CHAP 20.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng








Tối hôm đó.
Trong một căn phòng có hai người canh cửa cho những người bên trong bàn bạc.

- Vũ Hùng chết rồi. Chết ngay trước mặt chúng ta nhưng chúng ta không thể làm gì được cả.- Một cô gái khóc xước mướt co người vào lòng một cô gái khác.

- Nín đi Hồng Nghiên! Chúng ta đã nhận nhiệm vụ này thì đã chuẩn bị sẵn tinh thần là phải chết rồi.- Một chàng trai nào đó an ủi cô gái vừa khóc kia.

- Nhưng chúng cũng không nên thiêu cậu ấy trong khi cậu ấy còn sống chứ? Tớ thấy cậu ấy la đau đớn trong ngọn lửa lắm.... Cậu ấy đang trách chúng ta, cậu ấy trách chúng ta vì sao lại trơ mắt nhìn cậu ấy chết trong đau đớn.... Không! Tớ phải đi giết bọn chúng. Trả thù cho Vũ Hùng.- Cô gái tên Hồng Nghiên không còn khống chế được tâm trí của mình nói.

- Không được! Cậu không thể đi!... Cậu không phải đối thủ của họ, chúng ta không ai là đối thủ của họ cả.- Một chàng trai khác lên tiếng ngăn Hồng Nghiên lại.

- Chúng ta có trên 30 người chẳng lẽ phải sợ họ. Chúng ta liên hợp lại không giết hết họ sao?

- Cậu quá xem thường họ rồi đó An Khuê, chỉ cần một người bất kì trong số họ cũng đủ giết chúng ta rồi chứ đừng nói là 12 người hợp lại. Hiện giờ chúng lại hợp tác với nhau cho nên chúng lại càng không dễ đối phó chúng.

- Thủ lĩnh, chẳng lẽ chúng ta phải nhẫn nhịn họ trong khi họ giết người của chúng ta sao? Anh trai tôi phải hi sinh oan uổng như vậy sao?

- Vũ Kiệt nói đúng đó thủ lĩnh. Vũ Hùng ca đã hi sinh rồi chúng tôi muốn trả thù cho ảnh.

- Tôi cũng muốn!

- Tôi cũng vậy!

- Cả tôi nữa!

- ...

- Các người muốn đi tìm chổ chết sao? Các người không biết tiếng tăm của họ à?

- Bọn họ chẳng qua cũng chỉ là đám nhóc con thôi!

- Chỉ với 14 15 tuổi thôi mà! Chẳng lẽ chúng ta lại sợ một đám nhóc con hỉ mũi chưa sạch?

- Các người quá xem thường bọn nhóc đó rồi! Tuy chúng chỉ là trẻ con nhưng chúng được huấn luyện đặc biệt, các ông trùm của bọn chúng từng là những tên đứng đầu thế giới về đào tạo Thiên Sát thủ!

- Thì sao chứ? Chúng ta cũng là Sát thủ của những ông trùm đứng đầu thế giới Ma Sát thủ mà.

- Ngu xuẩn! Ta nói cho các người biết về chiến tích của 12 đứa nhóc đó. Xem các người còn dám nói bọn nhóc đó hỉ mũi chưa sạch nữa không?

- Được! Tôi cũng muốn xem bọn nó lợi hại đến mức nào.

- Đầu tiên là Cự Giải, Song Ngư- Người yếu nhất trong nhóm bọ họ. Cự Giải từng sang bằng 5 băng đảng Sát thủ, tuy chỉ là băng đảng khá nhỏ nhưng lúc đó cô ta mới có 10 tuổi, từng đánh chết 105 sát thủ mạnh của chúng ta. Song Ngư cũng không thua Cự Giải là mấy, cô ta hạ 2 băng đảng sát thủ trong vòng một đêm, giết chết 97 sát thủ của chúng ta khi cô ta mới 12 tuổi.
Tiếp sau hai người kia là Bạch Dương, Nhân Mã, Sư Tử, Song Tử, Kim Ngưu- Người khá mạnh trong số bọn họ. Bạch Dương tuy là nữ nhưng cô ấy có tinh thần vào năng lực không thua gì con trai, từng hạ sát 124 sát thủ mạnh của chúng ta trong vòng 1 năm, lúc đó cô ta chỉ mới 11 tuổi. Nhân Mã từng tàng sát 7 băng đảng sát thủ mạnh của chúng ta khi cô ta 10 tuổi, đã giết hơn 200 sát thủ tinh anh của chúng ta. Còn Sư Tử tuy hắn lúc nào cũng tươi cười nhưng đừng vì vậy mà đánh giá thấp hắn, một mình hắn có thể đánh bại trên 100 sát thủ tinh anh của chúng ta trong một trận đấu. Song Tử và Kim Ngưu cũng như Sư Tử vậy, bộ bao này bất khả chiến bại nếu họ chịu nghiêm túc hợp tác, Sư Tử giỏi đánh trực diện, Song Tử giỏi về súng, Kim Ngưu giỏi về ám khí. Bộ ba tử thần của băng đảng Xêcokala.
Cuối cùng là Thiên Yết, Xữ Nữ, Ma Kết, Thiên Bình, Bảo Bình- Những người mạnh nhất trong nhóm họ. Thiên Yết tuy không phải là một trong Tứ Đại Sát thủ nhưng hắn có thân thủ không thua gì họ cả. Hạ gục trên 400 Sát thủ tinh anh của chúng ta trong vòng một năm, sang bằng hơn 30 băng đảng lớn nhỏ trong Ma Sát thủ. Còn về Xữ Nữ, cô nhóc này từng mang danh là  "Hồng Huyết Sát thủ" đối đầu với cô ta chỉ có đem máu ra mà tế trời đất, cô ta rất giỏi về tài đánh trận, cô ta không biết đã tàn sát biết bao nhiêu là băng đảng mạnh của chúng ta rồi, số Sát thủ tinh anh của chúng ta không biết đã bị cô ta giết bao nhiêu người nữa. So với Xữ Nữ thì Ma Kết còn tàn nhẫn hơn, hắn là "Địa Ngục Sát thủ" đối đầu với hắn chỉ có chết, hắn cũng giết không biết bao nhiêu Sát thủ tài giỏi và bao nhiêu băng đảng lớn của chúng ta rồi. Thiên Bình còn lợi hại hơn cả hai người kia, "Bạch Cốt Sát thủ" là những gì nên biết về độ độc ác của hắn, hắn chuyên dùng độc để giết người, những người bị hắn giết chỉ trong vòng một giờ liền biến thành bộ xương trắng và trong vòng một ngày xương cốt thành tro tàn không còn một dấu vết. Nếu Thiên Bình là "Bạch Cốt Sát thủ" lừng danh thì Bảo Bình nên gọi là "Phù Thuỷ Sát thủ" đã nói tới phù thủy thì vô cùng độc ác, không ai có thể đánh bại được cô nhóc đó, luôn tươi cười như Sư Tử nhưng đừng tưởng nhóc đó vô hại, Bảo Bình là người nhỏ tuổi nhất, là Sát thủ mạnh nhất và là người độc ác nhất trong nhóm họ, đừng nên đối đầu với cô ta.
Vậy các người còn muốn trả thù nữa không?

- ...

- Kể hay lắm! Biết rõ về chúng ta như vậy sao?... Cám ơn vì đã đề cao chúng ta.- Một giọng nói vang lên làm họ giật mình.

- Bảo... Bảo Bình!





Hết chap rồi a.

Xin lỗi vì ra trễ a. Dạo này lười quá trời lười luôn a.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net