Chap 22: Lớp Học Đặc Biệt SS

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào mọi người! (^O^)/, mình tên là Yujiki, do tác giả quá lao lực cho kì thì của mình nên tạm thời không thể viết tiếp, thế nên mình sẽ thay tác giả viết tác phẩm một thời gian cho đến khi nào tác giả trở lại. Mong mọi người giúp đỡ cho sự thiếu sót của mình m(_ _)m

======================================================

- À thì ra là như thế, nếu vậy thì thật là trùng hợp nga vừa hay ta còn muốn thay một vài thứ, hiện tại thế nào thì các con cũng có một phần trách nhiệm trong đó không bằng thuận tiện giúp ta thay hết mấy thứ trong dãy lầu này đi học viện của ta hiện tại đang rất thiếu thốn ah, học viện đang rất nghèo ah, nếu không phiền các con giúp ta nha.-Hiệu trưởng hồ ly cười cười nói, các sao ở ngoài cửa nghe vậy không hẹn cùng mắng thầm.

"Vô sỉ, cư nhiên trắng trợn muốn bọn họ bỏ tiền, chưa nói đến học viện đang thiếu ngân sách nữa chứ, cmn nghèo, bác à! Nếu ở đây nghèo thì chắc rằng trên thế giới sẽ chẳng có nhà nghèo rồi, nhìn xem! xung quanh toàn những thiết bị hiện đại, thậm chí còn có vài món chưa có trên thị trường nữa, căn bản là người nào đó thừa cơ hội thu lợi nhuận thôi"

- Bác Thiên, nếu cần tính toán hãy tính toán người "hại" không cần tính toán người "bị hại" bọn con oan uổng-8 sao nhà ta không hội mà cùng đồng thanh, tất nhiên là ngoại trừ hai kẻ phá hoại nào đó rồi, à còn tên băng sơn Thiên Yết kia nữa nhỉ.

- Này! Nếu tụi tôi không đạp thì mấy người cũng sẽ làm thôi!-Song Tử bức xúc nói.

- Đúng vậy! Này này ít nhất cũng phải cùng nhau chịu chứ-Sư Tử cũng hùa theo, rồi câu nhìn Kim Ngưu một cách "đắm đuối", ngỏ ý "làm vợ anh nhé! Khụ! Lộn...làm gì đi chứ!"

- Đồng chí à! Chúc may mắn!-rất tiếc sau đó bạn Sư Tử đã bị bạn Kim Ngưu hất một gáo nước lạnh:

- Hừ! Con trâu kia đợi đấy!-Sư Tử nghiến răng nói.

- Uk ta sẽ đợi!-ấy thế nhưng Ngưu ca nhà ta vẫn cứ tưng tửng đốp chát lại.

- Cậu!...-Sư Tử nghiến răng nghiến lợi nói. Cậu thật sự hối hận rồi, tại sao cậu lại kết bạn với tên bỏ bạn này chứ.

- Hắc hắc mèo nhỏ chúc may mắn-chuyện đã rồi nhưng Dương Nhi nhà ta điếc không sợ súng đổ thêm lửa vào lửa ( vật giá leo thang, xăng, dầu tăng giá không có tiền mua đành bỏ thêm lửa vậy hắc hắc).

- CON CỪU KIA CÓ TIN TÔI ĂN CÔ KHÔNG!-Sử Tử nắm lấy cổ áo Bạch Dương nhấc lên rồi hét vào mặt cô (oa oa bạo lực người điên...lộn bạo lực "người yêu", chẳng dịu dàng gì cả, Sư Ca có ngày anh sẽ phải hối hận đấy)
Tất nhiên Dương Nhi nhà ta cũng chẳng yếu thế, máu "giang hồ" nổi lên:

- MÈO NHỎ ĐỪNG TƯỞNG CHỊ ĐÂY LÀ CON GÁI RỒI KHINH THƯỜNG CHỊ NHÁ, CHỊ THÁCH CƯNG ĐÓ!

- CỪU ĐIÊN ĐỪNG TRÁCH TÔI KHÔNG KHÁCH KHÍ-Sư Ca nhà ta tức giận "ăn" não, chuẩn bị "giải quyết" Bạch Dương thì Thiên Bình im lặng nãy giờ lên tiếng chặn anh lại nếu để ý sẽ thấy gân xanh trên chán của cô

- Này! Hai người thôi đi, yên lặng tý không được hả

- Không liên quan đến cô

- Không liên quan đến cậu

Thế nào hai người đó không nhận thức được mình đang gặp nguy hiểm mà phản bác

Rắc rắc

- Tốt lắm! Dám xem thường tôi, hai người chết chắc rồi-và thế là ai đó đã bùng nổ bay vào xử lí hai kẻ thấy quan tài mà chưa đổ lệ kia.

Binh...bốp bốp...bụp...rầm...:&%@$*&$#?•¥¥$^~#%@&"&₫###

Hàng loạt âm thanh bạo lực vang lên khiến người trong phòng chứng kiến không khỏi trợn mắt, âm thanh vẫn còn tiếp tục mặc dù Song Ngư và Cự Giải chạy lại can ngăn

- Bình Nhi dừng lại! Đừng đánh nhau nữa

- Này ba người thôi đi!

Song Ngư thấy lời khuyên can của mình không có hiệu lực, tổn thương mà khóc lớn

- OAOAOAOAOA

Và hiện tại Song Ngư nhà ta đã gây lũ lụt trong phòng, mọi người bắt đầu kêu khóc thầm, kêu gào

- AI ĐÓ KÊU CON CÁ KIA DỪNG LẠI ĐI

- TRỜI ƠI! CHẲNG LẼ CHẾT CHÌM Ở ĐÂY ÀH, CON CÁ KIA DỪNG LẠI NGAY

- NGƯ NHI DỪNG LẠI
.....

Rất rất nhiều tiếng la hét truyền tới, đột nhiên Thiên Yết túm lấy Ma Kết rồi ném anh tới chỗ Song Ngư, và rồi lần thứ hai trong ngày Ma Kết lại vô tình kiss her. Ma Kết hôn Song Ngư làm cô ngẩn ngơ quên cả việc khóc và thời gian cũng từ đó mà dừng lại, hai đương sự chính mắt to trừng mắt nhỏ không có phản ứng gì cho đến khi:

- AAAAAAAAAAAA CON DÊ KIA BỎ CÁ NGỐ NHÀ TA RA-Thiên Bình và Bạch Dương đồng thời hét lên lao tới tách hai người ra. Và Cự Giải theo phe chính nghĩa chạy lại dạy dỗ cho Ma Kết một trận

- Này! Tên kia đừng tưởng mình ngon lắm mà đi dụ dỗ Ngư Nhi nhà này nhá, có tin tui cho ông một trận không-Cự Giải nói mà không biết rằng chính mình đột nhiên đã chấp nhận Song Ngư là bạn, không riêng Song Ngư, Bạch Dương và Thiên Bình trong lòng cô cũng đã trở thành bạn bè, chắc rằng mấy người kia cũng như cô rồi, cũng đã ngầm chở thành bạn của nhau.

- Giải Nhi để mình xử tên này cho, vừa hay mới chế ra một loại thuốc mới chưa có người thử nghiệm đâu-Bảo Bình cũng bảo vệ bạn mới mà bỏ rơi anh mình.

- Tôi nữa-Nhân Mã cũng sẵn sàng bẻ tay xử lí tên nào đó

- Oan uổng a, chỉ là vô tình thôi mà-Ma Kết thấy mấy sao nữ bảo vệ Song Ngư và cô em gái bảo bối của anh đang về phe đó liền biện minh cho mình.

- Vô tình cái gì mà vô tình, lần thứ nhất đã vô tình, lần thứ hai lại vô tình nữa sao-Bạch Dương tức giận nói.

- Đúng vậy, chẳng lẽ nếu như chuyện sảy ra nữa thì lại nói là vô tình sao-thấy gái bảo bối đang chịu ủy khuất Song Tử cũng lên tiếng

- Tôi...

- Đủ rồi
A
Khi Ma Kết đang muốn biện minh cho mình thì Thiên Yết đột nhiên lên tiếng, căn phòng trở nên lạnh lẽo đêm lạ thường, mấy sao cũng rất biết điều mà bịp miệng lại. Đùa ah, tử thần trước mặt còn giám dương oai thực là chê mình sống quá lâu rồi.

Rồi anh đi đến chỗ thầy viện trưởng, cất giọng lạnh đến thấu xương nói:

- Bác! Định xem kịch vui đến bao giờ hử?

- Ách! Thiên...Thiên Yết à, bác không có ý đó-viện trưởng đổ mồ hôi nói, trong lòng không ngừng hối hận.

- Vậy là ý gì?-người nào đó không có ta định buông tha, tiếp tục truy vấn.

- Ách! Là...là...reng...reng...reng-Khi viện trưởng đang vẫn còn không biết phải trả lời thế nào, đột nhiên tiếng chuông điện thoại vang lên như vị thánh cứu tinh của ông, cứu ông ra khỏi cái hố sâu này. Nhưng vừa được ra khỏi hố sâu chưa được bao lâu thì ông lại tiếp tục lọt vào hố sâu còn sâu hơn.

[Bác àh! Chỉ có việc cho họ vào lớp sao lâu vậy hử?]

Đầu dây bên kia chuyền đến giọng nói lạnh tanh đến từ địa ngục khiến viện trưởng không tự chủ mà nuốt nước bọt

- Hahaha tại có vài việc sảy ra ấy mà hahaha

[Thật không?]

Đầu dây bên kia tiếp tục lạnh tanh nói
- Ách! Th...

- Xử Nhi là cậu đúng không?

Khi viện trưởng chưa kịp nói hết thì đã bị Cự Giải giựt lấy điện thoại, ghé tai nghe vào nói. Và mọi người đoán được người bên kia là ai rồi đúng không...chính là Xử Nữ nhà ta.

[...Giải Nhi khỏe không?]

Xử Nữ ở đầu dây bên kia hơi ngừng lại một tý rồi nói, giọng nói đã bớt đi lạnh lẽo trong đó.

- Khoẻ. Còn cậu?

[Khỏe]

- Xử Nhi khi nào cậu về? Công việc sắp xong chưa? Tớ nhớ cậu lắm luôn đó
Câu hỏi của Cự Giải đã khiến ai đó chú ý

[Sắp]

- Uk! Nhớ về nhanh nha bye bye

[Bye...tút...tút]

Nghe tiếng cúp máy, Cự Giải nhìn vào màn hình rồi thở dài, sau đó cô nhìn viện trưởng nói

- Bác Thiên, nửa ngày rồi mà binh con vẫn chưa biết lớp học của mình đấy
- A! Ta quen mất, là lớp 10SS mấy đứa sẽ học cùng nhau

- SS? Không phải cái lớp trong truyền thuyết đó sao.-Kim Ngưu thắc mắc nói

- Cái lớp phải có điểm tuyệt đối trong bài kiểm tra mới vào được á hả?-Bảo Bình hỏi

- Hình như bọn mình có kiểm tra cái gì đâu-Nhân Mã nói

- Ngốc! Tất nhiên là đi cửa sau rồi-Thiên Bình khinh bỉ nói, có chuyện đó cũng không nhận ra

- Dù cho có bài kiểm tra thì chắc mọi người cũng sẽ vượt qua hết thôi-Cự Giải nói

- Lớp ở đâu thế?-Sư Tử hỏi viện trưởng

- Sẽ có người dẫn mấy đứa đi-Viện trưởng Thiên trả lời

Đột nhiên...

- Viện trưởng mấy đứa nhóc đến chưa
Một giọng nữ vang lên ở cửa khiến người trong phòng giật thót tim.

- Yujiki cô làm tôi đau tim đấy, làm ơn lần sau đừng thế nữa-Viện trưởng ôm tim nói

Còn mấy sao nhà ta thì ngạc nhiên "người này là ai? Có thể đột nhiên xuất hiện mà họ không nhận ra, không phải là người tầm thường đâu, là bạn hay địch" (cho em xin, các anh chị có cần cảnh giác đến vậy không)

- Cô ấy là ai vậy?-Song Ngư hỏi viện trưởng

- Là GVCN của các con, tên cô ấy là Yujiki, Yujiki đây là mấy đứa nhóc đã nói với cô-Viện trưởng nói

- Chào mọi người từ bây giờ tôi sẽ GVCN của các bạn-Yujiki đi vào phòng sau đó nhìn các sao gật đầu ý chào hỏi
Lúc này các sao nhà ta mới hình rõ cô...mình lười tả, hình ở trên á mọi người xem rồi thay bộ đồ cổ trang thành bộ vét công sở là được.

- Được rồi mọi người, mời đi theo tôi, tôi sẽ dẫn mọi người đến lớp-Yujiki không nóng không lạnh nói, dẫn đầu đi trước rồi các sao lục đục theo sau.
...

Vì để tránh các sao ảnh hưởng đến lớp khác ( ngụ ý nhan sắc của mấy sao quá hại người) nên cũng không đi lòng vòng xung quanh mà Yuji chỉ họ con đường nhanh nhất lên lớp đó là...cầu thang máy đặc biệt hắc hắc.

- Đây là phòng học của mọi người, vào đi-Chỉ vào một căn phòng rồi bảo mọi người

Khi bước vào 11 sao nhà ta đều ngạc nhiên, sau đó thích thú thăm quan, thật đặc biệt, trang thiết bị tối tân, bên trong phòng học có 12 chiếc bàn tính cả bàn giảng giáo viên là 13, trên bàn học được chuẩn bị sẵn một máy tính laptop và một máy tính bảng cuối lớp là tủ đồ của mỗi người, bên trong là quần áo và thiết bị này nọ,... Quả không hổ danh ngôi trường bậc nhất.

Sau khi tham quan và ổn định chỗ ngồi Yuji đứng trên bục giảng nhìn mọi người sau đó từ từ nói:

- Tôi sẽ nói sơ qua về lớp học của mọi người trước. Như mọi người biết chúng ta đang ở dãy phía đông khu Royal, đây là nơi dành cho lớp SS cho nên ngoại trừ thể dục mọi người có thể chạm mặt với các lớp khác thì mấy môn khác mọi người sẽ học trong phòng học riêng của mình như thí nghiệm hoá học sẽ có phòng thí nghiệm riêng ở trong dãy lầu này hay nói chung, nguyên một dãy lầu này là của mọi người sẽ không có bất luận kẻ nào tới. Giáo viên cũng là giáo viên riêng. Ở đây mọi người cứ tự do mà luyện tập kĩ năng ám sát hay gì đó cũng được...

Nói tới đây đột nhiên cô ngừng lại, nhìn các sao và không khỏi hài lòng trước biểu hiện của họ. Các sao nhà ta khi nghe thấy câu "luyện tập kĩ năng ám sát" mà không khỏi giật mình, đến Thiên Yết cũng không khỏi ngạc nhiên.

"Cô ta biết thân phận của mình"-Đây là ý nghĩ của các sao lúc này

- Mọi người ngạc nhiên đúng không? Yên tâm không cần phải cảnh giác, mọi người quên ngôi trường này là của cha mẹ mọi người rồi sao-Yuji tiếp tục chậm rì rì nói

Tới đây các sao liền bừng tỉnh đại ngộ, đúng rồi tại sao lại quên chứ ngôi trường này là kiệt tác của cha mẹ họ mà

- Được rồi mọi người nên giới thiệu với nhau nhỉ-Yujiki nói

- Chúng tôi đã biết nhau rồi cần gì phải giới thiệu-Ma Kết nghi hoặc nói

- Ý tôi là muốn mọi người giới thiệu về thân phận thế giới ngầm cơ

- Gì? Không được đó là bí mật-Kim Ngưu và Cự Giải đồng thời lên tiếng sau đó hai người kinh ngạc nhìn nhau

- Vậy sao? Vậy để tôi nói vậy-Yujiki cười nói xong cô chỉ vào Sư Tử rồi nói:

- Sư Tử-sát thủ bang Kill, Bạch Dương-Tứ Vương Demon, Nhân Mã-hacker kiêm sát thủ bang Kill, Bảo Bình-Ngũ Vương Demon, Kim Ngưu-Nhà bào chế vũ khí bang Kill kiêm sát thủ, Cự Giải-Nhị Vương Demon, Thiên Bình-Tam Vương Demon, Song Tử-Sát thủ thiện xạ bang Kill, Song Ngư-Lục Vương Demon, Ma Kết-quản lí kiêm sát thủ bang Kill và Thiên Yết-Boss bang Kill đúng chứ.

Từng người, từng người được nêu lên thân phận sát thủ của mình

- Cô...cô rốt cuộc là ai-Bạch Dương cứng ngắc nói

- Tôi là người giám hộ kiêm GVCN của mọi người-Yuji vẫn điềm nhiên nói

- Tất cả người đứng đầu bang Kill và Demon đều ở được tụ họp lại-Thiên Bình nghi hoặc nói

- Không còn thiếu một người-Ma Kết nói

- Đệ nhất vương Demon

- Đệ nhất vương Demon

Thiên Yết và Cự Giải đồng thời lên tiếng.

- Đúng rồi! Chúng ta có 11 người nhưng trong phòng học lại có 12 chiếc bàn mà nhị, tam, tứ, ngũ và lục vương đều ở đây, vậy chắc chắc người còn lại cũng sẽ phải đến đây mới đúng chứ sao không thấy cô ấy-Song Tử phân tích nói

- Cái này chúng ta phải nên hỏi cô đúng không Nhị Vương-Thiên Yết lạnh lùng nói

Sau câu nói của Thiên Yết mọi người đồng loạt nhìn Cự Giải

- Giải Nhi cậu biết người đó à-Song Ngư vẫn chưa hiểu chuyện quay lại hỏi Cự Giải

- Ngốc! Cậu không nhớ vụ Huyết Sát sao, lúc đó cô ấy được người kia ôm rời đi đó không nhớ sao-Bảo Bình gõ đầu Song Ngư nói

- Au! Đau đấy Bảo Nhi-Song Ngư ôm đầu mếu máo nói

- Nè Cự Giải nếu tôi đoán không lầm thì chủ ngôi nhà mà chúng tôi đang ở chính là Đệ Nhất Vương đúng không-Nhân Mã nói

Và...Cự Giải sẽ trả lời ra sao đây, đón xem trong chap tiếp theo nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net