CHAP 25.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng








Chap này chị tặng cho 2 đứa em gái của chị.





Bảo Bình vừa nói vừa nhanh tay lấy ra một chiếc điện thoại. Nhưng chiếc điện thoại đó nó không giống với những chiếc điện thoại bình thường, nói đúng hơn là nó giống một miếng thủy tinh mỏng hơn là một chiếc điện thoại. Nó có duy nhất một nút bấm để mở nguồn thôi. Khi Bảo Bình nhấn cái nút đó thì nó hiện lên một màng hình 3D như cái Tivi vậy. Màng hình lớn vừa đủ cho tất cả các chòm sao của chúng ta nhìn thấy, phía dưới màng hình là một dãy bàn phím cũng 3D tuốt.

Bảo Bình vừa bấm bấm cái gì đó vào bàn phím thì một loạt những thông tin về 4 người mạnh nhất trong băng nhóm Đamakira đó hiện ra, những thông tin mật về bọn chúng và cả hình ảnh nhận dạng của bọn chúng cũng hiện ra hết. Bảo Bình lướt một lượt các thông tin đó cho các chòm sao của chúng ta xem, tất cả các thông tin đầy đủ của 4 người ngoại trừ tên thủ lĩnh của chúng. Sau đó Bảo Bình bấm từ màn hình đó ra một màn hình nữa nó là nguồn kết nối với người mà cô thân thiết nhất-anh hai của cô.

Sau một hồi chờ đầu dây bên kia thì anh hai cô bắt máy.

- Anh Hai ơi anh Hai!- Bảo Bình giở trò mè nheo anh hai làm 11 con người kia đứng hình cái rụp.

- Con nhóc này!- Mọi người sững sờ suy nghĩ.

- E hèm!... Gì vậy nhóc con?- Anh hai tuy bị trò mè nheo này làm cho đỏ mặt nhưng khi nhìn thấy 11 người kia thì cố gắng k bị con em mè nheo.

- Hai ơi Hai. Hai đưa cho em những thông tin mật của kẻ đứng đầu trong lên minh của bọn Ma sát thủ đi Hai. - Bảo Bình nhìn thấy anh hai cô sắp siêu lòng thì tiếp tục giở trò mè nheo ông anh của mình tiếp.

- Đưa cho em thông tin về bọn chúng cũng được, không có gì là khó đối với anh Hai của em, nhưng em lấy những thông tin đó để làm gì? Em vẫn còn nhỏ quậy những thông tin khác thì được anh Hai không chấp em, nhưng em không được quậy những thông tin bảo mật của băng đảng ta. - Anh hai nghiêm giọng khi nghe Bảo Bình hỏi đến thông tin bảo mật của bọn Đamakira.

- Để đề phòng và tuyên truyền những thông tin để cho đồng bào biết sự nguy hiểm của vi rút để cho mọi người biết mà đề phòng giống như đề phòng bệnh dịch vậy đó Hai. - Bảo Bình hồn nhiên trả lời.

- *Đơ như cây heo cơ* Làm gì có ai tin được những lời đứa nhóc như em nói chứ.- Suy nghĩ của 11 chòm sao.

- Được rồi! Nhóc chờ anh một chút, anh tìm rồi gửi cho nhóc.- Anh hai trả lời.

Nghe xong câu nói đó thì k hẹn mà 12 chồm sao yêu dấu của chúng ta ngã cái RẦM.

- Anh Hai à! Cả em còn không tin vào lời em nói nữa là. - Suy nghĩ của Bảo Bình.

Các sau ngồi chờ một hồi thì điện thoại của Bảo Bình reo lên một tiếng Ting. Mọi người háo hức muốn xem thông tin của tên Sát thủ kia nhưng Bảo Bình đã tắt máy. Bảo Bình hay đa nghi nên sợ có máy nghe lén như hôm trước nên cô hiện giờ ngoài các sao ra thì đề phòng mọi thứ. Công nhận Bảo Bình giỏi làm tuột cảm xúc khi nói chuyện thật.

- Mọi người ăn sáng đi! Lát nữa chúng ta tập trung dưới tầng hầm. - Bảo Bình nói.

Mọi người như ngầm hiểu được ý của Bảo Bình. Không nói gì nữa ai nấy trở về chổ của mình rồi ngồi ăn sáng.

Một lát sau.

Mọi người đã ăn sáng xong và đang cho người dọn đẹp thì cùng lúc đó tại một nơi khác các vệ sĩ được Bảo Bình ra lệnh cho xây căn phòng bí mật cũng vừa xong công việc của mình.

- Thưa tiểu thư! Chúng tôi đã là đúng với những gì cô đã dặn ạ!- Một vệ sĩ của Bảo Bình bước ra nói.

- Dạ được! Con cám ơn các người nhiều ạ!- Bảo Bình lễ phép.

- Bây giờ mình mới biết vì sao cô nhóc này được nhiều người theo hầu như vậy rồi. - Và đó là suy nghĩ của chàng Thiên Bình khi thấy Bảo Bình tươi cười cám ơn các vệ sĩ của mình.

- À! Con còn có chuyện này muốn nhờ các vị nữa ạ.- Bảo Bình như nhớ ra điều gì đó.

- Có chuyện gì xin tiểu thư cứ nói. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để phục vụ mong muốn của tiểu thư. - Vệ sĩ của Bảo Bình đưa tay lên ngực, tôn kính cô nói.

- Mọi người xây cho con một phòng điều khiển ngầm để theo dõi và để bảo vệ Ký túc xá này với ạ. Trong vòng 5 ngày với đầy đủ những thiết bị tối tân nhất và được lắp đặt những thiết bị phát hiện con mồi ở khắp Ký túc xá được chứ ạ. - Bảo Bình nói.

- Được chứ thư tiểu thư! Xin phép tiểu thư chúng tôi đi chuẩn bị.

- Dạ!

Nói rồi họ vụt đi.

Thiên Bình thì nảy giờ đang nhìn trộm Bảo Bình. Anh nhìn cô đang cười tươi thật tươi mà nghĩ thầm.

- Cô nhóc này có quyền lực không hề nhỏ nhỉ? Mới có mấy tuổi đầu mà ai cũng nghe theo lời cô ta răm rắp.

- Được rồi mọi người, chúng ta cùng đi xuống căn phòng bí mật mới xây nào. - Bảo Bình hớn hở.

Thế là mọi người cùng nhau đi xuống căn phòng bí mật mà Bảo Bình nói.








Hết chap 25.




Bữa nay rảnh nên đăng lên cho mọi người đọc chơi cho vui ấy mà.

Chap sau đi thăm căn phòng bí mật của Bảo Bình có những gì a.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net