Angel, Devil và Human

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Trong 12 vị thần đứng đầu các gia tộc, 6 người tạo nên Paradise, 6 người còn lại là Hell. Họ cùng nhau tạo nên Mặt đất.

   Ở Paradise, họ có những Angel có sức mạnh tượng trưng cho Sun, ánh nắng ấm áp, sự hiền hòa tươi đẹp, những điều được coi là tốt sẽ là ở nơi này.

   Ngược lại, các Devil tại Hell tượng trưng cho Moon, sự huyền bí, xấu xa đến tàn bạo thống trị nơi này. Các Devil chủ yếu là Vampire.

   Cuối cùng, Human là giống loài tượng trưng cho sự hòa bình đan xen giữa Devil và Angel. Họ vừa có cái tốt, vừa có cái xấu. Họ chính là sinh vật tượng trưng cho Earth, hành tinh chịu sự ảnh hưởng của Sun và Moon. 

   Đối với cư dân của Earth, 12 vị thần góp công tạo nên sự hòa bình cho Earth được coi là những người đứng đầu xác gia tộc cao quý của Earth. Con cháu của các gia tộc là bất tử, không chết vì già nhưng có thể chết do bị thương như con người. Trải qua các thời đại, mỗi gia tộc sẽ có một người được gọi là " Người thừa kế ". Họ là người mạnh nhất gia tộc, có quyền quyết định tương lai của cả gia tộc đó và là người duy nhất thừa hưởng trọn vẹn sức mạnh của tổ tiên.

   Thời gian trôi qua, 12 gia tộc quyền quý đã trải qua 4 đời thống trị. Angel và Devil xảy ra bất đồng, trở nên tranh giành quyền lực với nhau. Họ kéo cả Human vào cuộc. Trận chiến kéo dài gần 1 thập kỉ. Cuối cùng, các vị tiền bối của cả ba thế giới quyết định xây một ngôi trường mà tất cả các giống loài ở cả 3 thế giới học ở đó. Đó chính là ngôi trường Horoscope!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net