Chap 15: Thảm Sát

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Trụ sở Huyết Sát khi các sao (ngoại trừ Xử Nữ) đang giằng co, nói chuyện.

Aaaaaa
Xoẹt
Rầm

Khác với bên kia khung cảnh giằng co nhưng không có tý huyết nào thì bên này lại trở thành biển máu, xác chết khắp nơi thật đáng sợ, thật kinh khủng.

- Làm...làm ơn tha...tha mạng cho ta-những tiếng cầu xin không ngừng vang lên nhưng kết quả là...

Xoẹt
Aaaaaaaaaaa

Cái chết vẫn đến với họ

"Đừng, đừng qua đây" đó chính là những lời nguyện cầu trong lòng những người ở đây. Ánh mắt của họ đều tập chung vào cô gái ấy. Cô gái đột nhiên xuất hiện, trong tay cầm thanh liên đao, tàn sát tứ phía không ngừng nghỉ, tắm trong máu tươi của chính họ.
Lạc Tư-chủ nhân của Huyết Sát, hắn chưa bao giờ cảm thấy sợ hãi như thế này, hắn cảm thấy cái chết đang ở ngay bên cạnh hắn, một tràng cảnh kinh khủng nhất mà cả đời lăn lộn trên chốn hắc đạo này hắn mới gặp phải. Thật kinh khủng.

Cô ta đến, tạo một lỗ thủng trên bầu trời (ý anh ý muốn nói là chị ấy phá nóc nhà ý), đứng giữa mọi người mà vẫn bình tĩnh một cách lạ thường, hào quang tỏa ra tựa như sứ giả của địa ngục, khoác trên người bộ đồ màu đỏ như máu, khuôn mặt bị che bởi chiếc mặt nạ màu đỏ cùng màu áo, ta chỉ có thể nhìn thấy đôi mắt thuần khiết nhưng lạnh lẽo đến đáng sợ, đôi mắt mà dường như ta thấy chính mình trong đó, đôi mắt mà khi nhìn thấy nó ta không thể nào không đắm chìm vào nó, phải chăng đó là con mắt của tử thần, trong tay cầm thanh liêm đao to hơn cả người cô, nắm giữ sinh mạng họ, mỗi bước đi là ta lại thấy từng bóng người quen thuộc chậm rãi ngã xuống trước mặt ta.

Ta hỏi "tại sao, tại sao?"

Người đó lại lạnh lùng đáp "Vì ta nghe thấy nó, âm thanh đứt gãy sinh mệnh của các ngươi"

Chỉ một câu nói, chỉ một câu nói mà ta lại cảm nhận được cả người cô ta toát ra hơi thở tử thần, khí thế đế vương bộc phát. Chính lúc đó ta mới biết được, thế nào là tử thần sát phạt.

Rất nhiều, rất nhiều năm sau đó những người đã chứng kiến cuộc thảm sát này, nhớ lại mà vẫn còn sợ run người. Dưới ánh đèn mờ ảo, hoàng hôn nhiễm đỏ cả bầu trời, người thiếu nữ đó nhảy, đúng! Đối những gì nhìn thấy chỉ có thể nói là nhảy, nhảy vũ khúc tử thần thu gặt từng chút một, từng chút một sinh mệnh của mọi người mà chuyện đó thì hãy tính sau đi, còn chưa biết sẽ có người sống sót không nữa, lo chi xa vậy.

Có lẽ vì ý niệm muốn sống sót quá mãnh liệt mà một người trong số những người ở đây đã không biết mình đã hành động một cách ngu ngốc, không biết lấy đâu ra quả bom mini người ấy ném nó vào thiếu nữ, lớn tiếng cười lớn

- Hahahaha ma nữ chết...hự...-chậc! đáng tiếc chỉ là người ấy tuy có lòng dũng cảm nhưng đã hành động một cách ngu ngốc đến không thể tưởng, không ai nhìn thấy cũng không hiểu tại sao trái bom bị hắn ném đi giờ lại trở lại trên người hắn, sau đó hắn thấy cơ thể đột nhiên nhẹ nâng, theo bản năng quan sát thì thấy chính mình đang bị ném lên trên trời thông qua lỗ thủng trên nóc nhà và...

Bùm

Trái bom nổ trước sự ngơ ngác của hắn, chậc nếu như hắn để yên thì có lẽ sẽ không chết một cách không còn xác như thế này rồi. Trái bom nổ, thân thể của người kia bay tứ tung, máu thịt hoà lẫn với nhau rơi xuống như một cơn mưa-cơn mưa máu. Dù vậy nhưng người thiếu nữ vẫn tiếp tục điệu nhảy của mình, lấy đi sinh mạng từng người một.

Khi đến nơi đập vào mắt các sao là tràng cảnh xác chết khắp nơi, mùi máu tanh tưởi khắp nơi, tuỳ tiện bước đi là bước trên biển máu (chẹp! Mới chỉ tới cửa thui mà, vào trong đi, sẽ đặc sắc hơn đấy). Khuôn mặt mọi người cắt không còn một giọt máu, "đáng sợ" là hai từ trong đầu họ lúc này. Cự Giải là người phục hồi tinh thần đầu tiên, cô nhanh chóng chạy vào trung tâm, khi Cự Giải chạy vụt vào cũng đánh thức các sao còn lại, họ nhanh chóng chạy theo cô và khi dừng lại đập vào mắt họ chính là một thiếu nữ đang đứng giữa trung tâm biển máu, xung quanh là xác người chồng chất lên nhau. Người thiếu nữ đó đang nhìn lên trời, không thấy rõ khuôn mặt cô, những gì họ thấy ở cô chính là mái tóc nhiễm máu không phân biệt được màu, toàn thân nhiễm đỏ không biết là máu hay là bộ đồ màu đỏ mà cô đang khoác lên mình, trong tay là thanh liêm đao vẫn đang nhỏ từng giọt máu như đang chứng tỏ nó chỉ vừa mới dừng việc tước đoạt sinh mạng.

- Đây...đây...đây-Dù đã và từng giết người nhưng các sao vẫn không khỏi sợ hãi khi thấy cảnh này, Song Ngư run run nói.

Khi nghe thấy giọng nói của Song Ngư, người con gái từ từ quay lại, lạnh lùng nói.

- Các người tới trễ

Chỉ một câu nói đã khiến các sao nhà ta không rét mà run, "lạnh thật" đây là ý nghĩ duy nhất hiện giờ của họ.

- Vương! Xin hãy trách phạt vì sự chậm trễ của tôi-Kirito và Asuna đột nhiên đồng loạt quỳ một chân xuống, xin người thiếu nữ đó trách phạt vì sự chậm trễ của mình. Và có lẽ các nàng biết người thiếu nữ là ai rồi chứ nhỉ. Đó không ai khác chính là Xử Nữ-đệ nhất vương của Demon.

- Vương? Cô ta là một trong những vị vương của Demon sao?-Nhân Mã cố gắng áp chế sự sợ hãi trong người hỏi.

- Thật đáng sợ! Làm sao cô ta có thể tự mình tiêu diệt một bang chứ, lại không nói đến đó chính là Huyết Sát nữa chứ? Cô ta cùng lắm bằng tuổi chúng ta thôi mà. Cô ta rốt cuộc là ai?(*liếc mắt* *ánh mắt khinh bỉ* không phải đã nói là một trong các vương của Demon sao)-Kim Ngưu không thể tin vào mắt mình, nuốt nước bọt nói.

- Đệ nhất vương Demon-Thiên Yết lạnh lùng nói nhưng nếu có ai để ý sẽ thấy trong đôi mắt của anh là sự yêu thương, đau lòng. Anh đau lòng vì cô, chỉ mới bằng tuổi này mà cô đã phải chém giết rất nhiều người, rốt cuộc, rốt cuộc là ai đã khiến cô phải như thế này, anh thế nếu như anh biết kẻ đó là ai anh sẽ khiến tên đó sống không bằng chết.

- Đệ nhất vương! Là cô ta sao-Sư Tử không khỏi kinh ngạc nói

Song Tử và Ma Kết không nói gì, nhưng trong mắt vẫn không khỏi kinh ngạc xen lẫn sợ hãi trong đó.

Không để ý đế các sao nam, các sao nữ chỉ nhìn chằm chằm vào mình Xử Nữ

- Một...một mình cô giết từng này người sao-Bạch Dương nuốt nước bọt nói

- Quái vật-Bảo Bình không ngần ngại tặng Xử Nữ hai chữ "quái vật"
Thiên Bình thì không nói gì chỉ im lặng chấn an Song Ngư nhưng nếu để ý kỹ mọi người sẽ thấy tay cô đang run run.
Kirito và Asuna không quan tâm những người khác chỉ một mặt quỳ xuống chờ đợi sự trách phạt.

Còn Cự Giải thì từng bước từng bước một đi đến chỗ Xử Nữ, nước mắt không nhịn được mà rơi xuống, nghẹn ngào trách móc nói.

- Tại sao lại giải quyết một mình chứ, không phải chúng ta sẽ cùng hành động sao? Tại sao lúc nào cũng im lặng chịu khổ hả? Tại sao lúc nào cũng như vậy hả? Chúng ta không phải bạn sao? Tớ không phải là người quan trọng trong lòng cậu sao? Cậu có biết tớ đau lắm không khi nhìn thấy cậu như vậy? Tại sao? Tại sao? Huhuhuhu tại sao? Huhuhu

Xử Nữ khi thấy những giọt nước mắt của Cự Giải, không khỏi đau lòng lau nước mắt cho cô.

- Đừng khóc-giọng nói của Xử Nữ lúc này có phần dịu đi

Khi Cự Giải định lao vào ôm Xử Nữ thì bị cô cản lại

- Đừng! Bẩn lắm

Nhưng Cự Giải chẳng quan tâm, liền nhân lúc cô sơ hở lao vào ôm cô, khóc càng dữ dội hơn, nghẹn ngào nói

- Bẩn thì sao chứ! Tớ không quan tâm! Ô ô ô ô (khóc đấy các nàng) tớ ghét cậu, tớ ghét cậu

Cự Giải khóc lớn, mặc cho Xử Nữ hết lời dỗ dành cô vẫn không nín khóc, có lẽ đây là lần đâu cô khóc nhiều như thế.
Nhìn Cự Giải khóc nhiều như thế Xử Nữ đành phải đánh ngất cô, khóc nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe, vẫn nên để cô ngủ một giấc phục hồi tinh thần đi. Cự Giải ngất lịm đi được Xử Nữ bế lên một cách rất nhẹ nhàng (khỏe dữ! Mà có cảm giác không phù hợp ở đây nha! Chỗ nào nhỉ?) Xử Nữ bế Cự Giải đi ra cửa, mọi người đều nhường đường cho cô. Khi đi qua chỗ Asuna và Kirito cô nói:

- Về

Nghe thấy thế hai người đều ngạc nhiên. Về!=>đi về=>không có việc gì xảy ra=>không bị phạt. Dù hơi ngạc nhiên nhưng hai người vẫn nhanh chóng hồi phục tinh thần và đi theo sau Xử Nữ nhưng không quên gọi người tới dọn dẹp, ra đến cửa Xử Nữ đột nhiên quay người lại khiến mọi người bên trong không khỏi giật thót tim.
Thấy thế Xử Nữ cũng chả quan tâm, chỉ nhìn chỗ các sao nữ lạnh lùng nói:

- Mai, 20:00 p.m, trụ sở-sau đó quay người lại đi tiếp.

Sau khi bóng Xử Nữ hoàn toàn biến mất, những người ở đây không nhịn được thở một hơi. Thật đáng sợ cứ có cảm giác tử thần đang ở trước mặt mình vậy. Sau đó mọi người cũng lục đục đi về, xem ra chuyến đi này cũng không phải không có kết quả, như các sao nam, họ dường như đã có một chút hiểu biết về Demon bí ẩn này và đặc biệt là vị vương đứng đầu kia. Đặc biệt là Thiên Yết, anh đã biết thêm một chút về người con gái đã khiến anh dao động, vì thế anh đã buộc Ma Kết bằng mọi giá có được thông tin của 6 sao nữ nhà ta và đặc biệt là của...ai mọi người cũng biết rồi nhỉ. Còn các sao nữ thì cũng được tận mắt chứng thực xem thực lực của vị đệ nhất vương của họ, xem ra hoài nghi cũng đã được dỡ bỏ rồi.

Xem ra hôm nay là một đêm khá dài đối với nhiều người, không biết tương lai sẽ như thế nào. Xem ra bánh xe mang tên định mệnh đã bắt đầu quay rồi. Chẹp! quả là một cuộc thảm sát đặc sắc mà Xử Nữ giành tặng mọi người.

=========================
Phút giây lảm nhảm
Chậc! Các nàng ít like quá, ta sợ sẽ mất hứng rồi xin nghỉ phép không thời hạn quá.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hay ta nên nghỉ phép
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hắc hắc giỡn thui mà thư giãn đi, ta không nỡ bỏ các nàng mà đi nghỉ phép ngao du thiên hạ đâu. ☆〜(ゝ。∂)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net