Chap 24: Cảm Giác Này Là Thích Sao?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jen đấy mọi người 👆
===========================
Đột nhiên...

- kh...

- Khoan đã

Khi Thiên Yết vừa định lên tiếng thì Cự Giải đã cướp lời anh. Mọi người nghi hoặc nhìn hai người, cả Xử Nữ và Jen cũng dừng lại, quay đầu nhìn hai người, Xử Nữ nhìn thoáng qua Thiên Yết rồi cũng không dừng lại mà chuyển sang nhìn Cự Giải. Thấy mọi người đều nhìn mình nên Cự Giải có chút lúng túng nhưng cô cũng nhanh chóng áp chế nó, cô nhìn Jen rồi lại nhìn Xử Nữ sau đó hỏi cô:

- Xử Nhi, Jen không ở khu Bắc với bọn tớ sao? Tại sao lại đi theo cậu vào khu Đông

Và câu hỏi của Cự Giải cũng là câu hỏi của ai đó

- Ukm, Jen sẽ ở khu Đông-Xử Nữ gật đầu nói

- Gì cơ! Không công bằng tớ cũng muốn-Cự Giải giật mình, sau đó bất mãn nói

- Ko-Xử Nữ vẫn lạnh lùng nói

- Tại sao?-Cự Giải bĩu môi nói

-...-Xử Nữ lại không nói gì chỉ nhún vai một cái. Rồi đột nhiên một bóng đen vụt qua mọi người

Vụt

Bốp

Một bóng đen vụt qua sau đó là một âm thanh lạ vang lên khi các sao ngoại trừ vài người, còn chưa kịp phản ứng, mọi người đều đồng loạt nhìn lên cầu thang nơi Xử Nữ đang bình tĩnh đút tay vào túi quần, lạnh lùng nhìn hai người con trai trước mặt mình, còn hai kẻ trước mặt cô không ai khác ngoài Thiên Yết và Jen. Mọi người giật mình cộng kinh ngạc "thật nhanh" đây chính là hai chữ hiện có trong đầu họ đồng thời cũng thể hiện sự khó hiểu "cậu ta làm vậy là có ý gì?". Khi mọi người vẫn còn trong thắc mắc của mình thì một giọng nói lạnh lùng vang lên kéo họ ra khỏi sự thắc mắc đó:

- Người đứng đầu Kill anh có ý gì?-chủ nhân của giọng nói đó không ai khác chính là Jen, anh nhìn Thiên Yết trong mắt hiện lên sự cảnh cáo "đừng hòng đụng vào cô ấy".

- Nhìn hành động là biết-Thiên Yết cũng không phải dạng vừa trừng mắt lại anh "anh cản được tôi sao". Và cứ thế cuộc đấu mắt của hai người đàn ông chính thức bắt đầu, cả hai người bắt đầu tỏa ra sát khí bức người khiến mọi người phải thay đổi sắc mặt, khi cả hai có ý định động thủ thì một câu nói mang tính trí mạng cao được thốt ra từ cái miệng xinh xắn của Xử Nữ:

- Nếu hai người muốn thể hiện cảnh tình cảm nồng ấm thì mời đi chỗ khác, không cần phải ở đây giả vờ ẩu đả rồi liếc mắt đưa tình với nhau.

Phốc!

Phụt!

Hahahahahaha

Hahahaha...Khụ...khụ...hihi...khụ...

Hahahahaha

Sau câu nói nói của Xử Nữ một vài âm thanh lạ vang lên. Các sao nhà ta ngoại trừ ba người nào đó thì tất cả đều không có hình tượng mà lăn ra cười bò, đặc biệt là các sao nam nhưng cười được một lúc thì lại thấy ánh mắt đầy "tình cảm" của Thiên Yết quét tới liền im lặng nhưng chỉ được một lúc rồi lại tiếp tục cười, thậm trí mọi người đều muốn giơ ngón tay cái về Xử Nữ rồi nói "Được lắm, đủ độc, đủ ngoan. I like it" nhưng cái đó chỉ là ý nghĩ thôi nào ai dám chứ, nhìn đi, nhìn đi, nhìn hai tên kia kìa mặt đều đã đen lại rồi, sát khí tỏa ra còn dữ dội hơn trước nữa. Ấy thế khi mọi người lại khân phục Xử Nữ hơn nữa khi thấy hai người kia lại không làm gì cô, "thật cmn trâu". Còn hai người nào đó vì ai mà chuẩn bị đánh nhau giờ đây mặt đều đen lại, Jen lắc đầu ai oán nhìn Xử Nữ nói:

- Tiểu Xử...-nhưng được hai chữ thì bị Xử Nữ cắt ngang.

- Đi ngủ-Xử Nữ nhún vai nói rồi nhanh chóng phủi mông bỏ chạy, cô nhanh chóng biến mất khiến các sao phía dưới không khỏi tặc lưỡi, nói xong bỏ chạy là sao?

Thấy Xử Nữ giả ngơ bỏ chạy, Jen chỉ biết lắc đầu sau đó anh quay lại nhìn Thiên Yết một cái rồi không nói câu nào, xoay người lại đi về hướng mà Xử Nữ lúc nãy đã phủi mông bỏ chạy chính là khu Đông và nhanh biến mất khỏi đó.

- Các người...-Nhìn hai người từng người biến mất, Thiên Yết quay đầu nhìn về phía các sao âm lãnh nói, âm thanh như đến từ địa ngục khiến các sao không khỏi nuốt nước bọt haha cười nịnh nọt rồi kiếm cớ chuồn.

- Haha Yết lão đại tôi có việc phải làm nên tôi về phòng đây-Song Tử cười cười nịnh nọt nói sau đó nhanh chóng chạy về phòng không quen lôi Sư Tử theo.

- Bạch Dương, Song Ngư chiều hôm nay đẹp quá chúng ta lên sân thượng ngắm hoàng hôn đi-Thiên Bình nhanh chóng kéo Song Ngư với Bạch Dương nói

- Ukm Ukm ý kiến hay đó-Song Ngư gật đầu như băm tỏi nói

- Đi nhanh thôi không bỏ lỡ đó-Bạch Dương hối thúc sau đó ba người cũng chuồn êm, thoát khỏi móng vuốt của tên ác quỷ kia.

- Cự Giải chúng ta vào bếp nghiên cứu công thức làm bánh mới đi-Kim Ngưu thấy mọi người đang dần kiếm cớ chuồn êm, nên anh liền quay sang Cự Giải cạnh mình nói

- Ukm ý hay đi thôi-Cự Giải cũng không điên mà ở lại nên nhanh chóng đồng ý rồi kéo nhanh Kim Ngưu vào nhà bếp "làm gì cũng được chỉ cần thoát khỏi tên khủng bố trên kia là được"

- Bảo Bình không phải cô mới chế ra thuốc mới mà chưa có người thử nghiệm sao, hay để tôi thử nghiệm cho-Nhân Mã quay sang Bảo Bình nói trong lòng không ngừng khóc thầm "đằng nào cũng tàn đời, nhưng nếu làm vật thí nghiệm cho Bảo Bình may ra còn giữ được nửa cái mạng, hoặc tý nữa kiếm cớ chuồn đi còn có thể chứ rơi vào tay tên ma quỷ kia có mà tàn đời, mạng nhỏ quan trọng hơn nên đành hy sinh tý vậy"

- Được, đi thôi-Bảo Bảo nhà ta vừa nghe đến có người nguyện ý thử nghiệm thuốc mới chế ra vừa nghĩ đến có thể chuồn khỏi tên kia liền không nói hai lời đồng ý rồi nhanh kéo Nhân Mã đi. Hiện trường hiện giờ chỉ còn lại mình Ma Kết chịu trận, điều này khiến anh không khỏi gào thét trong long "vì cái gì mà chỉ còn lại mình anh thế? Vì cái gì lúc nào anh cũng là người chịu trận vậy? Vì cái gì...bla...bla...". Thế nhưng rất tiếc là không ai trả lời được cho anh, nếu trả lời chắc sẽ trả lời một câu "vì số ngươi rất nhọ" đi.

- Thiên...Thiên Yết tôi có việc bận nên...ực...nên đi...-Ma Kết có gắng nuôi hy vọng, đánh thương hề hề nhìn Thiên Yết nhưng chưa nói hết câu thì đã bị anh ngắt lời.

- Để sau đi, không phải mấy ngày nay cậu chưa "luyện tập" sao, vừa hay ở đây có phòng luyện tập đó, chúng ta nên cùng đi nào, không phải sao-Và thế Ma Kết là nạn nhân xấu số rơi vào tay ác quỷ, nên được đưa đi "luyện tập".

Trong nhà bếp:

Hai bóng người đang lay hoay với công thức làm bánh mới, Cự Giải ở một bên vừa nhìn vào tờ giấy vừa nặn bột, còn Kim Ngưu thì đang nhào bột bên cạnh cô, không khí hết sức im lặng khiến người ta khó xử đang bao chùm cả căn phòng bếp này, rồi đột nhiên Kim Ngưu là người phá vỡ nó.

- Cự Giải này! Hình như cô và Xử Nữ có một mối quan hệ rất đặc biệt đúng không, kiểu như vừa là gia đình vừa là bạn ấy-Kim Ngưu dừng việc nhào bột lại, quay đầu sang nhìn Cự Giải hỏi.

- Đúng vậy, có chuyện gì sao?-Cự Giải khi nghe anh hỏi hơi dừng lại sau đó lại tiếp tục nặn bột, chỉ là giờ đây khi nghe về Xử Nữ trong mắt cô lại không tự chủ mà hiện lên tia dịu dàng, cô cười nhẹ rồi trả lời.

Thình thịch...thình thịch

Tiếng tim đập vang mạnh trong lồng ngực Kim Ngưu, khi anh nhìn cô cười dù chỉ là nụ cười nhẹ nhưng nó đã đủ để khiến tim anh đập loạn nhịp cả lên, anh đỏ mặt, quay đi không dám nhìn vào mặt cô "tim ơi mày bị sao vậy, đây là lần thứ ba trong ngày rồi đó". Khi thấy anh đột nhiên có hành động lạ, Cự Giải ngừng việc lại ngẩn đầu nhìn Kim Ngưu thì thấy anh đang quay mặt đi đối với mình, cô thắc mắc hỏi:

- Có chuyện gì vậy?

- Ah...à không...không có gì-Thấy cô hỏi anh giật mình rồi luống cuống nói

- Vậy sao anh lại quay mặt đi-Cự Giải không buông tha nói, rồi cô nhanh chóng lách mình đến trước mặt anh, thấy khuôn mặt của anh đỏ ửng, cô không khỏi lo lắng nói:

- Sao mặt anh đỏ vậy, bị sốt sao, không sao chứ?

Rồi cô đặt tay lên trán anh, hành động này khiến mặt Kim Ngưu đã đỏ rồi còn đỏ hơn, nhìn thấy thế Cự Giải càng lo lắng

- Sao lạnh đỏ hơn rồi, anh không có chuyện gì chứ?

- Tôi...tôi...tôi không sao-Kim Ngưu bí quá hoá rồ, nói xong liền lao vụt lên phòng của mình, đóng cửa phòng lại. Còn Cự Giải thấy hành động của anh liền ngơ ngác chẳng hiểu gì cả, nghĩ anh bị động kinh liền lắc lắc đầu rồi tiếp tục công việc làm bánh đang dở dang của mình.

Trong phòng Kim Ngưu:

Anh đang nằm úp trên giường, tay thì để nơi lồng ngực bên trái, khuôn mặt đỏ như trái cà chua, không ngừng nghĩ về những việc lúc nãy, anh tự hỏi chính mình "rốt cuộc mình làm sao vậy". Rồi đột nhiên anh chợt nhớ đến lúc trước anh, Song Tử và Sư Tử nói chuyện:

"-Này! Song Tử cảm giác thích một ai đó như thế nào vậy-Kim Ngưu đột nhiên hứng thú hỏi

- Sao vậy? Để ý em nào ah-Song Tử cười đểu nói

- Chỉ hỏi vậy thôi-Kim Ngưu lắc đầu nói

- Thật không? Không cần ngại đâu, cứ nói ra đi-Sư Tử thích thú nói

- Ai thèm ngại, thật sự không có chỉ hỏi thôi-Kim Ngưu liếc mắt nhìn Sư Tử nói

- Hắc hắc nếu vậy thì Song Tử! Nói cho cậu ta biết đi-Sư Tử phúc hắc cười nói

- Được! Thích đó chính là để ý một ai đó, khi người đó không ở thì thấy nhớ, có cảm giác muốn gặp người đó ngay tức khắc, khi thấy người đó cười hoặc làm những hành động nào đó mà cảm thấy tim mình đập loạn nhịn, hoặc khi người đó hành động thân thiết thì có cảm giác tim muốn nổ ra và còn có cảm giác dường như trong mình đã có gì đó sụp đổ,...đó chính là thích-Song Tử ra vẻ bác học nói.

- Thật không vậy, nghi ngờ lắm nha-Kim Ngưu không tin nói

- Không tin ah, được thôi, nhớ đấy rồi sẽ có một ngày chú sẽ gặp tình huống như anh nói thôi-Song Tử nói
..."

Và sau đó có rất rất nhiều chuyện xảy ra, nhưng giờ phút này ai quan tâm chứ, vứt nó sang bên, vào chính sự thôi. Trầm tư một lúc với những gì Song Tử đã từng nói, Kim Ngưu đột nhiên ngồi dậy, thẫn thờ tựa vào cạnh giường, một tay để lên ngực nơi vị trí trái tim rồi anh tự thì thào:

- Cảm giác đó là thích sao?

======================================================

Phút giây lẩm bẩm

Oa cuối cùng cũng xong chap này, mọi người biết không, au mém nữa bí rồi đó, may nhờ mọi người không ngừng cổ vũ cho au đấy nha. Trời ơi, iu mọi người nhìu nhìu lắm nga. Mua...moa...chụt chụt |( ̄3 ̄)|.......☆*:.。. o(≧▽≦)o .。.:*☆. Iu mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net