CHAP 11.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng







Thi xong muốn nổ não luôn vậy đó nhưng vì giữ lời thi xong sẽ đăng cho nên phải cố gắng viết mặc dù vẫn còn "tàn dư "của mấy bài thi trong não. Không hiểu sao thi xong thì mình quên "sạch sành xanh" những gì mình học rồi a. Đầu óc bây giờ nó còn quay quay nữa nè mn thông cảm nếu chap này mình viết không hay nhá nhá nhá.


Giới thiệu với mn mình còn là một fan của Bà Nguyệt nữa!
Ns túm lại mình thích những vị nữ anh hùng hảo hán.
Với lại mình rất thích thể loại ngược trước sủng sau. Hoặc là yêu không dám nói để rồi gây ra bao hiểu lầm dở khóc dở cười. Nhưng cuối cùng vẫn lại đến với nhau.

Hôm nay mình sẽ đột nhập phòng của soái ca cao cao tại thượng Sư Tử và ngự tỷ duyên dáng Bạch Dương. Đây là cặp đôi công khai đầu tiên của chúng ta nè. Anh Sư hình như đã công khai tình cảm với chị Dương cho các sao của chúng ta biết luôn rồi thì phải. Ai mà đụng đến chị Dương là không xong với anh Sư nhà ta đâu.



Thôi không tám Đông tám Tây chúng ta vào truyện nào.

____________________________________________________________

- ...

- ...

- ...

- ...

( Trời ơi là trời. Bực ơi là bực. Mình đứng ngoài cửa rình mò thập thò sợ muốn chết mà ổng bả không ai nói với ai một câu làm mình mỏi chân muốn chết. Hai ổng bả đang tự dọn đồ của mình ra phòng, chốc chốc còn liếc nhau ánh mắt có diệu bộ đưa tình mấy cái nữa chứ. Đã vậy hai cái mặt còn hồng hồng, ngượng ngượng làm mấy con Fa như mình ganh tị muốn chết. Bực thật).

- Bạch... Bạch Dương này!- Anh Sư lên tiếng phá tan bầu không khí.

- Gì thế Sư Tử?- Chị Dương dừng tay quay sang anh Sư hỏi.

- Mình... Mình có thể gọi cậu là Tiểu.. Tiểu Dương Dương không?- Mắc cỡ kìa.

- Được chứ!- Chị Dương nháy mắt miệng cười tươi.

- Vậy... Vậy cậu có thể gọi mình là Sư ca không? Vì... Vì... Vì mình... Mình... Mình lớn hơn cậu một... Một tuổi... Mà! Có được không? Tiểu... Tiểu Dương Dương.

- Được chứ! Sư ca!

Chị Dương lại cười tươi. Còn ông Sư hả? Bây giờ ổng đang bay trên 900 tầng mây kìa. Cẩn thận anh Sư ơi không khéo té xuống là Ao đó anh. Và thế giới sẽ mất đi một sát thủ có tiếng đó anh.

- À!.. Còn giường thì sao?

- Ngủ chung! - Chị Dương rất chi là tỉnh.

- Thật không!- Nhanh như gió.

- Ukm!- Tỉnh tập 2.

- Yead.- Anh ấy đang lên chổ của Ngọc Hoàng.

- Sư ca đi tắm đi! Tiểu Dương Dương dọn xíu nữa!(Da gà nó lên hết rồi chị Dương ơi).

- Ukm!

Thế là anh Sư hí ha hí hửng nhảy chân sáo vào phòng tắm.

*RẦM*

- Gì thế Sư ca?- Chị Dương nghe tiếng RẦM thì lo lắng hỏi.

- Không... Không có gì đâu... Tiểu Dương Dương!- Anh Sư nói vọng ra.

- ...

Để mình kể cho nghe vì sao lại có tiếng RẦM nha. Chuyện là anh Sư đang hí ha hí hửng nhảy chân sáo vào phòng tắm thì anh đạp phải cục xà phòng, cùng với lực ma sát không có và cộng thêm cái lực hút của Trái Đất nên tạo thành một vụ ngã chấn động Thiên Địa đó.

Anh Sư tắm xong thì ra ngoài tay có chút chống hông rồi lăn ra giường bấm điện thoại chờ chị Dương tắm xong thì cả hai xuống ăn cơm.













Hết chap 11 rồi ạ! Mn nhập xét mình chút nha!

Giờ thì chỉ còn lại hai cặp Boos trùm thôi. Sát thủ Tứ phương chứ đâu phải vừa. Mỗi người ngự trị một phương thì "Không phải dạng vừa đâu".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net