GTNV ( nữ )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bạch Dương 

Là kẻ khống chế lửa , giống như lửa cô lúc nào cũng tràn đầy nhiệt huyết . Tính cách luôn luôn đầy sự tự tin tuy nhiên nhiều khi lại có phần bi quan và dễ lạc lối . Thích nhất dùng nắm đấm để giải quyết hiểm khích . ( Giận lên thì không phải dạng " phình " thường âu )
Vũ khí : là một ma pháp trượng được luyện ra từ lõi nham thạch sâu trong lòng đất .

Cự Giải

Sở hữu khả năng có thể tiên tri cùng thần giao cách cảm , Cự Giải luôn rụt rè với mọi người và mang trên mình một vẻ đẹp thánh thiện . Do sở hữu sức mạnh quá lớn mà trong suốt tuổi thơ luôn bị giam cầm trong ngục tối .
Vũ khí : chiếc còng tay và còng chân được làm từ hợp kim huyền thoại Accel dùng để phong ấn năng lực và bảo vệ bản thân khỏi kẻ thù. ( phù hợp để đi lại )

Xử Nữ

Xử Nữ là một nữ tư tế đồng thời là một pháp sư tài giỏi . Cô bẩm sinh đã có sức mạnh chữa lành vết thương và sở hữu khả năng ban phúc hoặc nguyền rủa người khác . ( tất nhiên phải có giới hạn nhất định , không thì chết 😅)
Vũ khí : sợi dây chuyền do đích thân thần linh ban tặng , mặt dây khảm một viên đá được gọi là đá Linh Hồn .

Thiên Bình

Là một pháp sư mang trong mình sức mạnh của gió , thường ngày Thiên Bình đóng giả là một nhạc công rong ruổi khắp chốn để thoát khỏi sự truy đuổi của kẻ thủ . Có xuất thân bí ẩn , là người tốt bụng nhưng khôn ngoan và đặc biệt rất chính nghĩa .
Vũ khí : chiếc đàn hạc bàng vàng khảm đá quý được chế tác tinh xảo , nghe đồn là bảo vật do trời đất tạo thành . Không biết bao nhiêu người muốn sờ hữu được nó . ( khổ chị , cái đàn này là cả một gánh nặng )

Ma Kết

Một pháp sư sở hữu sức mạnh của bầu trời bao la , Ma Kết luôn thầm lặng và đầy vẻ ma mị . Cô luôn luôn cô độc , không bao giờ để lộ cảm xúc của bản thân kể cả trong tình thế nguy kịch nhất . ( dự là mặt chỉ lúc nào cũng đơ toàn tập )
Vũ khí : một thanh thương trong suốt được rèn từ kim loại kì lạ lấy từ tận cùng chân trời ( chỗ đó ở đâu mị hem biết )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net