Chapter 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

''Xoảng'', tiếng vỡ nát của đồ vật làm bằng sứ vang lên vọng khắp toà lâu đài lớn. Chất giọng già dặn căm phẫn không nhịn được phát tiết.

-Cái tên Ogawa chết tiệt đó, hắn dám để lũ con người vào thế giới của chúng ta!! 

Bên trên chiếc ghế lớn có lót thảm đỏ là một vị lão lão với mái tóc trắng dài đang nổi giận trán hằn cả gân xanh. Phía dưới, lại có thêm một thiếu niên trẻ, mái tóc đen tuyền có mái che khuất một bên mắt kính cẩn nhẹ giọng khuyên.

-Ngài Uragiri xin hãy bình tĩnh, nếu ngài tức giận như thế sẽ làm kinh động đến những Vampire khác, chuyện này hiện tại chỉ chúng ta biết thì tốt hơn.

Vị lão lão nghe vậy thì đôi mày giãn ra một chút, lão ngã người ra sau hai tay đặt trên thành ghế cố hạ hỏa khi nghe thuộc hạ thân cận nói cũng có lý.

Lão là Wakkai Uragiri, vị trưởng lão đứng đầu Vampire qúy tộc, địa vị của lão dưới một trên ngàn, dưới một ở đây chính là dưới Desllari Ogawa, vị Vua quyền lực thống trị thế giới Vampire.

Nhưng nào có bao nhiêu kẻ biết Vua Ogawa trước đây từng là môn đồ của Uragiri, nhưng vì Ogawa mang dòng máu Vampire thuần chủng nên được tôn lên làm Vua, còn lão cứ thế trở thành Hoàng Thân làm cái bóng cho Ogawa suốt khoảng thời gian dài đằng đẵng trong bất phục.

Dù là Vampire nhưng từ khi lên ngai vị, Ogawa lại có những lối suy nghĩ như con người thậm chí còn đem hoà bình áp đặt lên thần dân không được tuỳ tiện lạm sát con người ở bên kia, tuy nhiên cũng không khắc khe việc uống máu nhưng phải biết hạn chế lượng máu chừa mạng cho họ, điều đó dần khiến cho mối quan hệ của cả hai đầy mâu thuẫn. Uragiri tự hào mình là Vampire và chỉ xem con người là nguồn thức ăn không hơn không kém chết sống chẳng quan trọng. Nhưng Ogawa lại lắc đầu phản đối, chính vì thế sau những lần bất đồng quan điểm Uragiri đã từ bỏ vị trí Hoàng Thân, tự thành lập nên Vampire qúy tộc nung nấu đằng sau đó là cả một âm mưu lớn trước sự nhu nhược kém cõi mà lão cho rằng Ogawa đang muốn biến chất thế giới này và lão cần đưa quy luật trở về đúng cách mà thế giới vận hành. Uragiri đã tụ hợp lại những Vampire không phục cách ngột ngạt do Ogawa cai trị suốt những năm qua để mong chờ ngày thời thế vốn có trở về.

Nhưng thật đáng giận khi bên cạnh Ogawa bỗng nhiên xuất hiện mười một Vampire thuần chủng, điều đó dẫn đến mối cản trở lớn cho Uragiri trong khi lão rất muốn sớm tước đi ngôi vị của Ogawa nhưng lực lượng lại không đủ, sức mạnh của mười một Vampire thuần chủng quá lớn, mà giờ đây lại xuất hiện thêm một Vampire thuần chủng nữa từ đâu đến khiến cho Uragiri càng không thể đoạt được mục đích theo dự tính.

-Vậy ngươi nói xem Mattsu, ta phải kiên nhẫn đến khi nào trong khi tên Ogawa ngày càng ngông cuồng ngoài kia!!

Nghe vậy, tên thuộc hạ của Uragiri mỉm cười một cách tà mị, hắn giọng gian xảo nói:

-Ngài Uragiri chớ nóng vội, chẳng phải Akaki đang làm giáo viên của bọn chúng sao?

Ngó nhìn Mattsu một cách đầy nghĩ ngợi, ý của hắn đúng là không phải tệ, nhưng bản tính của tên Akaki đó có chút không bình thường, hắn là một Vampire ưu của qúy tộc. Nhưng hắn cũng là một con qủy hai mặt.

-Ngươi muốn ta điều khiển Akaki? -Uragiri gợi hỏi.

-Phải! -Mattsu đáp chắc nịch.

-Đâu phải ngươi không biết Akaki là kẻ thế nào...! -Uragiri bỏ lửng câu.

Nhưng, có lẽ tên thuộc hạ xảo trá này của lão không hề xem đó là chuyện quá khó khăn, ánh mắt Mattsu loé lên tia u ám tối tăm.

-Tôi tự sẽ có cách, nếu như ngài tin tưởng giao việc này cho tôi.

Mattsu là kẻ trung thành duy nhất mà Uragiri tin tưởng, lão đã tự tay nuôi dưỡng hắn từ khi hắn chỉ là Vampire bị bỏ rơi lúc nhỏ, dạy dỗ hắn một cách cẩn thận không để lý trí hắn có một phần tư tưởng phản bội mình.

-Được, ta giao việc này cho ngươi, hãy làm cho tốt đấy.

-Tuân lệnh.

Cúi đầu đáp rồi quay người cất bước, giữa năng lực của Mattsu và Akaki so sánh ra thì Akaki nhỉnh hơn, nhưng về độ nguy hiểm trong việc lên kế hoạch hãm hại kẻ khác cá chắc rằng Mattsu sẽ không thua kém ai.

-''Ngài hãy cứ yên tâm, tôi nhất định sẽ không làm ngài thất vọng. Bởi vì tôi là, thuộc hạ trung thành nhất của ngài''.

Dưới màn tối, một nụ cười thâm hiểm hé nở.

Hết Chap 10.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net