CHAP 12.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng








Gia Áo tỷ tỷ với Thuần Khanh ca ca đám cưới rồi đó mn. Vui thiệt là vui, cuối cùng mong ước của mình cũng thành sự thật nhưng mà tội cho Lăng Băng tỷ với Yêu cảnh ca quá à. Mong sao tác giả ra thêm chap nữa cho 2 người họ được hạnh phúc thì hay biết mấy.

Bài hát trên mình rất rất là thích luôn đó. Nhờ nó mà giờ mình hâm mộ anh Chi Dân luôn. Hồi đó mình không biết gì về ảnh luôn.


Thôi giờ mình đi rình Boos nè.

Phòng Đại Ca Ma Kết với Chị Đại Xữ Nữ nhe. Trùm phía Bắc với trùm phía Tây ở chung một phòng sẽ thế nào ta. Hóng quá.




_____________________________


( Ủa mình nhớ phòng này là của anh Kết với chị Xữ mà, sao không thấy ai hết vậy trời. Mà mình phải công nhận là căn phòng thật là sạch, thật đẹp, thật gọn gàng, ngăn nắp luôn nha. Nội thất cũng giống như các phòng kia nhưng nó lại cho ta có cảm giác gì đó rất là hài lòng khi bước vào. Một cảm giác rất tuyệt, không muốn rời đi. Mà... TẠI SAO KHÔNG CÓ AI HẾT VẬY???

Ghét, không ngắm phòng nữa, đi tìm họ vậy!

Trên lầu không có, tầng trệt cũng không. Vậy ra sân xem sao.)

Ở dưới sân.

( Éc! Hai tảng băng đang tỏa ra sát khí sao. Thì ra là ổng bả đang ở đây làm mình tìm muốn chết. Mà sao họ lại đứng như trời trồng vậy. Có biến sao? Hai người họ nhìn mặt nghiêm túc quá à nha.)

- Ngươi là Sát thủ phía Bắc cao cao tại thượng nắm một vùng trời phải không?- Chị Xữ.

- Ta chính là Sát thủ phía Bắc nhưng cao cao tại thượng thì ta không dám nhận, vì còn tới 3 phía ta chưa nắm quyền nên không thể cao cao tại thượng được.- Anh Kết.

- Hừm. Coi như ngươi biết điều! Quyết đấu không?- Chị Xữ cười khinh.

- Được sắp chung một phòng thì coi như là duyên số đi. Quyết đấu thì quyết đấu, ai sợ ai!- Anh Kết hớp hở, tay nắm thành quyền.- Nhưng trước giờ ta chưa từng đánh với con gái có gì xin bỏ qua cho.

- Ngươi không cần phải nương tay cho ta! Ta không cần, tự mà lo cho mình đi.- Chị Xữ bực mình vì bị anh Kết xem thường.

- Tôi thấy thích cô rồi đó, tiểu thư Xữ Nữ! Tôi muốn hiểu được con người của cô!
* Nháy mắt*( Ay: Mẹ ơi, đi đánh lộn mà còn bày đặt cua gái!/ Kết ca: Không cua gái FA sao? Ai như ngươi mười mấy tuổi đầu mà chẳng có thằng nào cua./ Ay: Anh Kết à, hình như anh muốn thua trận này thì phải?* Mặt tỏ ra nguy hiểm*/ Kết ca: Nếu em cho anh thắng trận này anh giới thiệu bạn anh cho em, đảm bảo trai đẹp khỏi chê./ Ay: Trai đẹp làm gì khi nó không thích mình? Với lại trai đẹp thì mình ăn no hơn trai xấu hả anh?/ Kết ca: Mệt! Em muốn sao anh cũng cho, chỉ cần cho anh thắng trận này!/ Ay: OK!)

- Nếu muốn hiểu được ý tôi thì phải chiến một trận vậy.- Chị Xữ xông lên, tay thủ thành quyền tấn công anh Kết.

- Quả là một cô gái nóng tính! Nếu cô muốn đấu thì tôi sẽ chiều cô vậy!- Anh Kết cũng xông vào đánh.

( Còn tôi thì tôi xin zọt lẹ nha* Chạy như bay* Mà khoan tui đi rồi thì ai công bố kết quả. Đành lết xác ra sân nữa chờ chết, cầu mong cho đừng có trái bom hay dao râm bay về phía này nha* Pặc Pặc Pặc** Bùm* +Thế là con Ay ra đi khi chưa được công bố kết quả+)
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
( Hết rồi ạ! Con Ay đã ra đi rồi ạ!)
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

( Hết thiệt rồi!).
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
( Tín đùa dai với các bác một chút nhưng sợ các bác giận nên thôi thì mình xin kể sự thật. Thật ra tui tín trốn việc thì có.

Chuyện là lúc tui đang nhìn hai ông bà Kết Xữ ẩu đả thì bất ngờ 3 con dao râm bay về phía tui. Thất thần tui nhảy vào bụi lùm gần chổ tui ngồi. Cũng may vừa bay vào đó tui quay ra thì có một quả bom bay ngay vào cổ lúc trước của tui nổ lớn. Hên là tui không ở đó không thôi thì tui Thăng thiệt ồi.)

Trong lúc chị Xữ đang tấn công anh Kết bằng những đòn hiểm nhất để cho anh Kết quy y à không quy tiên thì anh Kết lại né tránh rất giỏi và luôn tung ra các đòn khoá chiêu của chị Xữ làm chị rất bực mình. Anh luôn cầm một cổ tay chị để chị không bị ngã mỗi khi bị anh hoá giải các chiêu thức của chị Xữ. Chị Xữ thì càng lúc càng muốn lấy mạng anh Kết nên chị ra đòn rất thẳng tay.

Sau một hồi giao đấu mệt lừ thì cuối cùng anh Kết khoá hai tay của chị Xữ lại rồi kéo chị ấy vào lòng mình. Nhìn chị Xữ anh cười tươi.

- Cô thua rồi!- Anh Kết.

- Muốn chém muốn giết tuỳ anh định đoạt.

- Ây da, làm gì tới mứt chém giết chứ. Hẹn hò với tôi được không?- Anh Kết.

- Tuỳ anh, giờ có thể buông tôi ra được chưa?

- A ha ha... - Anh Kết có thể cười trừ vào lúc này thôi vì anh ôm người ta nảy giờ mà.

Rồi hai người họ vào trong ăn cơm để con Ay đang bị kiến vàng thăng hỏi trong lùm cây. Làm tác giả của bọn sát thủ thật khổ uhuhuhu.||"".""||
















Mn cho mình chút ý kiến với nha. Mới thi xong nên chưa có ý tưởng nhiều mn thông cảm Ay với nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net