Chương 55: Quà Của Mama

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quà Của Mama

- Có thể đó chỉ là ảo giác thôi...đừng nghĩ nhiều thế, cậu nghĩ tớ sẽ làm giống hệt trong giấc mơ đó của cậu sao?_Bảo Bình

Kim Ngưu hoài nghi về lời Bảo Bình nói, Bảo Bình trông không giống như đang nói dối nhưng nó cũng không phải là nói thật...Bảo Bình đang che giấu điều gì đó chăng? Cứ cảm thấy cậu ấy xa lạ thế nào vậy? Thật sự không phải Bảo Bình...

- Đúng nhỉ? Tớ không nên tin quá vào ảo giác bản thân gây nên? Tớ chỉ muốn hỏi vậy thôi, không làm phiền cậu suy tư nữa nhé!!_Kim Ngưu

Kim Ngưu nói rồi đứng dậy và tạm biệt Bảo Bình, Bảo Bình cũng mỉm cười nhìn Kim Ngưu ra khỏi phòng. Cánh cửa vừa đóng sầm lại thì nụ cười trên môi của cả hai đều không hiện diện trên gương mặt xinh đẹp, sắc sảo kia nữa "Xem ra Bảo Bình/Kim Ngưu thực sự biết mình là đang thăm dò cậu ấy nhỉ, thú vị lắm".

Tại sao thế nhỉ? Rõ ràng mình không xoá kí ức của bản thân...nhưng cũng khá mơ hồ khi nhớ đến giai đoạn đó? Rốt cuộc nó là vấn đề như thế nào? Không những vậy, mình cũng đã xoá bỏ toàn bộ kí ức có liên quan về điều đó trong bọn họ cả rồi?? Không nhớ nổi nó là gì nữa.... Chậc, khó chịu thật, ai đó đã ngăn mình nhớ lại. Ngăn Bảo Bình đây sao...can đảm lắm!! Tôi sẽ tìm cho ra đó là ai.
———————————————————————
-Xem kìa...mọi người đã chịu đủ đau đớn rồi. Tại sao họ vẫn phải tiếp tục như vậy_Tiểu thiên thần

- Vì chúng ta không thể làm gì hơn trừ việc bảo vệ linh hồn họ không bị phá vỡ_Tiểu ác quỷ

Tiểu thiên thần nhìn hình ảnh phản chiếu của các sao trong vô vọng, buồn bã vì bản thân không thể làm gì được, bởi đây cũng là cơ hội cuối cùng, lần cuối các tiểu thiên thần cùng ác quỷ bảo vệ linh hồn họ khỏi "tên ác ma" kia để thuận lợi chuyển kiếp, bản thân thiên thần và ác quỷ cũng đã bị tóm bởi tên đó. Do vậy họ đã không thể đến bên cạnh các sao thêm lần nữa, nếu không thể hoàn thành việc tháo gỡ lời nguyền thì họ chẳng thể thoát khỏi việc phải chịu đựng đau đớn vĩnh hằng.

- Vẫn còn hi vọng, dù ta bị nhốt ở đây, nhưng "chúng" thì không_Tiểu thiên thần
———————————————————————
Trải qua một đêm bình yên, những kí ức lạ lẫm về ma thuật hiện lên rõ rệt trong đầu các sao, cứ như họ từng thực sự sống ở đây, học tập và sinh sống ở nơi tràn đầy ma lực này. Bất giác kỹ năng ma pháp của các sao cũng ảnh hưởng ít nhiều đến việc học ma thuật hiện tại, tác động rất tốt vì không quá khó để dạy dỗ các sao thành thạo ma thuật bậc thấp. Trải qua 2 tháng các sao đã sớm quen thuộc với việc sử dụng ma thuật áp dụng vào đời sống. Họ cũng đã rất vui vẻ, đương nhiên sẽ có người suy tính kế hoạch nào đó, hoặc tìm hiểu và nghiên cứu chuyên sâu về năng lực của bản thân. Thấm thoát đã tới thời điểm phải thi, học sinh tại đây sẽ phải thi tuyển để giành lấy chiếc vé vào cổng ngôi trường danh giá tồn tại đã lâu đời này. Các sao cũng không ngoại lệ.

- Trong lúc chờ món ăn được dọn lên thì ta có thứ này cho các con_Scorpio

12 người bọn họ đang ngồi cùng Scorpio ở phòng ăn trên chiếc bàn dài đủ để chứa chấp 13 con người. Người hầu sau khi nghe lệnh lập tức cho chuyển món đồ mà chủ nhân Scorpio đã chuẩn bị từ trước. Từng người hầu lần lượt cầm một chiếc hộp nhỏ nhắn được điêu khắc công phu đến bên cạnh các sao, mở ra từ từ, bên trong xuất hiện món đồ trang sức với các kiểu dáng và màu sắc khác nhau.

- Nhẫn?_Song Tử

- Đúng vậy, đây không chỉ là nhẫn bình thường, nó dùng để kiềm hãm một phần sức mạnh và giúp các con trông giống người bình thường hơn_Scorpio

Người hầu giúp đeo vào cho từng người, kiểu dáng được làm theo đặc trưng của mỗi gia tộc, chiếc nhẫn chạm khắc theo phong cách hoàng gia, mỗi chiếc sẽ có cách khắc lên khác nhau nhưng không phải khác hoàn toàn, chắc chắn khác biệt ở màu sắc của viên ngọc trên nó là điều hiển nhiên nhưng điêu khắc trên nhẫn chỉ có 6 chiếc điêu khắc khác nhau, nói cách khác 2 chiếc nhẫn sẽ có trang trí hệt nhau nhưng màu sắc ở mỗi viên ngọc của từng chiếc nhẫn là khác biệt... Theo cách nhìn nhận này...thì...đây phải là nhẫn cặp rồi, nhưng là ai cặp với ai chứ? Không phải là...

- Chắc mấy đứa cũng để ý, chiếc nhẫn được làm theo cặp, nó chứng minh hôn ước giữa các con_Scorpio

Ngay lập tức các sao tối sầm mặt mũi lại trừ cặp đôi hạnh phúc Kim Ngưu, Cự Giải thì những người còn lại cố gắng tháo gỡ chiếc nhẫn ra tuy nhiên, đâu có chuyện dễ như vậy được, không hiểu bằng cách thức kì diệu nào các sao nam cho dù có dùng sức cũng không thể tháo được chúng ra khỏi tay kể cả có là dùng ma thuật cũng chẳng xá gì, mặc cho các sao nữ tháo ra rất dễ dàng. Chắc hẳn đây là âm mưu từ trước của Mama Scorpio nếu không thì cũng chẳng đợi đến khi đeo nhẫn được vào tay rồi mới giải thích thêm cho các sao hiểu về cách thức hoạt động của nó và cả về hạn chế mà nó đem lại

- Chiếc nhẫn này là ta làm dành riêng cho các con, nó có thể hạn chế về ma thuật và mức sát thương từ các chiêu thức mà các con sử dụng, tuy không hạn chế nhiều. Nó cũng chính là nhẫn đính hôn mà ta tặng cho đấy! Tất nhiên là ta đã yểm vào nó là "không thể tháo gỡ" chỉ dành cho sáu đứa con trai tụi con thôi, còn các cô gái thì vẫn có thể tháo ra nhưng tuyệt đối không thể làm mất nó!_Scorpio

Bên phe nữ cười như được mùa với lời giải thích của Mama về phần "không thể tháo gỡ" đối với phe nam, mà đã quên béng mất phần "đây là nhẫn đính hôn", thế là cứ chọc tức nhau bằng những lời lẽ khiêu khích cho tới hết bữa ăn hôm đó. Các sao sáng hôm sau phải đi thi tuyển và xếp lớp, cách thức học trong ngôi trường này không phải là sắp xếp các học sinh lại học thành một lớp mà là cho các học sinh tại đây có thể tham gia các buổi học mà mình thích với các giáo viên ma thuật ở từng bộ môn khác nhau, sẽ có các lớp bắt buộc phải tham gia đúng theo hệ mà học sinh được phân chia vào, nên việc trong một lớp học tụ họp nhiều học sinh từ các gia tộc khác nhau là không thể tránh khỏi. Thì...có không gây chú ý bởi chiếc nhẫn đính hôn phiền toái này không cơ chứ?

Dùng bữa xong các sao cũng phải học thêm với gia sư của mình để làm quen nhanh chóng với ma thuật, kiến thức thông thường và chiếc nhẫn hạn chế. Bảo Bình hiện tại không khi nào là không tự hỏi rằng lí do vì sao mà Kim Ngưu và Cự Giải lại có thể chống lại việc xoá bỏ kí ức của cô, trong thời gian 2 tháng này cô cũng đã nghe ngóng thông tin để xem những người còn lại cũng có như thế hay không. Thì kết quả nhận lại là những người còn lại chỉ có thể nhớ việc mình từng ở đây, từng dùng ma thuật, từng sinh sống nhưng không hề nhớ rõ bất cứ gì cụ thể hơn nữa, vậy việc Cự Giải và Kim Ngưu thì giải thích thế nào? Cự Giải có thể bỏ qua được rồi vì anh cũng chỉ nhớ về chuyện tình mặn nồng của mình với Kim Ngưu... nhưng Kim Ngưu thì khác, cô có thể nhớ được hình ảnh cuối cùng kia giống như Bảo Bình, cả hai cũng không thể nhớ rõ hoàn toàn nguyên nhân nào dẫn đến kết quả tồi tệ đến vậy. Bảo Bình cô cũng biết Kim Ngưu giống như mình, cũng nghe ngóng thông tin và chắc chắn cũng kết luận giống cô. Vì...12 người bọn họ đều là đồng loại, đều nguy hiểm như nhau.

Trong thời gian đó, Kim Ngưu và Bảo Bình cứ hễ gặp nhau là không khí sặc mùi thuốc súng, bề ngoài vẫn cười nói vui vẻ nhưng cực kì nồng cháy mùi hương giả tạo. Những người khác cũng biết giữa họ chắc chắn đã xảy ra chuyện gì rồi nên mới vậy. Nhưng cũng chẳng ai quan tâm cụ thể là gì, họ cũng có cho người tìm hiểu nhưng nhận lại được chỉ là việc Kim Ngưu, Bảo Bình vẫn hoà thuận. Mọi người thấy thế cũng bỏ qua, không xen vào, hai người họ cũng cạy miệng không nói nên thôi. Cũng trong đoạn thời gian này, tình cảm của các sao thăng lên một nấc, nhưng không hẳn là có tiến triển về tình cảm nam nữ ở hầu hết các sao.

Thiên Bình và Nhân Mã là cặp tiếp theo có mối quan hệ tốt đẹp về tình bạn, nhưng Thiên Bình không ngờ đến việc Nhân Mã bắt đầu nảy sinh cảm tình với Thiên Bình, nhưng đoạn tình cảm này Nhân Mã cũng không nhận ra, bởi một người vô tư âu lo như anh không hay để ý đến những tiểu tiết đó, cũng chính vì nó mới chớm nở mà anh những tưởng đó là tình cảm bạn bè quý mến nhau. Đúng là bên cạnh nhau chơi chung, cùng sở thích lại thu hút nhau đến thế sau từng ấy thời gian. Với cô gái xinh đẹp như Thiên Bình thì chàng trai nào bên cạnh cô một thời gian cũng sẽ bị chinh phục bởi tính cách dễ mến, quan tâm người khác và Nhân Mã không phải ngoại lệ.

Với Bạch Dương và Xử Nữ thì hai cô hoàn toàn không để tâm đến vị hôn phu định trước của mình, cả Bảo Bình cũng vậy nhưng so với Bạch Dương, Xử Nữ còn không nói chuyện với Ma Kết cùng Song Ngư thì thi thoảng Bảo Bình, Thiên Yết vẫn nói chuyện với nhau nhưng trừ vấn đề về công việc, học tập ra thì cái gì cũng không nói. Vào hôm được trao cho chiếc nhẫn "không thể tháo gỡ", Thiên Yết kết thúc buổi học của mình đã đến tìm Bảo Bình vì lời hẹn trước đó với công việc.

"Cốc cốc" tiếng gõ cửa vang lên bên ngoài phòng Bảo Bình, Bảo Bình chỉ búng tay để mở cửa cho người bên ngoài bước vào. Thiên Yết được dẫn vào phòng làm việc của Bảo Bình, Bảo Bình đang ở đó làm việc trên máy tính, khi bước vào đến trước cửa phòng và cửa tự động mở ra, Thiên Yết đã nhìn hết một lượt ở bên trong thì phát hiện ra Bảo Bình không mang nhẫn được Mẹ anh đưa cho trên tay cô, nghĩ đến là tức tối, vì sao nữ thì được tháo ra nhưng nam thì không cơ chứ?

- Cô tháo nó ra rồi à?_Thiên Yết

Bảo Bình ngừng nhìn màn hình máy tính, mắt chuyển hướng đến nhìn Thiên Yết một cách đầy khó hiểu? "Nó" đấy là gì cơ?? Sau vài giây thì Bảo Bình cũng nhớ ra thì ra cô đã bỏ quên nó trong phòng tắm khi nãy, Bảo Bình cô tính luồn một sợi dây chuyền vào nhẫn để tránh bị quên mấy lúc như thế này, nhưng cô lại tiếp tục quên nó. Bảo Bình dùng ma thuật đưa nó đến bên cô

- Ừ, khi nãy vừa tháo_Bảo Bình

Dòng ma lực của Bảo Bình cuối cùng cũng đã đưa chiếc nhẫn đến, chiếc nhẫn màu bạc với viên ngọc xanh đậm nổi bật được đeo lại vào ngón tay của Bảo Bình, bàn tay cô càng làm cho chiếc nhẫn đẹp đẽ điểm thêm phần sang trọng, quý phái vốn có của nó.

- Lần trước, thông tin mà cô đưa về kẻ đứng đầu Angel và Devil_Thiên Yết

Bảo Bình mỉm cười nhẹ nhàng nhưng mang hàm ý giễu cợt với Thiên Yết để hỏi rằng:

- Vẫn theo đuổi à? Không phải đã giao lại cho gia tộc giải quyết rồi sao?_Bảo Bình

- Tôi không nghĩ mọi chuyện đơn giản như vậy_Thiên Yết

Thật ngạc nhiên, Thiên Yết lại có trực giác linh hoạt đến vậy, không hổ là người đứng đầu Angel trước kia...

~Hết Chương~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net