Chap 3. Bắt đầu năm học

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

...Sagittarius bị cản bởi cơn bão cát, không chút phòng bị để ý có một thanh kiếm ở đằng sau...

Phập!!!

Một chiếc phi tiêu màu đen lao nhanh , lướt qua thái dương trái của Leo, tạo nên một đường cắt có hơi rỉ máu. Điều này khiến cho anh vô cùng bất ngờ. Đáng lẽ ra Sagittarius đã bị kết liễu dưới mũi kiếm của anh rồi, vậy mà giờ sao lại có chiếc phi tiêu kia xuất hiện. Là kẻ nào đã gây nên chuyện này?

Leo vô cùng tức giận bởi Sagittarius né được đường kiếm của mình. Anh nhướn mày nhìn lên cành cây ở phía trên, hướng mà chiếc phi tiêu kia bay tới. Đương nhiên, phi tiêu không thể tự bay được, và những người còn lại dường như cũng nhận ra sự bất thường nơi phía Leo mà hướng ánh mắt theo anh. Quả nhiên, không ngoài dự đoán, có một cô gái đang ngồi ở đó, với đôi môi nở nụ cười đầy chế giễu.

Người đó có mái tóc xoăn dài màu nâu hạt dẻ. Nhưng có lẽ, điều khiến cho họ bất ngờ hơn cả chính là đôi mắt của cô, đầy sự tàn độc và vô cảm. Như không để ý đến những đôi mắt đang chăm chú nhìn mình, cô gái kia cất giọng từ tốn:

- "Xin lỗi đã làm phiền! Nhưng trận chiến buộc phải kết thúc ở đây rồi! Mong lần tới có thể tiếp tụ giao đấu. Đi thôi!"

Nói rồi cô biến mất, cũng nhanh và đầy bất ngờ như lúc xuất hiện. Sau khi nhận được thông tin đó, những cô gái kia cũng biến mất ngay sau đó. Còn về các chàng trai, họ vô cùng ngạc nhiên trước những việc vừa xảy ra. Nhưng vì là sát thủ, nên họ cũng nhanh chóng rời đi. Con phố lại trở nên yên lặng như lúc ban đầu.

~~~o0o~~~

- "Thực trùng hợp!"
  
Bạch Dương thấy hai nhóm nhìn nhau như vậy thì không khỏi bật cười. Quả thực là rất có thú vị nha! Học cùng trường sao?

Nhận thấy xung quanh có rất nhiều người hiếu kì, tò mò nên Kim Ngưu bất giác hơi nhíu mày.

- "Hãy tìm nơi nào dễ coi hơn đi!"

Ngay sau đó, cả 2 nhóm đã dịch chuyển ra sân sau trường cho dễ nói chuyện. Vừa đến nơi, Sư Tử đã lập tức chỉ tay về phía Nhân Mã, hét lên với tất cả những tức giận dồn nén từ tối hôm đó:

- "Các cô bám theo bọn tôi hả? Nên nhớ rằng hôm đó đáng lí ra tôi đã kết liễu được cô rồi!"

- "Vậy sao? Thế mà tôi vẫn còn sống sờ sờ đây nè!"

Nhân Mã thấy vẻ mặt đó thì nhăn nhở cười. Quả thực, cứ nhắc đến chuyện hôm đó là trong lòng cô lại vô cùng bực tức. Cô đã quá chủ quan, coi thường đối thủ, để rồi suýt mất mạng. May rằng hôm đó có Thiên Bình xuất hiện kịp thời.

- "Các anh làm gì ở đây?" - Bạch Dương từ nãy đến giờ trầm mặc, rồi cuối cùng cũng không nén nổi tò mò hỏi.

- "Thế cô ở đây làm gì?"

Song Tử không trả lời câu hỏi của cô ngay mà hỏi ngược lại. Bạch Dương nhận ra câu trả lời hàm ý của đối phương. Cô vô cùng ngạc nhiên, hỏi:

- "Đừng nói với tôi là các cậu đến đây để học nhé?"

- "Thế cô nghĩ bọn tôi đến đây làm gì?"

- "Dù sao thì trong lần gặp mặt tới, sẽ không có sự việc bỏ giữa chừng như lần trước!"

Xử Nữ nhanh chóng ngắt lời Song Tử. Sự trùng hợp này khiến cho cô thích thú. Đặc biệt là khi có hai người kia. Nhưng cũng vì vậy, cô cũng lo lắng cho cậu ấy không kém. Mọi chuyện sẽ ổn chứ?

Ma Kết không hề để ý đến việc cãi nhau kia, từ đầu đến giờ, đôi mắt anh chỉ luôn nhìn về một phía. Và dường như Bảo Bình như nhận ra có điều gì đó giữa hai con người đó, nhưng đúng lúc đó, tiếng chuông vào học reo lên. Thấy vậy, anh cũng không để ý nữa. Dù gì đó cũng là chuyện riêng của họ, và cũng chẳng liên quan gì đến anh. Là một sát thủ, không nên vướng vào những chuyện không cần thiết, nếu không sẽ chỉ thêm rước họa vào thân mà thôi.

~~~o0o~~~

Do hôm nay là ngày khai giảng nên tất cả các học sinh sẽ tập trung ở hội trường lớn của trường. Tất nhiên, 12 người bọn họ cũng không phải ngoại lệ.

Sau khi tất cả học sinh ổn định chỗ ngồi, một người đàn ông chậm rãi tiến lên sân khấu. Ông tầm 70 tuổi, thậm chí có phần còn già hơn. Người đó có bộ rau bạc trắng, khá dài. Gương mặt đầy nếp nhăn, dấu hiệu của thời gian trôi qua. Nhưng đặc biệt hơn, dưới cặp kính lão đó là đôi mắt sáng ngời. Trông ông vô cùng hiền hậu. Và người đó, không ai khác ngoài hiệu trưởng của trường Horoscope, pháp sư Tokiyoma - một trong bốn người được coi là mạnh nhất vùng đất này.

- "Chào mừng các em học sinh đến với ngôi trường Horoscope! Đặc biệt là các học sinh năm nhất. Một năm học mới đã đến, tôi mong các em sẽ họ tập chăm chỉ và đạt kết quả nhưn mình mong muốn. Để các em nhanh chóng hòa nhập, các thầy cô giáo chủ nhiệm sẽ giúp các em tham quan trường trong một buổi hôm nay. Chúc các em học tập tốt nhất."

Sau khi thầy hiệu trưởng phát biểu xong, các học sinh ở dưới đồng loạt vỗ tay. Ngay sau đó, một người phụ nữ trung niên, có mái tóc đen điểm bạc - người mà sau này được biết đến là vị quản giáo của trường cô hiệu phó Victor lên phát biểu:

- "Chào tất cả các em! Tôi là Victor, hiệu phó của trường. Mong các em học tập tốt trong năm nay. Sau đây là thông báo phân lớp! Các em học sinh cũ vẫn được học ở lớp mình như năm ngoái, còn các em học sinh năm nhất chắc hẳn là biết mình được phân vào lớp nào nhờ giấy trúng tuyển rồi. Hãy đến vị trí của lớp. Và..."

Cô Victor nở nụ cười hiếm thấy về phía các học sinh:

- "Chào mừng các em! Các tân sinh viên!"

Ngay sau đó, buổi khai giảng kết thúc. Các học sinh từ từ tiến về lớp theo sự chỉ dẫn.

~~~o0o~~~

- "Không thể ngờ là chúng ta lại học cùng bọn họ!"

Nhân Mã vừa đi vừa nói. Cô đang khá là hỗn loạn, vừa ngạc nhiên lại vừa bực tức. Quả thực, lúc đầu, sau khi biết ngoài 5 cô bạn thân ra, cô cũng chưa từng gặp những thành viên còn lại của lớp.

Tuy biết mình còn học với 6 học sinh nữa, nhưng cô cũng không thể tin nổi là 6 người bọn họ, tại sao cứ phải là những kẻ đó chứ! Sau khi nhìn danh sách lớp, cô mới nhận ra. Không chỉ là đối thủ bình thường, mà là đối thủ không đội trời chung!

- "Cậu đang bực mình sao Nhân Mã?"

Cự Giải thấy vẻ mặt khó coi của Tiểu Mã liền hỏi.

- "Cậu nghĩ sao vậy chứ Giải? Ngay cả tớ còn thấy bực mình đây nè!"

Bạch Dương hậm hực nói. Để cô gặp đám kia ở trường đã tức chết rồi, còn chung lớp nữa chắc là muốn cô hộc máu mà chết quá! Nhưng có vẻ như tất cả đã là định mệnh, ngay sau đó, Xử Nữ đang đi đầu bỗng nhiên dừng lại làm cả nhóm rất ngạc nhiên. Song Ngư lo lắng hỏi:

- "Có chuyện gì vậy Xử Nữ?"

- "Chúng ta thực có duyên."

Câu trả lời chẳng ăn nhập của Xử Nữ khiến cho 5 người kia vô cùng khó hiểu. Nhưng rồi một giọng nói vang lên đã dập tắt mọi thắc mắc đó:

- "Tôi bắt đầu nghi ngờ là các cô có theo dõi bọn này không đó!"

  

  

  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net