Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngồi vào chiếc ghế có lót thảm đỏ, Libra đưa đôi mắt u sầu nhìn ra ngoài khung cửa sổ, bình thường, sẽ là những khung cảnh thơ mộng với ánh nắng và những chú chim vui đùa với nhau, nhưng ở đây, là một bầu trời không ánh sáng, mây đen âm u bao phủ khắp bầu trời và những con quạ đen đậu khắp nơi.

Cô nhớ, nhớ lại khoảng thời gian làm người với những giây phúc thật tuyệt, được vui vẻ cùng bạn bè, được ba mẹ yêu thương, được đắm chìm trong hạnh phúc, chỉ nghĩ đến đó, hai tay để trên thành ghế cô siết chặt lại, đôi mắt đỏ đục màu hận thù, hận kẻ đã giết cô, thù kẻ đã cướp đi cuộc đời của cô, cô thề danh dự phải giết được kẻ ấy.
Nhưng...cô không hề biết mặt hắn, lúc bị viên đạn bắn trúng vào tim, cô trong hơi thở cúi cùng cô chỉ nhìn thấy được thứ duy nhất là vết xăm hình đầu lâu ở sau gáy lúc hắn quay đi.
-Bằng mọi giá, ta sẽ tìm được ngươi!! -Libra nói trong căm phẫn.

*Tại một nơi khác ở thế giới vampire về hướng bắc*

Một tòa lâu đài hoành tráng lệ nằm trong một khu rừng rậm rạp đầy tiếng kêu của lũ sói hoang dã và những loài thú khác, nghe thật rùng rợn và đầy mùi nguy hiểm.
Ngó vào trong tòa lâu đài kia, ở sảnh lớn, ta có thể thấy được thân ảnh ai đó đang cầm mảnh giấy che hết gương mặt, một vài giây sau thì lấy tờ giấy ra và hét lên:
-LÀM THẾ QUÁI NÀO MÀ CẢ BỌN ĐỀU PHẢI ĐI HỌC THẾẾẾ??
Tiếng hét của cậu con trai có mái màu tím than cùng đôi mắt màu xanh biển ấy đã làm rung động hết một khu vực đó, lũ quạ phải đập cánh giật mình bay đi, bọn thú hoang phải bỏ chạy xa tòa lâu đài.
-Ồn quá đấy tên ngốc này!! -Một chàng trai khác có máu tóc màu tím cùng đôi mắt hồng thủy tinh ngồi đối diện nhíu mày khó chịu lên tiếng.
-Nhưng mà Scoprio - nii san, chúng ta phải đi học đấy!! -Có vẻ như cậu không thích vấn đề này cho lắm.
-Geez, chú mày cứ làm quá đấy Taurus, có vấn đề gì chứ, học thôi mà!! -Scoprio nhàn nhã nhâm nhi tách trà cất giọng nói.
Xụ mặt, Taurus ảo não trả lời:
-Nhưng chúng ta đã quá tuổi đi học rồi mà!!
''Cạch'', đặt nhẹ tách trà xuống đĩa, Scoprio đứng dậy quay người đi đáp:
-Lệnh của vua chú mày dám chống à!!
Phải rồi, là vua của vampire muốn thế, cậu không thể làm trái, nhưng quan trọng là tại sao Ngài ấy lại muốn như thế.
-Taurus, Scoprio - nii san, hai người muốn ra ngoài không?!! -Từ trên lầu, một người khác mang màu tóc xám đen và màu mắt tím đen đi xuống.
Scoprio đang định đi đâu đó nghe người đó hỏi thì quay sang nhìn hỏi ngược lại:
-Em định đi đâu thế Sagittarius??
-À, em muốn đi qua thế giới con người một chút!! -Sagittarius vô tư trả lời.
Nghe vậy, Scoprio nhíu mày, dạo gần đây không hiểu sao Sagittarius cứ hay lui tới thế giới con người, lúc về lại lén lúc mang những thứ của con người về.
-Em lại đến đó làm gì??!! -Scoprio nghiêm giọng hỏi.
-Anh biết không, ở đó có nhiều thứ thú vị lắm!! -Sagittarius vui vẻ đáp mà không để ý đến sắc mặt của Scoprio.
-Sagittarius, em nên nhớ chúng ta là vampire, con người chỉ là thức ăn của chúng ta, em chỉ đến đó khi cần máu...!! -Scoprio nhìn Sagittarius hằn hằn sát khí tiếp:
-Hiểu chưa hả?, còn dám rủ rê cả anh và Taurus đi cùng em sao??!!
Đỗ mồ hôi hột, Scoprio là anh cả lớn nhất nên lúc nào cũng điềm tỉnh, nhưng xem ra lần này thì ảnh giận thật rồi.
-À...à, em biết rồi, biết rồi, em không đi là được chứ gì!! -Sagittarius vuốt giận.
''Hừ'', quay mặt đi, Scoprio chẳng nói thêm lời nào nữa.
-Hàiz!!
Sau khi Scoprio đi khuất, Sagittarius thở dài chán nản.
-Sagittarius - nii san, anh thật gan đấy, bộ anh bị con người tẩy não rồi à??!! -Taurus cũng khó chịu trước hành động gần đây của cậu.
-Làm gì có, anh chỉ thích những thứ chúng tạo ra thôi!! -Sagittarius trả lời rồi quay trở lại lên lầu, chứ cậu mà cố chấp đi chắc thế nào cũng bị Scoprio cho ăn đòn.

Hết chap 2

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net