Game 31

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ê ê đừng có bắn tôi coi. Ai bắn tôi làm cờ hó nha, nha."

"Ủa sao ai giết tôi chết rồi?"

"Áaaaa, anh Xử đừng giết em mà."

"Này thì Xử Sẽ Đẹp, em xử cho anh đẹp luôn."

"Anh Cạp bắn AWM ghê vậy. Từ từ thôi."

"..."

Đám người này chơi game cực kì ồn ào. Tiếng la tiếng hét cứ chồng chéo lên nhau chẳng biết ai ra ai. Cả một đám người vào cùng một trận như vậy liền trở thành trận chiến hỗn loạn hơn bao giờ hết. Bắn loạn xạ cả lên, không ai thật sự nghiêm túc tập trung vào trận đấu cả.

Bảo Bình không bắn, chỉ ở vị trí quan sát trận đấu vậy mà chả có đứa nào xem cái giải đấu anh tổ chức ra gì. Hai "ông thần" mời đến giao lưu chính là kẻ bày trò. Bày cho mấy thành viên trong quân đoàn anh mấy cách bắn chẳng giống ai. Toàn là phá hoại, hỏng hết cả giải đấu của người ta.

"Bắn cho đàng hoàng vào nha. Lát tôi không trao giải thì đừng có mà ú ớ."

"Có ngon mà không trao giải cho bọn này xem?" - Tuy tay bận thao tác nhưng Kim Ngưu vẫn rảnh miệng đe dọa Bảo Bình. Nãy giờ cô bắn rất hăng, giết được tầm năm sáu mạng rồi nên tỉ lệ thắng trận này rất cao. Vậy mà bảo bỏ giải thưởng à?

Công chúa Bảo Bottle bất lực, muốn khóc: "Được được, mấy người đông nên ngon rồi. Hùa vào ăn hiếp tôi, trời cao không có mắt mà."

Nhân viên phục vụ trong lòng khẽ mắng đám người này giống điên nhưng ngoài mặt vẫn tỏ ra niềm nở tươi cười phục vụ tận tình. Dù sao khách hàng là thượng đế, nhân viên nhỏ nhoi như họ vẫn cần việc làm, cần tiền sống qua ngày.

Chơi được khoảng một tiếng, đồ ăn cũng đã dọn lên đầy đủ trên bàn. Nhìn qua toàn là món ngon, ở nhà hàng có khác. Ban đầu nghe lời Bảo Bình đến nhà hàng đặt phòng riêng đúng là không sai. May rằng có cậu chỉ huy nhìn xa trông rộng biết họ thế nào cũng lớn tiếng ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

"Sếp mình chu đáo quá! Đi đâu tìm được anh sếp vầy đây."

Bảo Bình bật cười thành tiếng: "Cậu nói vậy không sợ sếp lớn ở công ty cậu nghe được à?"

"Thôi, ông ấy toàn mắng cho lại thêm tính keo kiệt. Ai mà ăn được đồng nào đâu."

Nhắc đến việc làm mỗi người đều có vài câu chuyện kể cho tất cả cùng nghe. Còn Kim Ngưu chỉ có thể ngồi thở dài thườn thượt.

Tinh ý nhận thấy điều này, Xử Nữ bắt đầu giở trò trêu chọc của mình:

"Có ai gặp trường hợp như "Ngu" không kìa. Ông chủ của "Ngu" thích nó lắm nha. Hôm trước tôi giỡn với nó có xíu, bị thấy được liền mặt nặng mày nhẹ với tôi đây này."

"Nói nhảm gì đó thằng chó kia? Tao phang cái nĩa vào mặt mày bây giờ. Ngồi cách nhau cả đường kính vậy rồi còn cố với qua."

Vì ngồi bàn tròn lớn và vị trí ghế ngồi của Kim Ngưu và Xử Nữ đối diện nhau nên họ cách nhau rất xa. Cả một đường kính của hình tròn. Thế nhưng nó chẳng là gì khi Xử Nữ nổi hứng lên. Khoảng cách với anh không thành vấn đề, quan trọng là chọc cho Kim Ngưu nổi khùng lên.

"Thôi thôi, mỗi đứa bớt câu coi nào."

Nhờ Bảo Bình nói vậy nên Kim Ngưu mới bỏ qua, không thèm đếm xỉa đến bộ mặt ngứa đòn của thằng bạn "tốt" từ thời cấp ba. Chả hiểu sao hồi đó cô chịu làm bạn với một thằng nhây đến thế này.

Lúc tàn tiệc, ăn chơi đã đời rồi thì bầu trời đã chuyển màu đen sậm. Vầng trăng đã neo cao trên đỉnh đầu, đêm nay là đêm trăng tròn. Vì là mùa lạnh nên buổi tối thế này thường có gió mạnh, rét run. Giờ này ra đường ai cũng vận quần dài, áo len, thêm chiếc áo khoác bên ngoài để bảo vệ cơ thể khỏi cơn lạnh thấu xương. Hơn hai mươi người đứng ở bãi đổ xe của nhà hàng, xuýt xoa:

"Tôi chết mất, ban nãy vội quá vơ bừa cái áo khoác mỏng tang."

"Năm nay đặc biệt lạnh hơn mọi năm nữa."

"Vừa từ nơi ấm áp ra nên tôi nhất thời không kịp thích nghi a."

Thấy bạn nữ trong quân đoàn ôm hai bả vai, run run nên một bạn nam ga lăng nào đó không kiềm được lòng phải cởi chiếc áo khoác dày cộm của mình ra khoác lên cho cô ấy. Những người kia đồng loạt "ồ" lên trêu chọc.

"Thôi, mọi người cũng về sớm đi." - Vốn định là vậy thế nhưng có người vẫn cảm thấy sớm quá.

"Giờ này còn sớm mà. Đi karaoke hay đi chỗ nào vui vui chút đi."

"Ừ được đó. Tôi chưa chơi đã."

Đa số ý kiến đều đồng tình. Cảm thấy buổi tụ họp hôm nay trôi qua quá nhanh rồi. Họ còn muốn ở lại chơi bời thêm chút nữa. Lâu lâu mới có dịp thế này, đâu dễ dàng ra về được.

"Vậy đi đâu bây giờ?"

"Hay đi Bar đi." - Xử Nữ đứng một góc suy nghĩ nãy giờ, cuối cùng cũng tìm ra được địa điểm đề nghị với mọi người.

Bảo Bình và Thiên Yết có hơi do dự: "Đi Bar?"

Điều này khiến Xử Nữ phì cười. Đều lớn hết cả rồi, biết việc nào tốt việc nào xấu để tránh. Chứ đâu nhất thiết đi Bar là không tốt đâu. Hai ông thần này cũng lo lắng quá rồi.

Thấy Bảo Bình do dự nên những người khác cũng không dám lên tiếng, Xử Nữ mới đành giải thích:

"Ma Kết đang làm bên đó nên tôi rủ mấy người qua chơi nghe anh yêu tôi hát thôi. Có gì đâu mà căng."

"Ê Xử, lại đây." - Thiên Yết đưa tay ngoắc ngoắc bảo Xử Nữ lại gần mình. Đợi đến khi cậu ta tiến đến vị trí phù hợp, Thiên Yết giơ chân lên đá vào mông Xử Nữ một phát.

"Kêu "anh yêu" nghe có gớm quá không?"

"Gớm cái đầu ông." - Xử Nữ bay vào ôm cổ Thiên Yết, hai người đứng đó ôm nhau, đùa giỡn một trận.

Bảo Bình dùng ánh mắt khinh thường nhìn hai người họ. Kim Ngưu biết tính tình Xử Nữ trước giờ nên đứng từ xa đá đểu:

"Ủa? Nói chuyện nghe có bê đê quá hong dạ bạn Xử gì đó ơi."

Biết Kim Ngưu chuẩn bị công kích mình nên Xử Nữ không ngại một đấu hai, dùng tay chơi với Thiên Yết, miệng lại hướng nơi khác:

"Ơ con cún này. Lâu quá tao không chửi mày nên mày ngứa tai à?"

Vài người đứng đó nhìn hành động và cử chỉ của mấy nam Streamer này mà phân tích: Bảo Bình đang ghen khi thấy "anh xã" của mình ôm ấp người khác. Còn Xử Nữ lại cố tình làm vậy để khiến cho Bảo Bối ghen lồng lộn lên, Thiên Yết chỉ là dụng cụ làm cho tình yêu của họ trở nên ngọt ngào hơn.

"Giờ có đi không nè? Ở đó mà liếc hái nhau."

"Ok đi thì đi. Xuất phát luôn đi. Xử Nữ dẫn đường nha."

"Ok nè quý vị."

Trong lòng Kim Ngưu có chút háo hức. Từng nghe kể qua Ma Kết là ca sĩ tự do, mấy lần đến nhà Xử Nữ chơi cô chưa từng nghe anh ấy hát lần nào. Không biết giọng hát có đẹp như vẻ ngoài của anh ấy không nhỉ? Nếu đúng vậy thì Ma Kết cũng quá hoàn hảo rồi đi. Đẹp trai, tính tình ôn hoà, biết nấu ăn giờ lại thêm cả hát hay. Đứa con gái nào mà chịu nổi đây.

...

Đám người Bảo Bình đến thì vừa hay Ma Kết đã hát được nửa bài. Lúc nãy ở ngoài có bị bảo vệ làm khó dễ chút. Tự dưng khi không kéo hơn hai mươi mấy mạng vào nên người ta cẩn thận chút vẫn hơn. Dù sao chỗ này làm ăn đàng hoàng, xảy ra chuyện gì thì gay go.

Khác hẳn với những gì trong tưởng tượng. Bên trong không có tiếng nhạc xập xình cùng những cô gái ăn mặc gợi cảm nhảy múa theo nhạc. Chỉ có mỗi bài hát nhẹ nhàng bởi giọng hát trầm ấm, những vị khách khác chỉ ngồi đó nhấp nháp chút rượu. Không khí giống một phòng trà hơn. Thật ra ở đây mỗi buổi tối đều bắt đầu bằng những bài hát tình cảm trước, sau đó khi DJ đến thì mới chính thức vào cuộc vui. Khách đến đây chủ yếu để giải trí cho khuây khỏa hoàn toàn không có việc buôn bán và sử dụng trái phép chất kích thích. Nhưng những chuyện liên quan đến mại dâm thì hiện vẫn chưa thể kiểm soát được hết.

"Ê, Kết hát hay quá ha!"

"Hay thật đó. Sao ông ấy không đi mấy chương trình ca hát ấy, hoặc mấy cuộc thi có khi lại nổi."

"Tôi hỏi mấy lần mà Kết có trả lời đâu."

Giọng hát của Ma Kết được khen thì chẳng có gì là lạ. Muốn trầm có trầm, muốn lên cao tận mây xanh cũng có. Đặc biệt đi vào lòng người, vô cùng truyền cảm.

Kim Ngưu đứng ngơ ngẩn nhìn anh hồi lâu. Vượt ngoài sức tưởng tượng của cô về anh rồi. Ma Kết đang hát một bài ballad, dường như anh ấy dồn hết tình cảm vào từng câu hát của mình vậy. Cô mãi say sưa, lát sau mới để ý thấy bên cạnh là cô gái nào đó đang cùng song ca. Trông qua có vẻ xinh đẹp lắm! Cô cũng không chắc, do ánh đèn chói quá, ảnh hưởng không ít đến mắt.

"Thấy chưa? Giọng của anh yêu tôi xuất sắc quá luôn!" - Xử Nữ hất mặt tự hào về "chồng" của mình. Biết ngay mọi người sẽ thích mà.

"Tôi hát cũng hay lắm đó! Hôm nào nghe thử không?" - Thiên Yết chen vào, chỉ định nói đùa chút. Ai ngờ Xử Nữ nắm được liền vào vấn đề.

"Sao? Tranh sủng hả? Yên tâm, em yêu mấy anh hết nha."

"Cút! Ai cần!"

Sau khi bị từ chối, Xử Nữ làm bộ ủy khuất đáng thương. Quay sang vẫy tay với Ma Kết trên sân khấu.

Từ nơi cao trên kia, Ma Kết đánh mắt liền có thể thấy được mấy người bạn của mình. Anh nở nụ cười giơ tay lên, vẫy vẫy lại ý bảo mình đã thấy rồi.

_____________________

Chào mọi người, mọi người vẫn khỏe chứ ạ? Dạo gần đây trời nắng nóng rồi lại mưa thất thường quá. Mọi người nhớ chú ý giữ gìn sức khỏe và đừng chủ quan khi thấy dịch bệnh đang có hướng chuyển biến tốt nhé! Yêu nhèooooo ❤️❤️❤️❤️

By: _Huyuka_

To be continue...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net