Chap 31.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng









Lâu rồi không viết a. Mọi người vẫn khỏe chứ?
Một tuần học tập trong lớp mới có vui không nào? Tui thì quen được nhiều bạn mới lắm và cũng không ít bạn cũ.
Dạo này bận học kinh khủng.
Hazzz. Muốn cố gắng hết sức học để được học sinh giỏi nên công việc viết truyện tạm thời bị đình trệ rất nhiều.
Giờ tui mong đến thứ 7, chủ nhật để nghỉ ngơi hơn gì luôn.
Học như điên và chuẩn bị sẵn sàng để nhập viện hu hu hu.
Nếu như mình không ra đủ chap mong mọi người thương tình bỏ qua cho nha!

Thôi mình cùng vào truyện nha.

________________________________

Nói rồi Bảo Bình vào trong bếp đem ra bàn ăn những chiếc đĩa đầy thức ăn ngon và bổ dưỡng. Những chiếc đĩa ngang qua các sao mà mùi hương thơm phưng phức vẫn còn bên các sao, ai đang ngủ gật cũng phải bừng tỉnh khi ngửi được mùi thức ăn ấy. Phải nói là cực ngon.

Bảo Bình đặt những đĩa thức ăn trước mặt các chòm sao và ngồi xuống chiếc ghế mà mình tranh được của Nhân Mã sư tỷ và Song Tử sư huynh.

- Mời mọi người thưởng thức! Chúc anh chị ngon miệng! Ăn xong thì phân công rữa bát rồi đi học nha mọi người. - Bảo Bình tươi cười.

- Các vệ sĩ của em đâu mà phải phân công rữa bát hả Bảo Bình?- Song Ngư hỏi Bảo Bình.

- Em đuổi họ về hết rồi! Chừng nào có việc lớn thì em gọi họ sang. - Bảo Bình thản nhiên trả lời.

Rồi 11 chòm sao người nhìn Bảo Bình ăn, người âm thầm liếc nhìn cô xem em thức ăn có độc không. Còn Bảo Bình thì không để ý gì mà ăn một cách ngon lành đĩa thức ăn của mình. 11 chòm sao nhìn Bảo Bình ăn ngon lành cũng bớt đặt sự nghi ngờ lên cô mà bình tĩnh cầm nĩa và dao lên ăn. Không biết vì thức ăn ngon hay vì đang đói mà các sao nhanh chóng ăn nhanh thức ăn Bảo Bình nấu.

- Bảo Bình à em bỏ gì vào thức ăn mà ngon thế?- Sư Tử thấy đồ ăn ngon quá nên muốn biết Bảo Bình đã bỏ những gì vào thức ăn mà thôi.

- Vì em là một nhà phát minh. Độc dược em đều thành thạo cho nên em có bỏ vào một chút...

Bảo Bình chưa nói xong thì cả 11 chòm sao lập tức tái xanh mặt buông tất cả những thức ăn xuống ngồi im re ( Ngồi như đang chờ đợi cái chết và xem mình chết như thế nào ấy).

- Các anh chị hiểu lầm em rồi! Em là " Phù thủy độc dược" nên dược liệu em cũng thạo nhiều lắm. Em cũng học dược liệu để chữa độc ấy mà, không phải chỉ thích chế độc không đâu. Thức ăn này em bỏ vào đó toàn dược liệu trân quý không à! Để bồi bổ cho anh chị tập luyện ấy mà và một số gia vị em vừa sáng chế ra. - Bảo Bình giải thích.

Thấy 11 chòm sao không phản ứng gì thì Bảo Bình nói thêm.

- Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, nếu ai có mệnh hệ gì em đền mạng em.

Nghe xong câu nói chắc như đinh đóng cột của Bảo Bình cùng với ánh mắt hết sức kiên định nhìn mình thì các chòm sao cũng cảm thấy an tâm hơn và tiếp tục sự nghiệp thưởng thức thức ăn do Bảo Bình nấu.

Sau khi mọi người ăn xong thì cuối cùng người được phân công rữa chén là anh Sư Tử soái ca. Vì sao à? Vì anh Sư nhà ta bị các sao khác khép vào tội " Hỏi những câu không đúng lúc". Thế đấy! Tôi từ bé đến giờ mới biết đó là một cái tội luôn.

Hazzzz! Hỏi không đúng lúc nhiều khi cũng có tội nữa a. Tội cho anh Sư Tử nhà ta quá mà. Sư Tử vừa nước mắt ngắn, nước mắt dài tựa như cơn sóng thần cao vạn mét đang câm thù và ập vào những ai đó. Nước đổ ầm ầm nhưng không thể tả nổi cơn hận thù của anh lúc này. Trong ánh mắt của anh hiện lên những tia sét giận dữ, sét đánh không ngừng vào những ai đó, lửa hận thù tràn lan khắp khu Ký túc xá.

Cũng phải thôi ai đời cho một soái ca cao cao tại thượng đi rữa chén chứ. Không những thế vị soái ca này còn là một Sát thủ lừng danh bốn phương nữa chứ. Đời không như mơ mà.





Hết chap 31 rồi ạ.
Chap hơi ngắn mọi người thông cảm, vì mình viết gấp còn học bài nữa.


Còn nữa mình thuộc cung Bảo Bình ạ!
Hồi trước mình có nhận được tin nhắn của một bạn kia. Mới đầu mình cũng không hiểu vì sao mà bạn lại cho mình là cung Song Ngư nhưng sau khi tìm hiểu thì mình đã biết. Thì ra cung Song Ngư cặp với cung Thiên Yết nên mình từ cung Bảo Bình bay sang cung Song Ngư dạo chơi luôn.
Ukm thì cung Thiên Yết lạnh lùng, là soái ca trong lòng các cung khác nhưng không có nghĩa là cung Thiên Yết là tất cả! Mình thừa nhận là mình từng có thời thích cung Thiên Yết nhưng bây giời thì không nữa rồi.
Bây giờ cung mình cuồng nhất chính là cung của chính mình. Mình còn định cho cung Bảo Bình couple với chính cung Bảo Bình nữa kìa.
Vậy nên! Không phải bộ truyện nào có cung cặp với cung Thiên Yết là tác giả thuộc cung đó đâu ạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net