Game 33

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Những tháng đầu của cuộc tình, Thiên Bình cảm thấy mình được đối xử như là cô công chúa vậy. Chỉ cần lúc nào cô cần, hay muốn bất cứ thứ gì anh ta cũng kịp thời có mặt. Mặc dù vậy Thiên Bình cũng chưa bao giờ đòi hỏi gì quá đáng. Cùng lắm là bữa ăn sáng, sau đó gửi tiền lại cho anh ta. Cô không hề có ý định lợi dụng mối quan hệ của mình.

Thời gian sau, lần gặp mặt ngày càng ít đi. Anh chàng kia dường như chôn chân ở quán Net với lí do làm bài luận, bài thuyết trình. Ngày nọ, lúc đang bận bù đầu với mớ bòng bong giữa công việc làm thêm và bài tập thì anh ta gọi điện đến nói rằng mình ra tiệm Net nhưng quên mang tiền, bảo cô mang đến liền.

Bắt đầu từ đó, thêm vô số lần quên tiền như vậy nữa. Công nhận lúc ấy cô ngốc đến nỗi nói gì cũng tin, rót vào tai cái gì là nghe cái đó, không hề mảy may nghi ngờ.

"Rầm. Trời, em còn tức chị đó. Nó nói vài lần là biết rồi. Vậy mà chị tin sái cổ." - Nghe đến đây, Bạch Dương bức xúc đập bàn. Bị lợi dụng rõ ràng ra đó.

"Giờ nghĩ lại chị còn tự thấy mình hết thuốc chữa."

"Thôi, thôi chị kể tiếp đi. Em nghe."

Vậy là bao nhiêu tiền Thiên Bình vất vả đi làm thêm ở quán nước, nhà hàng đều rót cho hắn ta vào quán Net hú hí với đám bạn chẳng đâu vào đâu. Nhiều lúc nghĩ lại, Thiên Bình ức đến phát khóc. Tại sao mình làm ngày làm đêm, quần quật không ngơi tay chỉ đáng vài đồng để hắn ta bỏ vào đó?

Quen nhau được chừng một năm, Thiên Bình thấy nghi ngờ. Cô nghĩ hắn ta đang qua lại với đứa con gái nào đó. Lần đầu là thấy tin nhắn, anh ta bảo đó chỉ là bạn cũ thôi. Cô liền tin tưởng. Đến lần thứ hai bắt gặp ngay tại quán Net, anh ta tay trong tay với một cô gái bề ngoài hung dữ nhìn vào liền biết đây không phải dạng tốt lành gì. Họ vừa chơi game trên máy tính vừa tình tứ nắm tay.

"Gì đây?"

"A, Thiên Bình. Đây là em gái của anh vừa từ dưới quê lên." - Anh ta mặt không hoảng, tay không run "thành thành thật thật" giải thích.

Thiên Bình nhíu mày hoài nghi: "Em gái?"

Anh ta biết làm vậy chưa đủ để Thiên Bình tin nên liền quay sang bảo cô gái đó: "Em gái! Chào chị dâu đi này."

"Em chào chị dâu ạ! Mong chị giúp đỡ cho anh trai của em. Anh ý "cần" chị lắm!"

Tiếng "chị dâu" này thật sự khiến Thiên Bình lần nữa rơi vào cái bẫy của họ.

Cái gì rồi cũng đến lúc phải hạ màn. Người ta nói quá tam ba bận. Đến khi Thiên Bình lần nữa vô tình nhìn thấy hắn tay trong tay kề cận nói những lời yêu thương quen thuộc với bé sinh viên khoá dưới thì cô liền nhận ra toàn bộ.

Thì ra, từ lúc bắt đầu hắn đã chẳng có chút tình cảm nào với cô. Mục đích đơn giản là vì những đồng tiền cô còng lưng ra kiếm lấy. Gia đình Thiên Bình không phải thuộc loại khá giả mà có thể đem hết tiền dâng cho tên khốn ấy. Số tiền hắn tiêu xài, khao cho anh em gì đó toàn bộ đều là mồ hôi của Thiên Bình đổ xuống. Còn cái cô gái trong quán Net ấy hả? Cô ta chỉ là một trong hàng tá người tình của anh ta mà thôi. Cô vì tên tồi này làm bao nhiêu chuyện. Chưa kể có những lần hắn đi chơi về muộn không kịp giặt quần áo, bắt cô phải chạy đến phòng kí túc mang đống quần áo ám đầy mùi khói thuốc lá về nhà giặt cho hắn.

"Sau này đừng đến tìm tôi nữa. Tiền anh mượn của tôi, xem như tôi trả tiền thuê anh làm bạn trai trong vòng một năm vừa qua. Còn những thứ khác anh nợ tôi, ngày nào đó sẽ phải trả cho người khác. Tạm biệt!"

Lúc nói những lời này, Thiên Bình vô cùng dứt khoát. Không giận dỗi, không thù hận, tất cả cảm xúc cô dành cho hắn lúc đấy gói gọn trong hai từ "kinh tởm".

"Phải vậy chứ!" - Bạch Dương rất phấn khích với hành động này của Thiên Bình.

"Về nhà chị khóc đến mấy hôm liền. Khóc đến nỗi tưởng chừng cạn hết nước mắt. Mắt sưng to đến độ chẳng nhìn thấy được gì. Không phải khóc vì tức tên đó. Mà chị khóc cho tình cảm của mình. Tình yêu đầu đời của chị, vốn không đẹp như những gì chị đã tưởng tượng."

"Cái thằng lưu manh giả danh tri thức đó không biết giờ sao nhỉ? Em nghĩ cái thứ tra nam đó thế nào cũng bị nghiệp quật cho tung người."

Thiên Bình thở dài. Vậy mà không lường trước được tình cảm của mình bị mang ra lợi dụng, chà đạp không thương tiếc. Chắc bởi hắn biết cô thích thầm hắn nên mới dựng ra vở kịch hay đến vậy. Chính nhờ hắn ta mà Thiên Bình mới nhận ra, trong cuộc sống này đừng quá tin tưởng vào ai, càng không nên yêu mù quáng. Nhưng dù sao đúng như Bạch Dương nói, kẻ tàn nhẫn với người khác sẽ chịu kết quả không tốt đẹp. Cô tin là vậy.

"Vậy nên đến tận bây giờ chị vẫn rất sợ yêu. Sợ lần nữa bị lừa gạt. Nói chung cứ ế khỏe, ế đẹp đi."

"Ok luôn chị. Mà em thấy, nghe câu chuyện của chị xong thì rank của chị em mình không ổn rồi đó."

Nãy giờ, một người miệt mài kể, người kia say sưa nghe. Chẳng ai tập trung vào trận nên cứ chết lên chết xuống, đi máy bay gần cả chục lần rồi. Mà mỗi lần như thế đều bị trừ bớt điểm. Vốn định vào leo rank, giờ thì hay rồi. Nhìn nó rớt xuống mà muốn khóc.

"Trời ơi, em cày cả tuần nay. Ai đó cứu với."

"Chị không muốn sống nữa, đừng cản chị. Vài phút bốc đồng, ngồi kể chuyện ngày xửa ngày xưa ngon lành."

"Em khóc đây."

__________________

Trong căn phòng khá rộng, có tông màu xanh dương nhẹ nhàng được trang bị đầy đủ các đồ dùng gia dụng. Mọi thứ sắp xếp rất gọn gàng. Nào là tủ quần áo, tủ giày, ti vi các thứ. Ở ngay góc phòng là chiếc giường đơn cũng màu xanh. Cô gái nằm trên giường vậy mà lại mặc cả bộ quần áo mang màu của bầu trời nốt. Xem ra chủ nhân của căn phòng này đặc biệt thích màu xanh biển đi?

Cô ấy cầm điện thoại lăn qua lộn lại trên giường tầm cả chục vòng rồi rơi phịch xuống đất. Cô đang cảm thấy vô cùng khó chịu nha. Không hiểu vì sao nhưng bây giờ ai mà chọc vào chắc chắn cô sẽ nổi điên lên cắn chết người đó cho vừa lòng hả dạ.

Ngay lúc này thông báo có tin nhắn được gửi đến:

"Sư Tử, game không em?" - Ra là anh Song Ngư rủ vào game chơi nha. Hiện tại cũng không có gì làm, thôi thì đồng ý vậy.

"Ok!" - Trả lời tin nhắn xong Sư Tử liền nhấn vào biểu tượng game trên màn hình điện thoại. Vào đó để trút giận lên địch không phải là ý kiến tồi.

"A? Em chào chị!" - Thấy Nhân Mã cùng trong đội với mình, Sư Tử có chút bất ngờ rồi cũng nhanh chóng lấy lại dáng vẻ bình thường, lên tiếng chào hỏi.

Trước đó Nhân Mã có nghe Song Ngư kể qua về việc quen biết với Sư Tử và Cự Giải nhân hôm nay đang thiếu người nên cô bảo Song Ngư mời hai bé ấy vào. Lần trước vô tình gặp chơi chung một vài ván thấy hai bé này cũng rất dễ thương đó chứ.

"Ừm, chào bé Leo. Ủa? Bé Can đâu?"

"Nó có việc bận gì rồi chị."

"À thôi vậy để chị mời bạn của chị vào."

Sau đó Nhân Mã mời vào một người bạn cùng quân đoàn rồi vào trận.

"Leo ơi, em đẩy sang trái làm loạn đội hình tụi nó chút cho Song Ngư công vào nhà nhé!" - Nhân Mã thấy Song Ngư chạy đường vòng liền có thể biết được anh sắp làm gì nên đã bảo đường di chuyển cho Sư Tử đang ở phía sau chạy đến.

"Ơ, dạ vâng."

Sư Tử cũng không ngờ sau một thời gian mà anh Ngư và chị Mã lại có thể thân đến vậy. Dường như mọi chiến thuật hay thậm chí cách công, phòng thủ của đối phương đều được hiểu rõ và phối hợp nhịp nhàng với nhau. Cô từng chơi với Song Ngư rất nhiều nên không phủ nhận được việc anh ấy rất hiểu ý của đồng đội. Chơi với nhau vài lần liền nắm bắt được ưu nhược điểm của đồng đội. Còn về Nhân Mã, Sư Tử không biết là chị ấy có thể hợp cạ với Song Ngư đến vậy.

"Dạo này không gặp, công việc em ổn chứ?"

Mãi suy nghĩ vấn đề này nọ, Sư Tử chợt giật mình khi Song Ngư đột nhiên hỏi về công việc của mình.

"A, em vẫn ổn. Cảm ơn anh."

"Thế sao có vẻ không tập trung thế?"

"Ơ?" - Cô không hiểu Song Ngư đang nói gì nhưng lúc nhìn vào màn hình điện thoại liền hiểu ra. Nãy giờ cô mãi mê nghĩ đâu đâu nên không hề thao tác nhân vật cứ mặc cho nó chạy trối chết đâm đầu vào tường như con ngốc.

Ôi mất mặt quá, Nhân Mã còn đang livestream nữa chứ. Sư Tử khóc không thành tiếng:

"Em xin lỗi mọi người."

"Ha ha, không sao. Lâu lâu chợt nhớ đến anh chàng nào đó cũng là hội chứng của bọn con gái chúng mình mà."

Sư Tử muốn thét lên, không phải đâu. Nhân Mã đang nói cái quái gì vậy? Chị ấy nghĩ cô như vậy sao?

"Không phải đâu mà chị. Mà hôm nay chị không chơi cùng anh Xử à?"

"Không em. Nay chị có hẹn chung team với Song Ngư." - Nhân Mã trả lời câu hỏi này của Sư Tử rất bình thản. Đây có vẻ cũng là câu trả lời cho các fan đang trên kênh chat có cùng thắc mắc. Xem ra thật sự không có vấn đề gì giữa Nhân Mã và Xử Nữ rồi. Mọi người đều thở phào nhẹ nhõm.

____________________

Chào mọi người nhee, lại thêm một tuần mới nữa rồi. Đến hôm nay đã có một số nơi cho học sinh đi học lại rồi, các bạn có ai đã đi học lại chưa nhỉ? Ngày đầu tiên sau kì nghỉ dài đi học lại thì có cảm giác thế nào nhỉ? Ai đã đi học lại rồi thì chia sẻ cho mình biết với nheee. Yêu mọi người nhèoooo lắm luôn á ❤️❤️❤️💓

By: _Huyuka_

To be continue...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net