Chap 27: Hồ Ly Tinh! She's Coming (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Em đang làm gì vậy?-một giọng nói vang lên trước cửa nhà bếp, người ngoài cửa là một anh chàng có khuôn mặt đập chai đang tựa người vào của nhìn cô gái bên trong

- Mắt mù à-một giọng nói phũ phàng vang lên ở bên trong nhà bếp, cô gái bên trong là một cô nàng có khuôn mặt nghiêng nước nghiêng thùng đang tìm kiếm...đồ ăn

- Em có cần phải lạnh lùng như thế không?-người ngoài cửa bất đắc dĩ cười nói nhưng nụ cười lại chứa đầy sự cưng chiều cùng ôn nhu một cách rõ ràng.

(Có con Au đang rình trong góc nào đó...*rớt cằm* *dụi dụi mắt*...trong lòng nó đang nghĩ:" Ân bờ li bơ bồ, ôi mai chuối thượng đế ơi...hắn...hắn...hắn biết cười mà...mà còn là kiểu cưng chiều đó nữa...*ngửa cổ lên trời* THẬT...MUỐN NGẤT AAAAA")

-...-thế nhưng đương sự bên trong lại "I don't care"

- Này! Sao em không nói chuyện-bên ngoài vẫn cố níu lấy hy vọng mỏng manh, mong manh dễ nát của mình

-...-tiếp tục bơ

- Xử Nhi, nói gì đi nào-''Cẩm nang tìm vợ" đệ nhất chiêu: đẹp trai không bằng chai mặt, xuất kích!!

-...

-  Em đói sao?

- ...

- Tiểu Xử?

-...

- Cô bé đáng yêu...(Au: *rợn hết da gà*+*tay run run*+*gào thét trong lòng*: Đây là đứa nào, tên này không phải Yết ca nạnh nùng, vô tình của tui, tên kia ngươi mang Yết ca nhà ta...lộn...nhà Xử tỷ đi nơi nào rồi, trả lại Yết ca cho ta...lộn...cho Xử tỷ)

-...

- Bé Xử...

Phập!

Lần này đã có lời đáp lại bằng một con dao bay về phía ngoài cửa.

- T.h.i.ê.n Y.ế.t!-Xử Nữ ở bên trong nghiến răng nghiến lợi gọi tên người kia.

- Có anh Bé Xử-người tên Thiên Yết nào đó vẫn mặt dày+giả ngu+nụ cười DỊU DÀNG trả lời.

- Anh chê mình sống quá lâu rồi phải không?-người kia mặt bắt đầu đen lại.

- Không có, anh rất quý mạng sống của mình a-Thiên Yết vẫn tiếp tục duy trì "mặt trăm thước" (ý nói mặt dày trăm thước ạ)

- Nhưng tôi thấy anh lại có vẻ chán sống, cần tôi tiễn anh một đoạn không-Xử Nữ với câu dài nhất trong ngày, trừng mắt nhìn Thiên Yết.

- Không nên không nên Bé Xử à, anh đi rồi ai chăm sóc em-Thiên Yết mặt dày+vô sỉ đáp lại nhưng lần này lại có thêm hành động.

Thiên Yết đi vào phòng, ôm lấy Xử Nữ trước sự ngạc nhiên của cô, sau đó anh bế cô lên đặt cô vào ghế trước bàn ăn, rồi đi đến chỗ tủ lạnh nhìn nhìn một chút sau đó lấy ra một chút rau, một hộp thịt bò...chắc vậy, vài quả trứng,...Rồi anh đặt chúng trước bàn nấu, đeo tạp dề rồi bắt đầu xào xào nấu nấu...khoảng 15 phút sau 4 món: 1 canh 3 xào, đủ tiêu chuẩn bữa cơm gia đình xuất hiện trước mặt Xử Nữ, cộng thêm bát cơm đầy.

Còn chị Xử nhà chúng ta thì ngơ ngác từ nãy đến giờ từ lúc Thiên Yết đặt cô lên ghế đến lúc anh...nấu cơm cho cô, cô cứ ngơ ngác mà nhìn anh, đầu óc cô trống rỗng chẳng thể nghĩ gì, mùi đồ ăn thơm lừng lởn vởn xung quanh mới đánh thức cô hồi hồn. Cô nhìn anh nghi hoặc.

Như thấy rõ nghi hoặc trong mắt cô Thiên Yết cười nói:

- Sao thế? không phải em đang đói sao.

- Tại sao?-Xử Nữ rốt cuộc cũng nhịn không được hỏi anh.

- Ăn trước đã, để bụng rỗng không tốt cho sức khoẻ đâu, em có thể bị đau dạ dày đó-Thiên Yết vẫn "dán" nụ cười trên mặt nói với cô.

...

Im lặng trong chốc lát nhưng vì không thể cưỡng lại được sức quyễn rũ của đồ ăn, Xử Nữ phải động đũa xông vào dã chiến vs bàn thức ăn trước mặt.

...5 phút sau...

Với tốc độ cực nhanh chị Xử đã chén sạch đồ ăn trước mặt một cách nhanh chóng trước vẻ mặt ngỡ ngàng của một con tôm và một con au, thật sự là rất...rất...rất kinh ngạc a, tốc độ nhanh không nói, đã thế còn không mất đi sự tao nhã nha, ta cũng muốn nha...

Nhìn mấy cái dĩa trống không trên bàn, rất ưu nhã đặt đũa xuống, mỹ nữ xinh đẹp nạnh nùng với động tác ưu nhã bên cạnh lại có một mỹ nam lạnh...no no no...mỹ nam dịu dàng mới đúng, vị mỹ nam đó đang nhìn mỹ nữ một cách dịu dàng cưng chiều, anh tỉ mỉ quan tâm đưa nước cho cô uống sau đó lại lấy khăn cho cô lau miệng hai người kết hợp tạo ra một bức tranh tuyệt đẹp mà những hành động của họ đã được thu vào mắt của một người, người đó đang nắm chặt tay móng tay siết chặt lại đâm vào da thịt khiến nó chảy máu, nhưng người đó chỉ quan tâm nhìn hai người đang "tình cảm" bên trong bếp.

Xử Nữ sau đi "chén" xong, lau miệng,...thì liếc nhìn Thiên Yết.

- Này!-Xử Nữ gọi Thiên Yết

- Sao vậy?-Thiên Yết vẫn tiếp tục giữ vững hình tượng "người đàn ông dịu dàng" mà đáp lại.

- Anh có thể thôi ngưng được rồi đấy-Xử Nữ không đầu không đuôi nói.

- Bé Xử à, anh không hiểu em đang nói gì cả-Thiên Yết smiles mà đáp lại.

"Bé Xử? Tên này chán sống sao, chưa có ai dám gọi mình như thế, thậm trí là Cự Giải, hừ cho ngươi biết tay"-Xử Nữ vừa nghĩ vừa tức giận, cô điều khiển dây kim loại tấn công về phía anh. Thiên Yết thấy hành động của Xử Nữ cũng nhanh nhẹn né tránh, thế là hai người cứ ngươi tới ta né đánh nhau đến không phân biệt trời đất cho đến khi tiếng động do hai người tạo ra dẫn đến chú ý của nhiều người, các sao nhà ta nhanh chóng có mặt ở "hiện trường" xem diễn biết cuộc chạm trán cho đến khi Cự Giải can thiệp và Jen không biết từ đâu xuất hiện "cứu binh" Xử Nữ.

Xử Nữ và Thiên Yết đánh nhau nhưng có lẽ là do ngang tài ngang sức hoặc một vài lí do gì gì đó như là làm em bị thương anh đau,...nên hai người không có thương tích gì nhiều đặc biệt là Xử Nữ, một chút thương tích cũng không có.

Sau đó Jen và Giải Nhi đưa Xử Nhi về phòng, Thiên Yết được bạn trí cốt Ma Kết và lũ lanh tranh Sư Tử, Bạch Dương, Nhân Mã,...nói chung là các sao còn lại đứa nào cũng không sợ chết bu lại hỏi anh đủ kiểu như là:

- Này! Anh làm gì với nhỏ sao mà nhỏ đánh anh vậy

- Yết lão đại, có phải anh chọc người ta để rồi người ta tức giận "bạo hành" với anh không

...

Và còn nhiều nhiều câu hỏi khác nữa cho đến khi Con Tôm phúc hắc nào đó không chịu được mà bộc phát sát khí, lúc đó lũ lanh tranh mới bừng tỉnh là mình đang chọc phải sát thần, chuồn lẹ!!

Một ngày dài với nhiều chuyện xảy ra mà cụ thể những chuyện đó đều là chuyện tình củm của vài đôi bạn trẻ. Mọi người có một ngày nghỉ "dài" là hôm sau để rồi qua ngày đó là thứ hai, ngày mà phải vác xác đến trường cùng "bạn mới".

======================================================

Sáng ngày thứ hai, ngày bộ 12 chòm sao tụ hội đầy đủ để đi học.

6h15' sáng:

Cự Giải và Thiên Bình dậy sớm để chuẩn bị bữa sáng cho mọi người, bên cạnh đó họ có Ma Kết, Song Ngư và Thiên Quân phụ giúp, nói phụ giúp thì nghe oai lắm nhưng thật ra Ma Kết và Thiên Quân chỉ ngồi uống coffee và đọc báo, chỉ có Ngư Nhi nhà ta là phụ giúp thật sự.

Đã 6h15' mà chưa thấy có mặt đầy đủ Thiên Bình đành bảo Cự Giải và Song Ngư đi gọi lũ đang mộng đẹp dậy. Vì lí do đi gọi Xử Nữ nên Cự Giải nhờ Ma Kết đi gọi các sao khác cùng Song Ngư và ba người hai hướng bắt đấu chiến dịch.

Ma Kết và Song Ngư đi gọi mọi người ở khu Bắc, trên đường đi Song Ngư mặt đỏ lè vì nhớ tới cảnh Ma Kết đã "cưỡng hôn" cô hai lần lúc trước, còn Ma Kết thì vẫn chăm chăm nhìn phía trước nhưng lại luôn để ý tới mọi hoạt động của người bên cạnh, thấy cô cúi đầu đỏ mặt anh liền cảm thấy thật dễ thương. Hai người cứ thế đi tới phòng của các sao, đầu tiên là Thiên Yết nhưng chưa kịp gõ cửa phòng thì anh đã ra rồi, tiếp theo là đến Bảo Bình dùng biện pháp...dọa đốt phòng thí nghiệm của cô thì cô tức khắc sẽ dậy. Tới Kim Ngưu, rất dễ bảo là sắp hết bữa sáng rồi là nó dậy ngay không phải xoắn, còn mấy đứa còn lại...mỗi đứa một xô nước lạnh là được không cần nhiều. Bằng vài thủ đoạn "nhẹ nhàng" Ma Kết đã thành công kêu đám ngủ nướng dậy và từ này anh đã được dán mác trở thành "người đánh thức" của cả bọn.

Bên Ma Kết đã xong một cách nhanh gọn lẹ, còn Cự Giải? Cô có làm được như anh không?...

=====================================================

Đôi lời của Au:

Trước hết xin lỗi các tình yêu vì đã ra chap trễ quá nha, nhà au có việc bận nên ra chap trễ xíu nhưng mà giải quyết xong rồi thế nên các tềnh yêu yên tâm nhá.😇😇😇

Có một vài thông báo nho nhỏ:

Thứ nhất: Au phải đi học rồi, lịch học khá dày nên au quyết định 2 tuần sẽ ra một chap lâu lâu có thể lâu hơn dự định nên các tềnh yêu 😘😘 thông cảm nhá 😖😖😖😖

Thứ hai: Au vừa nghĩ ra một câu chuyện cũng là về 12 chòm sao lun nhưng lịch học của Au lại khá dày đặc không biết ca viết được không, nếu các tềnh yêu ủng hộ thì ta sẽ cố gắng a. Câu chuyện này không có tình yêu nam nữ, chỉ có tình bạn bè và tình anh, chị em thui trong câu chuyện có thể 12 chòm sao là anh, chị em của nhau. Câu chuyện thuộc thể loại phiêu lưu, ảo tưởng, huyễn huyền và một chút magic. Mọi người nghĩ sao? Au nên viết chuyện này lun không hay viết xong chuyện Sát Thủ rồi mới viết bộ này.

Thứ ba: ờ chưa nghĩ ra...đợi nghĩ ra rồi sẽ nói sau yêu mọi người nhìu...moa moa...chụt chụt 😘😘😘😘❤️❤️❤️❤️😍😍😍

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net