần trước đó cũng không vị "Thần" nào được ghi chép chi tiết.

Trong lúc Scorpio vẫn đang suy nghĩ vẩn vơ thì lúc này Kim Ngưu đã có biểu hiện của việc mất kiểm soát, tuy đôi mắt vẫn đang nhắm đi và đứng yên một chỗ tại bục thức tỉnh, nhưng luồng ma lực xung quanh lại đang trở nên cực kì hỗn loạn, chúng liên tục tấn công kết giới được bao bọc ở khu vực thức tỉnh một cách tàn bạo. Kết giới cho nơi thức tỉnh mang tính "không an toàn" này vốn mạnh, hiện tại chính nó lại bắt đầu hiện tượng nứt vỡ, chính vì lượng ma lực bên trong đang dần lớn lên không ngừng nghỉ, khiến kết giới càng lúc càng xuất hiện nhiều vết nứt hơn. Scorpio cũng không dừng việc truyền ma lực vào kết giới để gia cố cũng như để xóa dần hiện tượng nứt kết giới, nhưng ma lực của "Thần" từ xa xưa khi đặt trên bàn cân so sánh với ma lực của người bình thường thì nó thực sự đã không thể nào ngang hàng hoặc mạnh hơn "Thần" được.

Bởi lẽ đó mà việc kết giới bị phá vỡ chỉ còn là vấn đề thời gian, thật may, đúng vào lúc nguy cấp, khi ai cũng chỉ còn cách giương mắt nhìn kết giới bị vỡ và Kim Ngưu bắt đầu bộc phát năng lực mạnh mẽ của bản thân cô, Cự Giải đã vừa kịp đến nơi. Ngay khoảnh khắc mà ai ai cũng nghĩ rằng Kim Ngưu có lẽ chắc chắn đoạt lấy một mạng người khi cô lao nhanh cơ thể đến trước con mồi và "phập", không biết từ lúc nào mà hàm răng xinh đẹp của Kim Ngưu lại xuất hiện răng nanh giống hệt một con ma cà rồng. Hành động lúc này của Kim Ngưu cũng đã thừa nhận điều ấy, cô đang rút máu từ vị trí mà cô cắn ở cổ của nạn nhân...Nhưng khoan đã...nạn nhân đó có chút gì quen mắt? Không phải đó là Cự Giải sao??? Cái con người dù không mấy nổi bật nhưng lại là một thiếu gia lắm tiền nhiều của cũng là hôn phu của Kim Ngưu, không có gì để chê con người luôn dịu dàng và hoàn hảo đó, thật ghét phải thừa nhận nhưng anh ta xây dựng hình ảnh bản thân rất tốt.

- Cự Giải???_Sư Tử

Tất cả mọi người đang ở đó đều rất ngạc nhiên nhìn về phía 2 người, một đứng chắn người được chuẩn bị để bị giết và một đang mất lý trí, mặc cho Kim Ngưu đang dần dần rút lấy đi từng giọt máu của bản thân, Cự Giải vẫn biểu hiện rất ôn nhu rồi ôm lấy Kim Ngưu lúc này đang mất đi quyền kiểm soát của cơ thể rồi vuốt tóc thật nhẹ nhàng mới nói với cô rằng:

- Ổn rồi....tớ đây rồi..._Cự Giải

Đến tận lúc này Scorpio cùng Kal mới có thể thở phào nhẹ nhõm. Thiên Yết, Bảo Bình, Sư Tử thì lại đang rất khó hiểu, tuy đã làm bạn được vài tháng nhưng khi nhìn vào tình huống hiện giờ có phải là có chút không đúng rồi không? Cự Giải đã thức tỉnh? Lại ngay lập tức chạy sang đây nhằm trấn tĩnh Kim Ngưu đang mất kiểm soát? Còn với những hành động tình cảm thắm thiết thế kia? Chẳng lẽ Cự Giải đã nảy sinh tình cảm với Kim Ngưu rồi? Đúng là cậu ta không mấy quan tâm việc cùng cả bọn huỷ hôn ước cũng không đến mức sa đà vào lưới tình với hôn thê của mình chứ? Quan trọng là sao cậu ta biết Kim Ngưu đang không ổn?? Bỏ qua việc đó một bên, khi mọi người cùng muốn đến giúp Cự Giải thoát ra khỏi răng nanh của Kim Ngưu thì anh ngăn lại

- Được rồi, để cô ấy như vậy một lúc đi ... tớ không sao_Cự Giải

Tay Cự Giải đang vuốt tóc Kim Ngưu bỗng ngừng lại và hiện lên luồng ánh sáng trắng dịu dàng, Kim Ngưu dần lấy lại được ý thức của mình, răng nanh cũng thu lại và trở nên bình thường rồi ngước nhìn người trước mặt cô

- Cự Giải? Cậu sao lại......_Kim Ngưu

Chưa nói hết câu Kim Ngưu lại cảm thấy mọi thứ trước mắt tối sầm, thế là cô ngất đi trong vòng tay của Cự Giải. Hồi ức được phong ấn trong cô bây giờ mới hiện lên, nó tua chậm như một cuốn phim tài liệu trải qua mọi cung bậc cảm xúc từ vui vẻ, đau buồn, tổn thương cho đến yêu rồi hạnh phúc.

Trong đoạn hồi ức trái tim cô cảm thấy ấm áp, hạnh phúc nhất đã xuất hiện gương mặt rất đỗi quen thuộc....Cự Giải. Nhìn hình ảnh một ai đó giống hệt như cô và Cự Giải ở cạnh nhau và đối xử như người yêu, bọn họ vui vẻ cảm nhận từng chút một tình yêu của nhau, thật bình yên....cũng có những khuôn mặt của cả bọn bạn bè cô đang ở nơi thức tỉnh này. Họ trong những hình ảnh này cũng là bạn bè với nhau, từng cặp đôi ở đó cũng như hôn ước mà các sao đã bị định sẵn...

Tuy nhiên tất cả mọi thứ trở nên mờ ảo khi hình ảnh sau đó thoáng chốc hiện lên một cách chớp nhoáng. Có vẻ như cô gái với ngoại hình giống hệt Kim Ngưu ý thức dần không còn nên những hình ảnh này thật đứt đoạn và gây khó hiểu. Trước đó mọi người trông như đang chuẩn bị cho một cuộc chiến lớn nào đó? Nhưng là họ đối đầu với nhau và.....mọi thứ tối đen đi để rồi xuất hiện hình ảnh tất cả mọi người đều đổ gục dưới nền đất lạnh lẽo, thậm chí có người còn bị thương nặng, hình ảnh cứ liên tục chớp nháy nhưng đôi mắt Kim Ngưu hiện giờ nhìn thật rõ! Hình dáng ấy...cùng với mái tóc nổi bật thân thuộc dù lướt rất nhanh nhưng cô vẫn nhớ rất rõ người này là ai, cô gái ấy là người duy nhất đứng vững...và nhìn những người bạn đang thoi thóp trên mặt đất...với đôi mắt lạnh lẽo không kém phần tàn nhẫn. Sau đó Kim Ngưu không còn thấy gì nữa và cũng tỉnh lại.

- Ngưu!!! Cậu không sao chứ!?_Sư Tử

Sư Tử là người đầu tiên thấy Kim Ngưu đã tỉnh, cô ôm chầm lấy Kim Ngưu với vẻ mặt lo lắng, quan tâm. Cự Giải là người tiếp theo bước đến bên cạnh nhìn Kim Ngưu và nở nụ cười dịu dàng cùng ánh mắt chiều chuộng hướng đến Kim Ngưu

- Mừng cậu quay lại_Cự Giải

Kim Ngưu cũng đáp lại Cự Giải với nụ cười hồn nhiên trong sáng của mình

- Mừng chúng ta quay lại chứ!_Kim Ngưu

Thì ra trong lúc Kim Ngưu bất tỉnh những người còn lại đã thức tỉnh xong hết cả rồi. May mắn là không còn trường hợp nào như Kim Ngưu cả, Cự Giải cũng đã được băng bó vết thương nên không có gì đáng lo trừ việc mất máu quá nhiều.

- Trên mặt tớ dính gì sao?_Bảo Bình

Kim Ngưu giật nảy mình bởi câu hỏi của Bảo Bình, cô cũng không biết tại sao mình lại bất giác tìm kiếm hình bóng của Bảo Bình sau khi chợt nhớ lại những hình ảnh chạy đi chạy lại trong đầu từ nãy đến giờ. Nhưng...hình dáng của Bảo Bình...có chút tương đồng rồi, từ mái tóc bạch kim cho đến đôi mắt đỏ như máu...chỉ mong bản thân đã nghĩ nhiều.

- Không, chỉ là tớ muốn nhìn cậu thôi_Kim Ngưu

Nhìn kỹ lại thì Kim Ngưu mới nhận ra mình đang ở trong phòng khách của căn nhà nào đó khá đẹp và lộng lẫy. Các sao còn lại cũng đang tất bật điều phối những người chuyển đồ đạc lên từng phòng riêng của các sao.

- Không phải Mama nói là tụi con phải sống như thường dân sao? Ngôi nhà này là sao ạ?_Kim Ngưu

Cả bọn quay sang nhìn Kim Ngưu đều khẽ cười, không ngờ bọn họ giống nhau đến vậy, đều là hỏi cùng một vấn đề. Khi nãy mới được chuyển đến nơi này cả 11 người còn lại cũng không tự chủ được mà hỏi hệt như Kim Ngưu, họ có tâm linh tương thông chăng?? Scorpio nhìn Kim Ngưu ngao ngán buồn chẳng muốn trả lời, vừa mới giải thích xong dài đằng đẵng giờ lại phải giải thích lại.....thấy thế Kal nói giúp

- Ở ngôi trường Zodiland các con sắp tới học có một cơ chế hoạt động rất thú vị. Chính là các học sinh của trường sẽ chia ra thành nhóm 12 người ở cùng nhau trong một ngôi nhà được trường cung cấp, điều kiện của những ngôi nhà này là ngang nhau và có cả 12 phòng riêng cho 12 người. Đặc biệt là 12 người này sẽ đến từ 12 gia tộc khác nhau để cùng tạo thành một nhóm Thập Nhị lựa chọn người đứng đầu. 12 người được sắp xếp phải có thiên phú, tài năng gần như là ngang nhau. Nói cách khác những người mạnh ở với những người mạnh, những người yếu ở với những người yếu ...._Kal

~Hết Chương~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net