CHAP 28.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng









Các chòm sao sau khi bàn luận xong thì hiện tại đang chia ra làm hai phe để luyện tập trong những ngày sau đó. Phe thứ nhất là nhóm của Bảo Bình, họ rất tích cực khổ luyện rất nhiều cho việc đánh bại liên minh Ma sát thủ. Phe thứ hai là nhóm của Sư Tử, mặc dù không tin lời của Bảo Bình và những người khác nhưng thấy mọi người ai cũng tích cực luyện tập ngày đêm nên cũng thấy lo lo. Thế là các chòm sao của chúng ta đang không màng sự đời mà tiếp tục rèn luyện để tăng sức mạnh và lực chiến.

Vì là các Sát thủ cấp S thượng đẳng nên các sao được nghỉ ngơi xơi nước không phải đến lớp trong vòng ba tháng kể từ khi nhập học. Thật ra thì giáo viên có thực lực để dạy được cái lớp này đang làm một nhiêm vụ mật cho liên minh Thiên sát thủ nên mấy ổng bả được nghỉ tận ba tháng trong cái ký túc xá hoàng tráng lệ đó.

Sau khi cuộc bàn luận trời đánh kia kết thúc thì cái ký túc xá tự nhiên lạnh hết cả một khu. Như kiểu là có ai đó di chuyển nó đến đảo băng vậy. Thế là cuộc chiến tranh lạnh giữa các sao bắt đầu.

Để mình kể cho nghe cuộc chiến tranh lạnh diễn biến như thế nào nha.

Tuy có những người có thực lực khá giỏi như nhau nhưng họ muốn trao đổi với nhau cách thực chiến và khống chế những khuyết điểm nhỏ của mình.

Ngày thứ nhất.
Phe Bảo Bình nhận thêm một thành viên nữa là Song Ngư sư tỷ. Họ bắt đầu luyện tập cho nhau. Ai mạnh về sở trường này thì chỉ cho những người kha khá còn lại. Thứ nhất Song Ngư chỉ cho mọi người cách thực chiến dưới nước, cách giữ hơi lâu để có thể bảo vệ bản thân mình khi có rơi xuống nước khi chiến đấu. Cách bắn súng bằng hai tay, cách nhắm con mồi chính xác nhất.
Phe của anh Sư Tử thì chăm sóc và rèn luyện chút võ cho nhau.

Hai tuần sau.
Phe Bảo Bình tiếp tục khổ luyện như những ngày qua. Lần này tới lược Xử Nữ chỉ cho mọi người cách dùm kiếm một cách thành thạo, cách để đánh kiếm bằng hai tay mà không đả thương bản thân. Cách tạo ra một cây kiếm bén nhất. Cách bắng cung chuẩn nhất.
Phe của anh Sư Tử thì nghỉ ngơi.

Một tháng kể từ khi cuộc chiến tranh lạnh bắt đầu giáng xuống khu ký túc xá củ họ.
Phe Bảo Bình vui vẻ nhận thêm Cự Giải vào hội. Và hôm nay anh Thiên Yết chỉ cho họ cách nén ám khí, cách giết người nhanh nhất của anh. Cách hachet một máy tính khi có thiết bị chống virut.
Phe anh Sư luyện khả năng ám sát do Bạch Dương chỉ.

Một tháng 15 ngày sau khi cuộc chiến tranh lạnh bắt đầu.
Phe Bảo Bình nghỉ ngơi một ngày để chuẩn bị vũ khí. Những ngày sau đó là sự chỉ dẫn nhiệt tình của giáo sư dễ thương Cự Giải rèn luyện cho họ về tốc độ.
Phe Sư Tử nghỉ ngơi xơi nước.

Một tháng 22 ngày.
Phe Bảo Bình được Thiên Bình và Ma Kết chỉ về cách bay lượng trên không. Cách tránh đạn khi bị bắn từ phía dưới. Cách bay lượng thuần thục nhất như chính họ có đôi cánh vậy. Rồi hai người còn chỉ cho những người khác cách bắn súng tỉa nhanh nhất, chuẩn nhất.
Phe Sư Tử luyện tập về cách bắn súng, cách đánh kiếm và cách đánh trực diện do Kim Ngưu, Song Tử và Sư Tử chỉ dạy.

Hai tháng sau khi chiến tranh lạnh.
Phe Bảo Bình được phù thủy luyện chế độc Bảo Bình chỉ cho họ cách chế độc bằng những nguyên liệu thường gặp nhất. Cách nhận biết độc mạnh hay yếu, cách giải độc. Cách dùng độc giải độc mà k tổn hại thân thể.
Phe Sư Tử tích cực luyện khả năng bắn súng do Nhân Mã làm giáo sư.

Sau khi đã luyện tập hết tất cả các khả năng và thành thục tất cả của các thành viên trong phe mình thì hai phe bọn họ nghỉ ngơi một tuần.

Sau một tuần nghỉ ngơi thì Bảo Bình mới thương lượng với những người trong phe mình.

- Các anh chị em muốn mời anh Sư Tử chỉ cho chúng ta cách đánh trực diện, em cần sự góp ý của các anh chị. - Bảo Bình hỏi.

- Chị không có ý kiến. - Xử Nữ lên tiếng trước khi suy nghĩ là có lợi cho bản thân hơn là có hại.

- Chị cũng vậy. - Cự Giải nói.

- Chị cũng vậy. - Song Ngư cũng nói khi thấy Bảo Bình nhìn sang mình ý muốn xin ý kiến.

- ...- Thiên Yết không nói gì chỉ gật đầu.

- ...

- ...

Hai ông tướng còn lại cũng câm như hến, kiệm lời mà gật đầu tỏ vẻ đồng ý.

- Nếu không ai phản đối thì em sẽ mặt dày đi thuyết phục anh Sư dạy cho chúng ta đánh trực diện vậy. - Bảo Bình vui vẻ khi không ai phản đối ý kiến của mình.

Thế là cô đi đến chổ của nhóm Sư Tử.








Hết chap 28.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net