Chapter 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đôi mày của Akaki bỗng từ từ nhíu lại, ánh mắt tỏ rõ thái độ không hài lòng trước lời nói vô phép của Libra, dù gì anh cũng là Vampire qúy tộc, Libra có là Vampire thuần chủng với địa vị cao đi chăng nữa cũng không được phép gọi Trưởng Lão Uragiri trống không như thế, một sự thiếu tôn trọng với bề trên. Từ trước đến nay chưa có Vampire nào xấc xược như vậy, gọi bề trên mà không dùng đến cả kính ngữ.

-Libra, ta sẽ xem như chưa từng nghe câu nói vừa rồi của ngươi, nhưng ta không muốn nghe cách ngươi gọi ngài Uragiri như vậy một lần nào nữa!! -Akaki gằn giọng.

Libra nghe thế thì không những tỏ ý chống đối mà còn nhếch môi cười khinh thường khiến Akaki trào nộ khí tối mặt, hai tay đan xen nhau siết chặt.

Aquarius thấy tình hình không ổn tí nào, tại sao Libra lại tự dưng đi gây sự với Akaki làm gì, sao đột nhiên cô nàng lại hành động lạ thường đến vậy.

-Thầy Akaki, tôi không có ý bênh vực cô ta, nhưng chúng tôi đều có ác cảm với dòng qúy tộc, dù bề ngoài không nói nhưng lòng vẫn luôn đối nghịch, mong thầy hiểu và đừng áp đặt lên chúng tôi phải nể mặt kẻ mình không ưa!! -Sagittarius bỗng nhiên lên tiếng làm tất cả ngó nhìn cậu ngạc nhiên, nhất là các cô gái chẳng ngờ cậu lại có thể ăn nói dễ nghe thế.

Hừ lạnh, Akaki đương nhiên biết rõ điều này, tuy nhiên phải nghe kẻ khác bất kính với trưởng bối của mình khó mà không sinh hàn ý.

-Các ngươi thật không biết điều!!

Nhận ra có gì đó là lạ từ thái độ của Akaki, Scoprio hơi nheo mắt.

-Các ngươi tưởng muốn chống đối bọn ta là dễ lắm sao?

Akaki tỏ ý ghét bỏ, cái tính cao ngạo xem nhẹ những kẻ đứng dưới mình của thuần chủng thật sự khiến anh bực tức, sức mạnh gấp đôi liền tự tin tới độ chỉ cần đánh là thắng rất đáng ghét.

-Thầy ơi, lát nữa bọn em phải bảo vệ Công Chúa cần bàn kế hoạch, nên nghỉ sớm được không? -Libra giọng vang vọng đề nghị 

Akaki trong lòng thầm nghĩ: "sao các ngươi không trực tiếp đánh hết đám Vampire tới dự tiệc luôn cho lẹ, bàn bạc cái gì?". Mà anh cũng không thích dây dưa chơi tình thầy trò với đám kiêu căng này, cho tan lớp cũng đỡ phiền. Song, anh hường ba con người kia căn dặn:

-Ba người các ngươi cũng mau quay về nơi đã được chỉ định đi.

Nghe vậy, cả ba e dè gật đầu rồi cũng mau chống rời khỏi lớp học đáng sợ này.

Sau khi chỉ còn lại mười hai Vampire, Libra mới đứng dậy đi lên phía trước nhìn một lượt tất cả, lên tiếng:

-Để bảo vệ Công Chúa thoát khỏi thử thách của lão Uragiri, tôi có ý kiến thế này không biết tất cả có muốn nghe không?

-Em cứ nói đi! -Aquarius đáp.

Bên các Vampire nam im lặng, cũng coi như là đồng ý nghe cô lên kế hoạch.

-Chúng ta sẽ giả mạo thành Công Chúa để tham gia vào buổi tiệc!! -Libra nêu lên ý kiến của mình, nhưng một phen làm tất cả kinh ngạc.

-Không thể, sao chúng ta làm được cơ chứ? -Aries bàng hoàng.

-Phải đấy, bất khả thi! -Virgo tiếp.

Nhưng bờ môi Libra bỗng cong lên một nụ cười gian xảo, cô đáp:

-Tôi bảo được là được.

Tất cả lại rơi vào im lặng trước thái độ tự tin của cô, một vài Vampire nam ngó nhìn nhau, Taurus hỏi:

-Nhưng ai sẽ đóng giả?

Không biết là do vô tình hay cố ý, nhưng ánh mắt của năm Vampire nữ bỗng nhiên đỗ ập về phía của Gemini, làm cô nàng trượt mồ hôi hoang mang.

-Em...sao lại nhìn em?

-Gemini là Vampire duy nhất có thân hình cân đối giống Công Chúa, nên em là thích hợp nhất còn gì! -Cancer giải thích.

Gemini thấy không ổn chút nào, giả danh Công Chúa ư? Lỡ mà bại lộ thì thế nào đây?

-Nhưng ngoại hình vẫn khác mà,  Công Chúa Ocela có tóc đỏ và mắt xanh dương, làm sao em giống cô ấy được! -Gemini từ chối.

Libra vẫn rất đắc ý ngó nhìn Gemini, hơn ai khác cô biết rất rõ làm sao để giả trang thành một bản sao toàn diện của ai đó. Libra cũng có kinh nghiệm trong chuyện dùng son phấn phù phép diện mạo người khác để lừa mắt người đối diện tin rằng kia nhất định là hàng thật.

-Chuyện đó cứ để chị lo.

-...

Gemini một mặt mờ mịt, mê mang mà chấp nhận nhiệm vụ.

Hết Chap 13.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net