Chương 56: Nghi Ngờ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nghi Ngờ

Năng lực trực giác của Thiên Yết không thể xem thường được. Mất cảnh giác với cậu ta là lộ tẩy ngay, tạm thời Bảo Bình cô sẽ thử xem... Thiên Yết biết đến đâu rồi.

- Gia tộc đã giải quyết rồi, cậu vẫn còn lo không triệt để tiêu diệt sao?_Bảo Bình

Thiên Yết khinh thường nhìn Bảo Bình và cười chế giễu cô trong khi tay kéo ghế ra và ngồi đối diện nhìn thẳng vào mắt Bảo Bình

- Đừng nhử tôi! Cô biết rõ chuyện đó hơn tôi đấy_Thiên Yết

Sự thật khi các sao tiếp nhận yêu cầu này từ gia tộc thì nó không hề nguy hiểm như đã được mọi người xung quanh nói. Vốn dĩ đây chỉ để làm quen và rèn luyện người kế thừa gia tộc, không hề là một nhiệm vụ nguy hiểm tính mạng. Các sao cũng không ít lần bị ám sát nhưng những lần đó tuyệt đối không giống với lúc ở căn biệt thự u ám kia. Khi chuyển các sao đến thế giới song song một cách an toàn, chứng tỏ năng lực của Thập Nhị tộc rất mạnh, thừa sức đảm bảo an toàn cho các sao mặc cho họ có đang ở hai thế giới khác nhau, chưa kể đến việc họ cũng thường xuyên lui tới thế giới không có ma thuật kia bằng cách phi thường nào đó. Theo những kiến thức được học trong hơn 2 tháng ở đây của các sao thì việc đi tới thế giới khác lại là một việc bị cấm, thậm chí hầu như không có ai có thể dùng thuật thi triển để đi đến nơi khác như vậy. Từ đầu, nếu đã đưa các sao đi nhằm mục đích giữ an toàn, thì đồng nghĩa với việc đón các sao về khi đủ trưởng thành và có thể tự bảo vệ bản thân nghĩa là những "Thập Nhị tộc" hiện tại không loại trừ khả năng trong tương lai các sao sẽ phải đối mặt với điều gì đó nguy hiểm.

Theo những gì Bảo Bình từng biết, những người đứng đầu Thập Nhị tộc hiện nay nói cách khác là Cha Mẹ các sao đã từng lên kế hoạch cho việc để những đứa con của họ ở lại Trái Đất, nơi mà không thế lực nào tại Zodiland làm hại chúng được, nhưng có một việc mà họ tạm thời đã quên mất...đó là việc mà thế hệ tương lai này chính là hậu duệ, khi một đứa trẻ được sinh ra chúng sẽ có ấn kí của riêng mình rồi chúng cùng tồn tại, lớn lên với nhau, nhưng nếu đáp ứng 2 điều kiện: 1 là ấn kí khi xuất hiện vào ngày ra đời là biểu tượng của gia tộc thì hiển nhiên đứa bé chính là người được định sẵn là kẻ đứng đầu gia tộc đó, nhưng khác với đứa trẻ bình thường, sau khi ấn kí này xuất hiện thì nó sẽ biến mất cho tới khi người mang nó đủ 18 tuổi, 2 là tuổi 12 đứa trẻ mang ấn kí đặc biệt này ngang nhau. 

Nhưng Bảo Bình không hề biết rằng khi hậu duệ của "Thần" được ra đời chúng sẽ không khác gì so với những đứa trẻ bình thường khác trong quá trình chúng lớn lên, cho đến khi đủ 18 tuổi năng lực thật sự sẽ bộc phát, nó gây ra hàng loạt vụ chấn động sóng ma lực gây nguy hiểm đến người xung quanh lẫn bản thân người sở hữu ấn kí ai ai cũng muốn đó. Nếu điều này thật sự xảy ra nó sẽ là bước đầu để lịch sử bị che giấu lặp lại lần nữa. 

Thời điểm các sao ra đời không may đã xảy ra tranh đoạt quyền lực đến từ các thế lực khác nhau nhắm vào Zodiland, những quốc gia lân cận cũng cấu kết và gây nên nhiều cuộc chiến lớn nhỏ, lúc ấy không chỉ là tranh đoạt nội bộ mà còn lan rộng ra các nước xung quanh khiến Zodiland không thể không vướng vào, năm đó là một trận đại chiến quy mô lớn. Do đó, những người mang danh hiệu cao nhất ở Zodiland ra quyết định nhằm bảo vệ những đứa trẻ hậu duệ này an toàn mà lớn lên, đến lúc thực sự không còn hiểm nguy mới có thể đón chúng về. 

Tuy nhiên, họ lại quên mất việc năng lực của bọn trẻ sẽ bị bộc phát nếu không thức tỉnh đúng cách, chính vì thế mà ở độ tuổi 17 sắp sang 18 này họ không còn cách nào khác phải mang những đứa trẻ của định mệnh về lại nơi chúng vốn được sinh ra và sử dụng biện pháp cưỡng ép thức tỉnh trong lúc năng lực của chúng chưa thật sự hoàn chỉnh để tránh ảnh hưởng xấu. Vì thời gian quá gấp gáp, họ đã thảo luận cùng nhau và quyết định cho các sao học tập, sử dụng, điều khiển năng lực cùng dòng chảy ma lực một cách hoàn hảo sau đó...sẽ còn một giai đoạn chúng nó cần vượt qua, nếu không...giết chúng là biện pháp duy nhất có thể làm. Điều tất yếu là thông tin này tuyệt đối không bao giờ có thể lọt ra ngoài và cả các sao cũng không ai có quyền được biết.

Điều mà Thiên Yết hỏi khi nãy lại chạm đến một phần mà Bảo Bình chưa biết đến thậm chí có thể chính cô hiện tại cũng không nắm chắc bao nhiêu phần trăm về thông tin có mối hiểm nguy trong tương lai mà bọn họ phải đối mặt. Nhưng khác với Thiên Yết, cô đương nhiên dễ dàng khẳng định 2 bang phái Angel, Devil có liên quan đến thế lực đen tại Zodiland này.

- Với chồng tài liệu lúc trước vẫn chưa đủ để các người giải trí sao?_Bảo Bình mỉm cười không một chút cảm xúc

Không phải trong đống tài liệu đó chỉ toàn thông tin vô dụng, có những thông tin rất có ích và Thiên Yết anh cũng đã giao phó lại cho gia tộc mình ở nhánh tồn tại trên Trái Đất. Thập Nhị tộc can thiệp vào cả thế giới không có ma lực kia và đó là nhánh phụ với kẻ cầm quyền là một người khác, nhánh chính nằm ở Zodiland, cả 2 thế giới Thập Nhị tộc đều gây nên sức ảnh hưởng đối với chính trị, các hoạt động lẫn quyền lực rất lớn. Thậm chí ở nhánh phụ cũng có liên quan đến thế giới ngầm tuy mục đích là để điều tra cho nhánh chính...Nhưng bản thân Thiên Yết anh lại thấy có vấn đề gì đó bị che giấu. Chính vì thế mà anh ở đây, ngay lúc này để hỏi con người lúc nào cũng có thông tin để trao đổi. Cũng là khi trước anh, Ma Kết, Song Tử dính chưởng cú trao đổi người sống thành thông tin, nhưng không thể phủ nhận là Bảo Bình chỉ thí nghiệm trên 3 người bọn anh các loại thuốc có lượng độc nhẹ, chưa kể đến việc cô nàng này từng đưa loại thuốc giải hầu như các loại độc có hại cho cơ thể đều trở nên không còn nguy hiểm nữa. Tính ra thì việc làm cơ thể thí nghiệm sống cũng không quá tệ

- Đây là một cuộc trao đổi, cô đưa thông tin, tôi đưa thứ cô muốn_Thiên Yết

Bảo Bình lúc đầu vẻ mặt còn giữ nguyên bộ dáng xã giao thân thiện, nhưng ở hiện tại sau khi nghe Thiên Yết nói thế, cô dần dần buông lỏng cho cơ mặt của mình trở về trạng thái ban đầu, đôi mắt cô cũng vô hồn hơn, không gian xung quanh cũng vì thế mà chùng hẳn xuống khiến mọi thứ trông rất gượng gạo. 

- Anh có thể cho tôi mọi thứ tôi muốn sao?_Bảo Bình đanh mặt, câu hỏi của cô như mang sát khí đến đối phương

Thiên Yết có chút dao động nhỏ trong ánh mắt khi nhìn thấy Bảo Bình mang dáng vẻ như thế, có vẻ tâm trạng cô ấy hiện giờ không tốt...anh đã chọn sai thời điểm rồi chăng? Nhưng loại người như anh không mấy bận tâm quá nhiều về cảm xúc của người khác, chỉ cần đạt mục đích là được

- Ừ_Thiên Yết

Vẫn trong trạng thái bá đạo như vậy mà đáp lại Bảo Bình, Thiên Yết không biết rằng ngay lúc này và tại đây Bảo Bình chỉ muốn giết người mà thôi. Khóe môi Bảo Bình dần cong lên tạo một đường cong tuyệt đẹp mang sắc thái dịu dàng nhưng lời nói thốt ra bên ngoài lại khiến cho nụ cười xinh xắn đó bỗng chốc biến thành nụ cười đe dọa:

- Nếu tôi nói tôi muốn mạng của anh...thì anh sẽ đưa nó cho tôi sao?_Bảo Bình 

Thiên Yết khẽ cau mày lại trước câu hỏi vặn ngược của Bảo Bình, cô nàng này thật biết cách chọc tức người khác, trên thực tế có thể đây không phải cuộc trao đổi có lợi cho Bảo Bình nhưng cũng đã cho cô ấy lợi ích, đó là muốn thứ gì cũng được, vậy mà giờ Bảo Bình cô ấy lại muốn mạng của anh? Thiên Yết này sao?

- .......

Không gian tĩnh lặng đến đáng sợ, Bảo Bình thở dài chán nản, trong 2 tháng qua bọn họ và cả chính cô cũng đã học hỏi, tìm hiểu không ít về Zodiland để có thể nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới. Những thứ ở đây gần như giống với nơi ở cũ của bọn họ, về quyền lực là cậy mạnh hiếp yếu kẻ mạnh làm vua kẻ thua làm giặc, với quy tắc này cũng không quá khó để hòa hợp.

 Ngoài ra, còn có các quốc gia lân cận khác quanh đế quốc Zodiland này, theo tìm hiểu thì Zodiland là quốc gia khá mạnh và có nền tảng lịch sử lâu đời, còn được sự bảo hộ của 12 vị "Thần". Đó cũng là lí do mà việc phải trở nên có quyền thế hơn so với những người khác và xây dựng thế lực của bản thân rất quan trọng. Quyền lực ở Zodiland được chia ra cho Thập Nhị tộc nắm giữ cũng như cai trị ở từng vùng khác nhau, còn có những người được giao cho quyền cai trị ở các khu vực nhỏ khác, nếu có thể tận dụng "muốn thứ gì cũng được" của Thiên Yết để củng cố quyền lực thì cũng không phải không được nhỉ? Bảo Bình đã đột ngột nghĩ ra như thế trong khi tâm trạng cô đang vô cùng tệ mà không biết vì sao lại vậy

- Đùa thôi, thứ mà tôi muốn...(có khi đến cả anh cũng chẳng cho được) sau này hãy nói. Anh muốn biết gì?_Bảo Bình

Việc mà Thiên Yết muốn biết không nhiều, chỉ duy nhất là 1 điều...lý do mà trong quá khứ những kẻ mang ấn kí hậu duệ này...lại sống không quá 20, chưa kể đến việc dù họ đóng góp rất nhiều vào đế quốc Zodiland này nhưng những ghi chép về họ lại ngừng hẳn lúc họ đang trong độ tuổi 20, cứ như thể toàn bộ đều biến mất không dấu vết. Còn nữa...đó là ở thế hệ đầu tiên, 12 vị "Thần" tạo ra và cùng gây dựng Zodiland được như hiện tại lại không được đề cập đến do đó Thiên Yết đã nói những điều mà mình đang thắc mắc bởi anh có cảm giác sự kiện này khả năng cao sẽ có liên quan về hậu duệ hiện tại là bản thân bọn họ. Tài liệu về "hậu duệ" cũng được lưu truyền trong đế quốc Zodiland nhưng chỉ ở hình thức truyền miệng không có tính chính xác. Đối với gia tộc Scorpio thì khác, họ là gia tộc được trao quyền cất giữ các thông tin về "hậu duệ" và "Thần" chính xác nhất mà chỉ người đứng đầu được quyền xem nó. Dù hơi khó khăn, may mắn là Thiên Yết vẫn xem được nó sau đó anh đã đến tìm Bảo Bình với hi vọng lôi kéo được cô trong phi vụ sặc mùi nguy hiểm này.

~Hết Chương~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net