Chap 9: Bức Thư

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi rời đi các sao nhà ta liền về thẳng đến nhà, riêng đám Bạch Dương, Song Ngư, Nhân Mã và đám Kim Ngưu, Bảo Bình, Sư Tử ở lại vì Thiên Bình và Song Tử đều mất dạng, chẳng thấy đâu cả.

Bạch Dương, Song Ngư và Nhân Mã khi ra nhà xe mới để ý thiếu thiếu gì đó, xong cả bọn nhìn quanh mới sực nhớ ra Bình Nhi của họ mất tích, thế là cả đám cuống cuồng đi kiếm, Nhân Mã thì nhanh chân đến khu bảo vệ để thông báo tìm người, Song Ngư thì hoảng quá, suýt khóc, may nhờ có Bạch Dương tay bấm điện thoại gọi điện cho Thiên Bình, tay vỗ lưng an ủi để cho Cá Ngố nhà ta khỏi làm lụt nguyên cái nhà để xe này.

Tút...tút...tút...thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được xin quý khách vui lòng gọi lại sau...thuê bao...

- Chết tiệt! Cậu ta sao không bắt máy chứ! Cậu chết dính ở đâu rồi hả Bình Nhi?-Bạch Dương vừa bực mà vừa lo lắng, tay không ngừng lướt điện thoại, mong rằng sẽ nhận được tin tức của Thiên Bình.

...
===========================

Về phần Nhân Mã, sau khi phát hiện cô bạn thân của mình chẳng thấy đâu liền nhanh chân chạy đến phòng bảo vệ nhờ thông báo và tìm người giúp.

- Bình Nhi ơi là Bình Nhi, cậu đang ở cái nơi xó xỉnh nào vậy-Cậu vò tai bức tóc, tức giận nói

- Chào chú! Cháu là Nhân Mã, chú ơi cháu nhờ chú thông báo tìm người giúp cháu được không- anh lễ phép nói

- Chào cháu! Cháu muốn tìm ai?-người bảo vệ thấy anh lễ phép thì hài lòng gật đầu, thời buổi này ít có thanh niên như thế lắm nha

- Người đó tên Thiên Bình, chú cứ nói là Thiên Bình có Nhân Mã đang ở phòng bảo vệ tìm-Nhân Mã nhanh chóng nói cho người bảo vệ để giúp tìm Thiên Bình.

" Ai tên là Thiên Bình, làm ơn hãy đến phòng bảo vệ có người tên Nhân Mã đang tìm"

Tiếng loa được vang lên ngay sau đó.

...

===========================

Không như đám Bạch Dương, đám Kim Ngưu có vẻ khá nhẹ nhàng hơn.

Sau khi phát hiện Song Tử mất tích cả đám liền chạy đi kiếm, Sư Tử chạy đến nhà để xe thì thấy Song Tử đang đứng đó đôi mắt thẫn thờ xem lẫn thất vọng nhìn về phía trước. Sư Tử liền đến chỗ thằng bạn, vỗ vai Song Tử khiến anh giật mình.

- Cậu làm ơn có thể đi có tiếng động tý được không, làm tớ suýt chết vì đau tim đó-Song Tử tay che ngực, vẻ mặt một bộ uất ức.

- Cái thằng khốn nạn nhà cậu, có biết là bọn tớ tìm cậu không, thử chết coi, không có ai lượm xác cho cậu đâu-Sư Tử nghiến răng ken két nói.

- Ách...tớ xin lỗi-Song Tử khi biết vì mình mà mọi người phải lo lắng liền ra vẻ mặt hối lỗi.

- Hừ!

Sư Tử hừ lạnh, sau đó liền lấy điện thoại gọi cho Kim Ngưu

Tút...Mẹ mua cho con heo đất í ò í o, làm sao cho heo mau lớn, làm sao cho heo mau lớn í o í ò...moshi moshi (alo) có gì không Sư Tử? Cậu tìm thấy Song Tử rồi hả?

- uk, đang ở nhà để xe nhè!-Sư Tử ồm ồm nói

- uk! Bọn tớ xuống liền...tút...tút...-Kim Ngưu nhanh chóng trả lời rồi cúp máy.

- Sao rồi?-Song Tử nhanh chân hỏi.

- Họ đang xuống-Sư Tử nói rồi như nhớ ra điều gì đó cậu hỏi ngược lại.

- Lúc nãy khi tớ nhìn thấy cậu, thấy lạ lắm nha, có chuyện gì sảy ra hả?

- Ách...không...không có gì.-Song Tử lắp bắp nói

- Thật không?

- Thật

- Chắc không?

- Chắc

- Dám thề không?

- Dám, tớ có thể lấy cái chết để chứng minh

- Vậy chết đi

- Ách...được rồi, coi như cậu lợi hại

- Nói nghe

Sau một hồi đấu tranh võ mồm, hiện giờ đang là 1:0 phần thắng thuộc về Sư Tử. Sau đó Song Tử buộc phải kể chuyện đã xảy ra

"Khi đang đi đến quầy đồ ăn cùng đám bạn, đột nhiên một bóng hình màu vàng lướt qua, mang theo mùi hương nhè nhẹ vừa xa lạ nhưng cũng vô cùng thân quen. Khiến cậu thẫn thờ trong giây lác, rồi khi cậu đuổi theo bóng hình đó đến chỗ nhà để xe thì không thấy đâu nữa, nghĩ lại bóng hình đó, mùi hương đó khiến cậu không khỏi thất thần lần nữa, cậu vẫn đứng đó, nhìn vào khoảng không, đôi mắt thẫn thờ xen lẫn thất vọng. Cậu như thế khiến cho người ta không biết được rốt cuộc cậu đang nghĩ cái gì? Cậu vẫn đứng đó, cũng là tư thế đó cho đến khi Sư Tử vỗ vai cậu."

- Mọi chuyện là thế được chưa-Song Tử mang theo tinh thần thất bại nói

- Không ngờ thiếu gia Song Tử đào hoa nhà chúng ta mà cũng có lúc như thế này nha-Sư Tử thực hiện chính sách thêm dầu vào lửa, đểu cáng nói.

- Hừ!

- Này! Tên họ Song chết tiệt, cậu ăn bám ở nơi nào để rồi báo hại lũ bạn "khốn nạn" chúng tôi phải đi kiếm hả?-Kim Ngưu từ thang máy bước ra, thấy Song Tử liền tức giận đùng ns.

- A...Tiểu Ngưu dễ thương tha cho tớ lần này đi mờ.

- Ngưu Ngưu chúng ta nhanh về thui?-Bảo Bình nói, cô hiện giờ muốn làm thí nghiệm ah

- Được! Chúng ta về nhà thui, tên họ Song kia lần này ghi nợ, không có chuyện bỏ qua đâu, nhớ đấy.

Sau đó cả 4 người Kim Ngưu, Bảo Bình, Sư Tử, Song Tử lên xe rồi mạnh ai người ấy tự về nhà mình. Sư Tử và Song Tử khi về đến nhà liền nằm luôn, cả hai đều suy nghĩ về người con gái mà mình đã gặp và mỗi người đều suy nghĩ khác nhau

Sư Tử:

-Nhỏ chết tiệt, nupakachi (hãy đợi đấy)

Song Tử:

- Là em sao Thiên Nhi?

Còn Kim Ngưu thì sau khi đưa Bảo Bình về nhà xong, thì cũng về nhà tuốt, rồi lên phòng ngủ luôn.

Bảo Bình sau khi được Kim Ngưu đưa về nhà, cô đang tính vào phòng thí nghiệm thì quản gia đưa cho cô 1 phong thư, cô tò mò mở ra xem thì bên trong chỉ có vài chữ:" Buổi gặp mặt đầu tiên" địa điểm: trụ sở chính của Demon, thời gian 20:00 p.m tối nay.

- Thật mong chờ đến tối nay nha-Bảo Bình khi xem xong thì khuôn mặt chở nên lạnh lùng, nói

===========================

Về phần Bạch Dương, Song Ngư vẫn đang tìm kiếm Thiên Bình, Nhân Mã đi đến phòng bảo vệ mà không thu được chút tin tức nào cũng thất vọng chở lại chỗ Bạch Dương

- Rốt cuộc nhỏ này đi đâu thế không biết- Bạch Dương bực mình nói.

- Các cậu tìm tớ ah-đột nhiên một giọng nói vang lên khiến mọi người sửng sốt quay lại.

Một người còn gái tóc màu vàng gợn sóng, đôi mắt màu hồng u buồn đang nhìn họ, dịu dàng mà cười (nếu ai đó ở đây không biết có ngất ngây ngây ngất không ta)

- Cậu! Cái con...

- Bình Nhi-vâng sau khi đang bặp bẹ í nộn nói được vào chữ thì Cá Ngố chui lên chặn họng Bạch Dương lại, rồi phi đến ôm Thiên Bình

- Con Cá kia có tin tớ chiên xù cậu không-Bạch Dương máu nóng cấp độ cao, nghiến răng nghiến lợi nói

- Chúng ta về nhà thôi-Nhân Mã không sợ trời không sợ Bạch Dương, tỉnh rụi nói

- Được-sau đó Thiên Bình và Song Ngư cùng hưởng ứng ba người hoàn toàn bơ đi người kia

Hoá đá, hoá đá nghiêm trọng, các người có cần phải như thế không cái tụi khốn nạn-trong lòng Bạch Dương không ngừng kêu gào.

Không còn cách nào khác, thế là cả đám đi về, đột nhiên Song Ngư dở chứng, nằng nặc đòi ở nhà Thiên Bình hôm nay, thấy thế Bạch Dương cũng theo luôn. Cuối cùng, Nhân Mã về nhà chơi game, Thiên Bình, Bạch Dương, Song Ngư ở nhà Thiên Bình đang đọc thư nội dung: "Buổi gặp mặt đầu tiên" địa điểm: trụ sở chính của Demon, thời gian 20:00 p.m tối nay.

- Thế là hôm nay chúng ta sẽ được gặp những người còn lại hả-Song Ngư

- Không biết họ như thế nào nhỉ- Bạch Dương

- Tớ muốn xem thử đệ nhất rốt cuộc là ai-Song Ngư

- Đi là biết, thôi ngủ đi để tối còn đi-Thiên Bình

- OK!-đồng thanh

===========================

Các sao còn lại thì mạnh ai về nhà đấy
Cự Giải và Xử Nữ

- 20:00 p.m, gặp mặt, trụ sở-Xử Nữ đang lái xe nói với người bên cạnh

- OK

Về đến nhà Xử Nữ.

Cạch

Tiếng cửa mở ra và...

- My angles welcome back, I miss you so much-một bóng đen kèm theo giọng nói bay đến chỗ Xử Nữ, khi bóng đen chỉ còn cách cô 10cm liền bị Cự Giải tóm lại, vất sang một bên.

Rầm

Ui Za

- Giải Giải ngươi thật quá đáng! Ta chỉ muốn ôm Xử Nhi một cái thôi mà-sau cú va chạm với đất mẹ được Cự Giải tặng cho, người đó đứng lên, phủi phủi lại quần áo, mặc dù không có bụi. Ai oán tố cáo Cự Giải, khuôn mặt cún con nhìn Xử Nữ. Thế nhưng, thật tiếc cho bạn trẻ, Xử Nữ chẳng liếc mắt chứ huống chi là nhìn.

- Yuna, chị cũng đã 20t rồi, đứng đắn tý coi, thế này thì còn gì là thư ký của người đứng đầu YJ nữa-Cự Giải dịu dàng nói. Vâng xin giới thiệu với quý vị, bà cô...nộn...chị này chính là thư ký của Chủ Tịch tập đoàn YJ, tập đoàn đa ngành lớn nhất thế giới còn về Chủ Tịch là ai mọi người có thể tưởng tượng, suy diễn hay gì gì đó...rồi sang đến một chap nào đó ta sẽ biết được người đó là ai.

- Nhưng ở đây có phải là công ty đâu-Yuna phản bác nói.

Sau đó hai người Cự Giải-Yuna cãi nhau chí choé mà đương sự gây ra vụ cãi lộn này vẫn đang dửng dưng như đang xem kịch.

- Em cuối cùng cũng trở về rồi công chúa của tôi-đột nhiên một giọng nói từ đằng sau Xử Nữ vang lên

- Uk, Thiên Quân- Xử Nữ nói và chắc mấy you cũng biết ai đằng sau Xử Nữ rồi chứ nhỉ, đó là Vương Thiên Quân, TGĐ XSX, nếu bạn nào không nhớ thì quay lại chap "người đó là ai" nhé.

- Em khỏe không

- Khoẻ, ngủ-Xử Nữ gật đầu xong liền bước lên bậc thang, trở về phòng mình, bóng dáng lạnh lùng mà cô đơn của cô lọt vào mắt ai đó chứa đầy sự sủng nịch, thương yêu.

- E hèm! Cậu ta vào phòng rồi anh không cần nhìn nữa đâu-Cự Giải sau khi đại chiến xong với Yuna nói.

- Anh về đây, chăm sóc Xử Nhi giúp anh nhé-Thiên Quân khi nghe Cự Giải nói, mặt không khỏi đỏ lên một chút, vội vàng phất cờ rút lui

- Yên tâm, ngài không nói thì chúng tôi cũng sẽ làm à-Yuna phụ họa thêm.
Sau đó Thiên Quân về nhà mình, Yuna đi giải quyết công việc ở công ty, Cự Giải phụ giúp.

Thế là các sao nhà ta có một cuộc đi shopping vô cùng kịch tính và sự mong mỏi thời gian nhanh nhanh trôi qua để đến buổi gặp mặt của các đế vương.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net