CHAP 16.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng







Hổng biết nói gì nên vô truyện nhanh chút nha. À đúng rồi chap này mình xin tặng bạn @KhanhBoBnh nha. Cám ơn bạn vì luôn ủng hộ mình ạ.











- Sao em không cho họ ở lại băng đảng?

- Họ có ở lại băng đảng hay không cũng chỉ là người rảnh rỗi thôi à. Thấy vậy em bảo anh hai em cho bọn họ theo em cho em sai vặt đó. Với lạ anh chị khỏi lo, trong băng đảng của em có khoảng mấy chục người ở đó rồi. Toàn trung đẳng trở lên không à.- Bảo nói.

- Vậy băng đảng của em có bao nhiêu sát thủ cấp S vậy?- Kim Ngưu ca ca giờ mới thấy nói chuyện nha.( Ay: Hi, Ngưu ca ca!* Cười tươi*/ Ngưu ca ca: Chào nhóc!* Cười tươi*/ Ay: Lâu rồi mới thấy ca xuất hiện nha!/ Ngưu ca ca: Anh luôn ở đó mà, chỉ tại đứng nào đó không cho anh lời thoại thôi!* Vẫn cười tươi*/ Ay: A ha ha* Không biết nói gì luôn*)

- Không nhiều lắm a. Toàn băng đảng của em có 2 sát thủ cấp S thượng đẳng, khoảng 70 sát thủ cấp S cao đẳng, 200 sát thủ cấp S trung đẳng, 500 sát thủ cấp S hạ đẳng. Còn lại là các sát thủ cấp A, B, C, D. Họ khá là nhiều trong băng đảng của em. Tất cả bọn họ đều được chia ra nhiều chi nhánh và làm những công việc khác nhau. - Bảo Bình cười nói.( Ay: Bả che giấu tư binh thì có. Thật ra số sát thủ cấp S còn nhiều hơn số sát thủ cấp A, B, C, D gộp lại nữa kìa./ Bảo: Im!!!/ Ay: * Câm luôn*)

- Có tới hai sát thủ cấp S thượng đẳng lận hả? - 10 ngạc nhiên hỏi Bảo Bình và đương nhiên là trừ Bình ca ra rồi.

- Vậy còn ai nữa, sao chỉ giới thiệu mình em thôi? Còn một người nữa đâu? Với lại không nhiều lắm là nhiêu đó sao? Anh tính sơ sơ cũng khoảng hơn 700 sát thủ cấp S rồi. - Song Tử nhanh nhảy bồi thêm vài câu.

- Anh ấy mà biết nhiêu đó là các sát thủ chi nhánh thì còn ngạc nhiên hơn nữa ah!- Lời nói chân thành sâu trong thâm tâm Tiểu Bảo.

- Người sát thủ cấp S thượng đẳng còn lại hiện tại đang bận quản lí băng đảng không thể đến được ah.- Bảo Bình nói.

- Vậy trong chuyến đi lần này em đem theo bao nhiêu sát thủ " Oshin" theo vậy Bảo?- Chị Xữ hỏi.

- 10 sát thủ cấp S hạ đẳng, 5 sát thủ cấp S trung đẳng và 2 sát thủ cấp S cao đẳng! - Bảo liệt kê.( Gấp đôi lên ạ, bà Bảo thường không khai thật năng lực của mình đâu. Cung Bảo Bình cũng vậy, thường tự cho mình là yếu nhưng nó còn mạnh hơn thế nữa ạ. Không ai biết rõ thực lực của Bảo Bình trừ nó. Đừng nhìn vẻ bền ngoài mà đánh giá nó. Hối hận đấy ạ!)

- Ukm.- Chị Xữ.

- Vậy còn các anh chị thì sao?- Bảo hỏi thêm.

- Đi với 2 sát thủ cấp A thượng đẳng. Họ không được vào học viện nên về rồi. - Bạch Dương nói.

- Một sát thủ cấp S hạ đẳng. Hiện đang học ở đây. - Chị Nhân Mã đó.

- Chị đi có một mình à. - Chị Giải rục rè nói.

- Hai sát thủ cấp S. Một hạ đẳng, một trung đẳng.- Chị Song nói.

- Hai sát thủ cấp S. Một trung đẳng, một cao đẳng. - Chị Xữ cũng lên tiếng.

- Anh đi với Song Tử FA đào hoa và Kim Ngưu ham ăn.* Binh Bốp* - Anh Sư Tử cũng lên tiếng và vừa dứt câu thì một nấm đấm cùng một chiếc dép bay vào đầu anh.

- Hai sát thủ cấp S co đẳng.- Anh Yết cũng nói.

- Giống với Thiên Yết. - Anh Kết cũng theo anh Yết.

- Giống tên Sư Tử chết bầm này nè!- Anh Song vừa chỉ vừa liếc anh Sư.

- Anh đi chung với Song đệ và Sư đệ. - Anh Ngưu cười hiền nói nhưng mình thấy hết rồi nha. Anh Ngưu đang dùng dao uy hiếm anh Sư đó. Nguy hiểm dữ! Còn anh Song thì cũng nhìn thấy hay gì mà cười cười nhè nhẹ. Anh Sư thì mặt nhăn nhăn nhưng cũng cố cười.

-...

Mọi người ai cũng nói cho Bảo nghe chỉ có Thiên Bình ca ca là chưa có mở lời nào cả, mọi người ráng đợi anh nhưng chờ hoài mà anh không lên tiếng. Sốt ruột ánh Sư lên tiếng.

- Thế còn cậu thì sao Thiên Bình.

- Năm hạ đẳng, ba trung đẳng và hai hạ đẳng.

Cộc... Cộc... Cộc...

Anh Bình vừa nói xong thì bỗng có tiếng gõ cửa đường đột như rất gấp.

- Ai???- 12 anh chị đang chăm chú nói chuyện thì bị tiếng gõ cửa làm phiền. Họ theo phản xạ tự nhiên mà quay về phía cửa quát hỏi.

- Là tôi thưa tiểu thưa!

















Người gõ cửa là ai?
Có chuyện gì mà lại gõ cử đường đột như vậy?
Xin mọi người đọc chap sau nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net