Chap 6: Chuyện Gì Sảy Ra?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sau khi bỏ đi Bạch Dương liền gọi điện cho Cá Ngố hỏi đang ở đâu:

- Ngư yêu, đang ở đâu thể?

- Đang ở khu quần áo nè, tới hả

- Ừa, đợi xíu nha tui qua liền

- Uk nhanh lên đó

Gọi điện xong Bạch Dương lập tức đi đến khu quần áo, hội họp cùng Song Ngư. Còn Ngư nhà ta sau khi nhận điện của Bạch Dương thì...tiếp tục lựa quần áo trước những con mắt**của những người đặc biệt là con trai khi đi ngang qua.(Cá ơi! Sói kìa chạy đi)

Đoàng....
===========================

Thiên Bình và Nhân Mã

- Cái này thì sao Bình Nhi

- Uk để thử nào...màu sắc ko tệ, Mã Mã khiếu thẩm mĩ của cậu cũng cao đấy nhở.

- Quá khen

E hèm...hiện tại sau khi tách ra Bình Nhi nhà ta liền lượn tới khu mĩ phẩm, Nhân Mã vì cũng không biết nên đi đâu cũng theo luôn, hiện giờ hai người đang ở quầy mĩ phẩm lựa đồ.

- Mã Mã ở đây chờ tý nhá

- Ờ đc bà đi đi tui chờ bà ở chỗ bán thức ăn

- OK

Thiên Bình khi nghe xong cũng thì chạy đi còn Nhân Mã thì tới khu đồ ăn.
....

===========================

Sau khi đến chỗ Sư Tử xem kịch vui, vì Kim Ngưu bắt đầu cảm thấy đói nên kéo cả đám đến gian thức ăn, bỗng nhiên Song Tử không biết chạy đi đâu, cả đám cũng mặc kệ lấp đầy cái bụng trước rồi mới nói, đáng thương cho Song Tử vô tình bị đám bạn khốn nạn bỏ rơi.

Khi đến nơi Sư Tử và Kim Ngưu chịu trách nhiệm đi mua đồ ăn và thức uống, còn Bảo Bình chịu trách nhiệm kiếm chỗ ngồi. Loay hoay nhìn xung quanh, đập vào mắt Bảo Bình là góc khuất bên cửa kính to, Bảo Bình liền cười cười đi tới, chỗ này không tệ vừa hay nhìn được hết toàn bộ TTTM.

Đang định kéo ghế ngồi thì...

- Chỗ này là của tôi-một giọng nói vang lên, theo đó Bảo Bình nhìn lên, xem người đó là ai mà dám dành chỗ với cô.
Khi nhìn lên tầm mắt của Bảo Bình liền chạm tới đôi mắt màu đỏ trước mặt mình.

- Là tôi chọn trước

- Tôi trước

.....
Thế là hai người cãi lộn với nhau để dành chỗ ngồi cho đến khi...

Đoàng....
===========================

Kim Ngưu và Sư Tử sau khi tách ra vs Bảo Bình liền đi mua đồ ăn.

- Lấy cho tôi 3 phần gà rán đặc biệt, 3 bánh hamburger cỡ bự, 3 bịch khoai tây chiên khủng, 1 phần cơm bò bít tết, 3 ly CoCa, 3 ly kem sô-cô-la, 3 ly kem vani, 3 ly kem dâu, à thêm ly capuchino nữa.(@@)

Khi tới quầy hàng Kim Ngưu đọc 1 lèo, khiến người phục vụ toát mồ hôi, thánh thần ơi có phải người không thế, ăn nhiều để chết àh. Tuy trong lòng nghĩ thế thui chứ người phục vụ vẫn nhanh tay viết lại mà không quên mỉm cười nghề nghiệp.

- Vâng chúng tôi sẽ mang tới bàn cho quý khách đây là thẻ mời đặt lên bàn mà cậu ngồi.

- Hình như cậu kêu ít hơn trước-Sư Tử đi bên cạnh Kim Ngưu nói, điều này làm ho người phục vụ suýt trượt chân, trên đầu lập tức xuất hiện ba đường hắc tuyến

- Thế sao? Kệ đi tớ có mua Balô đồ ăn rồi-Kim Ngưu kế bên hơi kinh ngạc rồi nói.

Đoàng....
===========================

Trên tầng 1 của TTTM, trước gian hàng bán các loại súng

Hai chàng trai đứng đó, thu hút ánh nhìn đặc biệt là của các thiếu nữ đến tuổi xuân xanh, mà chẳng quan hệ vì thậm chí mấy bà cô trung niên còn ngó lại cơ, ai đấy khi nhìn hai người đều mặt đỏ tim đập, xì xào bàn tán.

- Thật đẹp trai

- Anh ơi nhìn em nè

- Ước gì anh ấy là bạn trai mình

- Tớ thích anh chàng coldboy tóc bạc kia

- Còn tớ thích anh chàng coolboy tóc nâu kia, nghiêm túc nhưng khuôn mặt thật sự là rất cute nha.

- Oa, đôi mắt bạc lạnh lùng nhưng cũng rất hút hồn nha.

...bala...bala...tiếng nghị luận cùng than thở vang lên, nhưng dường như hai đương sự chính của chúng ta đều ko wen tem.

- Này! Đi xem súng, xem có gì mới không-Chàng trai tóc nâu nói với người bên cạnh.

- Đi-chàng trai tóc xám gật đầu nói.

Hì hì hì hì Au không cần nói chắc mấy bồ cũng biết hai người này là ai rồi nhỉ. Exactly, hai chàng trai này chính là Thiên Yết và Ma Kết Nhà chúng ta, chỉ có điều khi hai người vừa bước một bước thì

Đoàng....
===========================

Xử Nữ-Cự Giải

Trước cửa TTTM hai cô gái đang bước vào, một tóc đen tím xinh đẹp dịu dàng, ôn nhu, đôi mắt màu hồng đậm kết hợp với một bộ cánh màu hồng nốt, váy hai tầng, viền ren trắng mang hoa văn hình hoa anh đào, một tóc bạch kim pha một chút xanh, nửa khuôn mặt bị che bởi cặp kính râm, toàn thân khí chất lạnh lùng trái ngược hoàn toàn với người đi bên cạnh, mặc một cây đen từ trên xuống dưới, thường ko là màu ưa thích của những cô gái nhưng nhìn từ góc độ nào cũng thấy rất hợp với cô.

- Xử Nhi đợi mình tý nha mình đi qua đây một tý.

- uk
Nhận được câu trả lời Cự Giải liền nhanh chân chạy đến quầy trang sức, hì hì cô sẽ cho Xử Nhi một bất ngờ.
Quầy trang sức.

- Bộ trang sức tôi đặt một tuần trước đâu-Cự Giải nói với cô tiếp viên, mắt thì cắm cúi nhìn trang sức được trưng bày.

- Đây ạ-cô tiếp viên kính cẩn trả lời, đưa cho Cự Giải một chiếc hộp có hoa văn hoàng gia. đùa à, đây là khách VIP nha, nhìn xem thẻ kim cương đen, là kim cương đen đó, đối với bên ngoài thì không có nghĩa gì nhưng ở trong TTTM này người có được nó đều có thể đếm trên đầu ngón tay, người có tiền cũng chưa chắc có đc đâu, người này tuyệt đối không nên đụng vào, nếu ko chỉ sợ ngay cả công vc trên thành phố này cô cũng không kiếm đc.

Cự Giải cũng ko quan tâm vẻ mặt chỉ chuyên chú đánh giá bộ trang sức mà cô đặt, um ko tệ, một bộ gồm hai sợi dây làm bằng kim cương với độ tinh khiết IF (IF: Internal Flawless–bên trong hoàn hảo) một hình hoa tuyết, một hình hoa anh đào được trạm khắc tinh sảo, uyển chuyển, sống động. Nhìn ngoài thì hai sợi dây không liên quan đến nhau nhưng nếu để ý thì sẽ thấy đường nét hoa văn giống nhau, chỉ có hình dạng bên ngoài là khác, ngoài ra hai sợi dây có thể gắn liền với nhau. Khi đánh giá xong cô hài lòng gật đầu, sau đó tầm mắt chuyển đến hai chiếc vòng còn lại trong hộp. Um làm từ những viên bảo thạch hiếm có nhất thế giới, một khắc kí hiệu cung ♋️, một khắc kí hiệu cung ♍️, rất tuyệt, chắc chắn Xử Nhi sẽ thích và bất ngờ nữa. Khi nghĩ đến khuôn mặt bất ngờ của Xử Nữ, Cự Giải không nhịn được mỉm cười dịu dàng.

- Đóng gói lại cho tôi

- Vâng, tiểu thư

......

Trong lúc chờ Cự Giải, Xử Nữ cũng dạo một vòng quanh TTTM sẵn tiện chờ Cự Giải quay lại, vừa bước ra khỏi bậc thang tự động lên tầng 1 thì.

Đoàng....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net