CHAP 30.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng








Trên giữa sân của khu ký túc xá có một bóng đen đang lấp ló ngoài đó. Hình như kẻ đó không mấy để ý rằng các chòm sao của chúng ta đang đi về phía hắn.

- Ai?- 11 chòm sao la lớn.

- A!- *Bùm... Bùm... Bùm... Bùm... Bùm...*

Người đó đang châm lửa cho 5 quả bom định ném đi cho cao thì bất ngờ bị 11 chòm sao kia la lên làm cho giật mình ném luôn 5 quả bom về phía các sao. Cũng may chỉ là bom tập luyện nên bên trong nó toàn là khói đen nên sát khí không cao. Chỉ một từ Bùm 11 chòm sao của chúng ta đã đen thui như cá nướng bị khét. Chỉ có duy nhất bảy người là thân thủ đủ nhanh để có thể tránh né thôi. Những người có được may mắn tránh khỏi 5 quả bom của cái bóng đen là những người sau: Thiên Bình, Ma Kết, Thiên Yết, Xữ Nữ, Nhân Mã tay chân nhanh nhẹn nên có thể tránh dễ dàng, còn lại là Song Ngư và Cự Giải bị mọi người bỏ lại phía sau nên khi bước ra sân họ luôn đứng sau lưng những người còn lại.
Đôi khi may mắn cũng là một phần thiết yếu trong cuộc sống.

- BẢO BÌNH!!!- 4 chòm sao xui xẻo nào đó đang nhìn cái bóng đen và phát hiện ra người đó chính là Bảo Bình.

- Ahaha!... Em xin lỗi anh chị. Em thật sự không cố ý. - Bảo Bình cười khổ khi thấy họ trúng bom và đen thui.

- Em đang làm cái gì vậy hả?- Nhân Mã tra hỏi người nào đó, tay chống hông ra vẻ đàn chị đang dạy em.

- Em xin lỗi! Em chỉ là đang luyện tập thôi mà. - Bảo Bình tỏ ra rất ấm ức, nước mắt rưng rưng, mặt cún con nói.

- Em muốn chết không?- Các chòm sao 7 người đang tức giận tay nắm thành quyền cố doạ em nó quay quanh Bảo Bình hỏi.

- Em... Em xin lỗi mà! A!- Bảo Bình tuy là Sát thủ nhưng rất sợ bị các chòm sao la mắng nên khi thấy 7 chòm sao nào đó tay nắm thành quyền tưởng là định đánh cô thật nên theo quáng tính hành nghề Sát thủ cô đã châm lửa cho một quả bom khói cay ném xuống đất và chạy nhanh ra chổ khác bịt tai lại.

BÙM.

Chỉ một tiếng nổ nhẹ nhàng như vậy thôi mà đã làm cho 7 chòm sao má thì ửng hồng, mũi cũng hồng hồng, đôi môi ai nấy đều đỏ chót vì cay, mắt cay cay và rơi lệ, không biết là vì khói cay hay là vì cảm động vì em mình cho mình hưởng nguyên quả bom cay. Nhìn ai nấy cũng thật là xinh, nhất là đối với các chòm sao nữ. Các anh sao nam nhìn cũng chẳng kém là bao.

Cũng may là 4 khối băng kia không xông vào hù dọa Bảo Bình không thì cũng chung số phận với những người kia rồi.

- Em xin lỗi! Em xin lỗi! Em không có cố ý đâu. Thôi anh chị đi về phòng sửa soạn lại đi rồi xuống ăn sáng nha rồi còn đến lớp nữa chứ. Em có làm chút đồ ăn sáng đó, các anh chị thủ coi có ngon không?- Bảo Bình cố đánh trống lảng láy sang chuyện khác.

- Thôi được rồi!- Tuy hơi bực tức nhưng nghỉ lại dù gì thì Bảo Bình vẫn còn nhỏ nên tha cho em nó một lần vậy, ai biểu mình hù nó sợ chi.

Rồi tất cả cùng lên phòng chuẩn bị, sửa soạn lại đồ đạt. Đồng phục thì tự do, trong trường người ta có đồng phục đàng hoàng mà mấy anh chị tui thích chơi trội làm đồng phục riêng. Nhìn từ trên xuống dưới cái bộ đồng phục của bọn họ từ nam đến nữ chỉ có duy nhất một màu đen và cái áo choàng che hết cả người như phù thủy vậy.

Sau khi sửa soạn xong thì các sao cũng đã có mặt đầy đủ tại phòng ăn của ký túc xá.

- Oa! Thơm quá đi thôi!- Kim Ngưu vừa xuống và ngửi được mùi thức ăn thì mặt hớp hở lên tiếng.

- Đúng nha! Rất là thơm. - Song Tử vội chạy xuống nói.

- Đừng có tranh với tôi!- Nhân Mã sư tỷ tuy là "nữ nhi chân yếu tay mềm" nhưng cũng chạy nhanh xuống tranh chổ ngồi với Song Tử đại ca.

- Chổ này là của tôi, không cho cô ngồi. - Song ca bay thẳng tới chổ gần Bảo Bình nhất.

- Biến! Chổ này tui thấy trước.

- Không!

- Anh chị này! Em có ý này!- Bảo Bình thấy họ đang cải nhau thì lên tiếng.

- Em nói đi!- Cả hai cùng đáp.

- Sao anh chị không ngồi cùng nhau một ghế a. Người này đút đồ ăn cho người kia, người kia đút lại. Thật là dễ thương a!- Bảo Bình hớp hở đưa ra ý kiến của mình.

- Dẹp!- Cả hai lại cùng đồng thanh.

- Hazzz! Em ngồi chổ này vậy! Anh chị nhường cho em đi nha anh chị. - Bảo Bình giở giọng nhão nhẹn ra mè nheo hai anh chị nào đó.

- Ukm! Dù sao không phải là anh ta là được rồi. - Nhân Mã đồng ý thay vì giành hoài.

- Anh cũng đồng ý miễn người ngồi không phải là cô ta.

Thế là các sao ổng định hết vị trí. Bảo Bình bắt đầu đem thức ăn ra.







Hết chap 30.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net