Chapter 15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trước mặt Libra bây giờ chính là Leo, cậu đứng đấy làm bộ dạng cố tình chờ đợi làm cô trông thật chướng mắt. Không biết ngoài lý do cậu ta sẽ đòi đi theo cô đến thế giới con người thì còn lý do nào khác khiến cậu đích thân chặn đường cô ở đây.

-Sau khi nghe xong kế hoạch của cô, tôi rất tò mò việc cô làm thế nào để Gemini giả danh thành Công Chúa! -Leo lên tiếng.

Nhiều chuyện ghê!

Quả nhiên đúng như cô đoán ban đầu mục đích của Leo xuất hiện ở đây khả năng cao là thăm dò các thức thực hiện kế hoạch của cô thế nào, nhưng nếu để cậu ta theo rồi hoài nghi hiểu biết về con người của mình quá nhiều sẽ sinh rắc rối.

-Cậu đang làm phiền tôi! -Libra lạnh giọng.

Leo nghe vậy hình như cũng đã đoán trước được phản ứng của Libra nên chỉ nhoẻn miệng cười, nhưng ánh mắt của cậu nhìn cô lại khiến cô cảm thấy bất an, cái thần thái khác hẳn lần đầu cô gặp cậu lúc cùng với Aries ở thế giới con người. Leo, cậu ta không đơn giản như vẻ bề ngoài, từ khi làm Vampire đến nay đây là lần đầu cô lại e dè trước một Vampire khác như thế. Giống như mình vừa bị nhìn thấu nên có hơi chột dạ.

-Tôi rất có hứng thú với cô đấy! -Leo tỉnh bơ bày tỏ. 

Khỏi, cảm ơn.

Cái điều mà cô ở thế giới này muốn tránh nhất nhưng luôn bị phản tác dụng. Libra im lặng đi lướt qua Leo, tự nhủ cậu là không khí đừng quan tâm tới.

-''Cô ta...''! -Leo nhìn theo Libra đang đi qua cánh cổng mà không khỏi hiếu kỳ, từ vụ Libra ngụ ý bảo vệ ngầm ba kẻ loài người kia, đến vạch ra kế hoạch bảo vệ Công Chúa cậu đều để ý rất kĩ.

-Cô có phải Vampire không thế?

Bất chợt Leo đi theo phía sau Libra, cậu gác hai tay ra sau đầu buâng quơ lên tiếng hỏi lơ, nếu như kẻ khác nghe chắc chắn sẽ thấy câu nói mang ẩn ý đùa cợt mà cười lớn hài hước, không phải Vampire thì là cái gì, thuần chủng ngửi mùi là biết chủng loài nào ngay còn hỏi nữa sao?

Nhưng câu hỏi đó lại làm Libra chột dạ, cô đưa đôi đồng tử màu đỏ thẫm liếc Leo một cái rồi rất nhanh sau đó như thường lấy đùa cợt bật lại.

-Nếu không thì sao?

-Tôi sẽ giết cô!! -Không chần chờ suy nghĩ gì nhiều, Leo thẳng thắng trả lời ngay.

Nhếch môi xem thường, từ khi mang dòng máu Vampire cô đã chẳng còn sợ cái chết nữa, huống chi lúc còn là người cô cũng thuộc loại không sợ trời không sợ đất, cũng có lẽ vì thế mà cô mới bị ghim thù rồi chết không kịp hấp hối.

-Hừ, nếu như cậu có đủ bản lĩnh đó! -Libra chế giễu.

Leo di chuyển hai tay xuống đút vào túi, nói thì nói thế chứ cậu thừa biết rõ Libra cũng bất tử như cậu, muốn giết cô là chuyện vô cùng khó khăn. Cậu đương nhiên không bị nhầm mùi hương của cô thuộc hàng cực phẩm cao quý, chỉ có thể là Vampire.

-Này, tôi muốn hỏi cô là kẻ xuất hiện sau cùng, vậy trước đây cô ở đâu?

Leo như đang điều tra Libra hoặc đơn giản chỉ là hiếu kỳ. Trước khi Libra xuất hiện mười một Vampire thuần chủng đều ở cùng một thế giới, tuy chưa từng gặp nhau nhưng tất cả đều được gia tộc Vampire có nguồn gốc lâu năm nuôi dưỡng, còn Libra bỗng nhiên xuất hiện đến nguồn gốc cũng không có, dĩ nhiên sẽ không khỏi khiến Leo ngờ vực cô là Vampire ngoại tộc, ví dụ như có thế giới Vampire song song khác chẳng hạn?

-Cậu muốn biết gì, thì tự thân mà đi tìm hiểu! -Libra đáp lại.

-Ồ.

Nhưng câu trả lời của Libra cũng chỉ làm tăng thêm lòng hiếu kỳ của Leo về cô, như ý cô đang cố tình che giấu chuyện gì đó mà kẻ khác tuyệt đối không được biết. Thế giới song song gì đó lại có niềm tin thật sự tồn tại, cậu còn tự nghĩ ngợi sao cô lại bỏ thế giới đó sang đây sống.

~~~

Tại thế giới Vampire, Aquarius đang hướng dẫn cho Gemini cách cư xử dịu dàng như Công Chúa Ocela, nhưng đáng ra phải có cả Capricorn giúp đỡ thế mà chỉ trong chớp mắt đã không thấy cô nàng đâu nữa cả.

~~~

-Ồ, không nghĩ là cô đến gặp tôi đấy! -Sagittarius đang ngồi trên một cành cây, nhìn thấy Capricorn đang đi tới nên vui vẻ lên tiếng.

-Chắc cậu cũng đã biết lý do! -Ngước lên cây, Capricorn không vòng vo mà vào thẳng vấn đề.

-Có lẽ! -Sagittarius nhún vai.

-Vậy thì tôi không còn gì để nói!

Hình như đối thoại như này nhạt nhẽo hơn tưởng tượng, Sagittarius vội gọi lại.

-Khoan đã.

Quay lại, Capricorn ngó Sagittarius nhíu mày.

-Nhiệm vụ lần này, tôi muốn yêu cầu đưa Công Chúa đến một nơi để bảo vệ người.

-Tuỳ, miễn không xảy ra chuyện là được.

Capricorn lạnh giọng đáp lại rồi bỏ đi một mạch, nhiệm vụ này cô không muốn để chuyện cá nhân làm ảnh hưởng, bản thân cô biết nếu Sagittarius muốn đưa Công Chúa đến một nơi thì nơi đó ắt hẳn vô cùng an toàn. Cô có thể không tin tưởng cậu ở phương diện khác, mà chỉ vì liên quan tới Ocela nên không có lý do gì để phải nghi ngờ cậu cả.

Sagittarius giống Capricorn ở điểm đó, đều chân thành với Ocela.

Hết Chap 15.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net