Game 11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Hello, chào tất cả mọi người đang xem stream của mình nha. Thì hôm nay đúng như đã hứa mình sẽ tổ chức custom tặng quà cho anh em. Luật vẫn như cũ nha, mình đọc tên và mật khẩu của phòng, anh em nào nhanh tay thì vào sớm nha."

• Custom (trong game): là một chế độ mà người chơi có thể dùng thẻ tạo phòng để tạo ra một căn phòng tự do tuỳ chỉnh chế độ chơi, số lượng người chơi, người quan sát và một số luật lệ khác trong ván đấu.

Mỗi cuối tháng Nhân Mã lại tổ chức một buổi custom giao lưu cho các fan hâm mộ của mình và các game thủ khác. Tuy chỉ là một nữ Streamer nhưng Nhân Mã rất bản lĩnh và dường như ai cũng công nhận điều đó. Cô không hề dựa vào sự nổi tiếng của người yêu để mình được "thơm lây" mà hoàn toàn tự cố gắng làm tất cả. Vì vậy mà mọi người thường ít khi thấy Nhân Mã và Xử Nữ chơi chung với nhau. Ví dụ như mấy hoạt động này cũng do mình cô bày nên rồi làm, chứ chả cần ai giúp đỡ.

"Hôm nay là team hai nhé! Tháng trước là team bốn người rồi, lần này team hai cho kịch tính."

Custom của Nhân Mã được rất nhiều người hưởng ứng. Phần thưởng không có gì gọi là quá nhiều cả, quan trọng là được giao lưu kết bạn với các game thủ khác, được học hỏi chiến thuật và thao tác của nhau.

"Ô, mọi người vào đông quá, từ từ thôi nào. Ơ kìa? Bảo Bottle? Cái ông này hôm nay đột nhiên ham vui à? Rồi Ma Kết với Kim Ngưu chung một đội nữa này, mọi người đến góp vui đó à?" - Nhân Mã khá bất ngờ khi thấy nick game của Bảo Bình xuất hiện trong phòng. Cô cứ tưởng mấy Streamer nổi tiếng như anh ta giờ này hẳn đang livestream chứ sao lại rảnh rỗi tham gia những thứ này.

Thật ra, vừa đúng lúc Bảo Bình bật livestream thì phát hiện hôm nay Nhân Mã tổ chức custom nên mới rủ thêm Kim Ngưu vào thử xem sao. Anh nghĩ lâu lâu thay đổi một chút thì buổi stream sẽ thú vị hơn. Đáng tiếc khi vào phòng, anh và Kim Ngưu không có may mắn cùng đội. Mà người đồng đội của anh hình như cũng là một chàng trai với cái tên "Leoo".

"Ok, đủ người rồi. Chúng ta bắt đầu luôn nhé!"

_____________________

Sư Tử nhíu mày, đồng đội của cô là Bảo Bối? Trời ơi, cô cứ tưởng được gặp và quen biết Nhân Mã đã là một sự trùng hợp quá lớn rồi chứ. Không ngờ bây giờ còn ghép ngẫu nhiên gặp được một Streamer nổi tiếng khác nữa. Ha ha, vận may của cô tới rồi chăng?

"Người anh em ơi, tụi mình cố gắng phối hợp với nhau một chút nha."

Người anh em? Bảo Bình nghĩ cô là con trai? Sư Tử chưa kịp trả lời thì người nào đó lại tiếp tục nói đến tên cô.

"Tên cậu nghe hay quá ha. Mình gọi là leo cây được không?"

Mặt Sư Tử tối sầm, cô ghét người khác gọi sai tên mình hoặc biết rồi cố tình đặt biệt danh cho cô.

"Xin lỗi, em là nữ, phiền anh gọi em là 'Leoo'." - Dù là ai đi nữa cũng vậy. Sư Tử không phải là kiểu người nhẫn nhịn. Cô tỏ rõ thái độ chán ghét với cái tên mà Bảo Bình dùng để gọi cô.

Bên đây Bảo Bình nhận thấy mới gặp lần đầu mà làm vậy có phần hơi quá. Hơn nữa người ta là con gái nên nhẹ giọng nói câu xin lỗi.

Trận đấu bắt đầu được vài phút thì sự im lặng trước đó của Bảo Bình bị phá vỡ khi anh phát hiện mình đang ở rất gần với đội của Kim Ngưu.

"Leoo ơi, cố gắng hạ team của 'Ngưunotngu' nha. Nãy giờ bên đó bắn gắt quá!"

"Ok."

Tuy chỉ là ghép ngẫu nhiên rồi gặp được nhau nhưng có vẻ hai người này phối hợp khá ăn ý, hiểu ý nhau vô cùng. Sư Tử thì không nói bởi vì cô thường xem Bảo Bình chơi nên phần nào hiểu được cách anh di chuyển và tiếp cận đối thủ. Còn đối với Bảo Bình chưa từng tiếp xúc qua với cô trước đó mà đã có thể đoán được cách công và thủ nhà của cô thì quả thật là bất ngờ.

Ở đây ăn ý bao nhiêu thì bên kia đội của Ma Kết và Kim Ngưu gặp phải vấn đề riêng lẻ. Họ không thể nào đi cùng nhau được, có gượng ép thì chút nữa cũng vô thức tách nhau ra. Nếu cứ thế này, chốc nữa gặp địch thì có thể sẽ không kịp thời xử lí. Thế là Ma Kết đưa ra một đề nghị:

"Bây giờ nhé, em cứ đi đâu cũng được, anh sẽ chạy theo em."

Lời nói chắc chắn này của Ma Kết khiến Kim Ngưu lần đầu gặp đã có ấn tượng tốt. Thường thì những game thủ "tay to" sẽ không để một cô gái dẫn dắt mình. Hơn nữa hiện tại cô rất mong chờ gặp được team của Bảo Bình nên hướng di chuyển rất nguy hiểm. Mà Ma Kết lại là một người chơi theo lối đặt an toàn tính mạng lên hàng đầu.

"Ừm? Có ổn không? Hay để em đi theo anh nhé?"

"Không sao đâu. Có gì để anh kịp thời cover cho em. Anh cũng muốn gặp Bảo Bình đây." - Kim Ngưu nghe thấy tiếng cười nhẹ của Ma Kết thì khoé môi khẽ nhếch.

Giọng của Ma Kết ấm vô cùng. Nói chuyện không quá lớn tiếng cũng không phải kiểu nói nhỏ xíu chả ai nghe gì nên làm người nghe cảm thấy dễ chịu. Cô chưa gặp qua anh lần nào, nhưng đã có nghe Xử Nữ nói qua. Thật sự muốn được một lần nhìn thấy anh ấy ngoài đời thực. Một ca sĩ có phải sẽ mang dáng vẻ cool ngầu, soái ca hay không?

Nhân Mã nhìn màn này lập tức hưng phấn hơn hẳn. Camera của cô nàng hướng đến hai team này ngày càng nhiều hơn.

"Ngưu ơi, bên đây có giảm thanh nhé."

Ma Kết thấy đồ tốt sẽ gọi Kim Ngưu đến lấy, ngược lại Kim Ngưu sẽ nhường cho anh những thứ cần thiết. Mãi đi nhặt đồ mà khoảng cách ban đầu của hai đội là rất gần biến thành cách nhau nửa bản đồ. Vì vậy mà tỉ lệ đối đầu giảm đi rất nhiều. Mọi người ai cũng cảm thấy tiếc nuối.

Vậy mà không ngờ khi vòng bo thứ hai xuất hiện, hướng di chuyển của họ trùng hợp lại cùng tiến vào giữa bo. Mà hiện tại chỗ đó cũng có rất nhiều đội khác đang chờ sẵn để có thể lấy mạng kẻ địch bất cứ lúc nào. Dự đoán rằng nơi đây sẽ xảy ra một trận giao chiến khốc liệt.

Nhân Mã phấn khích reo lên: "Tuyệt cú mèo chưa anh em? Chút nữa thôi chúng ta sẽ có một cảnh phim hành động máu me đầy gây cấn."

Ngay lúc này Thiên Yết và Xử Nữ vào góp vui, bình luận trực tiếp bên stream của Nhân Mã khiến mọi người phen bùng nổ. Gì đây? Hôm nay là Đại hội Streamer hội tụ đó hả?

Hai người kia đến buổi livestream càng thêm náo nhiệt. Máu cờ bạc của Xử Nữ nổi lên:

"Cạp, bây giờ chúng ta cá cược đi. Tôi đoán đội của Ma Kết sẽ diệt được đội Bảo Bối. Nếu cậu thua cậu phải mua thẻ vô cực mùa sau cho tôi và ngược lại. Ok không?"

Thiên Yết trả lời không do dự: "Được, là cậu nói đó nhé. Tôi cược đội của Bảo Bối thắng."

Thẻ Vô Cực: là loại thẻ giúp bạn kích hoạt được những nhiệm vụ cấp cao để thu thập thêm nhiều huy hiệu đồng thời nhận được nhiều phần quà hấp dẫn hơn. Ngoài ra tên bạn sẽ được hiện màu đỏ khi giết kẻ địch.

Quả thật khi vòng bo vừa bo vào một vòng tròn trịa thì các đội ở giữa bo đã nhìn thấy nhau. Tinh mắt nhất là Kim Ngưu, cô có thể thấy được vị trí của địch rất nhanh. Còn Ma Kết lại nhạy bén trong việc đoán nơi ẩn náu của kẻ thù. Thế là cả hai cùng xông vào tạo thành một đống hỗn độn. Họ đã quên mất rằng, có hai con cáo già đang rình mò chờ cơ hội tiêu diệt họ ngay khi máu vừa gần cạn.

By: _Huyuka_

To be continue...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net