Chap 25: Gậy Ông Đập Lưng Ông

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhà của Ma Kết với Bảo Bình đấy mọi người
======================================================
Kim Ngưu đột nhiên chạy mất hút để lại Cự Giải khó hiểu trong nhà bếp, cô cũng không suy nghĩ nhiều, lắc lắc đầu rồi tiếp tục công việc nghiên cứu của mình. Nhưng chưa được bao lâu...

Bùm

AAAAAAAAAAAAAAAAAAA

Một vụ nổ đột nhiên xuất hiện tại khu Bắc và một giọng hét đầy thảm thiết cũng từ đó mà nối tiếp. Vụ nổ làm mọi người giật mình, tưởng có khủng bố tới đánh bom liền nhao nhao chạy nhanh đến nơi vẫn còn đang bốc khói nghi ngút kia.

Khi đến nơi mọi người mới nhận ra khói thoát ra chính là từ phòng của Bảo Bình, dùng đầu ngón chân cũng đoán được chuyện gì đã xảy ra, không phải "người nào đó" lại thí nghiệm mấy thứ tào lao nữa sao, có nên vào xem hay bỏ mặc đây, vào thì sợ vạ lây, bỏ thì nghĩ mình không có nghĩa khí, thôi thì...*các sao liếc nhau*...oẳn tù xì đi.

- Mọi người đồng ý không-Thiên Bình nói

- Còn cách khác sao?-Sư Tử liếc Thiên Bình

- Khoan...1,2,3...,7,8 sao có 8 người vậy, mấy người còn lại đâu hết rồi.-Bạch Dương thấy nhân số có vẻ thiếu thiếu liền đếm, sau đó lại phát hiện...thiếu nhiều người thật

- Tôi không biết-Thiên Quân cũng trong nhóm có mặt lên tiếng minh oan trước, thật ra anh nghe tiếng nổ, tưởng Tiểu Xử nhà anh ( của anh lúc nào) xảy ra chuyện gì liền chạy tới, hoá ra không phải mà đến cũng đã đến rồi, ngu gì không góp vui chứ.

- Tôi cũng không biết-Song Tử cũng minh oan mà anh thật sự cũng có biết gì đâu, anh với Sư Tử là người chạy trốn đầu tiên mà.

- Xử Nhi về phòng đi ngủ rồi, Sao Hoả có đâm xuống Trái Đất thì may ra nhỏ có phản ứng, anh Jen thì khỏi nói bầu trời có bị nổ tung thì cũng chẳng liên quan đến anh ta-Cự Giải nói cho mọi người lí do cho sự vắng mặt của Xử tỷ và Jen ca, cô nói vừa nói xong liền thấy một đàn quạ đang bay trên đầu mọi người.

- Ma Kết lúc nãy là người cuối cùng đối mặt với Yết lão đại nên chắc bị đưa đi "luyện tập" rồi-Kim Ngưu cũng giải thích sự vắng mặt của hai người kia.

- Bảo Bình thì chắc chắn ở trong này rồi, còn Nhân Mã đâu-Song Ngư thắc mắc nói

- Nhân Mã hình như lúc nãy vì muốn trốn khỏi Thiên Yết liền hy sinh làm chuột thí nghiệm thì phải-Cự Giải vuốt...khụ...không có râu vuốt cằm đỡ vậy.

- Cái gì mà thì phải, mọi người nhớ lại xem, lúc nãy sau tiếng nổ không phải là tiếng gọi hồn à, ờ mà khoan có tiếng "gọi hồn ma nam" mà trong chúng ta lại chỉ thiếu Nhân Mã...chẳng lẽ...nó không phải con người muốn nhờ cái bình điên kia giúp để gọi hồn về, sống lại sao(t/g: *hào hứng* ảnh không phải là con người chứ là con gì? *vèo* *bốp*. Độc giả: ahihihi muốn chết hả con! Là người viết mà không biết, ai biết hả?)-Sư Tử lí sự cùn cộng con tác giả dở hơi, giải thích khoe sự "thông minh" cho mọi người.

Bốp!

Kết quả...trên đầu xuất hiện khối u lớn mang theo căn bệnh vừa đau vừa xót.

- Ui za! Con trâu điên kia muốn chết hả-Sư Tử bị gõ đầu hét lên.

- Ukm đang muốn chết đây, nhưng trước khi chết phải khiến cho mày chết trước, chết chung với mày làm bôi nhọ thanh danh thiên tài của tao.-Kim Ngưu hết sức tình thương mến thương nói.

- Cho xin-tất cả mọi người đồng loạt làm động tác buồn nôn

- con mèo điên kia, mày lí sự giỏi đến nỗi tao muốn bổ đầu mày ra quá Sư Tử xem trong đó chứa thứ gì, mày bị nhiễm con Ngư Ngố nhà tao bệnh ảo tưởng sức mạnh đúng không? Giải quyết xong vụ này tao phải đưa mày đi 3TK mới được-Song Tử sau khi nghe Sư Tử nói liền không có hình tượng bay lại chỗ Sư Tử xách cổ cậu lên rồi hét.

- 3TK?-Thiên Bình thắc mắc

- Là Trung Tâm Thần Kinh-Kim Ngưu tốt bụng giải thích.

- Ồ! Không ngờ lâu nay mình cãi nhau với tên điên-Bạch Dương đột nhiên ngộ ra một triết lí hết sức "to lớn". Thế nhưng sau đó cô được Thiên Bình dội một gáo nước cực kì, cực kì mát.

- Nếu mang tên kia đi nhờ mấy người mang theo của nợ này luôn-Thiên Bình rất không nể mặt chỉ thẳng vào Bạch Dương.

- Phốc! Hahahahaha

- Hi hi hi hi

- Ahihihi chết chưa con

Sau khi nghe Thiên Bình nói, mọi người đồng loạt lăn ra cười bò, để mặc cừu nhỏ tủi thân một mình ngồi góc nào đó vẽ vòng tròn nguyền rủa tụi khốn nạn kia à không

- Hahaha...khụ haha được...được rồi...chúng haha chúng ta nhanh tiến hành đi nếu không thì sẽ có án mạng trong phòng kính đó...

AAAAAAAAAAA

Cự Giải vừa dứt lời thì một tiếng la thất thanh lại vang lên lần này là giọng "gọi hồn ma nữ". Nghe tiếng "gọi" mọi người giật bắn mình không suy nghĩ nữa liền lao vào, chết thì chết chứ ít nhất phải xem bên trong xảy ra cái gì chứ.

Rầm!

Sư Tử và Song Tử cùng nhau đạp đổ cánh cửa phòng Bảo Bình, mọi người cùng nhau lao vào

- Bảo Nhi có chuyện...-Cự Giải vừa lao vào miệng vẫn không quên hỏi thăm chỉ là chưa nói hết câu thì đã bị cảnh tượng bên trong khiến cô hoá đá, các sao bên cạnh không ngoại trừ Thiên Quân góp vui cũng hoá đá theo, au cũng ngó vào xem...

Khụ! Cảnh tượng bên trong hiện là...Mã Ca với hiện trạng không mảnh vải che thân, à không chí ít cũng có vài ''mảnh vụn'' trên mình, nhưng mà...sao trông anh như cầu vồng phiên bản người vậy, da của anh từ khi nào mà trở nên xanh,đỏ,tím,vàng,...đủ màu luôn ah. Bảo tỷ thì sao, *nhìn xuống*đỡ hơn Mã Ca nhiều lắm, ít nhất là quần áo vẫn còn: áo blouse rách tả tơi đến không thể nào tơi tả được nữa, nhưng quần áo bên trong vẫn còn tốt lắm, ngon lắm, chỉ xộc xệch "tý" thui. Mà khoan, đây không phải là vấn đề trọng tâm, vấn đề trọng tâm là Mã Ca đang định làm gì thế kia, sao lại đè lên Bảo tỷ vậy nè, anh tính làm gì với ''con gái nhà lành'' vậy, tại sao anh lại nhìn tỷ ấy với ánh mắt ''tôi muốn em'' chứ đã vậy còn đang kiss tỷ ấy nữa chứ. Bảo tỷ ah, sao tỷ đơ như thế chứ, phản ứng lại đi nếu không đời tỷ sẽ dính liền với tên này đấy (mà thật ra cũng đã dính rồi).

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA

Đột nhiên Song Ngư hét lên làm tất cả mọi người giật mình cả hai người đang diễn cảnh tình củm bên trong cũng giật mình. Mọi người sau khi hồi phục tinh thần, người đầu tiên "xuất chiêu" chính là Cự Giải nhà ta, cô nhanh chóng lao đến đẩy con ngựa kia ra rồi ôm lấy Bảo Bình, Cự Giải động, mọi người cũng phải động chứ, Thiên Bình nhanh như chớp túm lấy chiếc chăn trên giường rồi ném cho Nhân Mã, không quên tặng anh ánh mắt khinh bỉ rồi đi tới chỗ Cự Giải đang ôm Bảo Bình, còn Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Ngư, Sư Tử, Song Tử thì sao, tất nhiên chạy lại hội đồng Nhân Mã rồi. chỉ có Thiên Quân là anh vẫn đứng ngoài tựa lưng vào cửa xem kịch vui thôi.

- Bảo Nhi tên đó làm gì cậu chưa?-Cự Giải ôm Bảo Bình vỗ vỗ lưng cô rồi hỏi

- Đúng vậy! Bảo Bình con ngựa kia có làm gì cô không-Thiên Bình bên cạnh kiểm tra từ đầu đến chân Bảo Bình, miệng không quên hỏi thăm.

Mấy người sau khi hội đồng Nhân Mã xong cũng quay sang hỏi Bảo Bình, chỉ tội Nhân Mã, no đòn luôn.

- hức hức...Giải...hức...Giải Nhi...tên...tên đó...hức huhuhuhuhu-Bảo Bình trong lòng Cự Giải khóc rồi nói đứt đoạn khiến người nghe dễ hiểu lầm. Thực ra là do cô cố ý nói như vậy, cố ý giả vờ khóc, hừ ai bảo tên kia dám ức hiếp cô chứ, dám cướp đi nụ hôn đầu của bản cô nương đã vậy còn dám cưỡng hôn bản cô nương những hai lần, bản cô nương sẽ cho ngươi biết tay.

Thật ra chuyện là thế này, ngắn gọn xúc xích...lộn xúc tích thui: Mã Ca hy sinh vì nghĩa làm chuột thí nghiệm, rồi tìm cách chạy trốn khỏi nhà bác học điên, trốn không được đành phải cam chịu hy sinh vậy, thử lọ thứ nhất, anh trở thành cầu vồng phiên bản người, đòi ai kia thuốc giải ai ngờ thứ cô đưa chưa kịp uống vào liền nổ tung, anh tất nhiên bị văng ra nhưng không ngờ lại tới chỗ ai kia ngã lên cô rồi vô tình kiss cô, cô hét lên làm anh điếc tai lại kiss cô lần nữa khiến cô đơ người, đúng lúc mọi người vào liền thấy cảnh tượng này.

Mọi chuyện là như vậy đó, anh thực oan ức ah. Nhưng ai hiểu nỗi lòng anh chứ, ai bảo anh đang ở thế hạ phong chứ, thử hỏi xem vừa vào nhìn thấy một tên con trai người không mảnh vải đang hôn người con gái ở bên dưới mình, cô gái quần áo xộc xệch, khuôn mặt uất ức vô hạn (trong mắt mọi người là như vậy) trước mắt như thế thì kẻ ngốc cũng đoán được anh đang cưỡng bức người ta. Chưa nói đến nhìn cô gái suýt bị anh cưỡng bức xem, quần áo cô xộc xệch, vai run run như thế thì không phải đang khóc rất thương tâm hay sao.

- Bảo Nhi, đừng sợ kể tớ nghe hắn đã làm gì cậu-Cự Giải dịu dàng nói.

- Giải...Giải Nhi...hắn hức...hắn cưỡng hôn mình, rồi còn, rồi còn...huhuhuhu-Bảo Bình cứ mập mờ nói khiến mọi người đã hiểu lầm nay còn hiểu lầm hơn. 

- Nhân Mã, tôi không nghĩ cậu là người như vậy đó-Bạch Dương khinh bỉ nhìn anh

- Bạch Dương, tôi vô tội ah-Nhân Mã cố biện minh.

- Ngậm cái miệng của cậu lại!-Thiên Bình chị đại quát, Mã ca không đành lòng ngậm miệng lại.

- Cậu thực làm mất mặt đám đàn ông chúng ta đấy Nhân Mã-Sư Tử và Kim Ngưu không hẹn mà cùng phán.

- Tuy tôi là một playboy nhưng tôi cũng chưa từng làm vậy, vậy mà nhìn cậu cũng đàng hoàng không giống một playboy mà...hừ-Song Tử không yếu thế cũng khinh bỉ nhìn anh

- Nhân Mã, cậu phải chịu trách nhiệm-Song Ngư phán một câu trí mạng khiến hai người kia giật nảy mình

- Không được!-ngựa điên 

- Không cần!-cái bình

Thấy hai người phản ứng dữ dội như vậy mọi người hơi kinh ngạc

- Bảo Nhi, yên tâm đi, không cần sợ tớ sẽ đòi công bằng lại cho cậu-Cự Giải tưởng Bảo Bình sợ Nhân Mã liền an ủi cô, không quên trừng mắt với Nhân Mã.

- Đúng Bảo Nhi cô yên tâm, tôi sẽ bắt tên này chịu trách nhiệm với cô-Bạch Dương hùng hồn nói

- Mọi người...-Bảo Bình định nói chuyện nhằm cứu vãn tình thế nhưng cô chưa kịp nói thì Kim Ngưu đã chen vào.

- Bảo Bảo cậu yên tâm đi, có bọn tớ ở đây tên này không dám làm gì cậu đâu-Kim Ngưu vỗ ngực nói, bên cạnh Sư Tử và Song Tử cũng gật đầu, ánh mắt như bảo cô "yên tâm, tên này không dám làm gì cô đâu" 

- Khoan đã, tôi...-Nhân Mã định phản kháng nói và chưa nói hết thì đã nhận được là ánh mắt giết người của mọi người ''ngươi dám từ chối thử xem", ánh mắt nayd của họ khiến anh không khỏi nuốt nước bọt, lời phản kháng được anh nuốt vào trong.

Và rồi trước sự bưu hãm của đám người, Nhân Mã đành chịu thua và giao số mệnh cho trời, anh nhìn lên trần nhà thở dài: "số mình là số con rệt mà, tự do của tôi ơi, vĩnh biệt". Thật ra mọi chuyện sẽ khác đi nếu Bảo Bình không diễn trò thành ra hại mình, ai bảo cô diễn hay đến nỗi mọi người không nhận ra, còn lầm tưởng hơn khi cô đang muốn cứu vãn. Cuối cùng gậy ông đập lưng ông, cô muốn cho Nhân Mã một bài học thì hay rồi giờ cô cũng bị chính mình hại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net