Chapter 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tin tức các Vampire thuần chủng sẽ đến trường nhanh chống lan ra khắp thế giới Vampire, ngoại trừ Công Chúa Ocela và Vua Vampire ra, thì chỉ có mười hai Vampire mang dòng máu thuần chủng ở thời điểm hiện tại, cho nên được rất nhiều Vampire khác nể trọng và mong muốn gặp họ một lần.

Cũng không có gì lạ, giống như ở thế giới con người, họ chính là ngôi sao và có fan hâm mộ nhiệt tình khắp nơi.

-Gemini, chị Aqua, em về rồi! -Gemini và Aquarius đang ngồi bên sofa nói chuyện thì nghe giọng một cô gái tóc tím và đôi mắt cùng màu đang tay xách vài túi đồ đi tới.

-Aries em mua gì nhiều thế? -Aquarius thấy thế liền tò mò hỏi.

Đặt những túi đồ xuống và ngồi cạnh Gemini rót tách trà uống một ngụm, Aries đáp:

-Em nghe chúng ta sẽ đi học liền ra ngoài mua vài thứ cần thiết đấy.

-Hửm?

Aquarius nhìn Aries bằng ánh mắt thiếu niềm vui, thật ra Vampire thuần chủng từ nhỏ đến lớn không cần phải đi học như các Vampire khác vì vốn đã được học và huấn luyện tại gia tộc của mình, nên chắc có lẽ vì thế mà Aries không biết.

-Aries, có lẽ em không biết nhưng Vampire thuần chủng như chúng ta dù có đến trường cũng chỉ học cách chiến đấu này nọ thôi, không có gì mới mẽ đâu.

Nghe thế, Aries chớp chớp đôi mắt màu tím của mình đầy thất vọng, không có gì mới mẽ ư?

-Aa? Sao lại thế chứ? -Aries than thở, dù sao đây cũng là lần đầu đến trường, nên ít ra cũng phải có gì đó đặc sắc thú vị chứ.

-Hmm, đó là những gì chị biết, mà cũng biết đâu lại có thêm thứ khác để học, lịch sử chẳng hạn! -Aquarius bắt chéo chân, gợi ý.

Xụ mặt, Aries nghe nói ở trường Vampire các Vampire qúy tộc được học rất nhiều thứ, thậm chí còn có Vampire hạ cấp được cho phép đến trường để học về con người lẫn Vampire và gì gì đó nữa cô không rõ. Aries cũng muốn thế, chứ chiến đấu thì suốt cả trăm năm qua cô đã đánh miết rồi, cực kỳ chán. Cảm thấy đột nhiên là thuần chủ cũng có hơi thiệt thòi.

-À phải rồi, sao chị không thấy Capricorn đâu thế, cả Cancer nữa? -Aquarius nhận ra sự vắng mặt của hai cô nàng Vampire còn lại trong nhà liền đưa mắt sang Gemini hỏi.

-Chị Capricorn thì em không biết, còn Cancer đang tập luyện ở phía sau lâu đài đấy! -Gemini trả lời.

Nghe vậy Aquarius cũng không thấy gì lạ ở Cancer, vì Cancer tuy là Vampire thuần chủng nhưng kĩ năng chiến đấu không thể gọi là hoàn toàn tốt ,nên việc cô ấy siêng năng tập luyện như thế cũng không có thắc mắc.

-Mà Libra đâu rồi chị, em có chút chuyện muốn nói với cậu ấy! -Aries hỏi.

-Trong phòng! -Aquarius đáp gọn.

-Vậy à, thế em đi gặp cậu ấy một chút.

Nói rồi Aries mất hứng bỏ mặc đống đồ vô dụng kia lại và đi về hướng phòng của Libra. Aquarius ngó nhìn mấy cái túi bị ghẻ lạnh trên sàn chợt thở dài, ít ra cũng mang chúng vào kho đi chứ sao lại để yên đó cho tấm thân chị cả này phải dọn vậy?

Cốc, cốc!

Tiếng gõ cửa phòng vang lên, bên trong Libra đang thơ thẩn chợt giật mình nhẹ rồi nói vọng ra.

-Mời vào.

''Cạch'' mở cửa bước vào, Aries đi đến và đứng phía sau lưng của Libra. Thấy vậy, Libra mời đứng dậy đi lại sofa gọi:

-Cậu ngồi đi.

-Ừm! -Aries nhẹ cười gật đầu.

-Có chuyện gì sao? -Libra vào thẳng trọng tâm hỏi.

Quả thật có một chút chuyện rắc rối trong việc đến trường lần này, Aries nói với giọng điệu ghét bỏ.

-Chúng ta sẽ học cùng lớp với hai tên đó đấy.

-Ồ, thú vị! -Libra cảm thán ngay tức khắc.

-Lúc biết chuyện chúng ta đi học tớ đã đoán trước được việc ấy, hai tên đó cũng là Vampire thuần chủng, thế nào cũng ở cùng một nơi với chúng ta! -Aries làm như có một chút bất mãn thì phải.

-Hừ, có làm sao đâu! -Libra chẳng quan tâm đến thái độ khó chịu của Aries khi nói đến vấn đề đó, vẫn rất thong thả.

-Này Libra, cậu không thấy phiền sao? -Aries nhíu mày nhìn Libra hỏi.

Cười nhạt, Libra rũ mắt.

-Tại sao phải phiền?

Thật ra cách đây khoảng năm ngày trước, trong lúc Libra và Aries đang đi dạo cùng nhau ở thế giới con người thì đã bắt gặp cảnh hai Vampire thuần chủng đang hút máu người. Với thân phận cao quý chuyện hút máu đương nhiên phải có tiêu chuẩn, sao có thể nhảy vào dòng người rồi vớt đại một kẻ mà hút như chết đói tới nơi như thế quả thật mất mặt, đường đường là Vampire thuần chủng lại hành động chẳng khác gì bọn Vampire hạ cấp chẳng biết kiềm chế kia, nếu để chúng nhìn thấy thì danh tiếng của thuần chủng cao quý nhất định sẽ bị mỉa mai. Thế là Aries lại nổi điên lên và bước ra cãi cọ với hai tên đó, cuộc đấu võ mồm của các Vampire cứ thế diễn ra giữa thế giới con người nửa ngày trời, có lẽ Aries rất xem trọng địa vị mới cảm thấy xấu mặt cho Vampire thuần chủng nên bất mãn như vậy. Nhưng mà, cả Aries và hai tên kia hình như vì trong lúc bực tức cũng quên mất luôn thân phận mà làm chuyện mất hình tượng cãi nhau như đám trẻ con trước thức ăn sống của mình, đến nỗi Libra chỉ yên lặng ở một bên nén cười vẫn bị kéo vào cái chuyện vớ vẩn đó.

Hết Chap 3.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net