Chapter 12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thấy không khí hơi bị đấu đá bằng mắt toé lửa, Akaki nắm nhẹ tay đưa lên miệng ho khan vài tiếng để lấy lại sự tập trung của tất cả về mình, Aquarius vì không muốn mất hình tượng chị cả nên cố gắng nhịn, nhưng còn Aries hình như càng lúc cô nàng càng có ác cảm với nhóm Vampire nam, cô cảm giác họ quá kiêu ngạo lại tự mãn, thật khó chịu.

-Ta còn một thông báo nữa cho các Vampire thuần chủng đây, chắc các ngươi cũng biết hôm nay diễn ra buổi tiệc sinh nhật tròn 100 tuổi của Công Chúa Ocela, sẽ có rất nhiều Vampire khắp nơi được mời đến, nhiệm vụ của các ngươi là phải đảm bảo an toàn của cô ấy.

Ocela vì là con gái của Vua nên cô gặp không ít phiền phức, nếu bảo 6/10 % Vampire ở thế giới này rất qúy mến cô thì 3% còn lại là những kẻ ham muốn độc chiếm lấy cô, nhưng không phải vì chúng quá yêu qúy cô nên làm liều mà là chúng muốn huyết thống thuần thiết đang chảy trong người Công Chúa và 1% còn lại chính là chán ghét bản tính lương thiện chẳng thể hiện nổi sự tàn nhẫn, quý phái của một Công Chúa Vampire nên có.

Vì là Vampire duy nhất kế thừa dòng máu hoàng gia, bản thân tuy không mạnh như những Vampire khác nhưng có một bí mật ở cô mà vô số Vampire khác đều ham muốn có được, chỉ cần một Vampire hạ cấp, hay Vampire không bất tử được uống máu của Ocela dù chỉ là chút ít cũng lập tức sẽ trở nên lợi hại hệt thuần chủng. Thậm chí nếu một mình hắn có thể uống cạn máu Công Chúa thì sẽ được gột rửa tái sinh trở thành thuần chủng toàn vẹn và đương nhiên điều đó đồng nghĩa với việc Ocela sẽ mất mạng.

-Mà sao lại phải mời nhiều Vampire khác đến dự, sao Công Chúa không mời những Vampire mà người tin tưởng thôi?! -Taurus tay chống cằm tự hỏi.

Nghe vậy, Akaki nhìn sang Taurus giải thích.

-Vì Công Chúa Ocela không có quyền quyết định.

-Không có quyền? -Cancer ngạc nhiên.

-Phải, để ta nói rõ hơn cho các ngươi biết.

Akaki vừa nói vừa đi lại chiếc bàn bằng gỗ bóng loáng dành riêng cho anh kéo ghế ngồi, đặt hai khuỷu tay lên bàn, hai bàn tay đan xen song song trước mặt.

-Trước khi các ngươi xuất hiện, ngài Uragiri cũng là trưởng lão đứng đầu Vampire qúy tộc hiện nay vẫn đang giữ vị trí Hoàng Thân bên cạnh Vua Ogawa, phong tục chọn Vampire kế thừa thường được tổ chức vào ngày sinh nhật lần thứ 100, lúc đó những Vampire có địa vị sẽ xem xét kẻ thừa kế ngôi vị Vua Vampire có xứng đáng hay không, nếu chung lòng đồng ý thì không phải bàn bạc nhiều, nhưng nếu số đông phản đối thì kẻ được chọn phải đưa ra quyết định, một là tự nguyện rời bỏ quyền kế thừa, hai là vượt qua thử thách để chứng minh bản lĩnh. Vampire đưa ra thử thách chính là Hoàng Thân, mà từ trước đến nay việc kẻ kế thừa bị phản đối là chưa từng xảy ra.

Nghe Akaki kể tất cả chợt im lặng vì cảm thấy có linh cảm xấu, Ocela là Vampire hiền lành lại nhân hậu, chưa kể lại khá yếu đuối cô nàng quả thật không hợp để trở thành Vua của đám sinh vật khát máu.

-Vậy nếu kẻ thừa kế bị tước ngôi sẽ thế nào? -Virgo lên tiếng hỏi.

Akaki trầm lặng một chút rồi nghiêm trọng trả lời:

-Cuộc chiến tranh giành vị trí ngôi Vua sẽ diễn ra khắp thế giới Vampire.

Trừng mắt, nếu điều đó thật sự xảy ra thì thế giới Vampire sẽ mất đi sự cân bằng, loạn lạc lạm sát điên cuồng còn không nói đến việc bọn Hunter nhân cơ hội đó tấn công vào.

-Thế thì nguy thật! -Gemini lo lắng.

-Nhưng không phải ngài Uragiri đã không còn là Hoàng Thân sao? Nếu thế thì đâu còn kẻ đưa ra thử thách! -Aquarius thắc mắc.

Đúng là như vậy, nhưng tình hình thế giới Vampire hiện nay đâu phải là ổn, thế lực của Uragiri cũng khá hùng mạnh, nếu ông ta thật sự lên tiếng ngay cả Vua Ogawa cũng khó lòng chống lại.

-Đúng là vậy, nhưng với danh nghĩa người đứng thứ hai thế giới Vampire, ngài Uragiri vẫn có quyền quyết định về chuyện này! -Akaki giải đáp.

Xem ra là sắp có vấn đề quan trọng diễn ra, tất cả đều có thể đoán được Công Chúa Ocela hẳn sẽ gặp rắc rối chẳng nhẹ nhàng, không biết liệu cha cô Vua Ogawa đã dự tính bước tiếp theo nên làm gì hay chưa.

-Mà nói tính ra lão Uragiri ấy cũng có lợi lắm đấy! -Libra chợt lên tiếng.

Các Vampire khác liền tập trung về phía cô, Capricorn nhẹ rũ mắt đồng tình.

-Phải đấy!

-Nè, hai đứa lại nói gì thế?

Aquarius chau mày, bởi cô biết Libra vừa thốt ra một câu mà đáng ra cô nàng không nên nói.

Nhưng cả hai nào quan tâm, bờ môi Capricorn và Libra từ từ cong lên hình bán nguyệt với đôi  mắt sâu xa không nói lời nào nữa.

Đối với Libra, cô đã đoán được vì sao ân nhân lại muốn cô lật đỗ Vampire qúy tộc, còn Capricorn cô vì quá sắc bén nên nhìn thấu được cả âm mưu đảo chính của bọn họ, lại muốn làm hại tới Ocela động chúa chỗ ngứa của cô.

Hừ một tiếng, Capricorn thầm nghĩ:

-''Ta sẽ không để các ngươi làm hại đến Công Chúa.''!

Có lẽ nói như vầy cũng không sai, Capricorn thật ra là tấm khiêng riêng biệt của Ocela.

Hết Chap 12.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net