Chap 7: Khủng Bố

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Đoàng...

AAAAAAAAAAA

Sau một hồi súng vang lên là cảnh người hỗn loạn, tiếng hét, âm thanh sợ hãi, cũng không quản tiếng súng từ đâu phát ra mà chỉ chà đạp nhau chạy ra cửa.

- Đứng im, không tao cho nổ toà nhà-trong những tiếng hét, và đoàn người muốn chạy trốn thì ngoài cửa bước vào một trung niên nam nhân, quanh thân cuốn đầy bom, một tay cầm khẩu súng, một tay cầm bộ điều khiển tuỳ thời có thể kích hoạt bom.

Thấy thế mọi người ngừng chạy, lùi dần về phía sau, bộ dạng sợ hãi, có người do hoảng quá liều mình chạy ra cửa nhưng chỉ chạy được vài bước liền bị bắn chết.

ĐOÀNG...

Áaaaaaaaaa

- IM LẶNG, CÒN HÉT TAO BẮN CHẾT-tiếng quát tháo của tên khủng bố thành công làm cho mọi người im lặng. Thấy mọi người im lặng, hắn quay sang mấy người nhân viên.

- Kêu tổng giám đốc của các ngươi ra đây gặp ta, kêu Vương Thiên Quân ra đây!

Nghe thấy thế quản lí nhanh chóng đi báo với người bề trên.

Tại lúc đó các sao nhà chúng ta:

Kim Ngưu, Sư Tử khi mua đồ ăn nghe thấy tiếng súng liền nhanh chân...tìm chỗ xem kịch vui thì thấy Bảo Bình và đang ngồi ở góc khuất nhìn bên ngoài, ánh mắt sáng lên, một bộ ý tứ có trò hay để xem. Hai người liền ra đó ngồi xuống rồi bắt đầu chăm chú xem phim hành động tận cảnh, Kim Ngưu thì lấy popcorn ra đưa cho Sư Tử và Bảo Bình, ba người ngồi đó coi+bình luận.

- Ê giết người rồi kìa

- Thằng cha kia ngu thật

- Đúng vậy, khi không chạy ra để chết.
...bala...bala....(−_−;)

--------------------♪('ε` )---------------

Còn Nhân Mã thì sau khi nghe tiếng súng cũng chẳng có phản ứng gì, cũng một bộ dạng vui vẻ có trò hay để xem liền kiếm đại cái ghế rồi ngồi xuống, vẻ mặt hớn hở chỉ sợ thiên hạ không loạn xem cảnh tượng hoành tráng trước mắt, nào có bộ đang sợ hãi gì chứ.

-------------------(ToT)/~~~------------

Song Ngư đang lựa đồ thì nghe thấy tiếng súng liền chạy ra xem có chuyện gì thì gặp Bạch Dương đang kiếm cô, hai người liền ra hành lang nhìn xem có chuyện gì, vừa ra thì liền thấy cảnh tượng tên khủng bố bắn chết một người. Thấy thế Song Ngư liền vọt xuống ý định cho tên kia biết tay thì Bạch Dương liền kéo cô lại nói.

- Bình tĩnh nào, quan sát kĩ rồi hành động, tránh cho chuyện không hay sảy ra thì sao.

Nghe lời Bạch Dương cũng có lí nên Song Ngư cũng không loạn nữa mà im lặng, hai người đứng đó quan sát diễn biến mọi chuyện sảy ra.

-----------------☆〜(ゝ。∂)------------

Cự Giải vừa thanh toán xong đồ thì nghe tiếng súng, chạy nhanh ra hành lang, đôi mắt liên tục nhìn khắp nơi, mong sao tìm thấy bóng hình quen thuộc, rồi đột nhiên Cự Giải bị ai đó nắm tay kéo tới, khi định thần lại thì thấy một tóc bạch kim pha xanh đang nhìn chằm chằm xung quanh, bộ dáng như đang thưởng thức điều tốt đẹp nào đó. Thở dài nhẹ nhõm một hơi, sau đó Cự Giải cũng nhìn xuống dưới quan sát.

Thật ra Xử Nữ nhìn xuống dưới một chút xong liền ngẩn đầu lên, nhìn những người xung quanh, khoé môi khẽ nhấc lên, thật thú vị. Tầm mắt Xử Nữ đụng đến đám Kim Ngưu, Bảo Bình Sư Tử, Nhân Mã rồi lưới qua, sau đó cách cô khoảng 5m là Bạch Dương, Song Ngư. Tất cả những người này đều hiển nhiên đều không có một tia mảnh mai sợ hãi nha, lục,ngũ,tứ vương trong Demon thì cô biết nhưng còn 3 người kia thì cũng không phải dạng tầm thường, xem ra phải điều tra một phen mới được. Cảm giác có người đang nhìn mình, Xử Nữ theo bản năng nhìn lên, vừa nhìn thì thấy một đầu tóc bạc, mắt cũng bạc nốt(không cần nói chắc ai cũng bit nhỉ), người này đang đánh giá mình đi, Xử Nữ thầm nghĩ sau đó cũng đánh giá lại.

Thiên Yết, Ma kết sau khi nghe tiếng súng thì ra xem, Ma Kết một bộ xem kịch vui nhìn chằm chằm phía dưới, còn Thiên Yết thì tầm mắt của anh từ đầu đến giờ liền rơi vào cái cô gái tóc bạch kim đối diện, không biết vì sao mà người này lại thu hút ánh nhìn của anh, thấy cô bình tĩnh đứng đó nhìn cảnh tượng sảy ra mà trong lòng lại dâng lên sự đau lòng, thấy cô nhìn mình, dù đã có cặp kính che đi nhưng anh vẫn cảm nhận được sự lạnh lùng trong đôi mắt, thậm trí là nhè nhẹ sát khí lởn vởn xung quanh mặc dù cô đã che dấu rất kĩ.

Hai người cứ thế nhìn nhau, mắt to trừng mắt nhỏ, tuyệt không thua kém.

Cho đến khi

Két...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net