Chap 11: Âm Mưu Của Các Bậc Phụ Huynh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


(Phía trên! nhìn thẳng ⬆️ hình của hai người đứng bên cạnh ghế chủ tọa á)

*
Tại một phòng khách của một ngôi biệt thự to lớn hay nói đúng hơn là lâu đài. Có 8 cặp vợ chồng tuổi trung niên đang...khụ...người này tựa vai người kia, người kia ôm người này, người thì đút đồ ăn cho nhau (còn gì là trung niên a) nhưng đôi mắt của họ vẫn bị thu hút nhiều hơn bởi TV 200 inch (ước gì mình cũng có) trong màn hình TV hiện trong chiếu lên hình ảnh vừa xa lạ vừa thân quen này chẳng phải căn phòng trong trụ sở Demon mà buổi gặp mặt bắt đầu sao! Họ là ai? Tại sao có thể xem trực tiếp buổi gặp mặt của các đế vương Demon.

Bỗng...

Cạch

Cánh cửa chính trong toà biệt thự được mở ra, mọi người trong phòng đều đồng loạt nhìn ra ngoài, đập vào mắt họ là một đôi vợ chồng trung niên đang bước vào. Một người trong số những người trong phòng khách chợt lên tiếng, phát biểu tiếng lòng của mọi người ở đây.

- Hai người tới trễ đấy!

- Mới bắt đầu thôi mà, chưa tính là trễ đi-người phụ nữ đang bước vào cùng chồng mình không vì vậy mà bối rối, chỉ thản nhiên nói

- Được rồi! Hai người mau lại đây ngồi đi-một người trong đó không nhịn được hối thúc hai người kia.

Khi hai người kia vừa ngồi vào ghế thì cũng là lúc họ bắt đầu bàn luận. Cuộc bàn luận của 9 đôi vợ chồng trung niên
Nội dung cuộc bàn luận xin được phép bắt đầu:

- Này! Tôi nghĩ mấy đứa nhỏ cũng nên được biết chuyện rồi đấy-một người phụ nữ trung niên mà nói thế cho già già tý thui chứ gần 40 tuổi rồi mà cứ như 30 á. Mấy người còn lại cũng chẳng khác gì, thực là khiến người ta đỏ cả mắt.

- Tôi nghĩ trước hết nên đưa những quý tử của mấy người vào trước đã, rồi nói với chúng sau-một người lại ra ý kiến khác

- Thiên Yết, Ma Kết, Nhân Mã, Sư Tử, Song Tử, Kim Ngưu. Um! Những đứa con rể này không tệ nha-Một người đọc tên 6 sao nam nhà ta rồi tự nhận họ là con rể một cách tư nhiên

- Xử Nữ, Song Ngư, Bảo Bình, Bạch Dương, Thiên Bình, Cự Giải cũng không tệ nhỉ-một người cũng đọc hết tên các sao nữ ra mà bình luận

- Này! Kim Ngưu của chúng tôi hợp đôi với Cự Giải nhà hai người không?-một người phụ nữ nói

- Um! Kim Ngưu với Cự Giải hai đứa này hợp đôi đó bố mẹ Cự Giải ah-một người phụ nữ gật đầu nói

- Nhân Mã nhà bà cũng rất hợp với Bảo Bình nha-quyết không lép vế, người bị nói cũng trả lại.

- Đó là điều tốt! Tôi cũng rất thích Bảo Bình nha. Bạch Dương rất hợp với Sư Tử nè, Thiên Bình, Song Tử cũng rất hợp nhau. Ma Kết với Song Ngư rất tuyệt, và cuối cùng,...-thà giết...à nhầm...bán nhầm còn hơn bỏ sót, người phụ nữ trung niên quyết tâm bán hết các sao của chúng ta một cách không thương tiếc, khi đang chuẩn bị nói cặp cuối cùng thì một giọng nói đã chen vào.

- Thiên Yết và Xử Nữ! Xử Nữ tôi rất thích con bé, tôi đã muốn nó làm con dâu tôi từ lâu rồi, mà cũng lâu rồi chúng ta chưa gặp nó ah. Haizz thật tội nghiệp con bé, thật tốt khi họ còn sống, con bé cũng sẽ không bị tổn thương sâu sắc đến vậy.-một người phụ nữ thở dài nói, sau đó tựa vào chồng yêu của mình hồi tưởng chuyện xưa.

Khi nói đến chuyện này, canh phòng đột nhiên ảm đạm hẳn đi.

Và chắc mọi người cũng đoán được họ là ai rồi chứ nhỉ. Những người mà thảo luận bán các sao nhà ta một cách không thương tiếc là chính bậc phụ huynh yêu dấu của các sao ngoại trừ Xử Nữ. Vì sao? Vì cha mẹ Xử Nhi của chúng mất rồi, như trên đã nói đó. Còn why? Thì từ từ sẽ mật bí sau.

- Được rồi đừng nhắc đến chuyện đau lòng đó nữa. Hắc hắc tôi nghĩ chúng ta nên vào chính sự thôi.-Cha của Thiên Yết đánh vỡ bầu không khí ảm đạm xong, phúc hắc nói (thảo nào Yết ca lại có tính cách dở tệ kia, đúng là hổ phụ sinh khuyển tử, cha nào con nấy.)

- Đúng vậy! Chúng ta nên cho chúng trải nghiệm thú vị nhỉ-cha Ma Kết-Bảo Bình cũng đồng ý với cha Thiên Yết.

- Nhớ nhẹ tay thôi đấy, chúng còn nhỏ.-vẫn là mẹ Cự Giải hiền hậu nhắc nhở quý phụ huynh nhẹ tay với các sao.

- Cũng đã 15, 16 tuổi hết rồi còn gì là nhỏ nữa, không cần nhẹ tay đâu.-Mẹ Song Tử- Song Ngư phản bác ý kiến của mẹ Cự Giải.

- Phải cho chúng một tý vị ngọt trong trái đắng nữa-mẹ Song Ngư, Song Tử bệnh mơ mộng tái phát, nói (biết luôn, tính mơ mộng của Cá Ngố là từ ai rồi)

- Chúng ta có cần lôi hai đứa trẻ kia vào luôn không-mẹ Ma Kết-Bảo Bình tay cầm ống nghiệm, tay chỉ chỉ vào màn hình. Theo hướng tay thì đó không phải là hai người đứng bên ghế chủ tọa sao.

- Không cần đâu, hai đứa đã thành từ lâu rồi-Mẹ Kim Ngưu nói

- Chúng ta cứ lo chuyện của 12 đứa nhóc nhà chúng ta đã.-vẫn là mẹ Bạch Dương chốt câu cuối

- Hahahaha chúng ta sẽ cho chúng bất ngờ-Cha mẹ Sư Tử đồng lòng cười nói.

Và ba mẹ các sao khác cũng thế, đều đồng ý sẽ cho các sao một trải nghiệm mới. Và trên mặt ai nấy đều xuất hiện chữ GIAN to tướng (một phút mặc niệm cho các sao)

...

*
Bên kia thì đang thảo luận bán và tìm cách hành hạ con mình ( có phải cha mẹ không trời),mà bên này giằng co không dứt.

- Vậy giờ chúng ta sẽ bắt đầu...

- Khoan đã-khi người con gái người con gái bên cạnh ghế chủ tọa định bắt đầu buổi gặp mặt này thì Bạch Dương đột nhiên cắt đứt lời cô

- Có chuyện gì sao Tứ vương?-người con gái tóc màu đen tím nói, giọng nói dịu dàng nhưng lại chứa vài tia âm trầm không dễ nhận ra

- Trước khi bắt đầu không phải ta nên giới thiệu về nhau tí sao, dù sao cũng là đồng nghiệp mà-Bạch Dương giả vờ như không nhận ra mà tiếp tục nói

- Đúng vậy!-Song Ngư gật đầu li lịa nói

- Tôi nghĩ chuyện này không cần thiết-người con gái đó từ tốn mà đáp, không hề có sự lúng túng, như đã biết trước chuyện sẽ xảy ra

- Tại sao không cần thiết? Không phải chúng ta sẽ còn buổi gặp như thế này nữa sao. Nếu vậy mọi người biết về nhau cũng không có gì lạ-Bạch Dương không chịu thua đáp lại

- Nhưng không phải các ngài đều phải giấu thân phận mình sao?-người con gái đứng cạnh ghế chủ tọa từ từ trả lời.

- Nhưng ít nhất cũng phải biết về hai người đúng chứ ngoại nhân-Bạch Dương nói.

- Chuyện này...-Người con gái đó liếc về phía người ngồi vị trí chủ tọa ý muốn hỏi có hay không.

Nhận được tín hiệu người ngồi vị trí chủ tọa suy nghĩ một chút, khi thấy chuyện này cũng không có lợi mà hại cũng nhiều nên quyết định từ chối. Sau đó liếc lại người con gái đứng bên cạnh mình, ý bảo từ chối.

Nhận được câu trả lời từ Vương của mình người con gái lại nói:

- Tôi nghĩ không phải trước hết mọi người nên bắt đầu buổi họp mới đúng, thay vì giới thiệu về nhau.

- Nhưng ít nhất hai người cũng phải cho chúng tôi biết tên chứ-Thiên Bình sau khi ở ngoài làm khán giả cũng tham gia vào luôn.

- Đúng thế! Chúng tôi không phải là Vương của mấy người à, nếu vậy một đế vương muốn biết về cận thần của mình cũng là không sai đi-Bạch Dương nhanh nhảu nói

- Thì các người chỉ là trên danh nghĩa thôi mà, đối với hai chúng ta thì chỉ có một Vương duy nhất-người con trai duy nhất ở trong phòng này nói

- Này! Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ phải không-Bạch Dương máu nóng lên não nói, ta phi, có cần trực tiếp đả kích người ta như vậy được không, thế thì mấy danh nghĩa nhị, tam, tứ vương,... Còn ý nghĩa gì ah.

- Cô nghĩ nói như thế  tôi sẽ sợ chắc, nếu muốn chúng ta sẽ đánh một trận, như thế nào?-người con gái nói, trong giọng nói có thêm phần lạnh lùng.

- Được! Đi lên...

Rầm

Khi Bạch Dương đang định nói "đi lên võ đài" thì người con gái được gọi là Ngũ vương từ nãy đến giờ duy trì trạng thái vô hình ta làm khán giả. Cuối cùng không chịu nổi đập bàn tức giận nói:

- Rốt cuộc mục đính của lần gặp mặt này là gì? Nếu như chỉ đến để xem mấy người cãi nhau thì tôi không rảnh để xem đâu.

- Thôi được rồi Kirito, Asuna, chúng ta nên vào chính sự thì hơn, không cần cãi vã nhau đâu, với lại hai người là hộ pháp của Demon, nếu là vậy việc không nghe lời vương là sai đó-người con gái ngồi cạnh ghế chủ tọa quyết định khuyên hai người kia.

- Được! Nhị vương coi như vì cô chúng tôi sẽ bỏ qua nhưng...-Kirito và Asuna đồng thanh trả lời, đang định kháng nghị câu cuối thì...

- Họp-một giọng nói đột nhiên vang lên, kèm theo đó là khí lạnh toả ra, phạm vi bị ảnh hưởng không hề nhỏ, khiến mọi người đồng loạt rùng mình. Trong đầu không khỏi vang lên cảnh báo nguy hiểm.

- V...vâ...vâng-Kirito và Asuna hai người chịu ảnh hưởng của khí lạnh nhiều nhất, không khỏi lắp bắp nói. Sau đó cả hai cố gắng điều chỉnh lại tâm tình, nghiêm túc mà bắt đầu cuộc họp.

- Giờ chúng ta sẽ bắt đầu.

- Chúng tôi vừa nhận được...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net