Chap 5. Lớp học Z12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi học đầu tiên của Z12 kết thúc. Không ai nói với ai điều gì cả. Cái không khí u ám từ hôm qua đến giờ vẫn còn y nguyên. Không, thậm chí là còn nặng nề hơn.

Vừa nghe thấy tiếng chuông reo, Song Ngư nhanh chóng cất đồ ra về. Trong suốt khoảng thời gian làm học sinh từ trước đến nay, chưa bao giờ cô phải học trong cái không khí ngột ngạt này. Thật khó chịu! Những người còn lại cũng vậy, lặng lẽ rời khỏi lớp.

Cự Giải đi song song với Song Ngư, cả hai cùng hướng về kí túc xá chung. Cả hai im lặng một lúc khá lâu. Quả là kì lạ vì Song Ngư luôn luôn vui vẻ, cười nói hôm nay lại trầm lạng đến thế. Cự Giải thấy vậy liền hỏi:

- "Có chuyện gì xảy ra với cậu sao Song Ngư?"

- "Tớ chẳng biết nữa. Nhưng tớ không thích lớp học này. Nó thật ngột ngạt!"

- "Ừm. Tớ cũng cảm thấy có đôi chút. Nhưng tối nay sẽ phải tham gia cùng họ đấy."

Nghe cô bạn thân nói như vậy, Song Ngư cũng chỉ im lặng. Cô biết chứ, chính vì vậy mà cô mới lo lắng.

~~~o0o~~~

Kim Ngưu thở dài, chậm rãi trở về kí túc xá. Bóng hình cậu trải dài, cùng với gam màu buồn của hoàng hôn, dù nhìn thế nào cũng vẫn cô đơn. Hoàng hôn, bao lâu rồi cậu không nhìn ngắm nó nhỉ? Thật đẹp, nhưng cũng thật buồn, giống cậu vậy...

Giống cậu ư? Kim Ngưu tự nở nụ cười chế giễu chính mình. Bây giờ cậu vẫn còn có tâm trạng ngắm hoàng hôn ư? Buồn? Cậu cũng biết buồn sao? Quả đúng là kì lạ.

Nhẹ nhàng bước đi, có chút hơi vội vã, chỉ vài phút sau, bóng hình của Kim Ngưu khuất đi sau hành lang.

~~~o0o~~~

10h tối. Những thành viên của Z12 lần lượt về kí túc xá. Tất cả gần như đã đông đủ, duy chỉ thiếu có mình Thiên Yết. Nhưng không ai có vẻ để ý lắm về việc này, mỗi người bọn họ đều có công việc riêng của mình.

Nói họ là bạn bè mà không quan tâm đến nhau, là vô tâm cũng cũng chẳng sai. Họ là sát thủ mà, việc đầu tiên để sống sót trong cái thế giới sống còn này là lo cho sự an nguy của chính bản thân mình.

Rầm!!!

Một tiếng nổ lớn phát ra từ bên ngoài. Điều này khiến cho Cự Giải vô cùng lo lắng, nhưng khung cảnh bên ngoài khiến cô vô cùng hoảng sợ.

Tất cả cây cối xung quanh căn biệt thự đều bị héo úa, nói chính xác hơn là chỉ còn cái thân xác khô. Bầu trời thì toàn một màu đen kịt, và ở giữa sân vườn là một hố đen khổng lồ. Nhưng hơn cả chính là Thiên Yết đang đứng ở đó.

Những người còn lại nghe thấy tiếng Cự Giải cũng ra ngoài xem. Những cô gái khá bất ngờ, nhưng đám con trai thì ngược lại. Ma Kết chỉ liếc xéo một cái, rồi quay lưng đi vào trong, trước đó anh cũng chỉ nói:

- "Chơi xong nhớ dọn dẹp."

~~~o0o~~~

Sau sự việc của Thiên Yết, sự sợ hãi đối với anh trong lòng Cự Giải càng tăng thêm. Con người đó đúng là một ác quỷ! Mọi người sau đó cũng về kí túc xá, duy chỉ có mình cô đứng lại nhìn Thiên Yết. Anh cũng nhìn cô một lúc, bằng một ánh mắt lạnh lẽo vô cùng, rồi bỏ đi. Thật không hiểu sao cô lại đứng lại chứ! Nhưng giờ không phải lúc nghĩ về việc đó, cuộc họp sắp bắt đầu rồi.

Lại nói về trường Horoscope, ngôi trường danh giá trên toàn quốc này lại có bí mật ẩn sâu trong đó. Nói là bí mật thì có phần sai, bởi điều này, ai cũng biết. Nó cũng giống như ngôi trường bình thường, là nơi dạy dỗ các học sinh. Nhưng đó là buổi sáng, khi màn đêm buông xuống, con quái vật sẽ tháo lớp ngụy trang của nó, trở thành nơi đào tạo sát thủ chuyên nghiệp.

Các học sinh, tất cả đều là những người được tuyển chọn kĩ lưỡng để có thể thực hiện những thứ được gọi là "nhiệm vụ". Những nhiệm vụ này có mực độ từ thấp đến cao cho các lớp, và ngày hôm nay, đến lượt lớp Z12 nhận nhiệm vụ của mình.

Tất cả các thành viên có mặt tại phòng khách. Lớp học này khác với các lớp còn lại. Lớp học đặc biệt, học sinh đặc biệt. So với những học sinh khác, họ từ trước đã là những sát thủ ưu tú, những kẻ mang cái tên khiến cho nhiều kẻ phải run sợ.

Vụt!

Những bóng đen lao nhanh trên màn đêm. Chúng băng qua các dãy nhà và biến mất vào trong khu rừng gần biển.

- "Tách 2 nhóm ra đúng là một ý tưởng không tồi, Virgo-chan!"

Pisces vui vẻ nói. Việc này có vẻ giúp cho tâm trạng của tất cả mọi người tốt hơn đôi chút.

- "Vụ này không khó. Giải quyết nhanh gọn thôi. Hãy làm như kế hoạch." - Virgo điềm tĩnh nói.

- "Đối tượng ở đây sao?" - Aries nghiêng đầu nhìn căn biệt thự gần bờ biển Faimermaid. Chà! Tên này cũng có mắt thẩm mĩ thật. Chọn một nơi thơ mộng như vậy. Khẽ thở dài, chỉ tiếc rằng sắp tới nó sẽ nhuốm màu huyết.

~~~o0o~~~

Cạch!

Chiếc cửa sổ trên hành lang được mở ra. Lần lượt Aries, Sagittarius, Pisces, Cancer nhảy vào trong.

- "Không có lính canh! Đi tiếp thôi!"

Cancer ra hiệu cho những người còn lại. May mà nhờ khả năng hack máy tính của Libra mà tất cả mới đột nhập an toàn. Theo lời Virgo, nhiệm vụ lần này không nên quá ầm ĩ.

Nhưng cũng phải nói rằng, hai người đó hiếm khi nào tham gia vào những nhiệm vụ chính. Kể từ khi cô vào nhóm đến nay, số lần thấy Libra tham gia chính thức nhiệm vụ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Virgo cũng vậy, có khi còn ít hơn, chỉ đứng đằng sau chỉ huy. Không khó hiểu vì sao cô ấy được gọi với cái tên "Bóng ma bí ẩn".

Nhờ sơ đồ của Libra, chỉ tầm chục phút sau, cả bốn người đã đến được phòng chủ nhân căn biệt thự. Nạn nhân của các sát thủ lần này là Sui Korisuma - một kĩ thuật viên máy tính, đồng thời cũng là một kẻ bán thông tin đặc biệt của thế giới ngầm.

Lúc này, hắn đang ngồi trên chiếc ghế bành đối diện lại so với 4 sao nữ. Đó là một người con trai có mái tóc đen, khá trẻ, tầm hơn 20 tuổi, không, chỉ tầm 18 tuổi thôi. Có lẽ do nhiều năm chiến đấu trên thương trường mà hắn có vẻ khá dà dặn.

Nhìn thấy các sát thủ, Sui khẽ nhếch mép cười. Hắn cất giọng trầm trầm lạnh nhạt:

- "Ta đang đợi các ngươi đây!"

- "Vậy sao? Vậy là tự dấn thân vào miệng cọp sao?"

Sagittarius mỉm cười. Trên tay cô xuất hiện chiếc cung tên bạc ma thuật và một mũi tên vàng. Nhanh chóng nâng cung tên lên, Sagi hướng mũi tên về hướng tên Sui, lên dây. Điều ngạc nhiên là hắn vẫn chỉ ngồi yên trên ghế.

- "Dừng tay lại!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net