Giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chính:nữ:

_Cự Giải: Cô bạn đam mê nấu ăn, lãnh vực giỏi nhất là tạo ra những món độc-lạ-ngon. Cô này là một người nghĩ thoáng. Cự Giải luôn là tấm chắn chất lượng cao, bảo vệ các cô bạn của mình khỏi móng vuốt của cô bạn Xử Nữ.

_Xử Nữ: Cô nàng có cái miệng khá là "độc". Khi sáng nói, trưa nói, tối nói, khuya cũng nói, khiến các cô bạn ngán ngẩm. Dù vậy, trái tim cô nàng chính là một vườn hoa đầy gió, nắng, và sự bao dung.

_Song Ngư: Cô bạn này là một "bánh bèo vô dụng" có tiếng khi còn ở trong làng. Cô bạn này rất dễ "vỡ", mà một khi vỡ thì nước chảy vô biên. Song Ngư có một tâm hồn bay bổng, mơ mộng, cô đặc biệt để tâm đến soái ca ngôn tình. 

_Nhân Mã: Nếu Song Ngư là một tấm thủy tinh thì Nhân Mã là một tấm tường thành vô cùng vững chắc. Cô nàng đam mê các môn thể thao, cực kì yêu thích các thứ có cảm giác mạnh.

_Bảo Bình: Cô nàng này là một dị nhân. Nói quá ư? Không hề! Cô ấy yêu những thứ chất hóa học đáng sợ. Và đặc biệt cô ấy không hề biết sợ là gì! Bằng chứng sao? Coi ngay tập 1 bạn sẽ hiểu?

_Thiên Bình: Cô nàng này có vẻ đẹp tuyệt vời sao? Chấp nhận! Cô ấy ngây thơ trong sáng sao? No hề! Cô ấy sở hữu vũ khí ngầm là miệng vô cùng độc địa. Xử Nữ không bằng một nửa của cô. Thiên Bình có thể sẽ là thiên sứ tuy nhiên khi cô phát giận thật sự thì....  Cô ấy chính là sói xám đội lốt cừu non. Ngoài ra cô ấy còn là một....?

Nam:
_Song Tử: Anh chàng vô cùng....lăng nhăng. Dẻo mồm, dẻo miệng, lãng mạn, ngọt ngào là những gì chúng ta cần biết ở anh chàng. Anh nói: Tôi chắc em sẽ không muốn nghe những lời đường mật mà tôi từng nói với các cô gái khác. Vậy nên tôi sẽ nói: ANH YÊU EM.

_Kim Ngưu: Anh chàng có tình yêu bất diệt với các món đồ ăn. Sống với châm ngôn:Ăn ăn nữa ăn mãi. Câu nói kinh điển của anh là: người ta ăn để sống, còn tôi sống để ăn. Anh nói: Nếu so sánh em với đồ ăn, tôi không thể làm được. Cả hai đều quan trọng với tôi. Nhưng nếu bắt tôi chọn một trong hai, tôi sẽ chọn em.

_Thiên Yết: Anh chàng là cục băng chính hiệu. Luôn lạnh lùng, ít nói, lầm lì chính là tính cách bề ngoài của anh. Tính cách bề trong sao? Thiên cơ bất khả lộ^0^! Anh nói với cô: Tôi không quan tâm em từng yêu ai, nhưng tôi quan tâm hiện tại trong lòng em có ai. Nếu tôi thật sự có tình địch, tôi sẽ hạ gục hắn. Tôi sẽ làm hết, vì tôi yêu em.

_Bạch Dương: Anh chàng có khả năng lãnh đạo ok tuy nhiên nhược điểm của anh là sự bốc đồng, trẻ con, nóng nảy. Câu nói kinh điển của anh là: Tôi từng chinh phục một ngọn núi cao chọc trời, vậy mà trái tim em tôi thật không biết dùng cách chinh phục. 

_Sư Tử: Anh chàng vô cùng kiêu ngạo. Cũng phải thôi! Anh là con cưng của gia tộc họ Sư. Tiền không thiếu, sắc có thừa, tài khỏi bàn, lí do gì mà anh không có quyền kiêu ngạo. Câu nói kinh điển: Tôi đẹp, tôi giỏi, tôi có quyền. Tôi chẳng thiếu bất kì thứ gì nhưng chỉ có trái tim em, thật khó khăn mang về.

_Ma Kết: Anh chính là người lãnh đạo tuyệt vời. Với khả năng lãnh đạo tốt, tính cách điềm tĩnh, luôn biết cách xoay sở trong những tình huống éo le nhất. Nhược điểm duy nhất của anh là: Quá khô khan, bảo thủ. Anh từng nói: Chỉ cần em nói em yêu tôi, em bảo tôi bán đi cái mạng này tôi chấp nhận.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net