Xin ý kiến!!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Các nàng/chàng ơi~~ hiện ta đang viết cốt truyện để lần sau viết thành văn được nhanh hơn. Ta chỉ là muốn tham khảo ý kiến của mọi người một tý.

Các nàng/chàng có muốn ta viết truyện kết thúc nhanh không? Nó cũng có lợi ích, đó là không lan man dài dòng, các cặp ghép đúng như từ đầu ta đã định, truyện kết thúc sớm đỡ mệt não ta và đỡ tốn công chờ đợi của mọi người.

Nhưng nếu như ta viết dài thì nó sẽ có nhiều tình tiết hơn, chẳng hạn như các cặp đôi sẽ không hẳn là yêu nhau ngay từ đầu mà phải trải qua sự rung động với vài cung (không đúng với cặp đã định sẵn), hoặc sau đó ta cũng sẽ viết truyện sau khi các sao tốt nghiệp,... Cái này thì hơi hack não ta 1 tý @@ Vì cả 6 nhân vật chính lận! Ta sợ không công bằng nên phải hoán chuyển qua lại, thành ra hơi lan man và lâu lâu bị quên mất vài cung :'( Thành thật xin lỗi.

Nói túm lại cái vấn đề này á: các nàng/chàng cho ta xin ý kiến được không? Vui lòng comment cho ta với nhé! Cho ta cái ý kiến đi >< Chọn ngắn gọn hay dài dòng 1 tẹo. Ta đang rất phân vân không biết nên làm sao, vì đây là lần đầu ta ôm show nhiều nhân vật đến vậy @@ Giúp ta nhé!

Cảm ơn trước những ai quan tâm đến bài viết này :)) Chào thân ái và quyết thắng!

Và xin lỗi vì đã khiến một vài nàng/chàng nhầm là có chap mới trên new feed, ai ngờ là thông báo :'> hị hị...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net