Chapter 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiến về phía lớp học dành riêng cho mười hai Vampire, một căn phòng được trang hoàn lộng lẫy, hoàn toàn không giống một lớp học, trong nó giống như căn phòng đang tổ chức yến tiệc hơn, rèm đỏ đính kim tuyến lấp lánh, tường trắng không một vết bẩn, đèn trần là hình một bông hoa hồng đỏ nhạt, bàn học sáng bóng.

Ngó nhìn một vòng cảm thấy cũng không tệ, tất cả bước vào trong và tự chọn cho mình một vị trí để an tọa, không khí im lặng đến lạnh sóng lưng, cứ thế kéo dài đến khi có tiếng chân bước vào.

-Xin chào các Vampire, ta là Akaki, là Vampire được Hiệu Trưởng giao trọng trách quản lý các ngươi.

Giờ đây, trước mặt các Vampire là một chàng trai tuấn tú, mái tóc màu nâu sữa dài đến vai và đôi mắt màu lục sâu không lường. Nếu đã có thể đảm nhận vị trí này tất nhiên bản lĩnh không đơn giản, bề ngoài trẻ tới không đoán được độ tuổi, đã thế còn mang nét đẹp rất dễ nhìn nhầm thành nữ. Cũng may Akaki có cơ thể săn chắc nên không phải thường xuyên ra tay đánh kẻ khác.

-Thầy Akaki, trong thầy đẹp như con gái vậy đấy, em xém nữa là đổ trước thầy rồi! -Taurus lên tiếng đùa cợt.

Akaki nén xúc động muốn đánh nhau chỉ im lặng mà đưa ánh mắt lạnh lùng nhìn ngược lại Taurus, không hề có chút kiêng kỵ huyết thống, chẳng run sợ chả trách được giao quyền quản lý thuần chủng.

Các Vampire nữ quan sát vị giáo viên kia một lúc thì Aquarius mới thấy hình như đã từng gặp gương mặt này ở đâu rồi. Cô đang cố nhớ xem mình quen từ khi nào thì Capricorn chợt lên tiếng:

-Trông thầy giống với Akari quá nhỉ!?

Bởi vì Akari rất ghét Ocela nên Capricorn ngầm ghim thù với cô ta để cảnh giác, nên thứ gì có liên quan tới Akari cũng trở nên nhạy cảm với cô.

Nghe thế Aquarius mới ''A'' lên một tiếng. Phải, Akaki và Akari của Vampire qúy tộc thật sự rất giống nhau, cả tên lẫn ngoại hình, chẳng lẽ...

-Thầy ơi, thầy là gì của Akari thế? -Gemini hỏi thử.

Akaki nhàn nhạt đưa mắt sang nhìn Gemini một vài giây, chắc hẳn anh cũng đã sớm biết sẽ có kẻ nhận ra mình mà căn bản có gì phải che giấu. Anh rũ mắt, đáp:

-Là anh trai.

''Ồ'', quả nhiên là có quan hệ mà, như đã nói Akari của Vampire qúy tộc có mối quan hệ không tốt lắm với Công Chúa Ocela, cũng đồng nghĩa với việc các Vampire thuần chủng không riêng gì Capricorn chẳng có ai ưa cô ta, nhưng mà giờ lại bị anh trai của cô ta quản lý, xem có hài hước không chứ.

-Ta không cần biết giữa các ngươi với em gái ta có xích mích gì. Nhưng ta ở đây với thân phân là giáo viên, nếu các ngươi không tuân thủ luật lệ, ta cũng sẽ không nương tay dù cho các ngươi có là Vampire thuần chủng đi nữa!!

Ngữ điệu nồng nặc cảnh cáo nguy hiểm nói được làm được của Akaki đều đều vang vọng khắp phòng. Tuy nhiên đe doạ được những vị đại nhân bên dưới hay không còn là vấn đề khó khẳng định, đồng loạt hiếm hoi khi tất cả lại có chung một suy nghĩ.

-''Để rồi xem đã''.

-Nhưng mà...!

Chợt, Libra đang nằm dài trên bàn hỏi:

-Nếu ở đây có kẻ mạnh như thế, sao lại phải triệu tập bọn này đến để bảo vệ ngôi trường làm gì?

Nhíu mày, ván bài đã bị lật coi ra không có cách để lãng tránh, Akaki đáp:

-Là vì các ngươi.

Một câu trả lời không rõ mục đích, Akaki hình như đang giấu giếm một bí mật nào đó mà không có ý định sẽ nói ra, Cancer hơi nghiêng đầu tò mò.

-Tại sao lại là vì chúng ta?

Trong lúc đó, đôi mắt màu đỏ thẫm của Libra ngó nhìn Akaki một cách hiếu kỳ, nhiệm vụ của cô là lật đổ Vampire qúy tộc, nhưng giáo viên Akaki này có cái gì đó không giống bọn qúy tộc mà cô từng gặp qua.

-Thật là, phiền phức chết được!! -Leo ngã người ra sau, hai tay gác sau đầu rũ mắt nói, cậu có mái tóc đỏ với đôi mắt lục cùng màu như Akaki. Nhưng khi nhìn vào sẽ thấy một bên bí ẩn, còn bên kia là ranh ma tuỳ hứng.

-Chậc, tụi này có thiếu gì nữa sao? -Virgo cũng không hứng thú gì với việc ấy.

Nhưng hình như giọng nói của hai cậu này làm cho ai đó thấy ngứa tai, không phải vì vụ ở đây, mà là vụ cách đây mấy hôm.

-Phải ha, chắc Hiệu Trưởng muốn dạy dỗ lại hai kẻ hành động như bọn Vampire hạ cấp cũng nên, thật đáng xấu hổ khi những kẻ như vậy lại xếp ngang hàng với mình, haiz.

Aries nhún vai lắc đầu ngao ngán, thái độ thất vọng rõ ràng.

Nghe vậy đang lúc chán nản, Libra cũng chèn thêm một câu.

-Ờ, chả hiểu sao họ lại mang dòng máu thuần chủng nữa. Thế giới Vampire loạn cả rồi.

-Ừm ừm! -Aries gật đầu đồng tình.

Những Vampire khác thì hiển nhiên không biết chuyện gì chỉ nhìn hai cô nàng mà ngơ ngác, còn hai nhân vật chính trong câu chuyện của Aries với Libra thì mi mắt giật giật, song liếc mắt sang nhìn hai cô gái có ý mắng xéo mình kia đầy bực bội. 

Hết Chap 7.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net