Chap 5: Va Chạm, Cú Sút Kinh Điển

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Hiện tại:
RẦM
AAAAAAAAAAA
NHỎ KIA! ĐỨNG LẠI
.....

Khụ...hiện tại 99% người đi đường đang quay đầu nhìn toà TTTM, nơi phát ra những âm thanh giết heo (1% còn lại là những người tai điếc)

Mọi chuyện diễn ra ntn xin các bạn xem típ.

Nhóm của cừu điên, trâu điên, ngựa
điên (toàn những tên điên đi vs nhau) và người đẹp Bình Nhi nhà chúng ta ( ô mai gớt, đời Bình Nhi còn đâu khi đi vs mấy lũ điên này, 3s mặc niệm cầu cho linh hồn...á nộn cầu cho em ấy bình an)

Khi tới TTTM XSX vì mỗi đứa một kiểu , đứa thì đòi đi mua quần áo, đứa thì đòi chơi game, đứa thì đòi mua đồ trang điểm,...thế nên cả nhóm quyết định...mỗi đứa đi một hướng.

Bạch Dương khi tách ra thì liền đi đến khu công nghệ.(ns thì nghe hay lắm chứ thực ra khu đó là khu giải trí toàn game không). Tới nơi, thấy mọi người chơi rất vui vẻ thì hớn hở chạy tới và...

RẦM...

Một cú va chạm vô cùng "nhẹ nhàng" đã diễn ra

- zaaaaa con nhỏ kia không có mắt ah-chàng trai có mái tóc đỏ-nạn nhân trong cú va chạm đang bực bội nhìn người con gái đang...nằm dưới đất kia ( há há há... Cừu điên nhà ta hôn đất mẹ rồi)

- Này tên kia, anh mới là không có mắt, cả nhà ngươi không có mắt- Bạch Dương không chịu thua ns, nhưng cũng rất nhanh lẹ đứng lên và thủ thế rồi....

Bụp

AAAAAAAAAAAAAA

Vâng một cú sút ngoạn mục của Cừu điên nhà ta khiến người già thấy đau, người lớn thấy rợn da gà, trẻ em thấy...học theo, già trẻ lớn bé ko chừa một ai đã chúng tiểu đệ đệ của thằng cha tóc đỏ, từ đó tiếng thọc tiết heo ra đời, ai muốn tìm hiểu kỹ càng hơn xin...tiếp tục tưởng tượng.

- Cô...cô...cô-đương sự bị hại sau khi lãnh chọn một cú sút kinh điển đã...không thể đứng dậy đc nữa (1 phút mặc niệm cho anh ấy bắt đầu...)

- Cô cái gì mà cô, bà nói trước nhá nếu chúng ta gặp nhau chú tốt nhất nên đi đường vòng, còn không thì đừng trách bà, bà thiến đó-Bạch Dương hai tay lên ngực nói sau đó đi luôn

- NHỎ KIA! ĐỨNG LẠI-đương sự bị đá đã dùng hết công lực của mình để gọi người con gái lại, nhưng cô ấy đã biết mất cùng với nụ cười mỉa mai hắc hắc.

Còn những chòm sao khác, khi nghe thấy tiếng heo bị thọc tiết thì ngoài giật mình ra thì chẳng có chuyện gì sảy ra cả. Chỉ có nhóm Kim Ngưu, Song Tử, Bảo Bình khi nghe thấy tiếng bạn hiền thì ra xem trò vui thui (mấy đứa bạn khốn nạn)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net