Chap 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

''Đùng, đùng'', hai âm thanh chấn động một khu rừng vang lên, hai đám khói lớn làm người ta liên tưởng đến những vụ nổ bom, nhưng không phải, đây là vùng đất của Hunter, sở dĩ có hai tiếng nổ lớn đó là vì có một vài bọn Hunter đang đuổi theo một cô gái có mái tóc vàng nhạt và đôi mắt màu xanh dương đục, trên tay cô gái ấy là một vài bông hoa màu trắng có nhị đặc trưng màu đỏ, loại hoa này có tên là Redlan, chỉ được trồng ở vùng đất của Hunter.
-Bọn Vampire khốn khiếp, dám sang đất bọn ta trộm hoa à, đừng hòng thoát!! -Một tên Hunter giận dữ quát tháo.
Sở dĩ cô mạo hiểm sang đất bọn chúng trộm Redlan là vì muốn tặng cho Ocela - Hime, vì sắp đến sinh nhật lần thứ 100 của nàng, và cũng đúng vào ngày nhập học của mọi người.
-Hừ!! -Cô nhếch môi khinh khỉ.
-Có giỏi thì đến bắt ta xem, lũ Hunter ngu ngốc!!
Tốc độ nhanh như gió, cái nhìn sắc bén, cơ thể nhanh nhẹn là những đặc trưng mà vampire thuần chủng sở hữu.
-Yaaa, vampire, chết điiii!! -Một tên Hunter nhảy xông lên giơ chiếc rìu lớn toan định bổ từ trên đầu cô xuống, nhưng nào dễ dàng thế, xoay phắn người sang một bên né tránh rồi đạp vào một thân cây làm điểm tựa, cô công chân phóng trở lại và dùng một chân đá vào bụng hắn làm hắn văng ngược trở lại và va vào bọn phía sau ngã lăn quay ra đất, cô tẩu thoát thành công, trở về thế giới vampire.
Ocela - Hime vốn rất thích loài hoa này, nhưng nàng không thể tự tiện ra ngoài hái, cũng không muốn sai người khác đi hái vì nguy hiểm, chính vì thế, lòng tốt của nàng đã khiến vô số vampire kính nể.
''Cộc...cộc...'' về đến nhà, cô lấy khăn tay lau vài vệt bụi trên mặt.
-Capricorn - chan, ngạc nhiên thật đấy, thì ra em đi hái Redlan về cho Hime!! -Aquarius vẫn ở đấy lên tiếng, nhưng Gemini thì cũng đã rời đi sau khi Aries đến phòng của Libra.
Đi lại ngồi đối diện với Aquarius, Capricorn đặt mấy bông hoa lên bàn đáp:
-Vì Hime thích nó mà, mặc dù đi hái cực một chút, em tốn hơi nhiều sức rồi!!
Nghe vậy, Aquarius rũ mắt mỉm cười rồi đứng dậy xoay đi đâu đó, khoảng tầm 3 phút sau thì quay lại với một ly thủy tinh có chất lỏng màu đỏ trên tay, là máu.
-Dùng đi để lấy lại sức!! -Aquarius chìa ly thủy tinh ấy trước mặt Capricorn.
Vampire thuần chủng đều được các vampire khác dâng tặng các loại máu tươi để dự trữ, vì thế mà hiếm khi đi hút máu ở thế giới con người.
Cầm lấy ly thủy tinh ấy, Capricorn nhẹ nhàng đưa lên bờ môi uống sạch, quả thật đối với vampire không gì hồi phục sức khoẻ nhanh bằng máu người.
-Cám ơn chị, Aquarius - nee san, chị quả là chu đáo!! -Capricorn lên tiếng.
Một tay chống hong nhún vai, Aquarius nói như thể đó là việc cần phải làm của cô.
-Thân làm chị cả mà!!
Capricorn mỉm cười, à mà xém nữa thì quên, Capricorn cầm lấy lại những bông hoa kia đứng dậy nói:
-Em đến chỗ của Hime đây, chị muốn đi cùng không??
-Không, em cứ đi đi, gửi lời thăm Hime giúp chị!! -Aquarius đáp.
-Em biết rồi!!
Capricorn quay đi, sau khi cô nàng đi khuất thì Aquarius vươn vai một cái, xong thì che miệng ngáp:
-Mình cũng nên đi ngủ một chút nhỉ!!

*Cung Điện*

Đối với vampire, cung điện cũng chỉ có hai màu đen và xám làm chủ đạo, đường đến cung điện phải băng qua một cánh rừng đầy lũ thú dữ, những vampire khác sẽ dễ dàng gặp nguy, nhưng khi chúng ngửi thấy mùi của dòng máu thuần chủng thì cũng trở nên thành mèo mà thôi.
Đang đi, trên tay cầm hoa, đến trước cổng cung điện, hai vampire lính gác thấy cô liền cúi đầu chào, 12 vampire thuần chủng được phép ra vào tự do cung điện.
Vào trong, toan định đến thẳng phòng của Hime thì chợt Capricorn nhìn thấy bóng một chàng trai đang ở khung viên ngắm cảnh giữa vườn hoa, mái tóc tím đen của anh ta bay theo chiều gió, một trong những nam vampire thuần chủng, anh ta ở đây làm gì?, không phải định tán tỉnh Hime đó chứ.
-Ơ, không phải Capricorn đó sao??!! -Ocela - Hime từ khi nào xuất hiện phía sau cô lên tiếng.
Quay người lại, Capricorn mỉm cười cúi đầu chào hỏi rồi đưa những bông hoa Redlan ra trước mặt Ocela - Hime nói:
-Ta sợ ngày mai phải nhập học không có thời gian, nên hôm nay ta đến đưa nó đến cho người, Hime!!!
Nhìn những bông hoa mà mình rất thích kia, Ocela - Hime nhẹ nhận lấy rồi nâng niu chúng chạm vào gương mặt, khẽ nhắm mắt xúc động trước tấm lòng của cô gái trước mặt mình, nàng đáp:
-Ta thích lắm, cám ơn ngươi, Capricorn!!!

Hết chap 4

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net