Chap 32.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    




Dạo này khủng bố tinh thần mình quá nên không ra truyện nhiều được rồi huhuhu.
Hôm nay mình ngủ hẳn một ngày trời luôn.


Thôi vào truyện nào mọi người ơi.


Trong lúc anh Sư đang rữa chén trong cơn thịnh nộ thì bên ngoài nhóm của Bảo Bình ngồi chém bão a.

- Các anh chị này! Sao em cảm thấy trong ký túc xá này có lúc lạnh như bị đóng băng ở Bắc cực có lúc nóng như được chôn ở trong miệng núi lửa vậy mọi người? Có lúc thấy lạnh sống lưng, có lúc cảm thấy sống lưng như bị đốt vậy. - Bảo Bình ngây thơ hỏi.

- Bảo à chị nói cho em biết một chuyện khủng khiếp. Trong khu ký túc xá này đang có một con quỷ đang ẩn nấp đấy. Nó rất là đáng sợ, có thể giết bất cứ ai lại gần nó đấy. - Bạch Dương mặt tỏ ra nguy hiểm nói với Bảo Bình.

- Bạch Nhi nói đúng đó! Trong khu này hôm nay mới có một con ác quỷ xuất hiện đó. Nó nguy hiểm lắm, em mà không cẩn thận là bị nó đánh đấy. - Như hiểu ý Bạch Dương Nhân Mã cũng tham gia vào.

- Con ma đó rất là độc ác nha. Nó có thể hủy diệt cả một băng đảng Sát thủ luôn đó. -  Chuyện vui như vậy mà Song Tử không theo thì thật uổng.

- Ha... Ha... Ha...

- ...

- Eo ơi! Ghê quá vậy a, em sợ nhất là ma quỷ đấy, chị có biết nó ở đâu không để em biết mà đề phòng. - Bảo Bình cũng hợp tác đóng kịch.

- Con ma đó ẩn nấp sau lưng Sư Tử đấy em, em phải cẩn thận nha, không thì hậu quả khó lườn. - Cự Giải cũng tinh nghịch không kém các nàng kia. Làm cho mấy anh nghe mà không nhịn được cười. Mặt phiếm hồng khi người mình thầm thích nói chuyện và cười đùa.

Ừ thì các chòm sao ai cũng ôm bụng mà cười ra nước mắt nhưng ông Thiên Yết với ông Ma Kết thì vẫn như không có dây thần kinh cười hay sao ý, mắt vẫn vô hồn nhưng có một điều khiến người ta hài lòng là mặt hai ổng đỏ đỏ. Còn ông Thiên Bình thì chỉ khẽ cười, lắc đầu rồi thôi. Dân lạnh lùng ác độc, người ta kể chuyện hay thế kia mà không chịu cười một cái nữa.

Bảo Bình vẫn tỏ ra vẻ ngây thơ vô số tội của mình để chọc cười những người còn lại, khiến họ cười tới mức muốn lộn cả ruột. Sư Tử đang rữa chén nên không nghe được những câu làm cảm động trời đất kia.

- Con ma kia đáng ghét quá a! Anh Sư Tử có biết không anh chị?

Dưới câu hỏi ngây thơ của Bảo Bình thì không ai có thể nhịn cười được nữa. Lần này không ngoại trừ ai nữa cả, 10 người đều cười đến cả đau bụng, chỉ có cái là có một vài người cố gắng nhịn cười nhưng vẫn không được thôi.

Trong ký túc xá có ma. Một con ma rất đáng sợ a. Con ma mang tên Sư Tử a.

Sau một thời gian mà đối với 11 con người nào đó là khoảng thời gian cười đến đau cả ruột thừa nhưng đối với nạn nhân trong vụ tự tử à không, là vụ bức ép người quá đáng mà nói là khoảng thời gian dài tựa thế kỉ. Cuối cùng thì chàng Sư Tử nhà ta cũng rữa bát xong. Vừa ra khỏi đó thì Bảo Bình chạy nhanh đến hỏi.

- Anh Sư Tử ơi! Em nói cho anh biết chuyện này động trời lắm nè, sau lưng anh có một con ma đang ẩn nấp đấy anh. Nó rất đáng sợ nha, anh hãy đi gọi pháp sư, thầy phù thủy hay gì gì đó về ký túc xá để đuổi nó đi đi anh.

Ha Ha Ha...

Thấy cơ mắt của Sư Tử giật giật thì nhóm người kia ôm bụng cười. Ai đời một soái ca sáng như sao trên trời mà bị dìm tới mức phải nhờ pháp sư trừ tà sao?

- Ai nó cho em biết là sau lưng anh có ma đi theo?- Sư Tử cố gắng không dọa cho Bảo Bình sợ tới mức không khai ra kẻ chủ mưu được.

Nghe xong câu hỏi thì Bảo Bình cười gian nhìn nhóm người kia. Bọn người kia hoàn hồn ra hiệu cho Bảo Bình đừng khai bằng cách lắc lắc tay.

- Các anh chị đang vẫy tay với em là gì thế ạ. Người nói cho em là những người đó ạ. Trừ anh Thiên Yết, anh Ma Kết, Thiên Bình, chị Xữ Nữ ra thì còn lại những người kia ạ.






Hết chap 32.

Bảo Bình phản bạn khai ra rồi a.
Không biết chap sau sẽ ra sau đây ta.
Hẹn mọi người chap sau. Pp.
Chúc mọi người ngủ ngon nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net