Game 37

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Em biết chuyện Bạch Dương thích anh Thiên Yết chứ?"

"Em không biết ạ!" - Cự Giải lắc đầu lại vô cùng ngạc nhiên khi Thiên Bình hỏi mình về điều này. Cô đoán đây không chỉ là một câu hỏi bình thường, bên trong đó hẳn vẫn ẩn chứa thứ gì đó nữa.

Về phần Thiên Bình, hỏi xong câu này cô cảm thấy vô cùng khó xử. Không biết nên nói thế nào nữa thì mới phải. Lựa hết lời này đến lời khác, cuối cùng cô chỉ có thể nói:

"Em ấy, cũng lâu rồi mà không dám mở lời cho anh Cạp biết. Vẫn cứ luôn im lặng như vậy."

Im lặng? Im lặng nhìn Thiên Yết cùng người khác chơi rất vui vẻ. Nhìn anh ấy thường xuyên chơi với người khác, muốn chen vào nhưng lại vô cùng khó khăn.

Đến đây dường như Cự Giải đã hiểu rõ được vì sao Thiên Bình lại nói cho mình biết điều này. Thì ra là vậy. Dẫu sao cô cũng chỉ là một người mới quen biết thôi nhỉ? Làm sao bằng tình cảm mấy năm của họ?

"Ồ, vâng!" - Chính lúc này trong lòng cô chợt xác định lại được vị trí của mình. Thật ra Thiên Bình không hề có ý đó. Thế nhưng nó làm Cự Giải cảm nhận được, nó chính là vậy.

Bàn tay đang nắm hờ ly nước bỗng xiết lại. Con người của Cự Giải một khi đã xem ai là bạn sẽ đối xử với người ấy bằng tấm lòng chân thành nhất của mình. Cự Giải quá lương thiện, cũng dễ bị xúc động bởi những thứ nhỏ nhặt và suy diễn nó theo chiều hướng tiêu cực. Vì vậy, đôi lúc cô chịu thiệt thòi và rất dễ bị tổn thương.

"Chị không có ý gì quá đáng đâu. Em đừng hiểu lầm chị nhé!" - Nhận thấy sự thay đổi trong đôi mắt Cự Giải, Thiên Bình vội giải thích.

"Vâng, em biết."

Ngốc quá! Sao cô có thể nói những điều này với một cô bé như Cự Giải chứ. Chắc em ấy suy nghĩ nhiều rồi. Thiên Bình bối rối không biết phải làm thế nào. Vốn dĩ chỉ muốn tốt cho cả ba. Nếu thật sự chẳng có tình cảm gì với Thiên Yết thì bé Can biết được chuyện thế này sẽ tạo được cơ hội cho Bạch Dương nhiều hơn. Vậy mà có vẻ cô bé này nghĩ chệch sang hướng khác mất rồi.

"À, ý chị muốn nói không phải, không phải...Chị chỉ là..."

"Không sao đâu chị."

"Yo, hai người đang nói gì trông nghiêm trọng vậy? Định đi đấu giải à?"

Đang lúc Thiên Bình lúng túng giải thích thì Bạch Dương đến phá vỡ không khí kì lạ giữa Cự Giải và Thiên Bình.

Cự Giải thấy Bạch Dương chỉ cười nhẹ, đáp: "Không có gì đâu chị."

"Ò, làm chị tưởng gì mà thấy có vẻ căng thẳng quá. Mà thật không đó? Hay định giấu em đi đấu giải một mình. Mấy người đừng có mà quá đáng nhé!"

"Haha, làm gì có chuyện thiếu em được. Con nhỏ này." - Thiên Bình bó tay, dùng ngón tay trỏ vào trán Bạch Dương.

Bạch Dương cũng cười ha ha, rồi mới kéo ghế ngồi xuống ngay ngắn ở giữa. Lâu lâu mới được ra gặp chị em nên vui quá trời. Cô đã cố gắng phi nhanh đến đây sau giờ học để gặp mấy người chị em này thôi đó.

"Dạo này thấy em ít chơi game hẳn ấy nhỉ?"

Nhận được câu hỏi thăm này, Bạch Dương chuyển sang bộ dáng rầu rĩ:

"Tại em cũng sắp phải đi thực tập ấy, nên mệt lắm. Phải lo việc này việc kia nữa."

"Nhanh vậy à? Lúc biết em, em chỉ mới bước vào Đại học chứ đâu."

Ngẫm lại thì đúng là nhanh thật. Mới đây mà cô đã ở bên mọi người hai năm rồi. Từ lúc gia nhập quân đoàn đến giờ, Bạch Dương chưa từng nghĩ đến chuyện một ngày nào đó phải rời xa các thành viên. Bởi ở đó có người cô thích, có các anh chị em vô cùng thân thiện và đáng yêu. Đặc biệt có cả Thiên Bình nữa. Người chị này trước giờ vẫn luôn xem cô là em gái mà đối xử a~.

Nhắc đến em gái Bạch Dương chợt nhớ ra có cả Cự Giải bên cạnh. Vậy mà nãy giờ cô không để ý gì đến cô bé hết.

"Ơ bé Giải hôm nay không học à em? Đến sớm thế?"

"Dạ vâng, hôm nay em nghỉ."

"Hèn gì hai người đến trước rồi ngồi tâm tình bỏ mình tôi. Mấy người cũng được phết đấy."

Cự Giải phì cười. Sự nhiệt tình và thân thiện của Bạch Dương luôn khiến cô cảm thấy chị ấy là một người cực kì tốt. Chẳng hiểu thế nào, Cự Giải luôn muốn thân thiết với Bạch Dương hơn nữa.

"Đâu có ạ. Vẫn chờ chị đến đấy."

"Haha, đùa chút thôi. Ơ lạnh lắm, choàng khăn kĩ vào." - Bạch Dương đưa tay choàng lại khăn cho cô khi thấy nó trượt xuống khỏi cổ.

Chị em ngồi nói chuyện vui vẻ với nhau cả buổi. Nhưng trong lòng cả Cự Giải lẫn Thiên Bình đều có điều khó nói đối với mối quan hệ này. Ngược lại Bạch Dương không hề hay biết gì, vẫn rất vô tư. Chính vì vậy mà Bạch Dương luôn có thể mang đến cho mọi người niềm vui.

____________________

"Alo? Ừ, được thôi. Vậy khoảng năm giờ nhá!" - Đặt điện thoại xuống, Sư Tử uể oải nằm dài ra bàn.

Dạo gần đây bận quá đi mất. Hiếm lắm mới có hôm rảnh định rủ rê con nhỏ Giải đi chơi. Vậy mà nó bận mất thế là cô đành nhận lời mời của hội bạn Đại học. Nói thật thì bọn họ nhạt nhẽo kinh khủng ấy, lại chả hiểu cô mấy bên toàn nói mấy chuyện linh tinh. Mà không đi chúng nó lại nói này nói nọ đau hết cả tai.

Ưỡn ẹo qua lại được một lúc, Sư Tử chán nản xem giờ. Còn khá sớm, hay là vào game chơi chút rồi chuẩn bị cũng không sao. Nghĩ vậy cô liền ngồi thẳng người dậy, quyết định nhấn vào biểu tượng game.

"Ách, sự kiện mới! Được phết ấy nhỉ." - Cô trầm trồ trước những phụ kiện và quần áo cho nhân vật trong sự kiện. Sư Tử thật sự có tiêu chuẩn về cái đẹp rất cao nên từ trước đến giờ ít khi nào hài lòng với những vật phẩm trong game. Đây là một trong số những lần rất ít đó.

Xem xem hồi lâu, cô mới bắt đầu vào phòng tìm đồng đội. Lướt lên lướt xuống nãy giờ mà thấy mỗi mình Ma Kết online thôi. Cuối cùng phải mời anh ấy vào đội. Rất nhanh phòng đã có thêm nhân vật nam khác xuất hiện.

"Anh mời thêm bạn nhé!"

Sư Tử chẳng suy nghĩ gì nhiều, thoải mái đồng ý: "Vâng, anh mời đi ạ. Không sao đâu."

Mặc dù cô khá ngại với người lạ. Mà Ma Kết đã mở miệng nói vậy lẽ nào lại bảo: Không, em không thích đâu, anh đừng mời? Làm người làm vậy được chứ?

"Vậy em chờ chút nhé! Cậu ấy đang vào ấy."

"Ok anh."

Trong lúc đợi, Sư Tử cảm thấy hơi buồn miệng nên để điện thoại trên phòng còn bản thân chạy xuống nhà tìm chút gì đó ăn. Sẵn tiện pha thêm ly sữa nóng. Trước khi đi có để lại cho Ma Kết lời nhắn.

Khi quay lại, trên tay Sư Tử có thêm vài hộp bánh và ly sữa. Cô vội chạy đến bàn, lướt mắt sơ qua thấy có người vừa vào, thế là đủ người liền ấn tìm trận. Đang lúc xếp đống đồ ăn ra bàn Sư Tử nghe được giọng nói vừa quen vừa lạ đang nói chuyện với Ma Kết.

"Đây là, đồng nghiệp mà cậu nói á?"

"Ừm, người lần trước mình giới thiệu cho các cậu ở chỗ làm ấy."

Bên kia im lặng trong phút chốc.

Sư Tử cảm thấy có gì đó không ổn nên đã nhìn xem rốt cuộc đó là ai.

"What? Cái qu..." - Cái tên của người đồng đội thứ tư khiến cô bất ngờ đến độ chút nữa đã buộc miệng chửi thề.

Trời ạ, chết mất! Tại sao là anh ta?

"Hai người này sao vậy?" - Người kia không hiểu chuyện gì nên lên tiếng hỏi. Bảo Bình thì đột nhiên im re, cô bạn đồng nghiệp của Ma Kết nãy giờ chả nói năng gì thì bất ngờ la toáng lên?

"Có chuyện gì sao? Sư Tử? Em có sao không?"

"Không...không, sao, đâu, ạ!"

"Vậy còn Bảo Bối? Tự nhiên im thế?"

"À, ờ không có gì đâu. Tôi làm chút việc ấy mà."

Sư Tử bất lực ôm đầu. Cô không cam tâm, biết vậy lúc nãy đã nhìn kỹ hơn rồi. Mà nhìn kỹ thì đã sao? Chẳng lẽ nói với Ma Kết rằng mình ghét anh ta, đuổi anh ta ra khỏi đội đi?

"Tôi cứ thấy cả hai không được tự nhiên thế nào."

"Haha, làm gì có, làm gì có đâu. Cậu cứ nghĩ linh tinh đi đâu. " - Người đồng đội kia cứ nói tới khiến Bảo Bình sợ, vội lên tiếng ngăn cản. Anh sợ sẽ khơi gợi chuyện cũ kia làm cô ấy tức giận rồi giống lần trước mà rời đội.

Hèn gì hôm gặp ở quán Bar cô ấy nhìn anh bằng ánh mắt chán ghét đó. Thì ra cô ấy chính là Leoo. Trên đời này quả thực vẫn còn những chuyện thế này sao? Hay do anh và cô ấy quá có duyên rồi đi. Lần hiếm hoi này Bảo Bình sẽ cố gắng nắm lấy để nói lời xin lỗi cho tử tế. Dù biết cô ấy chịu ở lại đội chỉ vì nể tình Ma Kết mà thôi.

____________________

Chào mọi người, hôm thứ hai vừa rồi mình không đăng chương mới nên hôm nay ngoi lên tạ lỗi với mọi người đây, hic 😢. Thật sự xin lỗi mọi người rất nhiều! Sẵn đây mình cũng thông báo cho mọi người một việc.

Dạo gần đây tâm trạng mình hơi sa sút, mãi lo chuyện khác không thể tập trung vào viết một chương truyện thật đàng hoàng cho mọi người. Với cả mình đã đi học lại nên bài vở của mình nhiều hơn trước rồi, kiểm tra thì cứ liên miên, lại sắp đến kì thi nữa nên có hơi khó cho mình nếu duy trì việc update chương đều đặn vào mỗi thứ hai. Vậy nên thời gian sắp tới có lẽ mình sẽ không còn update chương đều đặn nữa. Mong mọi người sẽ thông cảm cho mình. Đến khi nào thi xong mình sẽ viết truyện, đăng chương như bình thường nhé. Cảm ơn và xin lỗi các bạn nhèooooo ❤️💓

By: _Huyuka_

To be continue...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net