Chap 10. Cơn đại hồng thủy của sự bất ngờ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- "Mong rằng chúng ta sẽ hợp tác tốt."

Chuyến tham quan nhanh chóng kết thúc. Sau sự việc đó, đối với bọn họ, cuộc sống xung quanh trôi chậm lại. Ai cũng có những suy nghĩ, tính toán của riêng mình. Cuộc sống thường nhật cứ thế đều đặn diễn ra. Cho tới một buổi sáng chủ nhật, tại phòng khách của kí túc xá:

- "Hôm qua đã xảy ra việc có nhiều vụ giết người xảy ra ở khu Darvilla. Theo như ở hiện trường, nhận định được là do đám zombie làm."

Virgo vừa nhìn lên màn chiếu vừa nói. Đôi lông mày hơi nhăn lại, đôi mắt đảo qua từng dòng chữ. Những tin tức về vụ việc này được đưa lên trang nhất các trang báo, rồi cả giới truyền thlong, dư luận đều đang xôn xao về vụ việc này.

- "Thật bất thường! Tại sao đám thây ma đó có thể xuất hiện ở nơi này!? Tưởng đám Hunter phải xử lí hết rồi chứ!" - Sagittarius vừa ngậm viên kẹo mút trong miệng vừa nói. Sáng nay vốn đã định đi chơi, vậy mà vụ này lại xảy ra làm hỏng hết kế hoạch của cô nên cô vô cùng tức giận.

- "Hazzz! Cậu biết đám Hunter cũng có thù hận với chúng ta còn gì. Nói chung đám ở hội đồng đó cũng vô tích sự cả thôi, đến khi chúng ta ra tay lại nói cướp công..." - Gemini lắc đầu, tỏ vẻ hết cách. - "Cùng là đi giết người mà còn tỏ vẻ ghê tởm ta..."

- "Chúng ta có nên đảo qua hiện trường một lát không? Kiểm tra xem thế nào." - Sagittarius lên tiéng đề nghị.

- "Libra, Aquarius, hai cậu lo việc này đi." - Virgo quay sang phía hai hacker của nhóm. Dù gì họ cũng là những kẻ linh hoạt, tính cách cũng trầm ổn, để họ nhận nhiệm vụ này cũng tốt. Rồi cô ghé vào Libra nói nhỏ. -"Xử lí mọi việc đi."

Libra chỉ im lặng không trả lời gì. Đôi mắt cô từ đầu đến giờ đều đặt trên màn hình chiếu. Giết người... zombie... Nực cười! Tất cả bọn họ đều không nhận ra đây chỉ là một trò lừa bịp dở tệ để rung cây dọa khỉ sao. Kẻ thù thực sự vẫn còn ẩn trong bức màn bóng tối bí ẩn kia, và có thể là bất cứ ai trong chúng ta. Nghĩ đến đây, cô bất giác hơi nhếch mép. Đôi mắt trở lại trạng thái mà theo như Sagittarius gọi là mắt cá chết đó. Kệ đi vậy, cũng chẳng liên quan đến mình, lúc nào đến lượt mình thì ra tay thôi...

~~~o0o~~~

9.00 a.m _ Darkvilla_khu biệt thự Anglort_thành phố Antonious

Chiếc xe thể thao SSC Ultimate Aero màu trắng bạc dừng đỗ trước cổng căn biệt thự khổng lồ của nhà Korisuma - một gia tộc lớn trong giới chính trị.

Cánh cửa xe được mở ra, và bước xuống là người con trai có mái tóc highlight nâu - bạc. Aquarius nhìn xung quanh một lát, rồi lại đưa tay lên nhìn đồng hồ. Từ lúc cậu đến đến giờ, không khí quỉ dị cứ bao trùm lên khắp cả. Nơi ở của một gia tộc lớn trước kia, bây giờ chỉ còn lại là một cái xác không hồn. Còn có cả một đám quạ đen không biết từ đâu cứ cuốn lấy ngôi nhà, kêu lên những tiếng thật ghê rợn khiến cho người ta cảm thấy sợ hãi, không rét mà run.

Đột nhiên, sau lưng Aquarius vang lên một giọng nói quen thuộc:

- "Đến rồi sao?"

Aquarius không để ý lắm, chỉ lạnh nhạt:

- "Vào trong thôi!"

Do vụ giết người đêm hôm trước mà căn biệt thự bị phong tỏa hoàn toàn. Khi mà hai người bước vào, cái mùi máu tanh tươi xộc thẳng vào mũi cùng âm thanh do tiếng gió rít nghe như tiếng kêu thảm thiết, giống như nỗi lòng của những số phận bị giết một cách tức tưởi kia, muốn đòi lại mạng sống mà không thể.

Két!

Aquarius đẩy nhẹ cánh cửa chính ra, tiếng rít vang lên giống như thứ đồ cổ mà từ lâu người ta đã chưa đụng tới. Đằng sau cánh cửa kia là hàng loạt những minh chứng cho một vụ ám sát kinh hoàng trong lịch sử.

Tuy các xác chết đã được xử lí, nhưng những vết máu bắn trên tường thì vẫn còn hiện rõ. Libra bất giác tặc lưỡi, một tên sát nhân điên loạn! Sau đó, hai người tách ra đi kiểm tra căn biệt thự. Khắp nơi đều có các vết máu bắn trên tường, máu trên sàn nhà, máu và máu.

Cảnh tượng nơi này khiến cho những người gan dạ mấy cũng phải kinh hãi. Có vẻ như hung thủ có một tâm lí biến thái nặng nề. Hắn không chỉ ra tay giết người, mà còn coi đó là một thú vui tiêu khiển. Hắn khiến cho nạn nhân phải chết trong đau đớn khi rút hết máu họ đi.

Sau khi kiểm tra hiện trường, trên đường trở về, Libra và Aquarius không nói gì nhiều. Nhưng vẫn có một vấn đề mà cậu ta nói khiến cho cô phải để tâm suy nghĩ:

- "Cậu có vẻ biết tên hung thủ này."

- "Ý cậu là gì?"

- "Lúc mới bước vào căn nhà, cậu có vẻ đã lường trước được mọi việc xảy ra. Cậu không có bất ngờ lắm!"

- "Chẳng phải cậu cũng vậy sao?"

Đáp lại cô, Aquarius chỉ im lặng chứ không nói gì. Nhưng nụ cười, chính xác là cái nhếch mép của cậu khiến cho cô có phần lo lắng. Dù gương mặt của cô từ đầu đến cuối không biểu lộ gì nhưng thực chất nội tâm lại vô cùng lo lắng.

Ngược lại với cô, Aquarius lại vô cùng nhàn nhã. Liếc nhìn gương mặt người con gái ở bên cạnh, cậu bất giác mỉm cười. Bởi vì câu trả lời, trong lòng hẳn đã biết rõ.

~~~o0o~~~

- "Hắn giết tất cả tổng cộng hơn bốn chục người bằng cách rút hết máu họ đi sao?" - Virgo nhìn tập hồ sơ mà hội trưởng hội học sinh đưa cho. Cô khẽ cau mày mỗi khi mở từng trang ra, bởi kết quả giám định luôn khiến cô bất ngờ.

- "Có vẻ kẻ này có vấn đề đầu óc. Nhưng sao em có vẻ quan tâm đến việc này vậy? Có xích mích gì sao?" - Hội trưởng hội học sinh hiện nay là Wanata Yun. Anh ta và Virgo có thể gọi là mối quan hệ khá thân thiết, nhờ vậy mà cô có thể tra cứu những tài liệu một cách dễ dàng hơn.

Nghe thấy câu hỏi kia, Virgo vẫn chú tâm vào tập tài liệu:

- "Hắn cướp công việc của bọn em." - Virgo bất chợt dừng động tác, đôi mắt tím biếc như muốn xoáy sâu vào tập hồ sơ trên tay. Ngay sau đó, cô lấy chiếc điện thoại từ trong túi ra, nhắn một loạt dòng chữ rồi ấn nút gửi. Tất cả những việc đó tưởng chừng như chưa đến một phút.

Yun khá bất ngờ vì hành động đó của cô. Nhưng sau đó, anh khẽ mỉm cười:

- "Chúc may mắn!"

- "Cảm ơn nhiều, senpai!" - Vừa nói xong, cô liền vội vã chạy đi. Tin nhắn vừa rồi là đưa cho Pisces, còn bây giờ người cô cần tìm là Taurus!

~~~O0O~~~

- "Hazzz!"

Cancer bất giác thở dài một tiếng. Từ nãy đến giờ, cô tuy là ngồi học nhưng tâm trí lại đang vẩn vơ ở nơi nào đó. Bàn tay cầm bút thì vẽ nguệch ngoạc vào vở. Pisces thấy vẻ mặt thẫn thờ của cô thì đập vào vai Cancer một cái:

- "Nè! Cậu đang suy nghĩ gì vậy?" - Rồi cô liếc về phía vở của cô bạn. - "Ách! Cancer! Cậu đã làm gì với quyển vở vậy!? Cậu đang nghĩ gì sao?"

- "A! Tớ...xin lỗi!" - Cancer giật mình choàng tỉnh. Cô xấu hổ tẩy hết mấy hình vẽ trong vở đi. Nhưng trước đó Pisces đều nhìn thấy hết. Pisces quan sát gương mặt đỏ bừng của Cancer một cách tỉ mỉ, rồi mỉm cười đáng yêu:

- "Chẳng lẽ... cậu đang thích ai sao?"

- "Ý cậu là gì chứ Pisces!? Làm sao có chuyện đó chứ?" - Cancer nghe vậy thì giật mình. Cô đỏ mặt lắc đầu nói. - "Đừng nghĩ linh tinh."

- "Tớ nói đúng mà!" - Pisces tức giận phòng má kêu lên. - "Cậu rõ ràng đang yêu mà! Người nào vậy a?"

- "Tớ... tớ không chắc đó có phải là thích không nữa." - Cancer nhỏ giọng nói.

- "Vậy khi cậu nghĩ đến cậu ấy, cậu có cảm thấy rất ngọt ngào và muốn cười không?"

Cancer nghe vậy chỉ im lặng.

- "Cậu có thấy thích ở gần cậu ta không? Cả cảm giác muốn nắm tay, ôm, hôn? Rồi cậu có nhận ra mình rất hay nhìn về phía hắn nữa?"

Một loạt câu hỏi của Pisces đưa ra khiến Cancer muốn chóng mặt. Người bạn này của cô, tuy rằng bình thường rất hay mơ mộng, thiếu tập trung, nhưng khi đã đụng vào tình yêu lại có một khí thế mãnh liệt như vậy! Thật đáng sợ!

- "Vậy... người đó là ai vậy?" - Pisces thấy gương mặt đỏ bừng như trái cà chua của Cancer thì bất giác mỉm cười. - "Lẽ nào là... Aquarius - kun?"

Rầm!

Pisces mới vừa thốt ra từ kia thì đột nhiên bị tiếng đập bàn làm cho giật bắn mình. Khi vừa mới tĩnh tâm lại, ngẩng mặt lên thì đập vào mắt cô là Cancer với gương mặt đầy biến động. Lúc đỏ, lúc tím, khi thì tái xanh lại. Thấy thế, cô cũng không hỏi gì thêm. Bởi cô đã có câu trả lời rõ ràng nhất. Bất giác phì cười, cô kéo tay Cancer:

- "Tớ ủng hộ cậu mà!"

Đúng lúc đó, tiếng nhạc chuông điện thoại vang lên. Pisces vội lấy từ trong cặp chiếc máy điện thoại có hình chú thỏ trắng ở ngoài:

- "Tin nhắn từ Virgo!"

- "Có việc gì sao?"

- "Cậu ấy nói ta cần phải đến địa chỉ này ngay lập tức!"

~~~o0o~~~

Buổi chiều, trời hôm nay mới thật đẹp làm sao! Gió nhẹ như xoa dịu tâm hồn mỗi con người. Taurus ngồi trên lan can sân thượng, miệng lẩm nhẩm những lời bài hát vô nghĩa. Đôi mắt anh nhìn xa xăm, vẻ mặt bình thản đến đáng sợ.

- "Taurus - kun!..." - Virgo gọi tên cậu.

- "Thực sự khá lạ khi cậu đi tìm tôi đấy! Có việc gì sao?" - Taurus vốn đang ngồi quay lưng lại với Virgo, nghe cô gọi thì mỉm cười quay lại. Lúc này, mặt trời chiếu xuống sau lưng Taurus, khiến cho người ta có cảm giác cậu như một thiên sứ giáng trần, thật sự rất đẹp! Nhưng trong mắt Virgo lúc này, cậu ta ghê tởm không khác gì một con quỷ! Một con quỷ ghê tởm với nụ cười đáng sợ!

Liếc thấy ánh mắt mà Virgo nhìn cậu, Taurus bất giác mỉm cười. Hẳn là cậu ta đã nhận ra rồi. Tuy chưa biết là cậu ta nhận ra đến mức nào, nhưng cũng đủ để giết chết mình. Taurus thở một hơi dài, tự chế giễu mình bằng một nụ cười chua chát. Cậu nhảy xuống khỏi lan can, tiến đến gần Virgo. Còn cô, từ nãy đến giờ, không một hành động nào của cô một không để ý. Từng bước cậu ta đến gần càng giống như một thứ khẳng định điều trong lòng cô. Cho đến khi hai người chỉ còn cách nhau một bước chân, Virgo mới mở miệng:

- "Cậu thực sự đã làm điều đó sao?"

- "Tôi thực sự không hiểu cậu đang định nói gì, Virgo - san." - Phủ nhận, phủ nhận và phủ nhận. Đó chính là điều mà Taurus cần làm lúc này. Đối với cậu, bây giờ chưa phải lúc để kết thúc mọi chuyện. - "Ý cậu là gì vậy chứ?"

- "Cậu hiểu ý tôi mà. Vụ giết..." - Đôi mắt Virgo vẫn kiên định như vậy, không hề lay chuyển trước hàng loạt hành động của Taurus. Hai đôi mắt nhìn nhau, ai cũng biết trong mắt đối phương còn có ẩn chứa một thứ gì đó không thể nói lên lời... Là bóng tối, hay ánh sáng, là thứ tà ác gì sao...

- "Cậu mà còn nói nữa là tôi sẽ không để yên như vậy đâu!" - Không để Virgo kịp nói hết câu, Taurus cắt ngang lời nói của cô.

Biết rằng dù có nói gì thêm thì cũng không có ích gì, hơn nữa còn có thể khiến mối quan hệ vốn đã tệ giữa hai nhóm càng xấu đi, Virgo gật đầu:

- "Xin lỗi, có vẻ tôi đã nhầm!"

Nói xong, cô liền rời đi. Taurus y như cũ vẫn đứng nguyên vị trí đó, nhìn theo bóng lưng Virgo, cười khẩy một tiếng:

- "Việc này có lẽ không giấu được nữa rồi..."

Virgo Viergine Gerau, vị trí trong nhóm là Leader (người dẫn đầu), quả nhiên đúng là một kẻ đáng gờm. Cậu ta có thể nhìn thấu mọi việc đang diễn ra. Quả không hổ danh một trong những kẻ đứng đầu giới sát thủ! Nếu như một kẻ mới gặp như cậu ta đã biết nhiều đến vậy, không biết bọn họ sẽ như thế nào nữa đây?

Taurus bất giác dùng một tay ôm mặt cười khoái chí, trong đôi mắt ẩn chứa một sự tàn ác chưa bao giờ xuất hiện. Trong không gian yên tĩnh, tiếng cười của anh vang lên làm náo động tất cả...q

- "Hahaha... Những con mồi đáng thương..."

Chuông đồng hồ đã điểm... Hắn đã thức tỉnh rồi... Ác quỷ... thức tỉnh rồi...

~~~o0o~~~

10 p.m_Quán bar Kehaet_Phố Fujimoto_Thủ đô Zodiacnuous

Đẩy cánh cửa bước vào bên trong, bạn sẽ cảm thấy như mình bước vào một thế giới hoàn toàn khác. Ngược lại với cái không khí yên lặng ở bên ngoài, bên trong quán bar, bây giờ mới là thời gian náo nhiệt nhất. Cùng với tiếng nói chuyện của những vị khách đến đây, những bản nhạc ballad trữ tình, EDm sôi động,... cũng vang lên đều đều. Đây đều là những bài hát do khách hàng yêu cầu.

Đến nơi này có rất nhiều loại người. Từ yankee, mafia, cả những tiểu thư công tử sống trong nhung lụa,... Có những kẻ thì đi một mình, có những kẻ lại đi theo từng nhóm. Cái không khí ồn ào đó cứ từng đợt từng đợt vang lên.

Sau khi bước vào, Pisces đảo mắt khắp một lượt quán. Cô thực sự chẳng thích nơi này chút nào cả. Thật buồn cười khi nghĩ rằng sát thủ như cô lại ghét nơi này, cũng không đúng, chính xác hơn là tại sao người như cô lại đi làm cái việc giết chóc này. Do sự yêu thích chém giết, hay là lí do gì, đến bây giờ cô cũng không rõ nữa. Chính lúc này, Pisces lại nhớ lại lời nói của Libra: "Nếu nói những kẻ giết người hàng loạt là biến thái, chẳng phải chúng ta cũng là biến thái sao?". Nghĩ đến đây, Pisces mỉm cười tự chế giễu mình. Nếu nói nơi này là dơ bẩn, chẳng phải chúng ta cũng là những kẻ dơ bẩn không hơn không kém sao.

- "Cancer, chúng ta đi thôi," - Sau khi xác định được mục tiêu, Pisces vội vàng kéo tay Cancer đi. Ở nơi nồng nặc mùi thuốc lá và rượu như vậy, cô thực sự không muốn ở lại một chỗ quá lâu. Cancer cảm thấy tâm trạng đối phương không tốt, cũng không nói gì, chỉ im lặng đi theo Pisces. Hai người đi đến dãy bàn đánh bài ở góc quán bar, Pisces cố gắng chen vào đám người đang náo nhiệt chơi kia, kéo tay một người.

Gemini đang vui vẻ vì đánh thắng ván bài to thì cảm thấy một lực đang kéo tay mình. Theo như linh cảm của mình, cậu chắc chắn đó là một người con gái. Quay sang một chút, đó là một bàn tay trắng trẻo mịn màng, ở cổ tay còn đeo một chiếc vòng hình thỏ con rất đáng yêu, chắc là một cô gái rất trẻ. Cậu liền quay hẳn lại, bắt lấy cổ tay của người con gái kia rồi nói:

- "Cô bé tìm anh có việc gì sao? Anh đang thắng một ván ở đây..."

Chưa kịp nói hết câu, gương mặt điển trai mới còn tươi cười một vài phút trước bỗng xám xịt lại. Là cô ta sao!? Nhìn thấy gương mặt hí hửng của Gemini lúc đầu, Pisces bất giác tức giận. Hắn nghĩ mình là một đứa con gái dễ chơi vậy sao? Đôi lông mày lá liễu vốn từ trước luôn hiền hòa bất giác nhíu lại vì tức giận. Cô giật tay mình ra khỏi tay Gemini:

- "Tôi có chuyện muốn nói với cậu! Cậu có 5 phút để rời khỏi nơi này!"

Ngay sau đó, cô liền tức tối kéo tay Cancer, người vốn còn đang ngơ ngác từ nãy giờ đi ra ngoài. Về phần Gemini, khi biết đối phương là người bạn cũng bàn thì vô cùng ngạc nhiên. Nhìn bóng lưng cô ra ngoài, anh bất giác mỉm cười. Thật thú vị! Vừa nghĩ như vậy, anh liền kéo người ngồi bên cạnh đứng dậy, vui vẻ nói:

- "Scorpio! Đi thôi!"

Scorpio từ đầu đến cuối không hề nói gì, nhưng nếu để ý kĩ thì anh cũng chẳng thích thú với việc của Gemini cho lắm. Nhưng dù gì thì cũng đã theo hắn vào bar này rồi, lúc đầu để cho đỡ buồn chán, nghĩ lại thì đáng lí ra nên ở lại kí túc mới đúng.

Cùng lúc đó, Pisces và Cancer đã nhanh chóng ra đến gần cửa quán bar. Nhưng đúng lúc ấy, do không để ý mà Cancer vô tình va vào một người đàn ông. Người ông ta đầy mùi rượu, trông cũng đã ngoài 50 tuổi, sau khi biết có người va vào mình thì rất khó tính. Ông ta quay sang chửi mắng hai cô gái, rồi chợt nhận thấy đây là hai miếng mồi ngon nên bắt đầu tiếp cận:

- "Mấy đứa đã đâm vào ta rồi, phải bồi thường đi chứ!"

Cancer và Pisces chỉ im lặng không đáp. Gã đàn ông thấy hai đứa nhóc này có vẻ dễ chơi, nên càng được nước lấn tới:

- "Chắc hẳn mấy đứa không có tiền đúng không? Vậy thì hãy đi với ta đi. Ta sẽ cho mấy đứa làm việc trừ nợ."

Vừa nói hắn vừa kéo tay Cancer. Nếu người khác nhìn vào, đoán thể nào hai cô gái này cũng gặp chuyện rồi. Nhưng vấn đề ở đây là nếu hai cô là người bình thường, nhưng sự thực lại không phải vậy. Thực chất lúc đầu Pisces và Cancer đều không muốn ai phải đổ máu cả, nhưng vấn đề là tên kia không nghĩ thế. Thôi thì đành phải cho hắn một chiếc vé một chiều vậy. Vừa nghĩ, Pisces vừa nhẹ nhàng niệm phép, trên tay cô nhanh chóng hiện ra một con dao găm nhỏ. Nhưng lúc cô định đâm vào tay tim tên kia thì một giọng nói trầm vang lên ngăn cản:

- "Dừng lại!"

Tất cả những kẻ có mặt ở xung quanh đều quay sang nhìn chủ nhân của giọng nói kia. Cả Cancer và Pisces cũng vậy. Ngay lập tức cô liền nhận ra gương mặt quen thuộc đó. Lại là bọn họ! Gemini hết nhìn Pisces lại quay sang nhìn Cancer đang bị tên kia giữ tay. Nhìn gương mặt của hai cô, có vẻ như đang vướng vào rắc rối không muốn có thì phải. Có vẻ như không chỉ anh mà cả người đứng bên cạnh anh cũng thấy điều đó, Scorpio tiến lại gần, xách cổ áo của gã đàn ông kia, gằn giọng:

- "Bỏ tay!"

Tên kia bị xách cổ áo lên thì rất tức giận. định giằng ra nhưng lực tay của Scorpio quá lớn, chưa kể đến đôi mắt đen tuyền của anh, đôi mắt đó có cái gì đó... thật đáng sợ. Hắn nhanh chóng thả tay Cancer ra, sau đó ngay lập tức vùng chạy đi, vừa chạy vừa kêu lên:

- "Ác quỷ! Có ác quỷ!!!"

Tất cả mọi người nhìn theo gã rồi bật cười. Một kẻ nhát gan, mới bị dọa tí đã sợ. Chỉ riêng bọn họ biết, trong mắt Scorpio thực sự ẩn chứa một thứ đáng sợ đến mức nào.

Gemini là người lấy lại tinh thần nhanh nhất sau vụ việc vừa nãy, anh quay sang phía hai cô gái, mỉm cười hỏi:

- "Hai cậu không sao chứ?"

- " Việc... việc của bọn tôi không cần các cậu quan tâm!" - Cancer hơi bất ngờ, sau đó cố gắng hét lên. Virgo đã nhắc nhở cô dù sao cũng phải cẩn thận với họ, hơn nữa, bản thân cô cũng không có thiện cảm với Scorpio. Không phải là ghét, không phải là sợ, mà là thứ cảm giác mơ hồ không nói thành lời.

Scorpio nghe thấy giọng nói run rẩy của cô thì bất giác nhếch mép, tạo thành một nụ cười quỷ dị. Rõ ràng là sợ đến thế, vậy mà còn dám mạnh miệng. Anh nhanh chóng bắt lấy tay cô, giọng nói có phần âm u:

- "Tôi vừa giúp cô đấy, còn không biết cảm ơn mà còn dám lớn giọng sao?"

Cancer giật mình vò hành động của anh, sợ hãi ngẳng đầu lên, nhận thấy đôi mắt đen đang nhìn thẳng vào mình, cô bất giác nhận ra nỗi sợ hãi mà người đàn ông kia vừa trải qua còn lớn hơn mình tưởng.

Pisces vội gạt tay của Scorpio ra, cô mỉm cười nói:

- "Cảm ơn vì đã giúp! Bọn tôi đi trước!"

Nói rồi cô vội vàng kéo tay Cancer chạy đi. Nhưng Gemini đã kịp giữ hai người lại.

- "Không phải các cậu có chuyện muốn nói sao?"

~~~o0o~~~

- "Vậy ý các cậu là..." - Gemini ngạc nhiên kêu lên. Sau khi ra khỏi quán bar, bốn người bọn họ ra đằng sau quán để nói chuyện. Nghe hết mọi chuyện từ Pisces, anh cũng đã hiểu ra sự việc đang diễn ra thế nào.

- "Việc này chưa hoàn toàn chắc chắn. Nhưng đợi sau khi Libra và Aquarius về, chúng ta sẽ có đáp án."

Pisces chỉ nhẹ giọng nói. Thực sự cô cũng không dám khẳng định, nhưng bản thân cô biết rằng, một việc vô cùng đáng sợ đang diễn ra ngay trước mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net