2. Đợt Kiểm Tra Xếp Lớp Bất Ngờ .

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 2 : Đợt Kiểm Tra Xếp Lớp Bất Ngờ .

~~~~~ Tại hội trường ~~~~~~~~

Nơi đây thật ồn ào và náo nhiệt ( Y hệt như cái chợ )

- Song Ngư, Cự Giải !!! Ở đây !!! - Mã hét lên. Tiếng Mã như bị lấn át bởi tiếng ồn của hơn 2000 học sinh ở đây. Nhưng nhờ thính giác nhạy bén của Giải nên cả hai liền tìm thấy các sao nữ.

Khi cả 6 sao đều tập hợp lại Giải liền kể cho cả bọn nghe. Xử suy nghĩ một chút rồi kêu các sao nữ ngồi rồi chuyện đó sẽ tính sau. Sau đó là các sao nam nhà ta bước vào ngồi vào hàng ghế trống kế bên.

Sau khi tất cả học sinh đều yên vị, lúc này mọi thứ đều tối lại, đèn xung quanh được tắt hết đi, trên sân khấu xuất hiện một ánh đèn và làn khói rồi từ đó bước ra một người phụ nữ, với vẻ mặt hết sức nghiêm nghị và cũng không kém phần xảo quyệt, bà ta mỉm cười rồi hướng ánh mắt về phía trước, nói bằng giọng hớn hở đan xen khiêu khích.

- Chào mừng các em tới trường Darklest - Tôi là hiệu trưởng của ngôi trường này !! Có thắc mắc gì thì sau khi buổi lễ này kết thúc hãy đến gặp tôi !! Giờ, tôi muốn các em vượt qua kì khảo sát này, sau đó tôi sẽ phân loại lớp ra cho các em. - Bà ta ngưng một đoạn rồi nói tiếp. Lực nói lúc này còn hăng hái hơn khi nãy.

- And now,..... THE GAME IS BEGINNING !!

Sau lời nói của bà cô vang lên xong cũng là lúc Ngư giật mình đứng dậy rồi lao đến chỗ bả, trong lúc chạy cô dang tay phải ra phút chốc từ tay cô xuất hiện một takana chuôi đen, cô nhảy phốc lên trên sân khấu và

Kengggg.....

Thanh takana va chạm vào một cây búa sắt khiến nó tạo ra âm thanh chói tai, ngay sau đó là tiếng..

" Xoẹt "..... và từ đó phun lên rất nhiều máu, thân xác to lớn ấy gục xuống, còn cái đầu của nó thì rớt ngay phía bên trái bà cô hiệu trưởng,... bà ta mỉm cười rồi biến mất.

- Z... Zombie !!! Chạy điiiiii ! - Một trong các đám học sinh la lên rồi ngả quỵ xuống đất. Sau đó là hàng loạt tiếng thét vang lên. Hội trường bây giờ thật hỗn loạn.

- Song Ngư ! Coi chừng ! - Cự Giải hét.

Phập...

Một mũi tên đen xuyên qua người con zombie đang bay tới chỗ Ngư và nó cùng mũi tên đó biến mất để lại một làn khói xám.

Ngư xoay người xuống khán đài nhìn người vừa bắn mũi tên ấy, nở nụ cười, nói

- Good job , Mã Mã !! Tài bắn cung của cậu càng ngày càng ghê gớm ! - Ngư giơ ngón tay cái lên hướng về phía Mã. Mã cười rồi giơ hai ngón tay tạo kiểu chữ V :

- Tớ mà lị !

- Không ổn rồi ! Nơi này đã được bọn zombie bao vây hoàn toàn ! - Xử Nữ nói lớn nhưng vẻ mặt vẫn bình thản. Giọng nói có chút lo lắng nhưng cô biết chắc là bọn họ sẽ xử lý được.

Tất cả đều giống Xử. Sau khi nghe xong cũng có chút hồi hộp nhưng họ liền lấy lại vẻ bình thường vì họ biết rằng họ có lòng tin, sự tin tưởng vào bạn bè và sự tin tưởng của chiến thắng.

- Thế chúng ta còn chờ đợi gì nữa ... LET'S GOOOOOO !! - Song Tử nhảy cẩng lên nói vì sung sướng. Bởi cô đã chờ khoảng khắc này rất lâu rồi. Cô luôn muốn được chiến đấu vì mọi người....

- HOY HOY ! WINNER ! - Cả đám sao nữ hét, giọng đầy chiến thắng, giơ cánh tay phải lên chứng tỏ họ chắc chắn phải chiến thắng.

Bên sao nữ huy hoàng thì bên sao nam thì bận chiến đấu với mấy con zombie.

- Mấy cô làm cái gạch đá gì vậy ! Thời phút như vậy rồi mà còn win với chả nơ. - Bạch Dương nói, trong lòng bực bội.

- Kệ bọn họ đi Dương ! - Trâu lên tiếng nói, giọng nói có chút lạnh lẽo.

- Con gái như bọn họ chân yếu tay mềm mà ! Quan tâm họ làm gì ! - Thiên Bình nói, giọng có chút giễu cợt.

- Hớ ! Chắc các anh là loại công tử bột ! - Giải lên tiếng khiến các sao nữ đứng hình.

- Oi oi ! Giải ơi ! Bình tĩnh .. Bình tĩnh ! - Bảo khuyên ngăn nhưng không ngăn được núi lửa của con Cua.

- Bình tĩnh gì chứ Bảo ! Tớ thấy là do họ gây chuyện trước chớ bộ ! - Giải ấm ức nói, núi lửa đang dâng trào...

- Gì chứ ! Là do các cô tự cao ghê gớm quá làm chi ! Lại còn cái kiểu tập hợp giống siêu nhân nữa chứ ! Chắc các cô là những tiểu thư luôn '' thương hoa tiếc ngọc '' đúng không ! Nhìn các cô là tôi thừa biết ! - Sư Ca nói một tràng mà không hay biết rằng đâu đó có cái núi lửa đang dâng lên gần tới miệng núi.

Và rồi....

Bùng............

Núi lửa đã phong trào !

- Anh đấy ! Nói chúng tôi hoài vậy ! Sao các anh không nhìn lại mình đi ! Một đám quái dị không thể nào quái dị hơn ! Mấy anh có biết là các anh cũng ảo tưởng không kém gì chúng tôi cả ! Các anh nói ai ! Chảnh vừa thôi chứ ! Muốn gì hả ! ? - Giải Tỷ đã xung phong lên trận khiến các tỷ còn lại sợ xanh mặt. Nói gì chứ một khi Cua đã được nướng rồi thì đừng hỏi sao Cua ác.

- C... cô ! Con gái con đứa gì đâu mà ghê gớm đến như vậy ! Bộ cô muốn đánh nhau à ! - Sư Ca lấy can đảm ra đáp lại, không chịu thua.

- Đánh thì đánh ! Anh ngon nhào vô ! Thử xem sức ai dai hơn ! - Cua Tỷ xoắn tay áo lên và bước tới.

- Ngăn con Cua lại ! - Cá hô, kêu gọi đồng bọn.

- Trời ơi ! Ngăn thằng Sư lại dùm cái luôn đi ! - Anh Cân phải bỏ dỡ trận đấu, bay lại ngăn cản con Mèo sắp nổi đóa kia .

- Bình tĩnh Cua ơi ! Có gì từ từ ăn bánh uống trà rồi nói ! - Song Tử vừa khóc thầm vừa nói, tay thì ôm lấy chân của Giaỉ , mặc sức con Cua kia cứ cố chấp đi ! Còn thân thì bị kéo lê kéo lếch.

- Phải phải phải ! Cậu phải như Xử kìa bình tĩnh mà giải quyết ! - Bảo Bình ôm lấy thân Cua mặc xác con Cua kia vẫn cứ kéo.

Nhưng đời không như là mơ trong mắt Bảo Bảo. Một phía nào đó cách nơi các anh chị đang đứng một vài bước. Có tiếng gì đó ...

- Anh nói gì anh ngon anh nói lại coi ! Tôi như thế đấy, tính sao ? Hử , Tôi chưa nói anh đã là quá lắm rồi đó nha ! Bộ anh muốn chết hả * giơ tay thành nắm đấm * ? Tôi là con gái thì đừng tưởng tôi không dám đánh người đó nghen ! - Xử Nữ bực hết cả mình, gân xanh gân trắng gì đều nổi lên hết.

Phập....

- Ha ha ha ha ! Coi con zombie đó kìa Xử ! Nó lết lết lết trên trần nhà mà còn mặc đồ bikini mới điên chứ ! Mua Ha ha ha ha ! Vui quá đi ! Chắc tớ chết mất ! * vừa nói vừa giật tay áo Xử * - Mã Mã nhà ta không sợ trời sợ đất... còn có sợ Xử không thì ta không biết. =_='

- Còn cô nữa chứ ! Bệnh vừa vừa thôi tự nhiên tụng kinh chi vậy, không biết là người ta nhức tai lắm hả ! - Kết Ca vừa bịt hai cái tai lại vừa nói.

- Anh nói ai đang tụng kinh ! Muốn bà đây xử cho tơi bời ! Đồ cái con Dê Cụ ! - Xử nghênh mặt nói bằng giọng thách thức.

- Cô nói ai Dê Cụ hả ! Đồ bà già khó ưa ! - Kết vẫn không chịu thua, đấu tiếp võ mồm.

- Cái gì ! Anh dám nói tui là '' bà già khó ưa '' sao ! - Đầu Xử Tỷ đang bốc khói nghi ngút. ( Au : Auch ! Anh ơi, anh không chọc ai mà anh đi chọc chị này thì chỉ có vô viện nằm mấy tuần liền thôi ạ ! Trước đó em xin tặng anh vài bó hoa ! ; Mấy sao còn lại : Tụi này cũng xin tặng cậu một vài cây nhang và vài con gà ! A men ! ; Kết : Tụi bay phắn ! * phi dép * )

- Thì sao ! - Kết Ca nghênh mặt khiêu chiến lại.

Và ...

- #$#%$#%- $$%^*^%^#$%%&*(%%$%^&*%%

- $%^&()^^^(&)*)*%%&*(&%**

Còn ... trong mắt mọi người ...

- Cục cục cục tácccc ! Cục cục tác....

- Cục tác cục tác ! Cục cục tác !

Vâng có hai còn gà đang đánh nhau, xung quanh là mọi người đang cổ vũ, la hét, đặt tiền.

E hèm ! Quay lại chỗ Bảo Bình ! Có vẻ như chị ấy đã quá shock nên đâm ra thân hình trắng bệch và đang ngồi thù lù ra một đống .

Thế Cua con thì sao ! Vẫn như lúc đầu nhưng có vẻ hăng say hơn.

Mọi thứ cứ tiếp tục xảy ra như thế cho đến khi....

Pính pong... Pình pong... Pình Pính pong.... cong....Nam mô a di đà.....

- E hèm ! Xin lỗi các em ! Cô lỡ bấm sai nút âm thanh ! - Giọng nói của bà hiệu trưởng vang lên ở mọi nơi trong trường.

- Đù ! Bà này quởn nhở ! - Mấy đứa học sinh lẫn các sao có chung một suy nghĩ.

- À há ha ha ha ! Cô xin thông báo với các em một điều.... đó là....

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Là gì thì chap tiếp theo sẽ biết !

Giờ ! Chúc mọi người hóng truyện vui vẻ ! Au cũng xin lỗi vì không đăng đúng ngày cho mọi người xem ! Au xin lỗi !

Cảm ơn vì mọi đã ủng hộ và đọc truyện của au ! Bye !

Chúc mọi người tối buổi vui vẻ !


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net