Game 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhân Mã nhâm nhi ly trà sữa vị olong yêu thích, lướt lên lướt xuống bảng tin Facebook chán phèo mặc kệ ánh mắt của người khác cứ dán chặt lên mình. Được một lúc thì vẫn là bị nhìn đến khó chịu. Cô dời tầm mắt, ngước nhìn nơi quầy order. Trùng hợp bắt gặp hai cô bé trông rất dễ thương đang nhìn mình chằm chằm. Một cô bé tóc ngắn ngang vai, uốn cúp ôm vào khuôn mặt khả ái. Người bên cạnh để xoã mái tóc dài, biểu cảm trên mặt nhàn nhạt.

Ở bên đây, sau khi bị Nhân Mã phát hiện, cả hai lập tức ngượng ngùng quay đi nơi khác. Tự nhiên lại nhìn người ta muốn cháy mặt. Khác với Cự Giải, Sư Tử chỉ chột dạ được vài giây đã quay trở về dáng vẻ hờ hững vốn có. Mắt lần nữa không kìm chế được đảo một vòng sang chỗ Nhân Mã. Cô và Cự Giải có mấy lần xem livestream của chị rồi, chơi rất đỉnh luôn. Nhưng mà trên đó nhìn có vẻ hơi khác. Đúng rồi, trên stream chị ấy buộc tóc sang hai bên, búi cao và mặc bộ pijama đáng yêu. Trước mắt Sư Tử bây giờ là cô gái quyến rũ, trưởng thành.

"Các em biết chị à?"

Lúc tìm chỗ có đi ngang qua bàn Nhân Mã, bất chợt nghe được giọng nói quen thuộc Cự Giải lẫn Sư Tử không hẹn cùng nhau quay lại nhìn.

"Sao vậy? Chị hỏi hai em biết chị à?"

"Ơ, dạ. Chị là Game Streamer Mã Má Mì phải không ạ?"

Nhân Mã cười, đúng là có biết mình. Sư Tử đáp xong thì hoá đá, đích xác là chị ấy rồi còn hỏi gì nữa?

"Thế cũng có chơi game phải không? Hay ngồi xuống với chị đi, dù gì đâu còn bàn?"

Vẫn luôn là Sư Tử giữ được bình tĩnh kéo Cự Giải máy móc ngồi xuống.

"Chào chị, em là Sư Tử. Đây là Cự Giải, bọn em có chơi game đó ạ."

"Chào chị." - Cự Giải gượng cười, cúi đầu chào theo lời con bạn. Thầm nghĩ mình thật sự không có tiền đồ. Cô càng không nghĩ ngoài đời Nhân Mã cũng rất thân thiện, mời mình ngồi cùng bàn.

Nhân Mã để ý thấy cô bé tên Cự Giải cứng nhắc, giống đang căng thẳng. Trông cô hung dữ, khó gần lắm à?

"Bình thường đi em, chị đâu ăn thịt được ai ha ha."

"Dạ." - Lúc này cả hai mới thả lỏng được.

"Nick game của các em là gì? Cùng chị chơi vài trận không?"

Tất nhiên là được rồi. Được Game Streamer nữ nổi tiếng mời chơi cùng, có bị ngốc mới từ chối đó. Thế là chẳng cần suy nghĩ, liền gật đầu.

"Được chứ ạ."

"Ưm, mình đấu thường thôi được không ạ? Bọn em sợ làm chị rớt rank." - Sư Tử e dè nói. Vốn làm Streamer phải chơi nhiều nên rank không cố định, lên xuống thất thường. Mà mức độ rank hiện tại của Nhân Mã không có cao. Nếu vì chơi với bọn họ mà tuột xuống nữa thì chẳng tốt chút nào.

Hiểu ý tốt của cô bé, Nhân Mã gật đầu:

"Được."

___________________

"Alo, alo. Mọi người có nghe tôi nói không?"

"Ok, nghe rõ ràng."

Thử micro xong rồi, Thiên Yết hài lòng nhìn mọi thứ đã được chuẩn bị đầy đủ, bắt đầu buổi stream. Hôm nay cậu chàng chơi cùng Tui Là Dương và Libra-ah - thành viên cùng quân đoàn với mình. Biết được Bạch Dương là trong một lần đấu rank thiếu người nên mời bừa. Ai ngờ chơi với nhau rất hợp cạ. Còn Thiên Bình thì do Bạch Dương mời vào đội. Ba người phối hợp với nhau cực kì ăn ý. Lâu dần mọi người cũng quen với đội hình ba người này.

"Chờ chút, anh mời thêm người vào."

Bạch Dương dễ chịu, chơi cùng ai cũng được miễn sao có Thiên Yết. Chẳng dám giấu, cô thích anh ngay từ lần đầu gặp trên livestream, sau đó tìm cách xin vào quân đoàn. Đến lần được Thiên Yết mời vào đội thì vui mừng suýt ngất.

"Aaaaa, chào mọi người nhaaaaa. Lần đầu chơi với hai em gái đó."

Lạc trong dòng suy tư một lúc, cuối cùng bị một giọng nam thánh thót kéo về. Liếc nhìn nick người vừa vào, Thiên Bình và Bạch Dương đồng loạt giật mình. Nghe danh đã lâu, đến hôm nay mới được một lần chơi với Bảo Bình.

"Dư âm của ông Xử còn ám ông à? Nhoi vậy?" - Thiên Yết nhíu mày. Không lẽ mới có mấy hôm mà Bảo Bình thay đổi tính cách rồi à?

"Chào anh, em là Thiên Bình. Gọi em Libra được rồi."

"Em là Bạch Dương."

Chưa kịp "táp" lại Thiên Yết, hai cô gái đã chào hỏi giới thiệu khiến Bảo Bình quên mất việc, cười hì hì đáp.

"Anh là Bảo Bình nè. Giọng Thiên Bình hay quá vậy?"

"Rồi chào hỏi xong chưa? Chơi luôn nha?"

"Ok."

Suốt buổi stream Bảo Bình cứ loi nhoi đủ thứ. Hại đồng đội muốn khùng theo.

"Bảo Bối, có phải hôm nay anh có chuyện gì vui không?" - Thiên Bình đánh liều hỏi. Từ nãy giờ, dù không xem livestream của anh cô cũng đoán được cái miệng kia cứ nhếch lên mãi chả chịu hạ xuống.

Bảo Bình nghe được giọng nói nhẹ nhàng của Thiên Bình thì rất thích. Đoán chừng có thể là cô gái rất rất xinh đẹp. Đáng tiếc gu của anh là mạnh mẽ, năng động, đáng yêu.

"Trời ơi, em đoán đúng rồi. Hôm nay gặp được em nên anh mới vui vậy đó."

Thiên Bình hoá đá. Đây, đây chính là cô được Bảo Bối thả thính đúng không? Ai đó làm ơn tát cho cô tỉnh đi. Vừa nghĩ xong, Thiên Yết đã khinh bỉ lên tiếng:

"Ngưng thả bả."

"Úi ùi, tôi có làm gì đâu. Thả chút thính mà bị nói là thả bả. Tiểu đáng yêu quá đáng!"

Bị gọi là "tiểu đáng yêu" quen rồi nên Thiên Yết trực tiếp bỏ qua lời của Bảo Bình. Chẳng phải kiểu người lạnh lùng hay thanh niên nghiêm túc, anh chỉ cảm thấy giữa mình và Bảo Bình chưa quá thân để có thể đùa giỡn thoải mái. Đâu đó còn có chút lấn cấn, Thiên Yết không thân thiện đến mức dễ dàng trò chuyện qua vài lần gặp. Anh ngừng tay, đưa mắt đến đọc bình luận, theo thói quen đọc thành tiếng.

"Sao nghe giống anh đang ăn giấm quá vậy?"

"Không có nha, mấy đứa đừng có suy diễn."

"Anh Cạp thả cho bọn em chút thính đi. Em thích!"

"Ồ, chỉ cần em thích anh sẽ chiều. Nếu anh nói anh muốn được ngắm em mỗi ngày thì em có tin không?"

Sốc, cả tập đoàn cùng sốc. Biết bao trái tim thiếu nữ sau câu nói đó đã nguyện dâng trái tim cho Thiên Yết. Kể cả Bạch Dương cũng nói không nên lời nữa. Cô có thể xem đó như là đang nói với cô không?

Nhìn fan của mình kích động, Thiên Yết thầm tự đắc. Thính của mình có sức ảnh hưởng quá ghê gớm.

"E hèm, quay lại nào. Anh em bình tĩnh nhé! Ai đau tim thì uống thuốc nhanh, ai mất máu thì tìm cách vào đây mình "chích" máu cho. Mọi người mà chết hết không xem stream của mình nữa thì buồn chết." - Vừa nói, Thiên Yết thao tác nhân vật cầm cây súng điện có thể giúp đồng đội hồi máu bắn loạn xạ. Thấy chưa? Cậu ta không phải một con người nhạt nhẽo, ngầu lòi đâu.

"Nếu bây giờ mình cũng thả thính thì mọi người có thích mình hơn không?" - Bảo Bình nhận thấy sự hiệu quả của việc làm này nên giả vờ hỏi fan.

"Mấy anh tập trung vào chuyên môn đi, không chốc nữa chết hết cả team."

Nghe Bạch Dương nhắc nhở, Bảo Bình ủy khuất. Cậu ta được còn anh không được à? Bất công, quá bất công!

Ngay lúc tưởng trò vui kết thúc, Bảo Bình nhận được donate từ ai đó, đi kèm là giọng nói của chị Google:

"Bảo Bối à, em sẽ không thích anh hơn đâu, chỉ yêu anh hơn thôi."

Donate (chính xác hơn là donate stream): hình thức ủng hộ tiền (tặng quà) cho các Streamer bằng nhiều cách dựa trên sự yêu quý và tự nguyện mà bạn dành cho họ.

Đó chắc chắn sẽ là một lời tỏ tình ngọt ngào nếu như không phải phát ra từ miệng chị Google.

"Hic, cảm ơn em. Anh cảm động quá!"

Thiên Bình chán nản: "Em tắt mic, tắt loa luôn được không?"

"Đúng vậy. Mọi người cứ tiếp tục, em tắt loa đây." - Bạch Dương tán thành.

"Đừng đối xử với anh như thế. Anh đã làm gì đâu mà."

Ầm ĩ hồi lâu, cuối cùng Bảo Bình cũng chịu trở về bộ dạng thường ngày của mình, im lặng chơi đàng hoàng.

Lần gặp đầu tiên, Bảo Bình đã để lại cho Bạch Dương và Thiên Bình ấn tượng không mấy tốt đẹp. Mãi về sau, đối với hai cô nàng, anh vẫn là chàng trai tăng động, bất bình thường, có thể lên cơn bất cứ khi nào.

"Bảo Bối, bên đây có giáp ba nè anh." - Thiên Bình dùng chất giọng trời ban của mình gọi Bảo Bình đến lấy đồ.

"Ok, anh qua liền."

Thiên Bình cứ tưởng anh lại giở ra cái giọng:

"Ủa? Thiên Bình thương anh nên mới cho anh phải không? Cảm ơn em nha. Cảm động quá đi mất."

Có vẻ Bảo Bình thật sự nghiêm túc rồi.

____________________

Lịch up chương của mình là thứ Hai hàng tuần lúc 8 giờ hoặc 9 giờ tối nhaaaa ❤️. Ủng hộ mình bằng cách vote và comment nếu phát hiện mình có sai sót nhé! Yêu mọi người ❤️💓

By: _Huyuka_

To be continue...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net