CHAP 33.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng





Hì hì mình xin chân thành xin lỗi các đọc giả của mình ạ!* Cúi đầu*
Tại mấy tuần nay mình bị tuột thành tích nên đang gấp gút kéo lại. Sau mấy tuần liền khổ sở thì cũng trở về vị trí cũ rồi a.
Thấy thiếu nợ mọi người nhiều quá nên hôm qua mình định viết nhưng mà em mình quên sạc pin thành ra không viết được gì cả. Hôm nay bỏ bài vở sang một bên ra một chap cho mọi người ạ.
Một lần nữa xin xin lỗi các bạn ạ!



Vào truyện ạ.

__________________________________________




Bảo Bình ranh ma phản bội đồng bào hai nước, con dân hai họ mà khai ra những anh hùng cứu quốc anh dũng hiên ngang, đầu đội trời chân đạp nước à không đạp đất. Làm cho những vị anh hùng dũng mảnh của chúng ta phải hi sinh anh liệt vì nước nhà. Họ ra đi nhưng không bao giờ nhắm mắt, mãi mãi mang lòng thù hận kẻ phản bội kia.

Trong khi đó, Sư Tử sau khi nghe những lời đó của Bảo Bình thì tựa như ngọn núi lửa đang sục sôi dung nham chờ phun trào.

- Được! Anh sẽ đi tìm pháp sư ngay và luôn cho em. Nhưng mà thôi, tìm pháp sư thì tốn kém lắm, để anh tự mình làm pháp sư trừ tà vậy. - Nghe những lời đó tuy giọng điệu thì hết sức là nhẹ nhàng, bình thường nhưng sao những người kia cứ lạnh sống lưng và xem đó như một lời mời đến từ sứ giả địa ngục thế.

Bảo Bình và những người không liên quan nghe xong thì cười thật tươi như mở cờ trong bụng. Còn những người còn lại nghe xong mà mồ hôi lả chả, không biết nên cười hay nên khóc đây. Vừa lạy lộc, vừa cầu xin, vừa trách mắng vài người. Nôi oan này ta biết giải làm sao?

- Bạn Sư thân yêu, bạn Sư hiền lành, bạn Sư dễ thương, bạn Sư xinh đẹp mình là anh em với nhau nên bỏ qua nhá!- Anh Song Tử soái ca nói một tràng nịnh nọt.

- Song à chúng ta là bạn nhưng không có nghĩa mình sẽ bỏ qua cho bạn. Nhá!- Anh Sư Tử phũ một cái không hề nhẹ.

Biết là không có được sự bỏ qua của Sư Tử đại ca nên anh Kim Ngưu hiền lành bay sang Thiên Yết ca ca cầu cứu.

- Yết Yết đại nhân cao cao tại thượng tuy tôi biết cậu là người lạnh lùng nhưng tôi tin bạn sẽ không thấy chết mà không cứu đâu phải không? Xin cậu hãy cứu tôi như cứu vớt một người không nơi nương tựa như tôi đây, xin cậu đấy Yết Yết. - Nghe xong những lời đó của Kim Ngưu không những Thiên Yết không cứu mà còn đen mặt thêm, anh châm thêm vài câu như tát vào mặt người nghe.

- Thứ nhất tôi không thích ai gọi tôi là Yết Yết đặc biệt là con trai. Thứ hai tôi với cậu không thân tới mức tôi phải chết chung với cậu. Thứ ba cậu dựa vào Sư Tử là không phải là người không nơi nương tựa rồi. - Những lời đó của Yết ca từng lời từng lời như xát muối vào tim Ngưu ca vậy. Nghĩ sao kêu mình dựa vào người muốn giết mình đây. Cái chân này mình dựa không nổi rồi.

Nghe xong những lời đó thì Bảo Bình cùng những người khác phá lên cười. Một tràng cười làm con người ta như lộn ruột. Một người lạnh lùng như Yết ca lúc không mở lời thì đã đáng sợ nay mở lời càng đáng sợ hơn. Thật là quá độc rồi.

Không chịu bỏ cuộc, Song Tử lại tiếp tục cầu cứu Ma Kết đại ca học thức yên thâm, chắc không bỏ bạn bè trong lúc khó khăn hoạn nạn đâu nhỉ?

- Kết à! Chúng ta dùng gì cũng là bạn bè mà! Không những thế chúng ta cũng khá thân nên cậu hãy cứu tớ với Kết ca. - Rút kinh nghiệm từ Ngưu ca Song ca không dám gọi Kết ca là Kết Kết.

- Bạn thân! Thân ai nấy lo. Bạn tốt! Cốt ai nấy hốt. Bạn bè! Ra hè mà sống. - Không những không cứu mà anh Kết còn phũ hơn cả tảng băng lạnh lùng Thiên Yết ca ca nữa.

Các anh cứ cầu cứu hết người này người khác mà không có kết quả gì. Ngược lại với các anh các chị nhà ta có một chổ dựa vững chãi, chắc chắn hơn. Chị Bạch Dương cố lấy cam đảm kéo một tràng 3 nàng tiên cá à không là 3 vị hotgirl lại chổ anh Sư nói.

- Sư ca! Anh tha cho tụi em đi. Tụi em chừa rồi. - Bạch Dương nói xong thì nháy mắt với Sư ca một cái ra hiệu.

- À Ừm Ừ! - Sử ca đỏ mặt quay đi rồi ừ đại.

Nghe cái đồng ý đó của Sư Tử các nàng ta thì mừng rỡ nắm tay nhau tiến về khu vực an toàn còn các anh nhà ta thì khóc không ra nước mắt a. Không công bằng mà, hai thằng bò lếch năng nỉ muốn gãy lưỡi mà không ai cứu còn tụi kia chỉ nói một câu mà được tha. Họ ước gì mình là nữ a.

Lòng họ tan nát chỉ gói gọn trong ba chữ ĐỜI BẤT CÔNG.







Hết chap rồi ạ.
Pp mọi người. Mình còn thiếu mọi người 3 chap khi nào rảnh mình sẽ trả sau nhá.
Mọi người thông cảm ạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net