CHAP 27.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng









Sơ đồ trong phòng đây a.

Cửa ra vào.

Sư Tử- Bạch Dương- Song Tử- Nhân Mã- Ma Kết- Xử Nữ.
Bàn dài. Máy chiếu.
Kim Ngưu- Cự Giải- Thiên Yết- Song Ngư- Thiên Bình- Bảo Bình.

Phải công nhận đoàn vệ sĩ của Bảo Bình sắp xếp theo cặp không nhỉ? Không biết là trùng hợp hay cố ý nữa.

Chắc cố thật rồi.

_________________________________

Trở về chuyện chính nào.

Lúc này Bảo Bình bước lên gần chiếc máy chiếu, móc trong túi ra chiếc điện thoại, Kết nối với máy chiếu rồi cô bỏ chiếc điện thoại của cô vào một hộc nhỏ cạnh máy chiếu. Bảo Bình nhấn vào dãy bàn phím của chiếc máy tính cạnh máy chiếu. Một màng hình lớn được chiếu lên. Trên màn hình rộng là thông tin gì đó vài ba dòng rồi hình ảnh của một người con trai khoảng 18 tuổi rất là đẹp. Anh ta có máy tóc màu vàng đôi mắt 2 màu nhìn vừa tiêu soái vừa toát lên vẻ hắc ám làm người nhìn phải lạnh người.

- Đây chính là cái tên cầm đầu của liên minh Ma sát thủ. Hắn rất độc ác và tàn nhẫn... Hắn không tha cho bất cứ ai kể cả trẻ em.... Vậy còn anh chị nào thắc mắc gì về hắn nữa không mọi người?- Bảo Bình giải thích rồi hỏi lại các chòm sao.

- Một mình hắn có thể đánh bại bao nhiêu người chúng ta?- Xử Nữ tính vốn rất cẩn thận nên hỏi Bảo Bình.

- Nếu chúng ta hợp sức dùng toàn bộ lực lượng thì hắn có thể hạ khoảng 5 người cùng một lúc. - Bảo Bình suy nghĩ.

- Cái gì???- Sư Tử không tin vào những gì mình nghe.

- Em coi chúng ta là cỏ rác sao?- Song Tử hỏi lớn Bảo Bình.

- Cô nhóc này nói thật đấy. Tên đó hắn rất mạnh. Đánh bại 5 người chúng ta là quá dễ đối với hắn huống hồ còn liên minh với 4 người kia. - Thiên Bình tuy không thích dài dòng nhưng thấy họ chấp vấn Bảo Bình nên anh giải thích.

- Hừm!!!- Sát khí và thái độ k tin tưởng Thiên Bình và Bảo Bình của một vài người nào đó.

- Tôi cũng có cùng ý kiến với Thiên Bình và Bảo Bình. Họ không xem chúng ta là đối thủ của họ đâu. - Ma Kết thấy hai người bọn họ bị các sao khác tẩy chay nên cũng lên tiếng đồng tình với Bảo Bình.

- Không sai! Họ thật sự không xem chúng ta là cái gai trong mắt họ đâu. - Xử Nữ cũng đồng tình với nhóm của Bảo Bình.

Còn Thiên Yết không nói gì. Anh chỉ lẵng lặng đi về phía của nhóm Bảo Bình đang đứng.

12 chòm sao hiện giờ bị chia ra làm hai phe. Một phe cho là bọn người của liên minh Ma sát thủ rất mạnh gồm có Bảo Bình, Thiên Bình, Thiên Yết, Ma Kết, Xử Nữ. Phe thứ hai gồm Sư Tử, Song Tử, Kim Ngưu, Nhân Mã, Bạch Dương cho là bọn chúng không mạnh như nhóm của Bảo Bình nói. Phe còn lại là Song Ngư và Cự Giải, hai chị này không biết nên theo phe nào mới hay nên vẫn đứng ngoài nghe họ tranh cải.

- Chúng ta dù gì đi nữa cũng là Sát thủ cấp S thượng đẳng mà. Đừng có xem thường chúng ta. - Sư Tử nói.

- Đúng vậy! Sát thủ cấp S thượng đẳng không phải là hư danh đâu nhá. Đừng có nói đánh bại là có thể đánh bại đâu. - Song Tử theo anh em của mình cũng lên tiếng.

- Tuy chúng...rất mạnh nhưng...nhưng chưa chắc chúng...có thể đánh bại...một lần tới tận 5...5 người chúng ta. - Anh Kim Ngưu cũng tham gia tranh cải nhưng trên tay anh lại có một thanh socola.

- Các người có bao giờ thấy chúng thực chiến chưa. - Anh Kết khoanh tay với khuôn mặt quỷ dị đôi mắt trợn tròn nhìn thẳng vào nhóm của Sử Tử nghiêm túc nói làm cho các anh chị không biết nói gì nữa.

- ...

- Thôi nào mọi người. Nếu chúng ta mà như vậy sẽ dễ bị đánh bại hơn đấy. Giờ chúng ta phải đoàn kết hơn và tích cực rèn luyện để có thể đánh bại bọn chúng. - Bảo Bình cất tiếng giải vây khi không khí trong phòng trở nên căng thẳng.

- ...

- Bảo...Bảo Bình nói đúng đấy mọi người, đừng có cải nhau nữa. - Cự Giải thấy mọi người không nói gì thì lên tiếng tán thành với Bảo Bình.

- Chúng ta phải đoàn kết hơn mới có thể chiến thắng chúng. Đoàn kết là sức mạnh mà- Song Ngư cũng góp ý cho bớt căng thẳng đang ngày càng leo thang.

- Được!- Các sao còn lại cũng đồng tình khi nghe Song Ngư nói vô cùng có lí.

- Vậy cuộc bàn luận này chúng ta kết thúc ở đây nhá mọi người. - Bảo Bình đánh nhanh rút nhanh không cho căng thẳng leo thang nữa.

- Ukm.

Một cuộc thảo luận đầy căng thẳng và mệt mỏi kết thúc cũng là lúc trời gần xế chiều. Hoàng hôn buông xuống thế gian tấm lụa vàng cam tựa như ban cho con người cảnh đẹp sau một ngày làm việc mệt mỏi.











Hết chap 27.

Hu hu hu các sao của chúng ta giờ đang chia ra hai phe rồi.
Không biết chừng nào họ mới làm lành đây?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net