Chương 58: Bước Đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bước Đầu

- Thôi ngay! Tôi giết cậu bây giờ nhé_Bảo Bình

Tuy là có thể mở mắt để nhìn được khung cảnh mờ bên ngoài nhưng nên hạn chế điều này, và đó cũng là điều khiến Bảo Bình ghét. Chính vì phải che đi đôi mắt nên Bảo Bình hoặc là tập làm quen với bóng tối hoặc là lúc nào cũng phải vận dụng ma lực để cảm nhận được mọi thứ xung quanh thông qua ma lực phát ra từ chính cơ thể mỗi người, nếu luyện được khả năng này thành thục thì Bảo Bình có thể không cần nhìn thấy mà cũng dễ dàng di chuyển, đặc biệt khi luyện khả năng này tới một trình độ cao đồng nghĩa với việc cơ thể và giác quan của Bảo Bình sẽ trở nên nhạy bén và nhạy cảm với ma lực. Cho nên nó cũng rất tiện lợi cho cô.

- Tớ chờ ngày này đã lâu, cậu phải để tớ ăn mừng chứ!!_Song Tử

Cho dù Bảo Bình có điên hết cỡ thì cũng vẫn phải kiềm nén để không đánh tên chết tiệt này, cũng vì lý do là phải kiềm hãm sức mạnh và không được để bản thân nổi bật giữa đám đông trước kì xét xếp hạng toàn trường. Được lắm, con người Bảo Bình cô đây là chúa nhớ dai, chỉ cần 6 tháng sau....có kết quả xếp hạng rồi thì phải có một người bị đánh!!!!

-----------------------------------------

Sau khi lễ bế giảng kết thúc, các sao thành công không gây ra bất kỳ sự chú ý nào lên bản thân mình, tuy vẫn có những người khác giới chú ý đến vẻ đẹp ngoại hình của các sao và đặc biệt là Bảo Bình, bị chế giễu là người tàn tật nhưng cũng tham gia xếp hạng tranh đấu vị trí. Vì thế 12 người kể cả Bảo Bình đều được chú ý nhất định, nhưng chú ý một cách tiêu cực thì vẫn là cô gái mang mảnh vải che đi đôi mắt.

Hệ thống sắp xếp học sinh thành một lớp học dường như không tồn tại, bởi vì lịch học của từng học sinh đều sẽ được lên lịch dựa theo năng lực, ưu điểm và nhược điểm. Khi đến tiết học đó học sinh sẽ đến lớp dạy về nó để học tập. Duy có cấp bậc sẽ được phân ra ngay từ đầu, mới vào sẽ phân từ bậc A đến F. Với các sao bởi vì bản chất sức mạnh, nếu không phải là dựa vào thân phận của một "hậu duệ", thì vốn dĩ việc được sinh ra trong "Thập nhị tộc" cũng đã giúp các sao được thừa hưởng thiên phú tài năng mạnh hơn những người khác. Chính vì lý do này cho nên các sao đều được xếp vào bậc A cùng với những người bạn đồng trang lứa, cũng có thể coi những người bạn này là bạn cùng lớp cùng cấp bậc cũng được.

Sau buổi lễ các sao sẽ phải đi nhận huy hiệu cấp bậc, do đó các sao nhằm không gây quá nhiều sự chú ý nên đã tách nhau ra ở khoảng cách tương đối thích hợp để tránh dồn quá nhiều sự chú ý đến cả bọn khi cùng đứng với nhau. Nhận xong những người có cấp bậc tương đồng sẽ tập họp lại thành một nhóm trong căn phòng được hướng dẫn. Tại đó có khoảng 15 phút làm quen với nhau, sau đó sẽ được một giáo viên hướng dẫn đưa cho lịch học cá nhân.

Trong khoảng thời gian làm thân với nhau này đối với những người hoạt bát, hoạt ngôn đều không quá khó khăn, nhưng chắc chắn trong một tập thể này cũng phải có những cá nhân giống Thiên Yết. Tuy nghĩ vậy, sự thật là khốc liệt hơn với những con người hoạt bát như Song Tử và Sư Tử, bởi vì hơn phân nửa người tập trung ở căn phòng này và mang cùng một cấp bậc lại nhìn nhau bằng ánh mắt dò xét. Thông qua trí nhớ của các sao cũng không khó để nhận ra những người ở cấp bậc A này đều là những người đến từ gia đình thượng lưu tại Zodiland. Các sao nhanh chóng tìm ra được những thành viên thuộc gia đình đồng minh của "Thập nhị tộc" và làm quen với nhau. Do trường hợp Bảo Bình có hơi kì lạ nên bọn họ cũng không chủ động đến gần hay làm quen, đó cũng là điều mà Bảo Bình muốn...

Nhưng có một người con trai với vẻ ngoài khá nổi bật mang phong thái của "kẻ cầm đầu" đến gần Bảo Bình dò xét kỹ từng chi tiết trên người cô khiến cô phải lên tiếng vì khó chịu

- Cậu muốn nói gì sao?_Bảo Bình

Anh chàng đó sau khi nhìn đường viền đồng phục có màu xanh da trời của Bảo Bình lại hướng mắt lên nhìn mảnh vải trắng đang che giấu đi đôi mắt có ấn ký đặc biệt kia và cười khẩy, anh xem thường cô vì cô là một thành viên tộc Aquarius nhưng lại là một kẻ mù thậm chí còn không nhìn được ấn ký màu sắc gì bên dưới. Thế nhưng hắn ta lại quên mất rằng....tại sao cô lại đứng ở đây cùng cấp bậc A thay vì những người khác có đôi mắt cùng màu sắc ấn ký hoàn toàn bình thường ngoài kia?

- Thú vị thật, là "mắt rỗng" sao? Cô chắc cô là người của Aquarius chứ? Haha, nhưng cô tên là gì nhỉ?

Màu đỏ à?....Ha...tên khốn này...đúng là phiên bản nam của Sư Tử, những người thuộc Leo đều thế này ư ? Ôi~thật là...muốn điên lên mất, không hổ là một trong những người thuộc gia đình thượng lưu với danh hiệu Red nhỉ? Là muốn chết dưới tay Bảo Bình tôi sao?

(Vì họ đa số là chung nên những người trong giới thượng lưu đều lấy một cái tên đệm nằm giữa tên và họ để phân biệt với dân thường cùng gia tộc thừa kế "Thần". Ở Zodiland mọi người sẽ tránh gọi họ của người khác chính vì quá nhiều người trùng họ mà thay vào đó sẽ gọi tên đệm đối với quý tộc hoặc tên đối với thường dân.)

Không lâu sau căn phòng lớn này đã chia rõ rệt thành ba phe, giáo viên hướng dẫn cuối cùng cũng đến và phá vỡ không khí ảm đạm tại đây.

- Các cô cậu ở đây đều là những người cấp bậc A của từng gia tộc khác nhau cũng thuộc những gia đình có tiếng trong xã hội hoặc chỉ đơn giản là cố gắng nỗ lực hơn người khác. Trước khi đến đây có lẽ các cô cậu cũng đã xem luật lệ và quy định của trường, do đó...hãy nghiêm túc chấp hành luật lệ và đừng khiến tôi phải ra tay ngăn các người nhé?_Giáo viên hướng dẫn

Thầy giáo hướng dẫn này thực sự là một người nghiêm khắc đấy? Không chỉ vậy mà còn là một người thầy lười quan tâm học sinh....Ông ấy chỉ đến để hướng dẫn cách sử dụng huy hiệu thành đồ vật không gian, không gian bên trong tùy thuộc vào lượng ma lực mà mỗi người có thể vận chuyển được mà hình thành, ma lực càng lớn không gian chứa đựng được càng rộng. Ngoài ra những học sinh của trường còn sẽ được triệu hồi linh thú của bản thân, linh thú dựa vào bản chất linh hồn mà tạo thành ngoại hình bên ngoài.

---------------------------------------

Tại ngôi nhà được trường phân cho, đương nhiên 12 sao của chúng ta đều được ở cùng nhau. Đi đến nơi thì cả bọn bước vào trong sự mệt mỏi, vừa xa vừa bực mình khi tiếp xúc với cấp A khác trong hội trường trước đó. Nên cả bọn lên phòng trước sau đó lại tụ tập đến phòng họp, nơi mà bất kì ngôi nhà nào được cấp cho học sinh cũng phải có.

Lúc này Sư Tử và Nhân Mã là hai người đến đầu tiên

- Cái tên điên ban nãy đúng là bất lịch sự, chả có một chút phép tắc nào của một quý tộc gì cả_Sư Tử

Nhân Mã cười vì Red cũng chính là quý tộc nằm dưới trướng quản lý của gia tộc Leo, nói cách khác là nữ chủ nhân tương lai của Leo đã trót ghim một sẹo vào cái tên quý tộc - Red này rồi.

- Một khi có được danh hiệu Leo thì cậu có ép chết hắn ta cũng được mà? Không thì cứ khiêu chiến với hắn, cậu lại không tự tin giết được tên đó sao?_Nhân Mã

Sư Tử ngập ngừng, bởi cô biết đương nhiên sẽ dễ dàng hơn trong việc khiêu chiến và lấy mạng tên đó, nhưng hệ luỵ của việc làm này không hề nhỏ chút nào cả. Cứ thử nghĩ xem nếu một quý tử của gia đình quý tộc bị giết chết trong trận khiêu chiến mà lại còn bại dưới tay một đứa giả danh dân thường như cô thì hậu quả thật khó lường. Nếu vậy...sau khi xếp hạng sẽ tính sổ với tên chết tiệt đó.

Lúc này, Bảo Bình chính là người thứ ba bước vào căn phòng này, căn phòng rộng rãi đặt một chiếc bàn thừa sức cho 12 người ngồi xung quanh, nội thất không quá cầu kì nhưng xét theo tính thẩm mĩ thì lại rất đẹp.

- Muốn gì thì cũng cần đợi đến 6 tháng sau, hai cậu nhanh tay ghi thù để 6 tháng sau tính cả nợ lẫn lãi_Bảo Bình

Sư Tử nghe thấy thế cười nhẹ vì ngầm hiểu trong đầu Bảo Bình đang nghĩ gì rồi, chắc chắn cô ấy đang ghi thù rõ ràng từng chút một, với từng người một, cùng nội dung cặn kẽ chi tiết để sau khi xếp hạng sẽ tính rõ hết thảy. Dự là nếu bảng Aquarius bị Bảo Bình chiếm no.1 thì ôi thôi, khỏi phải nói cũng có thể tự tưởng tượng ra ngôi trường này sẽ là nơi đổ máu nhuộm thành màu đỏ mất.

- Không biết thay vì ghi thù lại thì tớ có nên suy nghĩ cách để ngăn cậu nhuốm đỏ cả trường không?_Sư Tử

Nhân Mã được dịp cười thích thú với hai cô nàng này. Cười được một lúc thì những người còn lại cũng đã đến, chẳng mấy chốc không khí trở nên nghiêm túc hơn hẳn. Các sao đến đây hôm nay là để bàn bạc và tìm hiểu thêm về những đối thủ đáng gờm, đặc biệt là nhóm người trong căn phòng cấp A khi nãy.

Khi đó trong hội trường cấp A gồm có ba nhóm, nhóm các sao là một, hai là nhóm có tên Red dẫn đầu và cuối cùng là nhóm đồng minh của "Thập nhị tộc", nhóm đồng minh thì không cần quá lo lắng về họ, nhưng vẫn phải tìm hiểu kỹ càng biết đâu một ngày những hiểu biết này sẽ có tác dụng nhất định. Còn về phần nhóm có Red, đó là nhóm gia tộc tự xưng Rainbow gồm bảy thành viên có tên gọi theo màu sắc của cầu vồng, Rainbow luôn luôn nhăm nhe vị trí chính thống của những gia tộc nằm trong "Thập nhị tộc", chính vì để đánh bại gia tộc lâu đời và nhân cơ hội trở thành gia tộc nằm trong "Thập nhị tộc" và được thành Huyết hoặc cao hơn là trở thành một trong mười hai thành viên hoàng gia.

Người đứng đầu gia tộc bất kì trong "Thập nhị tộc" sẽ trở thành một thành viên hoàng gia có quyền quyết định như một vị vua, nữ hoàng của đất nước. Do đó các sao hiện tại cũng không khác gì những công chúa, hoàng tử của Zodiland cả, chỉ là chưa được công bố ra ngoài.

- Những người khác thì không cần quá lo lắng, tập trung vào Rainbow trước, cẩn thận và tránh khỏi những phiền phức không đáng có_Ma Kết

Sau một lúc thì cuộc họp này cũng phải kết thúc, Xử Nữ nói

- Được rồi, mỗi người luyện tập thêm nâng cao năng lực đi nhé? Ở đây chúng ta không có nhiều kẻ thù nên có thể thong thả một chút, nhưng đừng lơ là cảnh giác. Đến đây thôi!

Sau khi xong việc các sao lần lượt trở về phòng hoặc tham quan, thám hiểm căn nhà mới. Thiên Bình trở về phòng mình nhưng không hề bật đèn lên mà để không gian xung quanh tối tăm, chỉ còn mỗi ánh hoàng hôn bên ngoài.

- Mọi chuyện....đã dần trở về quỹ đạo của nó...lần thứ 2 này hi vọng chúng ta sẽ ổn_Thiên Bình

~Hết Chương~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net