Chap 13:First kiss

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chào mừng mọi người quay trở lại, sau đây chúng ta sẽ tiếp tục tiết mục bị bỏ lỡ hôm trước.

Sau tiếng quát của tên đó một đám người đột nhiên xuất hiện bao vây lấy Xử Nữ cùng lúc đó Thiên Yết nhìn thấy Xử Nữ.

Và hiện tại Thiên Yết mặt đen như đít nồi đi từng bước tới chỗ Xử Nữ, cậu không biết tại sao khi nhìn thấy Xử Nữ với bộ đồ hở hang đi vào bar cậu lại nổi giận nhưng cậu không hiểu tại sao lại nổi giận, cậu chỉ mới gặp cô sáng nay thôi, cơn giận chưa kịp hạ xuống thì cậu lại thấy những tên kia (ý nói tên lưu manh á) nhìn cô với ánh mắt dâm tà, đang định vuốt ve cô thì đã thành công làm cơn giận của cậu bùng nổ. Quanh thân tràn ngậm sát khí và có mùi chua chua lởn vởn quanh (hắc hắc chắc mọi người biết mùi vị này rồi chứ nhỉ).

Còn Xử Nữ thì không để ý đến có người nào đó đang vì cô mà nổi giận, cô chỉ đột nhiên cảm thấy lạnh sống lưng, thầm nghĩ là ai đang nói xấu mình, mà thôi mặc kệ thật mất hứng giải quyết xong đám này thì về thôi, nghĩ vậy Xử Nữ đang định ra tay thì lúc đó Thiên Yết cũng vừa tới chỗ vòng vây và ra tay, chỉ trong vòng 1 phút 30 giây chúng ta đã có hơn 50 người đã hy sinh vì nghĩa, một phút tưởng niệm cho họ nào mọi người...Vâng sau khi tiễn biệt những người xấu số chọc phải tử thần, Thiên Yết liền nắm tay Xử Nữ lôi đi, còn Xử Nữ không nghĩ tới sẽ có người giúp mình nên hơi đơ một chút đến khi định thần lại thì đã bị Thiên Yết lôi ra ngoài. Cự Giải thì mọi việc quá nhanh không kịp tiếp thu, đến khi tỉnh táo lại thì mới rối rít đi kiếm Xử Nữ.

- Xử Nhi, Xử Nhi cậu đâu rồi!

Ma Kết thì cũng hơi bất ngờ vì thằng bạn rất chán ghét phụ nữ này của cậu cũng có lúc làm ra cái hành động này, nghi vấn không biết mặt trời hôm nay mọc hướng tây phải không nhỉ, nghĩ thì nghĩ vậy thôi chứ trên mặt cậu lại nở nụ cười rất ư là đểu sau đó chạy đi tìm kiếm cái thằng khốn nạn vì "bạn gái" mà bỏ cậu (nghe cứ như giữa Ma Kết và Thiên Yết có...hắc hắc...JQ)
Một bên thì rối rít tìm kiếm "bạn bị bắt cóc", còn một bên thì người có ý kẻ vô tình đang mắt to trừng mắt nhỏ. Thiên Yết sau khi xử đẹp những tên không biết sống chết kia liền lôi kéo Xử Nữ ra ngoài, hiện tại cậu đang rất tức giận, thế mà có người điếc không sợ súng, cố tình phản kháng cậu.

- Này biến thái ca! Bỏ tôi ra-Xử Nữ sau khi hồi hồn thì trở lạnh khuôn mặt lạnh tanh nói.

- Không! Em làm gì được tôi-Thiên Yết khi nghe từ "biến thái ca" trong cái miệng nhỏ nhánh xinh xắn của Xử Nữ gân xanh trên trán bắt đầu nổi lên, anh có xúc động rất muốn đánh cô ngay lập tức, từ khi nào thì anh trở thành tên biến thái rồi a.

- Nếu không buông anh sẽ chết đấy biến thái ca- Xử Nữ nở nụ cười thiên sứ (what? Xử Nữ nhà ta cũng biết cười sao? Ân bờ li bơ bồ) và nụ cười thiên sứ đó đã khiến ai đó ngẩn ngơ, tim đập nhanh nhanh và thành công khiến ai đó không nhịn được mà áp môi mình vào đôi môi của Xử Nhi nhà ta và...khụ... các nàng thông cảm ta không biết tả những cảnh này nên...tự tưởng tượng nhá.

Khi nụ hôn đến điểm nồng nhiệt nhất thì đột nhiên...

Xoẹt

Tách tách

- Này! Tôi đã nói rồi sẽ chết đấy, nhưng để trả ơn lúc nãy giúp tôi, tôi sẽ tha cho anh, hừ quá tiện lợi cho anh rồi đó biến thái ca. Vừa được an toàn còn chiếm tiện nghi của tôi hừ.

Nói xong Xử Nữ bỏ đi để lại Thiên Yết cười khổ một mình. Mọi việc diễn ra là như thế này, khi Thiên Yết đang hôn Xử Nữ và anh dần mất kiểm soát thì đột nhiên chiếc nhẫn trong tay Xử Nữ loé lên và những dây kim loại từ đó phóng ra và để lại dấu vết trên cổ anh (mọi người ai không hiểu về chiếc nhẫn của Xử Nữ thì quay lại phần Xử Nữ nhé) thế đấy Yết Ca nhà ta vì háo sắc mà bị thương đấy, còn đâu là phong thái Thiên Yết nữa, bị gọi biến thái ca mà cộng thêm hành động "cưỡng hôn" vừa rồi nữa thì ** thực khiến người ta mở rộng tầm mắt mà.

Nhưng hành động "cưỡng hôn" để rồi bị thương của mình, đương sự chính hình như không quan tâm lắm chỉ lo nhìn ai kia bỏ đi thui. (*liếc mắt* háo sắc )

Sau khi bỏ đi thì Xử Nữ một mặt đi ra ngoài xe, trong lòng buồn bực không thôi, hừ tên đó là ai chứ, first kiss của lão nương mà cũng đam cướp, gừ gừ nếu hôm nay không phải lão nương thiếu ngươi cái ân tình không đáng có đó thì ngươi chết rồi đấy biến thái ca.

- Xử Nhi! Thấy cậu rồi-Xử Nữ đang lẩm bẩm tức giận một mình thì Cự Giải cũng tìm thấy cô

- Xử Nhi cậu biến đâu thế làm tớ tìm khắp nơi đó có biết không, muốn lật tung cả nơi này rồi đó mà môi cậu bị sao thế, sưng lên rồi này-Cự Giải trước giáo huấn sau mới để ý con bạn của mình như thế nào

- Chó cắn (@@) ( Thiên Yết: *hắt xì* *lạnh sống lưng*)

- Hử?-Cự Giải không hiểu mô tê gì cả

- Về-chẳng muốn nhắc đến nên Xử Nữ đánh chống lảng

- Uk

Sau đó hai người lên xe rồi về nhà
Còn Thiên Yết...khụ...nói sao nhỉ? Đang tự kỉ? Đang "bệnh"? Đang ngẩn ngơ? Đang vui vẻ? Đang mất mát? Đang...CƯỜI? ( *dụi dụi mắt* nằm mơ sao?) đấy mọi người nhìn xem, Thiên Yết của ta đấy sock chưa, nào đâu tảng băng ngàn năm không tan chứ, chỉ thấy giống như một thiếu nữ á nộn thiếu nam đã tìm thấy mùa xuân của đời mình. Và những điều đó khiến Ma Kết-thằng bạn vào sinh ra tử của Thiên Yết phải há hốc mồm, mồ hôi chảy ròng ròng, mắt trợn trắng (hình như tả hơi quá, hay cho chết lâm sàn đi hắc hắc) tự hỏi đây là Thiên Yết sao? đây là thằng bạn "khốn nạn" nhà mình sao? Không phải trúng tà chứ. Thật...khó tin.

Khó tin thì khó tin nhưng vẫn phải về nhà, và vì không thể tin vào sự thật "đau lòng" nên Ma Kết vẫn trong trạng thái hoá đá để rồi Thiên Yết phải làm tài xế miễn phí đưa thằng bạn đang chết lâm sàn về nhà ( hắc hắc).

Đêm đen gió lớn, trăng sao thưa thớt thích hợp cho "vài" người bàn việc xấu ( đoán thử xem "vài" người này là ai) thế mà các sao nhà ta vẫn hồn nhiên ngủ ngon lành đặc biệt là tên vừa "cưỡng hôn" con gái "nhà lành" nào đó.
Sóng ngầm bắt đầu đi chuyển, trò chơi đã bắt đầu chưa không ai biết được, liệu các sao có thể vượt qua không?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net