CHAP 24.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng











Hazzzz. Bữa nay có hứng ra cho mọi người 1 chap đọc chơi cho vui.

Chap này mình tặng bn @Miachan_1003 vì đã cmt chap trước ạ.



- Mọi người mỗi người cho anh Sư thông tin về bọn Đamakira đi. - Bảo Bình nói.

- Chị cũng không rõ cho lắm. Băng đảng đó tuy là nổi tiếng nhất trong Ma sát thủ nhưng hình như chỉ có vài người là thực sự mạnh. Chỉ biết là hình như bọn họ có 5 Sát thủ cấp S thượng đẳng và chúng rất tàn ác. - Bạch Dương cố nhớ lại gì đó.

- Không phải hình như mà là chắc chắn đấy Bạch Dương. Chính xác là bọn chúng có hết thảy 5 Sát thủ cấp S thượng đẳng... Và vì chúng rất ác nên thực lực của chúng mạnh hơn những Sát thủ cấp S cùng đẳng rất nhiều. - Anh Mã cũng cung cấp thêm cho anh Sư và cả nhóm thêm thông tin về bọn chúng.

- Bọn chúng thường xuyên đi săn những Thiên sát thủ như chúng ta để giết chết chúng ta. Tuy 10 băng đảng Thiên sát thủ của chúng ta nổi tiếng là tàn độc nhưng so với đám người nhóm đó thì chúng ta còn thua xa chúng. - Cự Giải cũng lên tiếng.

- Trong 5 tên có có tất thảy 2 nam, 3 nữ. Có một người dùng toàn là độc những con vật ở dưới biển và ả ta rất ghét máu. Hình như ả ta là người yếu nhất trong nhóm 5 người đó thì phải. - Song Ngư kể rất rành mạch về người kia.

- Bà chị này nghiên cứu về cô nàng đó có phải vì muốn giải được độc của người ta không?- Bảo Bình nhìn Song Ngư cười tươi.

- À! Thật ra thì... Chính xác. - Song Ngư cười cười nói.

- Chúng tôi cũng không biết rõ về bọn chúng cho lắm. Chỉ biết trong đó có một cô gái rất xinh và cute. - Anh Song Tử nhìn anh Kim Ngưu nói. Còn anh Ngưu thì gật đầu khi nghe anh Tử nói vậy.

- Rảnh thì ráng mơ đi xíu thất vọng. - Bảo Bình phán một câu xanh rờn.

- ?????.- Không ai hiểu gì cả trừ Thiên Bình, Ma Kết, Xữ Nữ và Thiên Yết.

- Những gì tôi biết thì mọi người cũng đã nói hết rồi đó. - Anh Yết phán một câu khá là phũ so với sự chờ đợi của đồng bào bốn phương.

- Thế còn các Sát thủ phương Tây- Nam- Bắc thì sao?- Bảo Bình nhìn họ hỏi.

- Trong đó có một cặp anh em rất tàn bạo và rất độc ác. - Xữ Nữ nói.

- Không rõ cho lắm! Chỉ biết người cầm quyền, cũng là người mạnh nhất trong bọn họ là một đứa con trai. Tiếp sau đó là cô gái dễ thương mà Song Tử với Kim Ngưu nhắc tới. Tiếp theo là đứa em của tến mạnh nhất mà Xữ Nữ nói, cô ta là em gái của tên đứng đầu thì chắc ít nhiều gì thực lực cũng tầm khoảng ngang ngửa với anh trai mình. Người thứ tư là một chàng trai tóc vàng. Còn cô gái chuyên dùng độc dưới biển mà Song Ngư nói thì đứng thứ 5 trong nhóm của bọn chúng. - Ma Kết nói, hình như những thông tin về họ anh nắm trong lòng bàn tay mình.

- Thứ nhất Kimehawa là một cô gái chuyên dùng độc như các người nói, cô ta đứng thứ 5 trong băng đảng Đamakira và đứng thứ 5 trong những người ưu tú nhất của liên minh Ma sát thủ, cô ta thì không có gì đáng lo ngại, chúng ta chỉ cần giải được kịch độc của cô ta là có thể đánh bại cô ta. Thứ 2 là Taxanki cô em gái của tên mạnh nhất trong nhóm liên minh Ma sát thủ, sở dĩ cô ta đứng thứ tư trong nhóm là vì cô ta trong một tai nạn bất ngờ mà bị mất đi một con mắt, hiện tại cô ta dùng một con mắt giả cho nên một nữa bên đầu phải cô ta là máy, nhưng con mắt đó không tầm thường đó là con mắt có thể nhìn xuyên bóng tối, chúng ta có thể tập trung đánh bên phải cô ta làm tê liệt não phải của cô ta là ổn. Thứ 3 là Qiwo một kẻ cuồng máu tươi, hắn là tên mạnh thứ ba trong tất cả bọn chúng, hắn là tên hay mất đi lí trí nhất trong 5 người bọn chúng, nhưng mỗi lần hắn mất đi lí trí thì hắn không còn phân biệt được ai là ai nữa, ngay cả đồng đội của hắn hắn cũng có thể giết chết, chúng ta có thể lợi dụng lúc hắn mất đi lí trí mà tự giết người của mình. Thứ 4 là Penako cô gái dễ thương con gái của quỷ dữ, cô gái này mạnh thứ 2 trong bọn chúng, cô ta tuy xinh đẹp nhưng rất tàn nhẫn, chuyên đi hạ sát những gia đình quý tộc, cô ta đố kỵ những gia đình giàu có vì cô ta có một quá khứ đau buồn về họ, tốt nhất là thẳng tay với cô ta, đừng nên dây dưa với cô ta là một cách khôn ngoan nhất. Còn tên thứ 5 thì tôi không biết gì về hắn cả, nghe nói hắn rất thần bí, chỉ nhận những nhiên vụ lớn như giết một băng đảng lớn nào đó thôi, đặc biệt là hắn chuyên săn những băng đảng lớn của Thiên sát thủ chúng ta. Tôi chỉ biết bao nhiêu đó thôi. - Thiên Bình vừa lướt điện thoại vừa đọc cho mọi người cùng nghe.

Bảo Bình thấy Thiên Bình lục tung từng nơi trong máy mà không có gì về tên cầm đầu thì liền tiếp.

- A! Em có một chút tài liệu về hắn đó.

- Thật sao?

7 chòm sao của chúng ta reo lên, còn lại 4 người kia thì ngỡ ngành, vì sao một cô nhóc mới 12 tuổi mà lại có thể có thông tin của một tên nguy hiểm một cách dễ dàng đến thế trong khi đó họ có cố gắng cách mấy cũng không thể có được thông tin của hắn. Cô nhóc này đúng là một người không bình thường mà.










Hết chap 24 ạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net